【 đúng rồi lão bản, ta bên này gần nhất bị sợi theo dõi internet cũng có thể có thể bị theo dõi, lúc sau tin tức ta sẽ dùng đặc thù phương pháp truyền cho Triệu tiên sinh, ngài có thể thông qua hắn tới cùng ta liên hệ 】
Ngụy Tử Khiên trợn tròn mắt, hắn hiện tại chính bị vây mới vừa bị bao dưỡng hơn nữa bị người giam lỏng trạng thái đâu, thế là giản lược mà đem chính mình tình huống cùng đối phương đề ra một chút, gồm kim chủ đổi thành "Dấm kính cao ngất chiếm hữu dục so hải thâm cũng có cực độ bệnh trạng khống chế dục tiểu ~ ngọt ~ ngọt ~ tình nhân".
【 đối với ngài bị người bao dưỡng tình huống ta cảm giác sâu sắc xin lỗi, chỉ là Triệu tiên sinh nói nếu ngài ở hạn định thời gian nội không có đi tìm hắn hơn nữa đối thượng ám hiệu, hắn liền lập tức đi ăn máng khác đi ngài thúc phụ kia gồm ngài ảnh chụp đặt ở gay giao hữu ước pháo trên mạng 】
Cuối cùng một câu như thế nào xem như thế nào không thích hợp a! Ta rõ ràng không có nói đến bao dưỡng cái này từ a hồn đạm!
【 bất hạnh nhắc nhở ngài, hạn định thời gian vừa vặn là ngày mai 】
Ngụy Tử Khiên phai màu.
【 làm ngài cơ trí tiểu khỏa bạn, ta kiến nghị ngài không bằng lợi dụng trước mắt thân phận hợp lý sử dụng quyền lợi tới lấy lòng ngài kim chủ 】
【 nói tiếng người 】 lão tử rõ ràng cũng không có nói đến kim chủ cái này từ a!
【 bò lên trên ngài kim chủ giường 】
Ngụy Tử Khiên hộc ra thận.
【 hữu nghị nhắc nhở: Ướt thân bạch áo sơ mi, trần truồng xuyên tạp dề, thú nhĩ thêm thú đuôi, Thomas thức tuần hoàn xuyên qua đèn treo kết cấu trạng thái thức hợp thể 】
Cuối cùng cái kia là cái gì a lão tử xem không hiểu! Ngụy Tử Khiên rít gào.
☆, ngoại quải, tên của ngươi là nại thao (h)
Chương 11
Thẩm Thư Yểu ở về nhà trên đường não bổ rất nhiều chính mình về nhà sau nhìn đến cảnh tượng ── tỷ như Ngụy Tử Khiên vẻ mặt ngốc manh mà ngồi ở trong nhà chờ cho ăn hay là triển khai soái khí nhiệt tình tươi cười tới đón tiếp chính mình từ từ.
Ngay cả tệ nhất về đến nhà đối mặt không có một bóng người biệt thự kia nhị hóa trèo tường trốn chạy chi nhánh cốt truyện cũng nghĩ đến, chính là không đoán được như bây giờ cảnh tượng ──
Ngụy Tử Khiên ăn mặc cái kia mặt trên có màu cam viên điểm tạp dề, hạ thân chỉ xuyên điều quần cộc, tiểu mạch sắc ngực thượng hai viên mê người đầu vú ở cổ áo chỗ như ẩn như hiện, gầy nhưng rắn chắc rắn chắc vòng eo, hai điều thon dài bóng loáng đùi ở sáng ngời ánh sáng hạ nổi lên mê hoặc nhân tâm ánh sáng màu, một trương anh tuấn kiên nghị mặt đỏ lên, đứng ở phòng khách lắp bắp mà nhìn huyền quan chỗ Thẩm Thư Yểu.
"Thân ái, ngươi là ăn cơm trước trước tắm rửa vẫn là trước......"
Hộp băng.
Thẩm Thư Yểu đứng ở cửa vì này từ trên trời giáng xuống kinh hỉ tạp sửng sốt vài giây sau, khóe miệng gợi lên một cái hứng thú dạt dào tươi cười, nhanh chóng khóa kỹ môn, đi vào phòng khách cầm trong tay chìa khóa cùng bao ném ở trên sô pha, mới dù bận vẫn ung dung mà ôm ngực mở miệng.
"Tiếp tục a, như thế nào không nói?"
"Kỳ thật đây là nhị tuyển một......" Bị nhìn chằm chằm đến phát mao Ngụy Tử Khiên lại lần nữa không tiền đồ mà héo.
"Ta nghe không được."
Từ trước đến nay bắt nạt kẻ yếu Ngụy Tử Khiên lập tức sửa miệng: "Ăn, ăn ta!"
"Hảo." Thẩm Thư Yểu cười.
Hắn một phen tiến lên, đem Ngụy Tử Khiên ấn ngã vào trên sô pha, đầu tiên là ở kia vẫn luôn dụ hoặc chính mình mật sắc trên da thịt cắn một ngụm nhấm nháp kia tươi mát tư vị, một tay xuống phía dưới, đối với nửa bên đĩnh kiều mông dùng sức vuốt ve, lưu lại từng đạo đỏ tươi dấu tay.
Ngụy Tử Khiên ăn đau kêu rên ra tiếng, thầm nghĩ, cắn đi cắn đi, dù sao cũng là lấy lòng ngươi, nếu là lưu lại dấu răng còn có thể thêm chút đồng tình phân. Ta chính là kia cục bột, nhậm người vuốt ve, vẫn là kia cái thớt gỗ thượng thịt, đám người ăn uống thỏa thích.
Thẩm Thư Yểu gặm mấy khẩu giải thèm sau, đem người bế lên tới khóa ngồi ở chính mình trong lòng ngực.
"Nếu muốn chơi cái này, liền chuyên nghiệp điểm, tới, ta giúp ngươi đem quần lót cởi."
Nói, cầm lấy trên bàn trà dao gọt hoa quả, dứt khoát lưu loát mà đem cái kia quần nhỏ dây lưng cấp cắt đứt.
Nima ngươi quản cái này kêu thoát!? Ngụy Tử Khiên sợ hãi.
Mất đi quần cộc trói buộc, Ngụy Tử Khiên mềm oặt mà dương vật dựa gần Thẩm Thư Yểu thô ráp quần, tạp dề thượng có thể nhìn đến một khối chọc người hà tư nổi lên, dụ đến người muốn xốc lên vừa thấy đến tột cùng.
Thẩm Thư Yểu ngậm lấy một bên đầu vú, giống mút nãi giống nhau dùng sức liếm mút, ngoạn đủ rồi một bên liền đổi một bên tiếp tục dùng môi răng khiêu khích mềm mại thịt viên, buông ra sau, hai viên đáng yêu tiểu đầu vú đỏ bừng mà ở trong không khí run nhè nhẹ, hạ thân dương vật cũng nửa ngạnh lên, khởi động một cái lều trại nhỏ.
Ngụy Tử Khiên ghé vào Thẩm Thư Yểu trên vai hơi hơi thở dốc, đầu vú bị đùa bỡn đến ngứa vô cùng, làm hắn nhịn không được dùng rắn chắc ngực ở đối phương trên người nhẹ nhàng ma xát.
Thẩm Thư Yểu ánh mắt buồn bã, đem người kéo tới, thanh âm khàn khàn lạnh băng mà mệnh lệnh nói: "Đứng lên."
Ngụy Tử Khiên nghe thấy kia gợi cảm từ tính thanh âm có chút chân mềm, nhưng vẫn là theo lời từ Thẩm Thư Yểu trên người bò dậy, đứng ở trước mặt hắn. Hoá ra hắn đời này còn khai phá lên tiếng khống thuộc tính? Ngụy Tử Khiên dương vật nhịn không được nhảy nhảy.
Thẩm Thư Yểu cởi ra chính mình áo trên, lộ ra tinh tế lại nhìn qua thập phần hữu lực cảm thượng thân, đem Ngụy Tử Khiên đôi tay bối ở mặt sau, gắt gao bó thượng đánh cái kết, một loạt động tác nước chảy mây trôi không chút nào kéo dài quả thực tựa như đã làm trăm ngàn thứ giống nhau thuần thục.
"Yểu Yểu, ta không tính toán giãy giụa."
"Ngoan, đây là tình thú."
Một câu đổ đến Ngụy Tử Khiên ngậm miệng, nhìn Thẩm Thư Yểu đem tạp dề vạt áo cấp nhấc lên tới, lộ ra chính mình bắt đầu hưng phấn mà dương vật, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu tiến vào, đem Ngụy Tử Khiên thân thể nhiễm một tầng ngon miệng kim mật sắc, mà loại này hết thảy đều bại lộ ở người khác trong mắt không có dấu vết để tìm cảm giác làm Ngụy Tử Khiên khuôn mặt hơi hơi phát sốt.
"Nếu không chúng ta về phòng làm?" Ngụy Tử Khiên đề nghị nói.
"Vì cái gì?"
"...... Quá sáng."
"Đây là tình thú." Thẩm Thư Yểu vẫn là đồng dạng trả lời, sau đó vỗ nhẹ nhẹ chụp Ngụy Tử Khiên mông, "Hảo, đừng lộn xộn, đem cái này ngậm ở trong miệng đừng rơi xuống."
Ngụy Tử Khiên trầm mặc mà nhìn Thẩm Thư Yểu đưa tới bên miệng tạp dề vạt áo: "Đây cũng là tình thú?"
"Không sai."
Không sai ngươi muội a! Còn không phải là bạch bạch bạch sao hà tất như thế mất công, ngươi như vậy chúng ta là vô pháp đi vào sinh mệnh đại hài hòa a!
Tuy rằng trong lòng không muốn, nhưng vẫn là ngoan ngoãn cắn kia miếng vải liêu. Hiện tại Ngụy Tử Khiên, đôi tay bị trói ở sau bối, trong miệng cắn tạp dề vạt áo, lộ ra trần trụi hạ thể, tựa như một đạo trang điểm hảo bữa tiệc lớn chờ thực khách tới bừa bãi hưởng dụng.
Thẩm Thư Yểu thân thủ tùy ý mà đùa bỡn trước mặt mê người cường kiện thân thể, thủ hạ da thịt mềm dẻo mà lưu sướng, mang theo mạc danh lực hấp dẫn, đầu lưỡi theo ngực trung gian khe rãnh dần dần xuống phía dưới, dọc theo vân da rõ ràng bụng nhỏ đảo quanh, eo sườn là Ngụy Tử Khiên chỗ mẫn cảm, Thẩm Thư Yểu biết rõ điểm này thế là thân thủ vuốt ve đè ép đối phương mẫn cảm eo sườn.
Ngụy Tử Khiên bị trêu đùa đến dương vật hoàn toàn ngẩng đầu, trong miệng bởi vì hàm tạp dề vạt áo mà vô pháp nói chuyện, chỉ có thể phát ra ô ô rên rỉ.
"Thật là mẫn cảm đâu." Thẩm Thư Yểu có chút nôn nóng mà cởi bỏ quần của mình, làm cực đại vật cứng giải phóng ra tới, "Hiện tại, xoay người lại, đưa lưng về phía ta, lại đem mông nhếch lên tới."
Đó là cái gì cảm thấy thẹn play!? Ngụy Tử Khiên trừng lớn đôi mắt nhìn cái kia dưới ánh mặt trời xem đến càng thêm rõ ràng cực đại đồ vật, chỉ cảm thấy chính mình cúc hoa quả thực chính là bao dung vạn vật hắc động cúc, đêm đó rốt cuộc là như thế nào nhét vào đi? Thân thể cầm lòng không đậu có chút sau sợ mà từ nay về sau rụt rụt.
"Dám trốn ngươi thử xem." Thẩm Thư Yểu dữ tợn cười.
Không, không dám! Ngụy Tử Khiên chỉ phải xoay người, có chút cứng đờ hơi chút khom lưng, dựa theo đối phương chỉ thị hơi hơi nhếch lên cái mông, Thẩm Thư Yểu ngại không đủ, thân thủ đem Ngụy Tử Khiên hai chân phân đến càng khai chút, làm kia đáng yêu nhục huyệt ở sâu thẳm khe rãnh như ẩn như hiện ẩn nhẫn thèm nhỏ dãi.
Ngụy Tử Khiên hai cánh mông nhan sắc đối lập trên người hơi thiển một ít, nhưng cũng là tuyệt diệu màu cà phê, Thẩm Thư Yểu nuốt khẩu nước bọt, ngồi ở trên sô pha thân thủ tách ra kia hai cánh mông, cẩn thận quan sát đến kia hơi hơi co rút lại cái miệng nhỏ ── còn có chút hồng, nhưng là không sưng lên, hẳn là cũng đủ thừa nhận chính mình.
Nhìn kia hồng nộn mật huyệt, Thẩm Thư Yểu không cấm có chút miệng lưỡi phát làm, hận không thể hung hăng liếm đi lên làm Ngụy Tử Khiên giống hôm trước buổi tối như vậy phát ra dâm đãng khóc kêu, thế là hắn cũng như thế làm. Ngụy Tử Khiên cảm thấy có cái mềm mại đồ vật khiêu khích chính mình dâm mĩ cửa động, tinh tế mà liếm quá mỗi một tấc nếp uốn, đem nhắm chặt cửa động liếm khai sau vói vào đi, giống hôn môi giống nhau thô lỗ mà quấy, làm cho háng chỗ một trận bủn rủn.
"Ngô ngô...... Ân ô."
Nước miếng đem trong miệng vải dệt nhiễm ướt một tiểu khối, Ngụy Tử Khiên có chút khó có thể tiếp thu hắn gia Yểu Yểu đang ở liếm hôn chính mình hậu huyệt sự thật, tiểu biên độ vặn eo muốn tránh thoát, lại bị Thẩm Thư Yểu bỗng nhiên hung hăng mà mút vào cấp làm cho eo đau chân mỏi, nếu không có một con cánh tay cố định eo, không chừng liền phải mất mặt mà ngã trên mặt đất.
Hậu huyệt hư không đến khó chịu, lại bị linh hoạt đầu lưỡi làm cho thô suyễn liên liên, Thẩm Thư Yểu cảm thấy đối phương mật huyệt bắt đầu hơi hơi chảy ra động tình dâm dịch, lại lần nữa hung hăng liếm láp nhập khẩu dâm mị co rút lại mị thịt sau, buông ra miệng thay một cây ngón tay thon dài, cắm vào nhục huyệt sau nhẹ nhàng thọc vào rút ra, lại phát hiện tuy rằng bên trong bắt đầu phân bố ra một chút bôi trơn dâm dịch, nhưng vẫn như cũ có chút khô khốc, thế là rút ra ngón tay, tự hỏi một lát sau, ở sô pha tay vịn biên gối đầu hạ lấy ra nhất quản nhuận hoạt tề.
"......"
Ngụy Tử Khiên quay đầu nhìn Thẩm Thư Yểu, hắn nhưng không nhớ rõ chính mình có ở loại địa phương này buông tha nhuận hoạt tề a!
Như là xem đã hiểu Ngụy Tử Khiên trong ánh mắt hàm nghĩa, Thẩm Thư Yểu cười đến vẻ mặt xuân hoa sáng lạn mỹ lệ động lòng người: "Ta sẽ làm này tòa trong phòng mỗi một góc đều vẩy đầy chúng ta thể dịch."
Không không không không ta không nghĩ a! Ta bỗng nhiên cảm thấy chính mình giường nima đáng yêu đã chết rời đi nó ta sẽ trà không nhớ cơm không nghĩ a!
Tuy rằng chính mình dương vật ngạnh đến phát đau, nhưng Thẩm Thư Yểu vẫn là cẩn thận mà vì đối phương bôi trơn hảo, lại thập phần cố tình mà đi moi đào cái kia mẫn cảm điểm nhỏ, đem Ngụy Tử Khiên làm cho hốc mắt đỏ lên mà tiết một lần, trong miệng vải dệt cơ hồ muốn cắn lạn.
Mắt thấy kia tiểu nhục động đã bắt đầu nịnh nọt mà không ngừng mút vào chính mình ngón tay, rốt cuộc vô pháp nhẫn nại Thẩm Thư Yểu đem cao trào sau hư nhuyễn vô lực Ngụy Tử Khiên đưa lưng về phía kéo vào trong lòng ngực, thô dài đồ vật liền này tư thế này chậm rãi lấp đầy dâm đãng tiểu nhục huyệt.
Ngụy Tử Khiên kiên trì không được, buông ra trong miệng bị nước bọt nhuận ướt tạp dề vạt áo, phát ra khó nhịn mà đáng thương nức nở, cho dù không phải lần đầu tiên, nhưng bị như thế đáng sợ cự vật mạnh mẽ tách ra nhắm chặt vách trong, vẫn là có chút khó có thể thừa nhận.
"Đừng, đừng đi vào, quá sâu...... Không thể lại đi vào, ô a......"
"Ngươi có thể, tử khiên, không phải nói tốt không thể nhổ ra sao, thật là cái hư hài tử, hư hài tử liền phải bị trừng phạt."
Thon dài kiện mỹ hai chân treo ở Thẩm Thư Yểu khuỷu tay thượng, vô pháp tự hành khép lại, đôi tay vẫn như cũ bị trói tại thân hậu, vì tránh cho thân thể về phía trước khuynh té ngã, Ngụy Tử Khiên chỉ phải đem trọng tâm đặt ở sau lưng, lại làm nóng bỏng vật cứng tiến vào đến càng sâu.
Không có cấp đối phương thích ứng thời gian, sớm bị dục vọng bức cho đỏ mắt Thẩm Thư Yểu trực tiếp bắt đầu nắm chặt đối phương vòng eo, không ngừng nâng lên lại áp xuống, phần hông cũng dùng sức hướng về phía trước đỉnh, mang theo như là muốn đem trước mắt người đỉnh xuyên lực đạo, trực tiếp thao thượng kia mỏng nộn thành ruột hậu phương trí mạng một chút.
"Ô a a a ── không, không......."
Mật huyệt bị kích thích đến run rẩy co rút, mềm mại ướt nóng vách trong đè ép đến Thẩm Thư Yểu sảng khoái vô cùng, hắn đánh vòng hướng về phía trước thẳng tiến, thỉnh thoảng để ở kia nhất trí mạng một chút thượng hung hăng nghiền ma xoay tròn một phen, phảng phất muốn sinh sôi đỉnh khai thành ruột phương thức làm Ngụy Tử Khiên lại đau lại sảng, phát ra đáng thương không mặt mũi nào cầu xin tha thứ thanh.
"A, ta thích nghe ngươi thanh âm, lại nhiều chút, lại nhiều chút, khóc cho ta nghe đi."
Phía trước gặp quá một hồi yêu thương nộn hồng đầu vú thượng dính tích tích mồ hôi, ngon miệng điểm xuyết ở rắn chắc ngực thượng, giống một đóa nở rộ tiểu hoa, chọc người chà đạp. Thẩm Thư Yểu một bàn tay duỗi đến đối phương ngực, tinh chuẩn mà bóp chặt kia một viên đầu vú, thô lỗ mà dâm loạn, hạ thân càng thêm dùng sức về phía thượng đỉnh đi.
Ái muội tiếng nước phiêu đãng ở trong nhà, bị thao phải chủ động nuốt ăn thô to dương vật nhục huyệt bắt đầu phân bố ra dính trù mật thủy, làm ướt hai người giao hợp chỗ lông tóc, lại theo Ngụy Tử Khiên rắn chắc đùi trượt xuống.
"A, a a ── thật lớn, hảo năng...... Năng hỏng rồi ô...... Nơi đó, lại dùng lực điểm."
Bị va chạm đến có chút thần trí không rõ Ngụy Tử Khiên lung tung lắc lư vòng eo, trong miệng phát ra dâm mị lãng kêu, cái mông cũng bắt đầu tự phát về phía sau đánh tới, nỗ lực mà muốn đem thô tráng dương vật nuốt ăn đến hệ rễ. Trong suốt nước bọt theo khóe miệng đi xuống, bên trong mông bị một trận đóng cọc dường như trừu động giảo mà như là muốn hòa tan, mỗi một tấc thần kinh mỗi một viên tế bào đều kêu gào mà truyền lại vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
General FictionHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...