Lăn con bê! Ngụy Tử Khiên tỏ vẻ chính mình so với nhiệt tình bôn phóng hình càng ái hàm súc nội liễm hình!
"Ta như thế nào không biết thế giới này đã hoà bình đến có thể làm cảnh sát quốc tế nhàn nhã đến mỗi ngày bồi ta ' nói chuyện phiếm '." Ta làm gì thế nhưng còn thành trọng điểm giám sát đối tượng!?
"Ta nói ta là cố ý tới bồi ngươi, ngươi tin sao?"
"Đa tạ giản đội trưởng hậu ái, bất quá ta đã có người yêu."
"Nga? Tử khiên ngươi vẫn là đổi cái càng đáng tin cậy lý do đi."
"Này ta nhưng chưa nói lời nói dối, ngươi ái tin hay không."
"Kia hắn ở đâu?" Giản Ngọc đương nhiên không tin, tình báo biểu hiện Ngụy Tử Khiên đã rất dài một đoạn thời gian không cùng bất luận kẻ nào từng có ái muội quan hệ.
Ngụy Tử Khiên Thẩm ngâm một lát, treo lên một bộ hoài niệm biểu tình lấy hồi ức qua đi tang thương ngữ khí nói: "Hắn vẫn luôn sống ở trong lòng ta."
Phương xa Thẩm Thư Yểu đánh cái rùng mình.
Tiếp theo, Ngụy Tử Khiên tính toán tiếp tục cùng Giản Ngọc không ôn không hỏa mà đánh hỗn nhi đem thời gian còn lại cũng tiêu ma không còn, làm thứ này nhanh nhẹn cút đi. Này nhóm người mỗi ngày đều tới quấy rầy chính mình, tuy rằng không dám làm ra cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng là cũng làm Ngụy Tử Khiên bó tay bó chân mà rất nhiều kế hoạch cũng vô pháp triển khai.
"Tử khiên, thành tre viên lộ 1203 hào có một nhà câu lạc bộ... Là ngươi kỳ hạ đi?"
Ngụy Tử Khiên tự hỏi một lát, nhớ tới thành nam đích xác có như thế một nhà câu lạc bộ, chẳng qua... "Đã từng là, nửa năm trước ta đã đem nó tương ứng quyền giao cho ta thúc thúc, xảy ra chuyện gì sao?"
"Ngươi thúc thúc?" Giản Ngọc có chút tò mò, ở trong tay tư liệu đối với Ngụy Tử Khiên thúc thúc chỉ là đơn giản mà đề ra một cái tên, vẫn chưa nhiều làm phân tích.
"Ta cùng ta thúc thúc quan hệ thực hảo, ta đối với sinh ý thượng chuyện này tương đối khuyết thiếu kinh nghiệm vẫn luôn là làm hắn tới dạy ta xử lý chút công tác thượng sự." Ngụy Tử Khiên trợn mắt nói nói dối.
"Cho nên nói Ngụy gia hằng ngày kinh doanh đều là dựa vào ngươi thúc thúc tới xử lý chính là sao?"
"Như thế nào, cảnh sát quốc tế còn phải phụ trách tra hộ khẩu?" Chính là hắn kia thúc thúc lại như thế nào vương bát đản, kia cũng là hắn Ngụy Tử Khiên trước mắt duy nhất thân nhân là hắn Ngụy gia gia sự nhi, cảnh sát tưởng từ hắn thúc thúc kia hạ khẩu còn phải hỏi hắn nhạc không vui!
"Ha hả, như thế nào sẽ đâu? Tử khiên không phải chê ta không làm chính sự sao, này không, ta liền ấn phía trên mệnh lệnh điều tra một chút." Giản Ngọc xem thời gian cũng không còn sớm, liền đứng dậy triều Ngụy Tử Khiên nói: "Tử khiên, không tiễn đưa ta sao?"
Ngụy Tử Khiên nghĩ thầm dù sao ngươi cũng muốn cút đi, tiểu gia liền cố mà làm đưa đưa ngươi, đợi lát nữa còn có một giáp phá sự chờ xử lý đâu. Thế là cũng đứng dậy, bồi Giản Ngọc hướng cửa đi đến.
Giản Ngọc tay cầm then cửa tay, quay đầu ý vị thâm trường mà đối Ngụy Tử Khiên nói: "Kỳ thật chúng ta cũng rất khó làm a, phía trên vẫn luôn thúc giục chúng ta gia tăng thời gian phá này án đem phạm nhân thằng chi với pháp, chỉ là tử khiên ngươi cũng biết, những người đó thật sự là giảo hoạt được ngay, này không phải cố tình cho chúng ta khó làm sao?"
"......" Cái gì ý tứ? Cuối cùng chuẩn bị đánh cảm tình bài đây là?
"Cho nên chúng ta cục trưởng cũng nóng nảy, làm chúng ta nắm chặt thời gian, chỉ cần có thể đem đầu sỏ gây tội cấp tóm được, việc này cũng liền tính như thế kết, chúng ta muốn lấy quốc gia ích lợi là chủ, nhưng cũng không thể tổn hại chính mình ích lợi có phải hay không? Rốt cuộc chuyện này cũng là muốn liều mạng, trứng chọi đá này đạo lý tất cả mọi người đều hiểu, chỉ là phía trên chính là làm chúng ta đi lăn lộn, quân mệnh làm khó a."
Ngụy Tử Khiên trong lòng rùng mình, nghe đối phương lời này ý tứ như là nói bọn họ cũng không nghĩ như thế bị ghét mà trêu chọc Ngụy gia, chỉ là mặc kệ như thế nào đều yêu cầu một người làm kẻ chết thay, mà người này cũng không thể là tùy tiện cái gì lung tung rối loạn mặt hàng, ít nhất cũng muốn cho bọn hắn mang đến nhất định ích lợi.
Giản Ngọc thấy Ngụy Tử Khiên lâm vào Thẩm tư, ngữ khí chân thành tha thiết lúm đồng tiền như hoa mà tiếp tục nói: "Vừa lúc, ta gần nhất theo chúng ta cục trưởng nói chuyện phiếm khi nhắc tới ngươi, cục trưởng cũng nói giống Ngụy tiên sinh loại này làm người thân thiện lại thủ pháp người, vẫn là cái nộp thuế nhà giàu, như thế nào tưởng đều không phải sẽ làm ra loại này thiếu đạo đức sự người. Cục trưởng tỏ vẻ đối với ngươi rất có hảo cảm, tự đáy lòng hy vọng tử khiên ngươi có thể hiệp trợ chúng ta làm việc."
Ngụy Tử Khiên nhướng mày, đây là ở cầu hợp tác?
Uyển chuyển về phía đối phương tỏ vẻ chính mình yêu cầu suy xét mấy ngày, cũng đưa ra nếu ngươi kia cục trưởng như thế tín nhiệm ta vậy ngươi nha có thể hay không không cần mỗi ngày tới quấy rầy ta vân vân, lại bị tàn nhẫn mà cự tuyệt.
Giản Ngọc cũng không không nghĩ tới hôm nay là có thể thuyết phục đối phương, thế là nhún nhún vai, kéo ra nhóm cùng Ngụy Tử Khiên cùng đi ra ngoài, lại phát hiện ngoài cửa đứng một người cao lớn nam nhân, tựa hồ là đang chuẩn bị gõ cửa, nhìn đến bọn họ ánh mắt có chút kinh ngạc.
"Ta quấy rầy các ngươi sao?" Nam nhân kia mở miệng, thấp Thẩm thanh tuyến làm Giản Ngọc cả người một trận tê dại.
"Không có, chúng ta mới vừa nói xong. Có cái gì sự sao thúc thúc?" Ngụy Tử Khiên mang theo lễ phép mà xa cách mà tươi cười trả lời nói.
"Ân, một ít công tác thượng sự, ngươi trước tiễn khách đi, đợi lát nữa bàn lại."
Một bên Giản Ngọc nhưng thật ra rất có hứng thú mà mở miệng: "Ta là Giản Ngọc, tử khiên bằng hữu, ngươi chính là tử khiên thúc thúc?"
"Ngươi hảo, ta là Ngụy Nghiêm, nghiêm khắc nghiêm." Ngụy Nghiêm mặt vô biểu tình mà nhìn trước mặt cái này xinh đẹp đến kỳ cục nam nhân, hắn từ trước đến nay không thích xem một cái đại lão gia nhi lưu tóc dài, còn lớn lên quá mức tinh xảo, huống chi kia thân áo ngụy trang người sáng suốt đều biết là chính phủ chó săn, thế là lạnh nhạt mà liếc liếc mắt một cái sau liền lại không đem ánh mắt dừng lại ở đối phương trên người.
Giản Ngọc ánh mắt nóng bỏng mà dính ở đối phương trên người, không chút nào che lấp, cuối cùng nhịn không được liếm liếm hồng nhuận môi.
Giản Ngọc là cái gay, vẫn là cái khẩu vị kỳ lạ hơn nữa không tiết tháo gay, dài quá trương hại nước hại dân yêu nghiệt mặt lại là cái TOP, TOP liền tính, còn thiên vị thân hình rắn chắc cường tráng nam nhân. Mỗi lần đem những cái đó so với chính mình cao lớn thô tráng hán tử đè ở dưới thân cảm giác, đều làm Giản Ngọc thể xác và tinh thần đều sảng hận không thể cao giọng xướng chinh phục.
Lần đầu nhìn thấy Ngụy Tử Khiên ảnh chụp khi Giản Ngọc trong lòng liền một lạc!, Thầm nghĩ ai nha ta thao nhìn một cái này khuôn mặt này hình thể ── ta đồ ăn a! Thế là chủ động chờ lệnh đi bồi người này phát triển cảm tình nhân tiện bào căn hỏi đế, công tác sinh hoạt cá nhân hai không lầm! Mà này Ngụy Tử Khiên cũng không làm hắn thất vọng, vừa mới bắt đầu tưởng thành thục nội liễm hình, hăng hái nhi, sau tới chậm rãi phát hiện thứ này còn có cao lãnh tiểu ngạo kiều thuộc tính, này cũng rất mang cảm nhi a! Chỉ tiếc Ngụy Tử Khiên giống cái vô phùng trứng, vẫn là đá hoa cương, tạp không khai gõ không phá, ngay cả chính mình mọi việc đều thuận lợi xinh đẹp khuôn mặt đều mất đi hiệu quả, nhưng làm tình trường thượng cơ hồ không chịu quá suy sụp Giản Ngọc cấp nghẹn khuất hỏng rồi.
Mà hiện giờ, hắn lại tìm cái đặc biệt hợp tự mình khẩu vị nam nhân, thậm chí so Ngụy Tử Khiên càng hăng hái, bởi vì hắn vừa thấy trước mặt vị này Ngụy Nghiêm, liền cảm thấy cao huyết áp bệnh tim thêm dục hỏa đốt người tam quản tề hạ, kia anh tuấn dương cương mặt, quả thực chính là thiếu nhan bắn! Còn có kia vai rộng eo nhỏ, mặt trên tuyệt bức mã một loạt chỉnh chỉnh tề tề cơ bụng, đương nhiên trọng điểm là mông! Vừa thấy chính là hảo sinh dưỡng đặc có thể sinh (?) mẫu mực! Tuy rằng thoạt nhìn cũng có hơn ba mươi tuổi như thế đại niên kỷ hắn không ngoạn nhi quá, nhưng là niên hạ loại này đồ vật chính là được xưng tình thú chi nhất a!
Mà một bên bị bỏ qua Ngụy Tử Khiên đã hận không thể một đao thọc chết bên cạnh cái kia đồ có này biểu ngốc bức, a không đúng, hẳn là xưng là tam quan bị cẩu gặm cầm thú! Nima ngươi vẻ mặt muốn làm tràng đem người thượng biểu tình nhìn chằm chằm nhân gia thúc thúc ngươi có xấu hổ hay không đâu muốn hay không đâu!
Quả nhiên mỹ nhân vẫn là nhà mình hảo, nhà khác đều trộn lẫn giả, nhìn này tam vô sản phẩm tính tình!
Cố ý lớn tiếng ho khan hai hạ nhắc nhở cái kia vẻ mặt dâm tiện mỹ nhân, không khách khí mà làm người nhanh nhẹn điểm cút đi. Chỉ nghe thấy kia hóa vẻ mặt lưu luyến không rời mà triều hắn diện than thúc thúc tru lên: "Vị này tráng sĩ, nga không Ngụy Nghiêm tiên sinh có thể cho ta ngươi số điện thoại sao!?" Không đợi Ngụy Nghiêm xuất khẩu cự tuyệt, Giản Ngọc liền lại lần nữa nụ cười dâm đãng nói: "Tính vô phương, ta trở về chính mình tra."
Nói xong, lưu luyến mỗi bước đi mà dẫn dắt chính mình dưới háng sắp hùng khởi đại điểu chạy lấy người.
Ngụy Tử Khiên nhìn chính mình không hiểu ra sao thúc thúc, nghĩ thầm tuy rằng thứ này cũng là cái không lương tâm vương bát đản, nhưng tốt xấu là hắn thân thúc thúc, tổng không thể mắt thấy cong rớt còn bị cái yêu nghiệt cấp gặm đến xương cốt đều không dư thừa, thế là lời nói thấm thía ngữ khí ôn nhu mà nói: "Thúc thúc, sau này ngươi nhìn đến người này thỉnh lập tức báo nguy." Bỗng nhiên nhớ tới Giản Ngọc tuy rằng cầm thú nhưng còn thật là cái hàng thật giá thật cảnh vụ nhân viên, thế là sửa lời nói: "Tính, ngươi vẫn là hô to chính mình được bệnh AIDS hảo."
Ngụy Nghiêm: ".......?"
Tác gia nói:
Tâm tình như tiêu đề, quả nhiên ta còn là càng thích hợp viết chết xuẩn luyến ái hài kịch mà không phải cốt truyện 【 não dung lượng không đủ
Nhìn đến điểm đánh thượng 1W một cái phấn khởi liền cấp giản mỹ nhân ghép đôi cám ơn các ngươi ──!!
Hạ chương bắt đầu mau vào cốt truyện xóa chi tiết, tổng không thể vẫn luôn đem Thẩm tiểu công cấp lượng sao w【 tưởng viết H!
☆, Thẩm mỹ nhân tỏ vẻ hắn tưởng nhị hóa mông
Chương 20
Từ ngày đó Giản Ngọc thấy Ngụy Nghiêm sau, liền rốt cuộc không đi quấy rối Ngụy Tử Khiên, cũng phi thường cấp lực mà bước trên nhất kiến chung tình nhị thấy si hán tam thấy biến thái con đường.
Thật vất vả có thở dốc không gian Ngụy Tử Khiên lần đầu cảm kích chính mình thúc thúc tồn tại, giúp hắn chia sẻ cừu hận. Mà Ngụy Tử Khiên cũng đồng ý cùng đám kia cảnh sát quốc tế tổ chức liên thủ. Thượng một đời thẳng đến cuối cùng hắn vẫn như cũ không có thành công tẩy trắng Ngụy gia, mà này một đời chuyện xấu quá nhiều, Ngụy Tử Khiên không dám cam đoan sau này có thể hay không phát sinh đồng dạng sai lầm, lần này nói không chừng là cái khó được cơ hội tốt.
Ở Ngụy Tử Khiên tiếp nhận Ngụy gia trước, Ngụy gia chủ yếu tài chính nơi phát ra đó là dựa buôn lậu súng ống đạn dược, ở quốc nội cũng có chút trung đẳng sản nghiệp, lại cơ hồ không trải qua buôn lậu thuốc phiện hoạt động. Ngụy Tử Khiên tuy rằng rất muốn chặt đứt súng ống đạn dược thương con đường này, chỉ tiếc hắn cha phía trước đã cùng mặt khác mấy đại gia tộc thiêm hạ dài đến mười năm hiệp ước, cho nên cho dù Ngụy Tử Khiên xoay người làm chủ cũng chỉ đến tiếp tục làm này hoạt động. Chỉ là cũng tận lực chặt đứt mấy cái con đường, làm Ngụy gia hơi chút rụt lướt nước ── đây cũng là vì cái gì Ngụy Nghiêm đối hắn bất mãn nguyên nhân chi nhất.
Mà cảnh sát cũng là biết Ngụy Tử Khiên mấy năm gần đây tận sức với tẩy trắng, cũng chưa bao giờ làm ra bất luận cái gì khác người biểu hiện, mới hướng đối phương phát ra mời, rốt cuộc nước quá trong ắt không có cá, bọn họ cũng không dám đem những cái đó thực lực hồn hậu ai biết có bao nhiêu nghịch thiên át chủ bài đại gia tộc cấp chọc nóng nảy, nếu có thể nhiều hợp tác khỏa bạn, cho nhau đến lợi, kia đó là tốt nhất.
Nếu cảnh sát bên kia cũng ngầm đồng ý, Ngụy Tử Khiên liền trực tiếp buông tay làm, mà Giản Ngọc bên kia cũng phối hợp thời điểm mấu chốt giúp một chút.
Trên thực tế từ biết Ngụy Nghiêm tự mình tiếp được buôn lậu thuốc phiện kia việc sau, Ngụy Tử Khiên cùng chính mình thúc thúc quan hệ cũng đã chuyển biến xấu đến không thể càng không xong, hiện giờ cũng chỉ là vẫn duy trì bên ngoài thượng thân cận, cho nên Ngụy Tử Khiên hạ khởi tay tới không chút do dự.
Mà Ngụy Nghiêm cũng không ngốc, phỏng chừng là biết chính mình người kia mặt thú tâm (?) cháu trai tuyệt đối sẽ đối chính mình xuống tay, thế là âm thầm cảnh giới, bên ngoài thượng cùng Ngụy Tử Khiên hoà thuận vui vẻ, ngầm gom góp nhân mã quân giới cùng tài chính, yên lặng chờ đợi cho nhau xé rách mặt kia một ngày.
Mà đúng là nhìn trúng đối phương điểm này, Ngụy Tử Khiên liền lén lút đem Ngụy gia kỳ hạ mấy cái có vấn đề sản nghiệp chuyển giao cấp Ngụy Nghiêm, mà này chuyển giao cũng không thể làm quá rõ ràng, tổng không thể tặng không cho hắn kia lòng nghi ngờ trọng thúc thúc, này đưa, cũng đến đưa đến có kỹ xảo. Đến làm Ngụy Nghiêm cảm thấy là chính mình hao tổn tâm cơ thật vất vả mới lộng tới tay, mà không phải dễ như trở bàn tay mà thành công, thế là Ngụy Tử Khiên trừ bỏ muốn vắt hết óc mà đi sàng chọn thủy tẩy chính mình kỳ hạ sản nghiệp cùng sinh ý bên ngoài, còn phải dốc hết tâm huyết mà thiết kế một cái tràn ngập nhấp nhô gập ghềnh thay đổi rất nhanh, hoàn mỹ thuyết minh thất bại nãi mẹ của thành công kịch bản tới cấp Ngụy Nghiêm hạ bộ.
Đậu má nếu là lão tử phá sản còn có thể đi đương cái tác gia chuyên viết cung đấu cái gì!
Ngụy Tử Khiên mấy ngày này bị tàn phá đến người đều gầy, loát đều loát không đứng dậy, mỗi ngày căng căng chiến chiến địa cùng hắn kia tâm tư không biết xoay mấy vòng thúc thúc chu toàn, may mà còn có Giản Ngọc cái kia yêu nghiệt mỗi ngày tiêm máu gà giống nhau mà đối Ngụy Nghiêm tiến hành quấy rối tình dục, làm Ngụy Nghiêm phiền không thắng phiền, cũng liền không phát hiện Ngụy Tử Khiên ý đồ.
Triệu Yến nhìn không hề hình tượng ghé vào bàn công tác thượng uể oải ỉu xìu, trên mặt treo hai cái quầng thâm mắt Ngụy Tử Khiên, thở dài, thầm mắng chính mình Trung Quốc hảo pháo hôi mệnh, cuối cùng nhịn không được mở miệng nói: "Lão bản."
"Ân?" Ngụy Tử Khiên lười biếng mà đáp lời.
"Ngài như vậy cái gì đều không nói cho Thẩm tiên sinh thật sự hảo sao?"
"......" Ngụy Tử Khiên cả người cứng đờ, trong lòng mà tưởng niệm cơ hồ muốn tràn đầy mà ra, cho dù hắn biểu hiện đến cỡ nào không sao cả, Ngụy Tử Khiên cũng không thể không thừa nhận Thẩm Thư Yểu sớm đã ở linh hồn của hắn trên có khắc hạ Thẩm trọng một bút. Mỗi đêm tưởng, mỗi ngày niệm, chỉ hận không được lập tức bỏ xuống hết thảy chạy đến hắn gia tiểu thân thân bên người, phùng quản đối phương như thế nào nói như thế nào tưởng, đều phải phát huy kẹo mạch nha tinh thần lì lợm la liếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
General FictionHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...