Phần 2

2.5K 62 0
                                    

  Đáng thương Ngụy Tử Khiên chỉ có thể hốc mắt phiếm hồng, dùng mềm mại đầu lưỡi đi xô đẩy trong miệng vật cứng, lại làm Thẩm Thư Yểu sảng đến liên liên hút không khí. Dương vật càng thêm thâm nhập yết hầu, Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy miệng mình đã hoàn toàn tắc không nổi nữa, lại hoảng sợ phát hiện đối phương vẫn có một phần ba côn thịt còn lộ ở bên ngoài, có lẽ là Thẩm Thư Yểu cũng cảm thấy toàn bộ nhét vào đi có chút không quá khoa học, thế là lộ ra tiếc nuối ánh mắt buông tha từng đợt nôn khan Ngụy Tử Khiên, bắt đầu chậm rãi thọc vào rút ra lên, phẩm vị kia chỗ ướt nóng.
Thẩm Thư Yểu dùng quy đầu chống đối Ngụy Tử Khiên bị bắt co rút lại đè ép yết hầu, cán tàn nhẫn mà ma xát đối phương mẫn cảm hàm trên, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ gặp phải đối phương hàm răng, nhưng này cũng không tổn hại chính mình từ giữa được đến thật lớn khoái cảm.
"Đối, ngươi làm thực hảo...... Đầu lưỡi liếm đến lại dùng lực chút, nhiều chuyện đại chút, a ── hảo sảng."
Nhìn đối phương kia trương hắn lại ái lại hận miệng, bị chính mình tử hắc côn thịt tắc đến tràn đầy, thỉnh thoảng tả ra một tia khó chịu nức nở, đều bị kích thích Thẩm Thư Yểu thần kinh, hạ thể cũng lại lần nữa trướng đại.
Cứu mạng! Ngụy Tử Khiên e sợ cho bị này căn đáng sợ hung ♂ khí xuyên phá yết hầu, khóe mắt nổi lên một ít nước mắt, lại vẫn là nỗ lực mấp máy đầu lưỡi, ý đồ làm trên người chính hưởng dụng chính mình khoang miệng Thẩm Thư Yểu càng thoải mái chút.
Nói tốt tiểu xảo lả lướt, tinh xảo xinh đẹp, tú khí đáng yêu ngọc! Hành! Đâu!? Này căn có thể ngày xé trời hung tàn ngoạn ý không nên lớn lên ở súc sinh trên người sao kịch bản ngươi trả ta tam quan!
Rõ ràng hẳn là khó chịu đến cực điểm sự, nhưng tưởng tượng đến chính mình người yêu đang ở chính mình phục vụ hạ thoải mái rên rỉ, Ngụy Tử Khiên hạ thân cũng trở nên tê tê phát ra nhiệt, nỗ lực phun ra nuốt vào đối phương côn thịt, chính mình kia không biết cố gắng ngoạn ý nhi cũng bắt đầu không chịu khống chế mà cương cứng, chung quanh không khí cũng nổi lên ái muội ngọt ngào.
Nghĩ đến chính mình chính toàn thân trần trụi, quỳ gối một người nam nhân dưới háng, không biết liêm sỉ mà dùng miệng nuốt ăn một cây đại nhục bổng, chính mình dương vật còn ở chưa kinh đụng vào dưới tình huống hạ lưu mà cương cứng...... Ngụy Tử Khiên không cấm có chút cảm thấy thẹn mà lặng lẽ khép lại đùi, sợ bị Thẩm Thư Yểu phát hiện chính mình tình huống.
"A......" Thẩm Thư Yểu phát ra một tiếng khàn khàn đến làm người cả người tê dại mà cười khẽ, "Tử khiên, ngươi cũng hưng phấn."
"Ân, ngô ngô ──"
Ngụy Tử Khiên tiểu mạch sắc thân thể lập tức xấu hổ đến phiếm thượng một tầng lệnh người ngón trỏ đại động hồng nhạt, trong miệng mấp máy đầu lưỡi động tác cũng ngừng, tùy ý thô to dương vật nhét đầy chính mình khoang miệng không dám ngẩng đầu.
"Nam nhân côn thịt tư vị có như thế hảo sao...... Như vậy cũng có thể có cảm giác, thật là hạ lưu mà thân thể đâu......"
Thẩm Thư Yểu vươn vươn một con trắng nõn tay, dọc theo Ngụy Tử Khiên bao trùm một tầng lưu sướng cơ bắp bộ ngực xuống phía dưới, tinh chuẩn mà bóp chặt một viên nho nhỏ đầu vú, vuốt ve dâm loạn. Từ ngực một chút truyền ra tới xa lạ kích thích, làm Ngụy Tử Khiên cương cứng dương vật đỉnh chảy ra chất lỏng trong suốt.
"Ngô ân ── ân......"
Về điểm này đáng thương tiểu thịt viên, bị người kẹp ở hai ngón tay chi gian, khi thì vê khởi xoa bóp, khi thì dùng móng tay tàn nhẫn mà xẹt qua trung gian ao hãm, mỗi khi Thẩm Thư Yểu hướng ra phía ngoài lôi kéo đáng thương đầu vú, Ngụy Tử Khiên không thể không ưỡn ngực thân thể về phía trước khuynh, trong miệng cũng bị bách làm dương vật tiến vào đến càng sâu.
Không, không cần như thế lộng! Quá ── quá kích thích ──
Phát ra mê người giọng mũi, Ngụy Tử Khiên cũng không biết nam nhân đầu vú là như thế mẫn cảm, rõ ràng bị kia thô lỗ động tác làm cho cằm nhức mỏi đầu vú ngứa tô tô mà, mỗi khi bị nam nhân dùng lòng bàn tay vuốt ve mà qua, thân thể chỗ sâu nhất liền nổi lên một trận điện lưu, kích thích đến hắn vòng eo bủn rủn chỉ nghĩ hung hăng ngã vào khăn trải giường thượng, muốn thân thủ ngăn cản nam nhân ở chính mình hung khí tàn sát bừa bãi tay, lại đổi lấy đầu vú thượng hung hăng mà một véo.
"Đầu vú cũng thực mẫn cảm đâu." Thẩm Thư Yểu hung hăng mà đỉnh đỉnh đối phương co rút lại run rẩy mà khoang miệng, thanh âm lạnh băng mà mệnh lệnh nói: "...... Hiện tại, chơi chính ngươi côn thịt, không được đình."
Ngụy Tử Khiên theo lời vươn đôi tay, bắt đầu đùa bỡn chính mình hoạt lưu lưu côn thịt, hắn hiện tại tư thế biến thành dùng bả vai chống đỡ thân thể, mặt còn chôn ở nam nhân dưới háng, tùy ý đối phương hạ thể lông tóc ma ở trên mặt, hạ thân lại làm làm nhếch lên hai chân cũng tách ra tới, eo bối cong lên một cái gợi cảm độ cung.
Hắn hiện tại đầu ong ong tác hưởng, trong miệng tham lam mà ăn Thẩm Thư Yểu cực đại dương vật, tay cũng khống chế không được mà đùa bỡn chính mình hạ thể, bên trái đầu vú bị đùa bỡn đến sưng đại, tham lam mà kêu gào cơ khát, bên phải không người yêu thương nho nhỏ nhũ viên cũng không chịu cô đơn mà đứng thẳng ở trong không khí, một cổ khó có thể miêu tả mà khát vọng làm hắn hận không thể dùng ngực khởi hung hăng cọ xát khăn trải giường.
Không cần như thế lộng....... Muốn, muốn đi ──
Nhận thấy được Ngụy Tử Khiên bên này động tĩnh, Thẩm Thư Yểu đôi tay kiềm đầu của hắn, có chút khống chế không được mà ở đối phương trong miệng thọc vào rút ra ma xát, cuối cùng một cái hung hăng mà đâm vào, quy đầu thâm nhập yết hầu, từng luồng tinh dịch tàn nhẫn mà nóng bỏng Ngụy Tử Khiên yết hầu, bị bắt tiếp thu đối phương tinh dịch Ngụy Tử Khiên bị buộc đến chảy xuống sinh lý tính nước mắt, yết hầu cũng bị bách mấp máy nuốt nam nhân tanh hàm tinh dịch, cũng vẫn có không ít nuốt không kịp, theo bị ma xát mà sưng đỏ môi chảy xuôi mà xuống làm dơ khăn trải giường.
Vô pháp tưởng tượng chính mình này phó cảm thấy thẹn hạ tiện bộ dáng, Ngụy Tử Khiên trong tay chính mình dương vật thế nhưng ở bị bắt nuốt tinh dịch đồng thời bạo phát.
"Ha...... Hô."
Thật vất vả đào thoát nam nhân giam cầm, Ngụy Tử Khiên thoát lực ngã vào khăn trải giường thượng, từng đợt mà nôn khan còn thở hổn hển. Cái này toàn thân lộ ra vai ác khí tràng quỷ súc rốt cuộc mẹ nó là ai a! Ngụy Tử Khiên khóc không ra nước mắt, vô luận là trên mặt, trước ngực vẫn là chính mình hạ thân đều là Thẩm Thư Yểu cùng chính mình tinh dịch, cả người đáng thương hề hề lung tung rối loạn bộ dáng.
Bên này bắn một phát Thẩm Thư Yểu cũng dần dần bình phục hô hấp, phát tiết sau Thẩm mỹ nhân càng thêm minh động lòng người, ngay cả trong mắt không hòa tan được hung ác đều thiếu chút, chỉ đem không dài trí nhớ Ngụy Tử Khiên mê đến hôn đầu chuyển hướng. Đem còn ăn vạ khăn trải giường thượng Ngụy Tử Khiên kéo tới, làm hắn liền như thế trần truồng khóa ngồi ở chính mình trên người, thịt dán sát thịt, bắt đầu ôn nhu mà liếm hôn gặm cắn Ngụy Tử Khiên mật sắc cổ, ý đồ ở mặt trên nhuộm đầy chính mình dấu vết.
Ngụy Tử Khiên nóng nảy, nói tốt hiền giả thời gian đâu! Vì tránh cho tiếp theo tràng tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía thể dịch trao đổi hành vi, hắn vội vàng mà mở miệng: "Chờ...... Chờ hạ ngươi trước đừng! Yểu Yểu!"
Đối phương động tác quả nhiên dừng một chút, không đợi Ngụy Tử Khiên dùng hắn vẫn như cũ có chút đần độn mà đại não tổ chức ra thỏa đáng ngôn ngữ, liền cảm thấy một cái lửa nóng bổng trạng vật thể, dán hắn mông, sắc tình thong thả cọ xát. Đều là nam nhân, hắn đương nhiên lập tức minh bạch đây là cái gì, dùng một trương khóc không ra nước mắt "Ngươi vô cớ gây rối ngươi hồn đạm ngươi cầm thú" biểu tình nhìn về phía Thẩm Thư Yểu.
"A...... Ta thích ngươi như thế kêu ta, sau này ngươi liền như thế kêu đi."
Thân, ngươi thận vẫn mạnh khỏe sao!?
☆, bị khai bao tra công hắn thật không tốt
Chương 3
"Yểu Yểu......" Mau dừng tay chúng ta như vậy là sẽ không đi hướng HE hoạn lộ thênh thang / ngươi đem quần mặc vào chúng ta vẫn là hảo bằng ♂ hữu, Ngụy Tử Khiên thiên ngôn vạn ngữ ở hối ở trong lòng, lại bị Thẩm Thư Yểu một cái hung ác hôn môi toàn cấp đổ trở về.
Đó là một cái vô cùng hung tàn hôn, cùng với nói là hôn môi, không bằng xưng là cắn xé, Thẩm Thư Yểu quả thực muốn đem đời trước chịu quá sở hữu đau xót tất cả tại nụ hôn này thượng đòi lại tới.
Ở hắn phát hiện chính mình trọng sinh về quá khứ kia một ngày, hắn từng thề đời này tuyệt không sẽ cùng trong lòng ngực người này lại có bất luận cái gì liên quan liên lụy, hắn cho rằng chính mình có thể làm được, có thể ngoan hạ tâm tới, bởi vì hắn là như thế căm hận cái kia phong lưu đa tình, cũng bạc tình đến tàn nhẫn nam nhân.
Nhưng đương hắn lại một lần gặp được đời này cái gì cũng không biết, vẫn như cũ cùng các loại cả trai lẫn gái trà trộn cùng nhau Ngụy Tử Khiên khi, trừ bỏ thâm Thẩm phẫn hận bên ngoài, liền lòng tràn đầy mắt đều là đối trước mắt người khó có thể mất đi khát vọng cùng tưởng niệm. Ở ghen ghét sử dụng hạ, hắn không tự chủ được nông nỗi bước vì doanh, chậm rãi như tằm ăn lên rớt Ngụy Tử Khiên hết thảy, cho tới bây giờ, hắn cuối cùng lại một lần đem người này ôm ở trong lòng ngực, chóp mũi tràn ngập đối phương quen thuộc hơi thở, tốt đẹp đến vô pháp buông tay. Nếu đời trước hắn ti tiện đến đáng thương lại vẫn như cũ chỉ có thể đổi hồi Ngụy Tử Khiên khinh thường nhìn lại, kia đời này, khiến cho hắn không từ thủ đoạn mà cướp đi hắn hết thảy, làm hắn trong mắt trừ bỏ chính mình, rốt cuộc xem không tiến mặt khác đồ vật!
Mà hiện tại, hắn phải hảo hảo nhấm nháp khối này thân mình, xem hắn ở chính mình dưới thân bị thao lộng đến trừ bỏ dễ nghe khóc thút thít, rốt cuộc nói không nên lời tuyệt tình lời nói, xem hắn từ trong ra ngoài đều là chính mình dấu vết, làm hắn từ thân đến tâm, đều vì hắn Thẩm Thư Yểu luân hãm!
Đem thở hồng hộc sắc mặt ửng hồng Ngụy Tử Khiên ấn ngã vào khăn trải giường, Thẩm Thư Yểu dùng sâu thẳm tầm mắt liếm quá Ngụy Tử Khiên mỗi một tấc trần trụi da thịt, đời trước hắn liền biết, cái này bạc tình phụ lòng nam nhân có một bộ phá lệ tốt đẹp thân thể, tiểu mạch sắc da thịt ở mồ hôi thấm nhuận hạ lộ ra ngon miệng mật sắc, như là một viên ngọt ngào sữa bò cà phê đường, câu đến hắn muốn dùng chính mình môi lưỡi hàm răng tinh tế nhấm nháp. Cơ bắp đường cong lưu sướng mà rõ ràng, tứ chi thon dài, bả vai rộng lớn, eo lại tế đến phát rồ, vặn lên khi kia cổ mềm dẻo kính đạo......
Quả thực!!
Đời này Thẩm Thư Yểu từ trước đến nay không tính toán bạc đãi chính mình, thế là hắn đem thân thể mạnh mẽ khảm tiến Ngụy Tử Khiên hai chân chi gian, dùng môi lưỡi một tấc tấc cúng bái Ngụy Tử Khiên thân thể, tiếp theo một ngụm ngậm lấy ở phía trước đùa bỡn trung, trở nên sưng đỏ cứng rắn bên trái đầu vú, Thẩm Thư Yểu liếm mút đến như thế cơ khát, đầu vú truyền đến bén nhọn khoái cảm lệnh Ngụy Tử Khiên không khỏi khúc khởi hai chân kẹp lấy Thẩm Thư Yểu tinh tế hữu lực vòng eo.
Trong miệng phát ra nhỏ vụn nức nở, Ngụy Tử Khiên lắc mông muốn chạy thoát này ác ma môi lưỡi, lại bị một cái tát đánh vào trên mông, mãnh liệt cảm thấy thẹn cảm đánh úp lại, làm hắn cương thân mình không dám lại nhúc nhích.
Bên phải đầu vú cũng hảo ngứa...... Ngụy Tử Khiên mơ mơ màng màng mà nghĩ, quyết định vâng theo thân thể bản năng, vươn tay ý đồ đem Thẩm Thư Yểu đầu dịch đến bên phải ngực, "Yểu Yểu...... Bên phải cũng muốn......"
"A, đầu vú cũng trở thành có thể làm ngươi thoải mái địa phương đâu." Thẩm Thư Yểu dùng ngón tay đùa bỡn Ngụy Tử Khiên lại một lần ngạnh lên dương vật, phối hợp mà dùng hàm răng tinh tế mà ma ma bên phải cơ khát đứng thẳng tiểu xảo đầu vú, "Muốn cái gì đâu, nói ra, tử khiên."
Ngụy Tử Khiên một trương anh tuấn kiên nghị mặt đỏ lên, "...... Liếm, liếm liếm nó."
"Chỉ là liếm sao?"
"...... Còn muốn hút! Chúng ta đừng như thế nói nhảm nhiều hảo hảo làm thành không ──" đậu má lão tử đều phải héo!
Không đợi hắn oán giận xong, bên này Thẩm Thư Yểu đã đối này này viên câu dẫn chính mình thật lâu tiểu đậu đỏ hung hăng mà lại hút lại liếm lại cắn, tay cũng không nhàn rỗi đùa bỡn khởi bên kia, chỉ đem Ngụy Tử Khiên làm cho kêu đều kêu không được.
Một bên dâm loạn Ngụy Tử Khiên sưng đỏ tiểu đầu vú, Thẩm Thư Yểu như là không thể nhịn được nữa giống nhau kháp một chút hắn tròn trịa đĩnh kiều mông, dùng đầu ngón tay dâm mĩ mà theo kẽ mông vẫn luôn xuống phía dưới, ma xát thượng cái kia nho nhỏ bí ẩn huyệt khẩu.
──!!!
Ngụy Tử Khiên hắn không bình tĩnh, chính mình thuần 1 địa vị bị hiện thực mãnh liệt công kích, hắn lần đầu suy xét chính mình hay không tồn tại câu thông chướng ngại, bởi vì hắn chưa từng nghe tới chẳng sợ một cái cự tuyệt từ từ chính mình trong miệng nhảy ra, duy nhất phát ra chỉ có vài sợi kháng cự nức nở thanh.
"Nơi này, chưa từng có bị người dùng quá đi, cùng phía trước không giống nhau, ta là cái thứ nhất tiến vào nơi này người." Thẩm Thư Yểu nói, ám chỉ tính mà dùng đầu ngón tay đột nhiên đâm vào mật huyệt, cảm nhận được trong đó khô khốc khẩn trí sau lại thực mau rút ra.
Ngụy Tử Khiên đáng thương mà mở to hai mắt, lại vô giãy giụa năng lực, cảm nhận được ở chính mình sau lưng kia cực kỳ bí ẩn địa phương trêu đùa ngón tay, mới lắp bắp mà cầu xin: "Không, không cần...."
Thỉnh buông tha ta băng thanh ngọc khiết cúc hoa!!
"Ngoan, ta sẽ hảo hảo khuếch trương, như thế tiểu như thế khẩn địa phương, thật sợ đem nó lộng hư đâu......" Thẩm Thư Yểu hưng phấn đến trắng nõn làn da thượng đều có chút phiếm hồng, trong tay cầm nhất quản nhuận hoạt tề ở Ngụy Tử Khiên trước mắt quơ quơ. Đối phương hậu huyệt nhan sắc thực thiển, mang theo xử nữ hơi thở, làm hắn càng thêm dục hỏa đốt người.
Không! Nhất định sẽ hư rớt! Ngụy Tử Khiên vẻ mặt khổ hải thâm thù mà trừng mắt đối phương dưới háng kia căn cùng bề ngoài cực kỳ không hợp đại ♂ thịt ♂ bổng, ta kiến thức thiếu ngươi đừng lừa ta đây liền là trong truyền thuyết bàn tay vàng đi!
Thẩm Thư Yểu động tác không hề ướt át bẩn thỉu, hắn một bàn tay nâng lên đối phương kiện mỹ thon dài chân, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt mà cẩn thận thưởng thức Ngụy Tử Khiên kinh hoảng thất thố biểu tình. Đem kia quản dầu bôi trơn tễ ở trong tay, ngón giữa dâm mĩ mà cắm vào không hề chống cự năng lực mật huyệt, cường ngạnh tách ra thành ruột sau không an phận thọc vào rút ra mát xa, đem sền sệt chất lỏng cẩn thận mà bôi trên trên thành ruột.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ