Phần 3

1.9K 61 0
                                    

  "Ân hừ ──" Ngụy Tử Khiên có chút không chịu nổi phát ra nho nhỏ khóc nức nở, chính mình nhất bí ẩn cảm thấy thẹn địa phương đang ở bị một cây không an phận đầu ngón tay đùa bỡn, lại cứ hắn còn cảm thụ không đến bất luận cái gì đau đớn, ngược lại làm phía trước dương vật hưng phấn đến càng thêm gắng gượng. Chỉ cần tưởng tượng đến đùa bỡn chính mình thân thể chính là Thẩm Thư Yểu, hắn đời trước yêu nhất người, cho dù là như thế cảm thấy thẹn ti tiện sự, cũng mang theo chút kiều diễm.
Đại khái là cảm nhận được đối phương mềm mại ướt nóng tràng đạo từ lúc bắt đầu kháng cự đến dần dần mấp máy đón ý nói hùa, thế là Thẩm Thư Yểu tính chất ngẩng cao mà đem đệ nhị căn ngón tay cũng nhét vào hắn hậu huyệt, dùng hai ngón tay cùng nhau dùng sức quấy yếu ớt đường đi, sau đó lại lần nữa hôn lên Ngụy Tử Khiên.
"Ngô... Ân.... Ân ──" phát ra mê người giọng mũi, hắn dùng đầu lưỡi kháng cự xô đẩy đối phương bá đạo cạy ra chính mình khớp hàm đầu lưỡi, lại càng như là ở chủ động dây dưa, lúc này, hắn trên dưới hai há mồm phân biệt bị ngón tay cùng đầu lưỡi đùa bỡn, cao lớn thân mình trên khăn trải giường vặn vẹo đến kỳ cục.
Mật huyệt đã bị khai thác mềm mại vô cùng, đương hai ngón tay rời đi khi, thậm chí không màng bản nhân ý nguyện mà co rút lại giữ lại, Thẩm Thư Yểu ngón tay thon dài không cẩn thận đụng chạm thượng nào đó khó có thể mở miệng địa phương, gần là nho nhỏ ma xát, lại làm Ngụy Tử Khiên đã có chút mềm mại thân mình đột nhiên nhảy đánh lên lên, vươn tay run rẩy bắt lấy nam nhân cánh tay, ý đồ ngăn cản đối phương tiếp tục đi xuống.
"Đừng.... Nơi đó.... Đừng...." Kia cổ dâm mị cảm thụ quá mức mãnh liệt, cứ thế với hắn đều không thể lại cố kỵ chính mình nhỏ bé tự tôn ngược lại mở miệng cầu xin tha thứ, đó là một loại vi diệu mà mãnh liệt đến vô pháp bỏ qua xa lạ khoái cảm, từ bị đụng vào kia một chỗ khuếch tán khai, cơ hồ làm hắn khóc ra tới.
Thẩm Thư Yểu ánh mắt tối sầm lại, bỏ qua Ngụy Tử Khiên cầu xin tha thứ yếu thế, ngược lại dùng hữu lực ngón tay hung hăng đâm thọc thượng kia tầng mỏng nộn mềm thịt hậu phương tuyến thể ──
"Ân a ──! Không......" Nhất mẫn cảm địa phương bị người như thế trách phạt, lần này Ngụy Tử Khiên chỉ có thể đáng thương nức nở yên lặng buộc chặt cái mông cơ bắp, vì một đợt càng hơn một đợt cảm thấy thẹn khoái cảm mà đỏ hốc mắt, to như vậy trong phòng khắp nơi phiêu đãng từ chính mình hạ thân truyền ra tới dính nhớp tiếng nước.
"Thoải mái sao, tử khiên?" Thẩm Thư Yểu thở phì phò, thanh âm thấp Thẩm mà khàn khàn hiển nhiên cũng có chút không thể chịu đựng được, ngón tay còn ở không ngừng xoa ấn tra tấn tuyến tiền liệt, cũng không lại bởi vì nam nhân bắt lấy chính mình cánh tay động tác mang đến trở ngại. "...... Bị chính mình người đáng ghét đùa bỡn mông, còn sảng mà rớt nước mắt, sớm biết rằng ──"
Sớm biết rằng ngươi thân mình như thế mỹ diệu, ta đời trước nên trước đem ngươi cấp gian lại nói!
Đối phương trắng ra tàn nhẫn ngôn ngữ giống roi giống nhau hung hăng trừu ở trong đầu, bởi vì nan kham mà tiểu biên độ lắc lư đầu, bị người quấy hậu huyệt cũng càng vì mẫn cảm mà co rút lại. Thẩm Thư Yểu cũng bị đối phương nhỏ vụn rên rỉ câu đến có chút chịu không nổi, từ đã ướt hoạt mềm mại đường đi rút ra ngón tay, không màng tràng đạo ôn thuần nịnh nọt giữ lại, thay thế chính là chính mình kia căn nóng bỏng mà thô tráng trụ thể.
"Tử khiên, nhìn ta." Thẩm Thư Yểu thở phì phò, ngay ngắn Ngụy Tử Khiên đầu, làm hắn ngập nước trong mắt ảnh ngược ra bản thân bộ dáng, "Ngươi nhớ kỹ, hôm nay cũng không có người cưỡng bách ngươi nằm ở chỗ này, hết thảy đều là ngươi tự nguyện mà làm, đều là nam nhân, nếu ngươi thật không nghĩ muốn ta cũng không có biện pháp cưỡng bách ngươi, nếu ngươi muốn trốn, hiện tại liền có thể."
Đem người làm cho dục hỏa đốt người dục cầu bất mãn ngươi cùng ta nói cái này!? Ngụy Tử Khiên hận không thể cho hắn một quyền, hơn nữa hắn vì cái gì muốn chạy trốn? Tuy rằng trước mặt người này không biết vì sao thức tỉnh rồi quỷ súc thuộc tính tinh chia làm cái này đức hạnh, kia cũng là chính mình đời trước thẳng đến cuối cùng, còn tưởng niệm quyến luyến tiểu bạch thỏ a!
Cái gọi là phong thuỷ thay phiên chuyển, này quả thực chính là hiện thế báo!
Thế là Ngụy Tử Khiên trực tiếp ngồi dậy ôm lấy Thẩm Thư Yểu cổ, run rẩy ngăn chặn đối phương miệng.
☆, hắc hóa công: Làm chết tính ta
Chương 4
"......!!!"
Đâm...... Đụng vào hàm răng QAQ
"Phụt."
Thẩm Thư Yểu nhìn đến đối phương một bộ đáng thương hề hề bộ dáng nhe răng trợn mắt, rõ ràng là cái cao lớn anh tuấn nam nhân, có khi lại đáng yêu đến giống chỉ lông xù xù tiểu cẩu, làm người hận không thể đem hắn ôm vào trong ngực hung hăng mà chà đạp một phen.
Ngụy Tử Khiên khóe mắt bởi vì lúc trước phát tiết còn có chút hơi hơi phiếm hồng, bị khái đến răng cửa đang ở từng đợt mà truyền lại đau đớn, nhìn thấy Thẩm Thư Yểu khóe miệng tả ra một tia giống như đời trước như vậy ôn nhu trung mang điểm sủng nịch ý cười, nguyên bản bởi vì đau đớn mà có chút mềm nhũn dương vật thế nhưng lại một lần đĩnh đến thẳng tắp mà ngẩng đầu cúi chào, đôi mắt trở nên sáng ngời có thần.
Thấy đối phương vẻ mặt xuẩn manh không dài trí nhớ, Thẩm Thư Yểu lại là tức giận lại là buồn cười, tiến lên đau lòng mà ngậm lấy đối phương cánh môi, tinh tế mà dùng đầu lưỡi liếm láp, Ngụy Tử Khiên cũng cầm lòng không đậu duỗi lưỡi cùng đối phương nhiệt tình mà dây dưa ở bên nhau. Ấm áp hôn môi thực mau lại lại lần nữa thay đổi chất, chung quanh thật vất vả giáng xuống độ ấm lại lần nữa lên cao, môi lưỡi trao đổi gian phát ra tấm tắc vệt nước thanh càng là thêm một phen hỏa.
Tha thứ hắn cả đời phóng đãng không kềm chế được là cái ngốc bức! Thật vất vả có đại đoàn viên không khí mắt thấy HE đại kết cục liền ở trước mặt, bọn họ hai cái đại lão gia nhi thịt dán thịt miệng đối miệng, có thể không lau súng cướp cò sao, hắn quả thực chính là thượng vội vàng bị người ăn!
"Tử khiên......"
Mơ hồ trung, Ngụy Tử Khiên tựa hồ nghe thấy Thẩm Thư Yểu ở ôn nhu mà kêu hắn tên. Thẩm Thư Yểu thừa dịp đối phương hậu huyệt thả lỏng, đôi tay kiềm chế trụ Ngụy Tử Khiên eo làm hắn khóa ngồi ở chính mình trong lòng ngực, ôn nhu mà cường ngạnh mà đem vẫn luôn để ở đối phương huyệt khẩu chỗ vật cứng, chậm rãi cắm đi vào.
Bị cắm vào trong nháy mắt, Ngụy Tử Khiên đầu đã trống rỗng, toàn thân cảm quan đều tập trung ở cái kia bị dần dần lấp đầy, bị thọc vào rút ra, bị ma xát mật huyệt chỗ, quá thô to dương vật căng đến hắn phảng phất liền nội tạng đều phải bị bài trừ tới, thậm chí liền hô hấp cũng trở nên thập phần gian nan, phảng phất muốn từ hậu huyệt đem thân thể xé rách thành hai nửa đáng sợ cảm xúc làm hắn ngưỡng cổ, bởi vì khó chịu đại viên đại viên sinh lý tính nước mắt không chịu khống chế mà từ hốc mắt nhỏ giọt.
Không ── không cần lại ────!
Mỗi khi hắn cho rằng Thẩm Thư Yểu đã cắm rốt cuộc thời điểm, kia căn đáng sợ thịt khí lại tiến thêm một bước khai thác đường đi, tách ra chỗ sâu trong khép kín yếu ớt tràng đạo, lại càng sâu khi dễ đi vào, thẳng đem chỗ sâu trong chưa bao giờ bị người như thế khi dễ quá đến đáng thương nhục bích năng đến không được co rút lại.
Hảo thâm ── không thể lại đi vào! Ngụy Tử Khiên mang theo nồng đậm giọng mũi nức nở, khóc nức nở.
Thân thể nội bộ bị hoàn toàn mở ra no căng cảm làm hắn sợ hãi, không chỗ nhưng trốn quẫn bách làm hắn muốn khóc thút thít muốn thét chói tai, nhưng hắn chỉ là hồng hốc mắt gắt gao ôm người khởi xướng bả vai, run run môi dưới nói không nên lời một chữ. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị một người nam nhân lấy như thế dâm mĩ đến khó có thể mở miệng phương thức, bị bắt mở ra thân thể.
"A.... Tử khiên, cảm nhận được sao, ngươi nơi này bị ta điền đến tràn đầy." Đương đem nguyên cây dương vật toàn bộ nhét vào cái kia khẩn trí mê người mật huyệt sau, Thẩm Thư Yểu phát ra sảng cực tán thưởng, vô luận là tâm lý thượng vẫn là sinh lý thượng, đều đạt được vô cùng mỹ diệu khoái cảm.
Ngụy Tử Khiên đáng thương mà trừu khí, hiện tại hắn mông kề sát đối phương lửa nóng thân thể, mật huyệt đem thô tráng trụ thể thật sâu nuốt đến hệ rễ, thô cứng lông c* ma ở bị căng ra đến mức tận cùng nhập khẩu bên cạnh, nhục huyệt mất hồn mà run rẩy co rút lại, hắn chỉ cảm thấy bên trong mông giống bị nhét vào một cây chùy giống nhau lại ngạnh lại năng, dương vật thượng mỗi một cây nổi lên gân xanh đều ở tra tấn hắn mẫn cảm tới rồi cực điểm vách trong, đau đớn trung lại nổi lên một tia khó có thể mất đi điềm mỹ khoái cảm.
"Ân... Ân hừ... Đừng nhúc nhích......"
Chịu không nổi mật huyệt vô ý thức đè ép mấp máy, Thẩm Thư Yểu bắt đầu liền Ngụy Tử Khiên khóa ngồi ở chính mình trong lòng ngực tư thế, tiểu biên độ thọc vào rút ra, biên độ tuy nhỏ, nhưng là mỗi một lần cắm vào đều giống đóng cọc giống nhau thâm nhập đến nhục huyệt chỗ sâu trong. Ngụy Tử Khiên có chút thất thần mà ôm trước người nam nhân, tiểu mạch sắc thân thể thượng che kín tinh mịn mồ hôi, đối phương một con thon dài mà hữu lực cánh tay gắt gao chế trụ hắn mẫn cảm vòng eo, một cái tay khác đem hắn cánh mông dùng sức tách ra, làm ướt dầm dề nhục huyệt bại lộ ở trong không khí.
Thẩm Thư Yểu ý đồ đem dương vật càng nhiều nhét vào Ngụy Tử Khiên trong cơ thể, động tác biên độ càng lúc càng lớn, Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy bên tai truyền đến thật nhỏ lại khó có thể ma diệt phốc mắng phốc mắng dâm mĩ tiếng nước, bị xâm phạm đến thân thể chỗ sâu nhất cảm giác quá mức ngọt ngào, hắn trừ bỏ bất lực phát ra mang theo khóc nức nở nức nở rên rỉ tới phát tiết cảm tình bên ngoài, không còn hắn pháp.
"Là nơi này đi? Mỗi lần ta ma đến nơi đây, ngươi mông liền sẽ giống như vậy dâm đãng vặn vẹo, chủ động ăn ta côn thịt đâu."
Thẩm Thư Yểu trắng nõn xương gò má chỗ cũng nổi lên ửng hồng, có chút không thể nhịn được nữa mà đem Ngụy Tử Khiên liền thao làm tư thế trở mình, làm hắn quỳ bò trên giường, chính mình tắc từ hậu phương nắm chặt đối phương eo, hướng tới đối phương nhất lang thang kia một chỗ nhục bích hung hăng mà thọc đi vào.
"Ta không...... Ân a, không ──"
Kịch liệt thở hổn hển, mềm dẻo gầy nhưng rắn chắc eo ở nam nhân trong khuỷu tay bất lực mà vặn vẹo, mật huyệt bị thao làm thành màu đỏ, nước bọt theo cằm chảy tới khăn trải giường thượng nhiễm ướt một tảng lớn, kia căn cực đại dương vật điên rồi, thô to quan tráng đỉnh mỗi một lần đều chuẩn xác cắn thượng mỏng nộn thành ruột sau tuyến tiền liệt nơi vị trí, đi ra ngoài khi còn sẽ ác ý ma xát một phen, vách trong năng cơ hồ sắp hòa tan.
"Ân ân ── a......"
Ngụy Tử Khiên buồn bã rên rỉ.
Không cần, không cần ở đỉnh! Hảo thâm... Quá nhanh ──
Hoảng sợ chính mình sẽ bị cứ như vậy đỉnh xuyên, Ngụy Tử Khiên không thể không theo Thẩm Thư Yểu cuồng mãnh thao làm mà nâng lên cái mông vặn vẹo vòng eo, như vậy hành vi lại hung hăng mà kích thích sau lưng nam nhân.
"Thật là, trời sinh liền thích hợp bị người làm mông a, rõ ràng là lần đầu tiên lại vặn đến như thế lãng." Thẩm Thư Yểu thở hổn hển thanh âm phảng phất là từ nơi xa truyền đến giống nhau dị thường không rõ ràng, Ngụy Tử Khiên nhịn không được cảm thấy thẹn mà rụt rụt nhục huyệt, lại chỉ có thể lại lần nữa bị càng vì tàn nhẫn mà khai thác mở ra.
"Ngô ngô...... A, ân không cần lại ── vào được."
Ngụy Tử Khiên nhịn không được đứt quãng mà cầu xin tha thứ, lại chỉ đổi hồi đối phương đột nhiên đem nguyên cây thô to cự vật cắm xuống rốt cuộc, chỉ còn lại một đôi thịt cầu đổ ở huyệt khẩu chỗ, nóng bỏng trụ thể bắt đầu chuyển vòng cọ xát Ngụy Tử Khiên nhục huyệt chỗ sâu nhất, nóng bỏng phần đầu lấy một loại muốn đem người thao hư lực đạo thổi qua mẫn cảm đến cực điểm nhục bích, quá mức kích thích cảm giác làm hắn bất kham gánh nặng mà giãy giụa khóc kêu lên, ngực bị người yêu thương đến sưng to ngon miệng đầu vú cũng lại lần nữa rơi vào nam nhân trong tay.
"Ô...... Yểu Yểu, Yểu Yểu, tha ta đi...... Ân a, bên trong...... Nhiệt hỏng rồi, muốn hư rớt."
"Không, đời này đều sẽ không bỏ qua ngươi...... Tiểu dâm huyệt đang ở không ngừng hút ta đâu, cảm nhận được sao?"
Thẩm Thư Yểu tàn nhẫn mà lại lần nữa trách phạt khởi đối phương đáng thương kia một chút, chỉ đem Ngụy Tử Khiên đùa bỡn đến hai mắt trắng dã, vòng eo bủn rủn vô lực. Hậu phương điềm mỹ khoái cảm chồng chất đến càng ngày càng nhiều, phía trước kia bị người vắng vẻ dương vật ngạnh đến không ngừng phân bố ra trong suốt dâm dịch, như thế nào cũng vô pháp thống khoái mà phát tiết ra tới.
Hắn khóc đến thở hổn hển mà giãy giụa về phía trước bò động, muốn thoát khỏi kia căn năng đến người cốt tủy đều phải hòa tan thịt khí, lại bị nam nhân dễ như trở bàn tay ôm eo bắt trở về, thô tráng dương vật trực tiếp đỉnh đến chỗ sâu nhất hoa tâm.
"Muốn chạy trốn, ân?"
Thẩm Thư Yểu cầm Ngụy Tử Khiên dương vật, tinh tế mà xoa nắn loát động, hữu lực eo lấy một loại trừng phạt tốc độ, không gián đoạn mà thẳng đem Ngụy Tử Khiên nhục huyệt nộn thịt thao lộng đến phiên tiến nhảy ra, hòa tan nhuận hoạt tề hỗn động tình tràng dịch, theo Ngụy Tử Khiên mật sắc rắn chắc đùi xuống phía dưới chảy xuôi, lưu lại một đạo sắc khí vệt nước.
Bị người như thế đùa bỡn Ngụy Tử Khiên cuồng loạn mà bãi đầu, như là muốn từ này chết chìm người khoái cảm trung tránh thoát mà ra, cuối cùng ở Thẩm Thư Yểu một cái mạnh mẽ đâm thọc ở phía trước liệt tuyến thượng sau, chặt lại nhục huyệt kẹp lấy đối phương côn thịt cuồng loạn mà lắc mông mang theo khóc nức nở mà nức nở đem từng đạo tinh dịch bắn ở khăn trải giường thượng.
Cũng mặc kệ đối phương có hay không đem cây đồ vật kia rút ra đi, Ngụy Tử Khiên thoát lực mà mềm mại ngã xuống ở trên giường nhất thời còn có chút nói không ra lời, suy nghĩ một mảnh hỗn loạn, không biết là nên trước ai điếu chính mình mau bị thọc thành hoa hướng dương cúc hoa vẫn là kia một đi không trở lại tổng tiến công kiếp sống.
Lão tử liền tính bị người thượng cũng đặc sao là 0.99! Ngụy Tử Khiên tươi đẹp mà lại ưu thương mà nghĩ.
"Tử khiên, chúng ta đổi cái tư thế lại tiếp tục hảo sao?"
Tuy rằng đối phương trong miệng nói chính là cái hỏi câu, nhưng là hắn động tác lại cho thấy này kỳ thật là cái câu trần thuật ── vẫn là mang dấu chấm than! Rồi mới Ngụy Tử Khiên giống trong nồi chiên trứng giống nhau bị nhẹ nhàng mà phiên cái mặt, phiên người nọ còn dư vị vô cùng mà tạp chậc lưỡi!  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ