Phần 8

1.1K 33 1
                                    

  Thẩm Thư Yểu nhướng mày, không lưu tình chút nào mặt mà vạch trần: "Quá giả, bất quá lại không thích ngươi cũng đến ăn mặc."
Động tác mềm nhẹ mà cởi đối phương quần lót, lấy tới một chi giảm nhiệt thuốc cao, vặn khai cái nắp tràn ra một tia thanh đạm mùi hoa. Ngón tay dính chút, tách ra Ngụy Tử Khiên hai cánh mông, đem mát lạnh thuốc mỡ bôi trên sưng đỏ hậu huyệt thượng, hắn đồ thật sự nghiêm túc, một cây thon dài ngón trỏ mang theo thuốc mỡ cắm vào hậu huyệt cẩn thận mà đồ mãn khắp vách trong, không mang theo một tia dục vọng sắc thái, cũng không có đi cố tình trêu chọc Ngụy Tử Khiên, đồ xong sau sẽ giúp đem quần cấp mặc vào.
Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy hậu huyệt một trận mát lạnh trơn trượt, giảm bớt không ít áp lực, không cấm hướng Thẩm Thư Yểu cảm kích cười. Lại không biết đối phương trong lòng chính tính toán tương lai còn dài, không thể hôm nay liền đem thứ này cấp chơi hỏng rồi, thứ tốt liền phải sau này chậm rãi ăn, một chút ăn, không thể ham nhất thời ăn uống chi dục, bằng không đến lúc đó đau lòng vẫn là chính mình.
Kế tiếp, Thẩm Thư Yểu làm Ngụy Tử Khiên ở biệt thự trong phạm vi tự do hoạt động, chính mình tắc đi vào thư phòng bắt đầu vội chính sự.
Cơm chiều thời gian vẫn như cũ là Thẩm Thư Yểu phụ trách nấu cơm, nhưng lần này Ngụy Tử Khiên vẫn là thực tự giác mà giúp đỡ đối phương rửa chén đũa cũng bởi vì tễ quá nhiều gột rửa tề mà tay hoạt quăng ngã toái một con bát cơm thêm một con cái muỗng, Thẩm Thư Yểu thật sự không nhẫn tâm tấu hướng kia trương vô tội mà nhị hóa mặt, thế là dùng một cái làm Ngụy Tử Khiên thiếu chút nữa cơn sốc hôn sâu làm trừng phạt.
Một ngày thời gian quá thật sự mau, buổi tối 11 điểm xuất đầu Ngụy Tử Khiên liền tự giác mà rửa mặt xong lăn lên giường, cũng ngoan ngoãn mà ngủ ở chính mình kia thật lớn giường đôi bên trái, đến nỗi vì cái gì là bên trái, nam tả nữ hữu a! ── phản công vô vọng Ngụy Tử Khiên cũng chỉ dư lại điểm này theo đuổi.
Thẩm Thư Yểu không tưởng như thế nhiều, chỉ là yên lặng mà đem người nọ bắt lại, mạnh mẽ rót một ly nhiệt sữa bò sau, mới xốc lên chăn cùng Ngụy Tử Khiên nằm ở cùng nhau.
Ngụy Tử Khiên bỗng nhiên vẻ mặt bi phẫn mà chỉ vào Thẩm Thư Yểu quần lót: "Vì cái gì ngươi không có mặc!?"
Thẩm Thư Yểu đầu tiên là nghi hoặc, lại bày ra một trương trào phúng mặt, "Vốn dĩ chính là cho ngươi mua, ta vì cái gì muốn xuyên."
"......" Ngụy Tử Khiên pha lê tâm nát.
"Hơn nữa cái này mã đối ta cũng khẩn."
, lớn không dậy nổi a!
Thấy sắc trời không còn sớm, Thẩm Thư Yểu cũng lười đến ở cùng đối phương bần, đem người ấn đầu tắc trong ổ chăn sau, chính mình cũng kéo đèn đắp lên chăn.
Ngụy Tử Khiên sợ nhiệt, cũng sợ lãnh, chỉ là bởi vì hắn thập phần có thể nhẫn cũng có thể chịu khổ, cho nên ở bên ngoài chưa bao giờ hiện sơn lộ thủy, cũng chỉ có Thẩm Thư Yểu biết đối phương này nuông chiều từ bé thể chất. Ở đời trước, mùa hè buổi tối cùng Ngụy Tử Khiên ngủ chung khi, bởi vì Ngụy Tử Khiên ngại nhiệt, ở trên giường chưa bao giờ dựa gần hắn.
Nhưng là cả đời này, Thẩm Thư Yểu nhớ tới chính mình hôm nay bắt đầu kim chủ đặc quyền, yên lặng dùng điều khiển từ xa điều thấp mấy độ thất ôn, lại phát rồ mà một phen kéo qua người nọ ấm áp mềm dẻo thân thể, một cái đùi áp thượng đối phương chân, dùng bạo lực ngăn chặn giãy giụa, đem Ngụy Tử Khiên ôm vào trong ngực, nghe đối phương tươi mát quen thuộc khí vị, an an ổn ổn mà Thẩm vào mộng đẹp. Mà đáng thương Ngụy Tử Khiên chỉ có thể ô ô rầm rì hai hạ, cuối cùng bất đắc dĩ mà thân thủ hồi ôm lấy đối phương, mang theo một tia ôn nhu ý cười nhắm lại mắt.
Tác gia nói:
Cám ơn lễ vật cùng phiếu phiếu sao sao đát!
_(:3" ∠)_ kỳ thật ta vốn là tính toán đem Ngụy tra công viết thành bị áp vẫn như cũ cường hãn tà mị thật . cường thụ, nề hà bút lực không đủ hiện tại cái này nhị xuẩn ta không quen biết hắn ( che đại mặt
☆, làm!! Này! Chén! Hồng! Thiêu! Thịt!
Chương 10
Một đêm vô mộng.
Ngày mùa hè dương quang luôn là chạy trốn bay nhanh, Ngụy Tử Khiên nằm ở trên giường mơ mơ màng màng mà cảm thấy đôi mắt bị ngoài cửa sổ chiết xạ tiến vào ánh sáng chiếu đến khó chịu, thế là không kiên nhẫn kéo qua chăn bao lại đầu.
Một bàn tay đem hắn trên đầu chăn cấp kéo xuống tới, Ngụy Tử Khiên còn không có tới kịp nhíu mày kháng nghị, bức màn đã bị kéo lên, yên tĩnh phòng ngủ nội lại lần nữa lâm vào tối tăm trung.
"Ngươi tiếp tục ngủ."
Trong mông lung tựa hồ nghe thấy Thẩm Thư Yểu đang nói cái gì, Ngụy Tử Khiên có chút trì độn mà ừ một tiếng sau tiếp tục ngủ đến vô tâm không phổi. Phòng tắm truyền đến rất nhỏ tiếng nước, tiếp theo là xuống lầu thanh, không biết qua bao lâu, Ngụy Tử Khiên mơ hồ cảm giác có người đứng ở mép giường nhìn chằm chằm chính mình.
"...... Ta ra cửa."
Ngụy Tử Khiên nửa ngủ nửa tỉnh cảm thấy những lời này cái này cảnh tượng như thế nào tưởng đều là tân hôn vợ chồng ngày đầu tiên ra cửa đi làm khó xá khó phân có thể so với sinh ly tử biệt cảnh tượng, thầm nghĩ làm một cái hảo thê tử, a phi, hảo trượng phu, loại này thời điểm nên lấy ra bắt lính theo danh sách động tới cho thấy chính mình một khang tình yêu.
Thế là Ngụy Tử Khiên đột nhiên đứng dậy ôm Thẩm Thư Yểu eo, không màng đối phương cả người cứng đờ "Bẹp" một chút gặm ở kia trắng nõn trên mặt, gặm xong rồi còn tạp đi hai hạ miệng, tiếp tục hợp với chăn cổn trở về trên giường.
Bị người chơi lưu manh Thẩm Thư Yểu ánh mắt nguy hiểm nhìn trên giường tư thế ngủ bất nhã Ngụy Tử Khiên, trong lòng thiên nhân giao chiến ── ăn, vẫn là không ăn? Nếu là ăn, nên như thế nào ăn?
Bỗng nhiên lại trong lòng rùng mình, chẳng lẽ thứ này là tính toán làm hắn từ đây quân vương bất tảo triều cũng sống sờ sờ ép khô hắn, lại thừa dịp chính mình ý chí lực bạc nhược là lúc nhân cơ hội triển khai trả thù, nháy mắt hóa thân tà mị tâm cơ báo thù chịu một phen đoạt lại nguyên bản thuộc về chính mình đồ vật lại phát triển trở thành tương ái tương sát lẫn nhau ngược lẫn nhau cào cốt truyện!?
Bị đối phương hành động chấn (kai) kinh (xin) đến sức tưởng tượng bạo biểu Thẩm Thư Yểu càng nghĩ càng cảm thấy cho dù không phải như thế một chuyện cũng kém không xa, thế là một phen xốc lên đối phương chăn, hướng về phía kia mượt mà rắn chắc mông cánh chính là một ngụm, ở Ngụy Tử Khiên vẻ mặt không thể hiểu được ủy khuất hề hề trong ánh mắt, mang theo một đôi đỏ bừng lỗ tai rời đi phòng ngủ.
Quấy rầy người rời đi, Ngụy Tử Khiên nằm ở mềm mại trên giường nghe ngoài cửa sổ rất nhỏ ô tô phát động thanh, rồi mới ngủ không được. Tuy nói là thanh tỉnh, lại vẫn như cũ ăn vạ trên giường không nghĩ nhúc nhích, nhắm mắt lại, nhanh chóng mà đem ngày hôm qua phát sinh sự tình ở trong đầu qua một lần.
Muốn nói Triệu Yến thật sự phản bội chính mình, Ngụy Tử Khiên là tuyệt đối sẽ không tin tưởng, bọn họ hai cái coi như là thanh mai trúc mã, đối với người nọ mặt lãnh tâm nhiệt khẩu thị tâm phi biệt nữu thành bánh quai chèo cá tính vẫn luôn tràn đầy thể hội, hắn tin tưởng cho dù bên người tất cả mọi người làm phản Triệu Yến cũng sẽ không, mà ngày hôm qua những cái đó nhìn như không tìm giới hạn đối thoại cũng cho thấy: 1. Thành công nhốt đánh vào địch nhân bên trong, 2. Bổn gia không có bại lộ.
Theo lý mà nói, Ngụy Tử Khiên sở sinh ra ở hào môn thế gia, lại là một đại gia tộc người cầm quyền, như thế nào chỉ có một nhà nho nhỏ giải trí công ty đâu?
Liền ở Ngụy Tử Khiên thành công đoạt được gia tộc quyền kế thừa, cũng lấy một cái con vợ lẽ thân phận nghịch tập thượng vị cũng lấy sấm rền gió cuốn thủ đoạn ổn định trong tộc nhân tâm sau, liền lấy cá nhân danh nghĩa, ở người ngoài không biết dưới tình huống đi vào cái này thành thị khai một nhà giải trí công ty, mà nhà này xí nghiệp tắc hoàn toàn thoát ly Ngụy gia, thuộc loại với Ngụy Tử Khiên tư nhân tài sản, mà trừ bỏ mấy cái tâm phúc bên ngoài, tại đây tòa thành thị liền không có những người khác biết Ngụy Tử Khiên cùng Ngụy gia quan hệ, bao gồm đời trước Thẩm Thư Yểu cũng chỉ biết Ngụy Tử Khiên là cái khai giải trí công ty.
Đến nỗi hắn vì cái gì muốn ở chính mình rõ ràng đã quyền cao làm trọng tiền nhiều đến đủ để ngồi ăn không sơn là lúc làm ra như thế phiền toái hành động đâu? Nguyên nhân chỉ có một.
Ngụy gia bên ngoài thượng là từ thiện trùm, nội địa lại hắc thấu hồng, hắc phát tím, liền ở Ngụy Tử Khiên lần đầu tiên tiếp xúc gia tộc trung tâm khi, thiếu chút nữa bị này không giống bình thường siêu phàm thoát tục hắc cấp dọa nước tiểu. Mà tới rồi Ngụy Tử Khiên hắn cha đương gia này một thế hệ, tình huống trở nên càng vì nghiêm túc ── nguyên nhân vô hắn, Ngụy Tử Khiên hắn cha là cái trọng độ trung nhị bệnh người bệnh, vẫn là cái quản tà ác kêu chính nghĩa, lấy tàn bạo đương khốc huyễn phi chủ lưu trung nhị thời kì cuối, mà đương cái này trung nhị bệnh còn đặc sao có tiền lại có quyền chỉ số thông minh thế nhưng còn không thấp khi, nguyên bản liền không thế nào bạch Ngụy gia, bắt đầu chính thức một cái lộ hắc rốt cuộc, ngay cả bên ngoài công phu đều lười đến đi làm.
Ngụy Tử Khiên không dám nói chính mình là cái thánh mẫu quang huy chiếu rọi đại địa đại thiện nhân, nhưng tuyệt đối xưng được với là tam quan chính trực hảo thị dân, lúc ấy đã hắc đến phiêu không trắng Ngụy gia giao cho trong tay hắn khi, Ngụy Tử Khiên đem cái này phỏng tay khoai lang ném cũng không phải thu cũng không phải, vốn định mang theo tiền riêng trốn chạy, nhưng lại không yên tâm làm cái này tai họa tiếp tục đốt giết đánh cướp bán thuốc phiện bán vũ khí, thế là một bên cảm thán chính mình vĩ đại tình cảm một bên thượng vị.
Thượng vị sau Ngụy Tử Khiên liền tận sức với tẩy trắng nghiệp lớn, chỉ tiếc Ngụy gia giống cái bị trùng chú quả táo, tuy rằng bề ngoài ngăn nắp ngon miệng cắt ra lại lạn không nỡ nhìn thẳng, Ngụy Tử Khiên phiêu phiêu thiếu chút nữa đem chính mình cấp bồi, thế là vội vàng chạy trốn ly chủ gia xa xa mà, đi một khác tòa thành thị khai một nhà "Băng thanh ngọc khiết" xí nghiệp, một là lấy tới bo bo giữ mình, nhị là có thể đem kia cục diện rối rắm ném cho những người khác chính mình tắc âm thầm viễn trình thao tác, nếu là thật ra đường rẽ cũng lại không đến chính mình trên người ── liền tính trốn chạy cũng dễ dàng chút.
Mà đúng là bởi vì Ngụy Tử Khiên chạy trốn quá xa, mà đại bộ phận thế lực tất cả đều ném ở bổn gia khống chế cục diện, cứ thế với này một đời Ngụy Tử Khiên ở Thẩm Thư Yểu cuồng mãnh hung tàn thế công hạ quân lính tan rã, chờ đến hắn cuối cùng tỉnh ngộ chuẩn bị hồi bổn gia cầu chi viện khi, giấy chứng nhận lại bị người cấp khấu, nghĩ ra thành còn phát hiện chính mình quả thực thành cao nguy truy nã phạm liền kém vô dụng cao áp lưới sắt tới bắt được hắn. Mà Ngụy gia lúc này lại thập phần bất hạnh mà bị cảnh sát quốc tế tổ chức cấp theo dõi, không dám đi trực tiếp liên hệ, cũng sợ bị Thẩm Thư Yểu bắt lấy nhược điểm sau hoàn toàn Game Over.
Thế là Ngụy Tử Khiên rơi xuống hiện giờ bị người bao dưỡng không ai thân tự do quyền bị bắt hầu hạ kim chủ, không đúng, là bị kim chủ hầu hạ nông nỗi.
Nghĩ thông suốt triệt sau, Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy trong lòng bồn chồn, cũng vô tâm tư tiếp tục ở trên giường lại đi xuống, thế là đứng dậy đi thế là rửa mặt thuận tiện bình phục một chút nôn nóng cảm xúc. Lại xuống lầu ở nhà ăn đem Thẩm Thư Yểu rời đi trước lưu tại trên bàn bữa sáng ăn, nhìn đối phương để lại cho chính mình giấy nhắn tin thượng viết: Ta giữa trưa trở về nấu cơm cho ngươi, không cần chạy loạn.
Ngẩng đầu vừa thấy quải trên tường khi chung, mới 9 điểm, ly Thẩm Thư Yểu khi trở về gian còn trường, cũng đủ chính mình cùng bổn gia bên kia cơ sở ngầm liên hệ.
Thế là Ngụy Tử Khiên lại lần nữa lên lầu đi vào phòng ngủ, ngồi vào dựa cửa sổ án thư bên, mở ra kia đài thoạt nhìn thập phần cao cấp phong cách tây thượng cấp bậc máy tính. Bởi vì sợ hắn gia Yểu Yểu vì chơi tình thú băng ghi hình Play mà ở phòng trang thượng máy theo dõi cái gì, Ngụy Tử Khiên đầu tiên là mở ra một bộ phim nhựa, lại thiết trí thành toàn bình truyền phát tin làm che lấp, dùng cao lớn thân mình hơi chút chống đỡ màn hình, góc trái bên dưới mở ra nho nhỏ số hiệu đưa vào trang mặt, bất động thanh sắc mà đưa vào liên tiếp con số sau, một cái không thấy được hình vuông khung thoại nổi tại phía dưới.
Nhanh chóng xem xét bên trong chưa đọc nhắn lại, từ sớm nhất nửa tháng trước đến gần nhất ngày hôm qua, thế nhưng đều là chút không có ý nghĩa vô nghĩa, ở hắn xem xong sau, những cái đó nhắn lại thực mau tự mình cắt bỏ. Tuy rằng nghi hoặc, nhưng Ngụy Tử Khiên vẫn là đã phát một cái tin tức chứng minh chính mình hoàn hảo không tổn hao gì đồng phát thề chính mình chưa bao giờ quên đảng quan tâm tùy thời ôm Đông Sơn tái khởi vĩ đại chí khí.
Không nghĩ tới tin tức mới vừa phát ra không bao lâu, lập tức liền có một cái trở về lại đây.
【 lão bản, ngài cúc hoa hay không mạnh khỏe 】
...... Vì cái gì muốn như thế hỏi thân ngươi rốt cuộc đều đã biết chút thần mã!? Ngụy Tử Khiên u buồn.
【 nghe nói ngài đang ở bán mình cầu vinh Thẩm mê nhục dục vô pháp tự kềm chế 】
Ngụy Tử Khiên đại triệt hiểu ra, xác định vững chắc là Triệu Yến cái kia thằng nhóc chết tiệt cấp chủ gia bên kia truyền tin tức, còn thuận tiện hủy hắn hình tượng!
【 câm miệng, nói cho ta biết ngươi bên kia tình huống ra sao 】
【 nga, ngài thúc phụ tạo phản 】
Ngụy Tử Khiên nôn ra một búng máu.
【 thiếu chút nữa 】
Thẳng nương tặc ngươi nhưng thật ra một câu nhưng thật ra nói xong chỉnh a! Ngụy Tử Khiên cả người run rẩy nỗ lực bảo trì gặp biến bất kinh, các ngươi một đám chơi chính mình BOSS chơi thật sự vui vẻ phải không!
Nhìn đối phương lục tục mà đem tình huống phổ cập khoa học cấp chính mình, Ngụy Tử Khiên có cái thúc phụ, là hắn kia trung nhị cha Tam đệ ── Nhị đệ thời trẻ chết bởi trạch đấu, năm đó Ngụy Tử Khiên còn ở như hổ rình mồi chờ đoạt quyền khi, hắn thúc phụ xem hắn làm việc tàn nhẫn quả quyết phi vật trong ao đặc có vai chính giống, thế là một bên âm thầm lấy lòng Ngụy Tử Khiên kia năm cái huynh đệ đồng thời, trọng tâm cũng thiên hướng chính mình. Ngụy Tử Khiên thấy người này tuy rằng nhát gan gian trá chút, nhưng cũng xem như cái thật tiểu nhân, có vài phần thật mới thật có thể, thế là ở hắn rời đi Ngụy gia sau liền lập hắn cái này thúc phụ vì "Nhiếp chính vương", âm thầm đem Ngụy gia những cái đó lỗ hổng trọng đại trái pháp luật sự toàn giao cho cái này kẻ chết thay xử lý.
Hắn cũng nhìn ra được hắn này thúc phụ tâm đại thật sự, bên ngoài thượng là giúp đỡ chính mình ngoạn nhi tẩy trắng, thực tế lòng tràn đầy mắt đều là lật đổ chính mình cái này đương nhiệm từ đây đương gia làm chủ. Thế là cũng thập phần tiểu tâm mà phái người giám thị, không cho đối phương bất luận cái gì cấu kết vây cánh cơ hội, chỉ thả một ít râu ria quyền lợi cho hắn. Đời trước, hắn này thúc phụ vài lần mờ ám tất cả đều bị chính mình đúng lúc ngăn chặn, cho nên vẫn luôn không thọc ra đại cái sọt.
Mà hắn lần này bị người cấp biến tướng giam cầm sự, không biết như thế nào làm người nọ được đến một tia tiếng gió, tuy rằng không xác định, nhưng cũng bắt đầu có chút ngo ngoe rục rịch. Ngụy Tử Khiên cũng đối như thế cái luôn là tưởng cắn ngược lại chính mình một ngụm rắn độc cảm thấy đau đầu, nhưng tạm thời lưu trữ người này hữu dụng không hảo trực tiếp làm rớt, thế là nói cho cơ sở ngầm, đem người nọ giám sát chặt chẽ chút, lại đem chính mình tin tức nửa thật nửa giả tiết lộ cho đối phương làm hắn không dám tùy tiện động thủ, có thể thích hợp mà nhiều cấp chút ngon ngọt phóng khoáng quyền, thừa dịp cơ hội này, vừa lúc đem trong tộc những cái đó ôm đồng dạng tâm tư lão thử nhóm cấp bắt được tới, cùng nhau làm, còn có thể giết gà dọa khỉ.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ