Phần 15

669 25 3
                                    

  Ngụy Tử Khiên cũng biết hắn lần này thật là lỗ mãng, nếu hắn hiện tại như vậy thu tay lại, nhiều lắm cũng là bị Thẩm Thư Yểu khảo lên bị làm được không xuống giường được, nhưng nếu là tiếp tục đi xuống, vạn nhất bị người tóm được bím tóc, tìm hiểu nguồn gốc, tra ra chính mình cùng Ngụy gia chi gian liên hệ, đã có thể thật sự chơi quá độ. Rốt cuộc hắn muốn ở Thẩm Thư Yểu thiết hạ tầng tầng trở ngại hạ rời đi thành phố này, liền không thể không sử dụng phi thường quy thủ đoạn, cho nên chuyến này, không thể lưu lại bất luận cái gì dấu vết để lại.
Ngụy Tử Khiên tưởng, lần này trở về, đến tưởng cái biện pháp đem cái này u ác tính cấp hoàn toàn trị kiên định, vô luận như thế nào!
"Tiểu yến, kêu ngươi người chuẩn bị tốt, hôm nay tiểu gia muốn chơi tràng đại!"
Mang theo khí phách hăng hái ý cười, Ngụy Tử Khiên cuối cùng tìm về đã từng cái kia xuân phong đắc ý thần thái rạng rỡ hết thảy đều ở trong khống chế chính mình.
Tác gia nói:
Tác giả đã tinh phân 【.
☆, thiên hạ mỹ nhân đều là công
Chương 17
Đương Thẩm Thư Yểu tỉnh lại khi, người đã ở bệnh viện, bên cạnh chờ cấp dưới thấy chính mình BOSS đã tỉnh, lập tức luống cuống tay chân đem Thẩm Thư Yểu nâng dậy tới, hỏi hắn cảm giác như thế nào.
Thẩm Thư Yểu vẫn như cũ cảm thấy có chút hôn Thẩm, tứ chi vô lực, nỗ lực làm chính mình trì độn mà đại não lại lần nữa vận chuyển, dần dần nhớ lại đêm đó phát sinh chuyện này, cũng không rảnh lo khác, thanh âm khàn khàn thần sắc hoảng loạn hỏi: "Hắn, hắn... Ngụy Tử Khiên đâu!?"
Cấp dưới ý đồ trấn an đối phương cảm xúc, tràn ngập áy náy mà nói: "Thực xin lỗi, chúng ta tìm không thấy Ngụy tiên sinh, ở ngài hôn mê hai ngày chúng ta nếm thử sở hữu phương pháp nhưng là......"
Hắn rời đi! Hắn rời đi!! Thẩm Thư Yểu trong nháy mắt chỉ cảm thấy mãnh liệt cảm xúc cấp tốc mà duyên hắn gương mặt cùng ngực phập phồng tim đập mấp máy, thong thả mà kêu gào rít gào. Tên kia cấp dưới cái gì thời điểm gặp qua chính mình BOSS loại này yếu ớt điềm đạm đáng yêu bộ dáng, sợ tới mức vội vàng an ủi nói: "Ngụy tiên sinh để lại một trương giấy ghi chép, ngài muốn xem sao?"
"Đem nó cho ta." Thẩm Thư Yểu hai ngày này chỉ dựa vào chút đường glucose thua từng tí độ nhật, lúc này tứ chi mệt mỏi, đầu choáng váng hoa mắt, trong miệng thốt ra mấy chữ này lại là cắn răng dùng đủ sức lực.
Trên giấy, Ngụy Tử Khiên kia hơi qua loa giống như này bản nhân giống nhau đường hoàng chữ viết viết, ngươi nếu ── mạnh khỏe bị đồ rớt, ngươi nếu giữ mình trong sạch, kia đó là trời nắng ── lạc khoản, Ngụy Tử Khiên.
Thẩm Thư Yểu một hơi không tiếp đi lên, thiếu chút nữa bóp nát trong tay tờ giấy, nhưng lại nghĩ vậy khả năng hắn gia nhị hóa duy nhất lưu lại manh mối, chính là khắc chế chính mình không ngoan hạ độc thủ.
Cùng ngày, Thẩm Thư Yểu liền rời đi bệnh viện, về tới trống rỗng biệt thự, đứng ở huyền quan chỗ, nhìn yên tĩnh u ám phòng khách hơi hơi rũ xuống mắt mặt, Thẩm Thư Yểu nhẹ nhàng mà mở miệng: "Ta về nhà."
Thanh âm phiêu đãng ở quạnh quẽ trong nhà, nhưng không có người đáp lại hắn, chỉ có lạnh băng không khí vờn quanh ở hắn quanh thân, nhắc nhở cái kia sẽ mỗi ngày cười hoan nghênh chính mình, sẽ nỗ lực lấy lòng hắn, có khi cũng sẽ mang theo làm sai sự tội nghiệp ánh mắt nhìn chính mình nam nhân, là thật sự đã rời đi, lại một lần.
Sinh hoạt phảng phất lại lần nữa về tới quỹ đạo, Thẩm Thư Yểu vẫn như cũ bận rộn với công sự, vẫn như cũ ở tại tràn ngập Ngụy Tử Khiên cùng chính mình hồi ức tiểu biệt thự, mỗi đêm vẫn như cũ ngủ ở trên cái giường lớn kia, thậm chí còn sẽ đem bên trái vị trí để lại cho cái kia không biết đi đâu vậy người. Hắn phái đi tìm kiếm Ngụy Tử Khiên tung tích người tất cả đều thạch Thẩm biển rộng, mang không trở về một tia đáng tin cậy tin tức, hắn thậm chí vận dụng tư quyền lợi dụng Ngụy Tử Khiên không có mang đi chứng kiện muốn tìm được một tia manh mối, lại bị báo cho đối phương ở cơ sở dữ liệu sở ký lục hạ cuộc đời tin tức, cơ hồ đều là giả tạo, mà Ngụy Tử Khiên những cái đó cấp dưới thân phận, càng là không cần nói cũng biết.
Cái này làm cho Thẩm Thư Yểu một lần lâm vào tuyệt vọng hoàn cảnh, hắn hai mắt đỏ đậm mà ở phòng trong rít gào, giống chỉ mất đi hết thảy vây thú.
Có được quá sau mất đi, mới là nhất tàn nhẫn, Thẩm Thư Yểu rõ ràng biết người nọ giống anh túc, hắn dính không được, chạm vào không được, rõ ràng đời trước đã vì này mà trả giá hắn có khả năng đủ trả giá nhất Thẩm trọng đại giới, chỉ là đối phương đã đem kia phân cảm tình khảm nhập hắn cốt nhục cùng linh hồn, phân không khai, đoạt không đi.
Ngụy Tử Khiên, Thẩm Thư Yểu nhấm nuốt tên này, lộ ra lạnh băng mà si cuồng cười, ngươi tốt nhất phù hộ chính mình không cần bị ta tóm được, nếu không......
----oo00oo----
Đến nỗi đang ở bị người nhớ thương như thế nào trừng ♂ phạt Ngụy Tử Khiên, này cuộc sống gia đình cũng quá đến không thế nào thuận lợi, cũng không phải bởi vì rời đi Thẩm Thư Yểu duyên cớ ── ít nhất không hoàn toàn là.
Thật vất vả về tới bản thân địa bàn, Ngụy Tử Khiên đem chính mình dưỡng trắng trẻo mập mạp, không đối là phiêu phì thể tráng, ngao hảo đi, nói ngắn lại chính là đem chính mình bị Thẩm Thư Yểu mỹ thực công lược nuôi nấng không có cơ bắp tất cả đều mân mê trở về, trên chân thương cũng hảo đến thất thất bát bát. Cả người du quang thủy hoạt, kia làn da hảo đến quả thực có thể véo ra thủy tới ── cũng chỉ kém không thượng vội vàng trang bàn bị người ăn!
Chỉ tiếc, vẫn cứ có một đám bị ghét gia khỏa nhóm chính là đến cấp Ngụy Tử Khiên ngột ngạt, tỷ như hắn kia lòng tràn đầy nghĩ làm chết hắn vương bát đản thúc phụ, lại tỷ như đám kia ăn cơm no không có chuyện gì mỗi cuối tuần đều đến có như vậy một hai ngày tìm hắn "Uống trà liêu việc nhà" cảnh sát quốc tế nhóm.
Ngụy Tử Khiên ngồi ở trong văn phòng nghe ngoài cửa truyền đến quen thuộc tiếng bước chân, đó là chỉ có bên cạnh nạm cương da quân dụng giày da mới có thể phát ra dày nặng tiếng vang, hắn có chút táo bạo mà làm Triệu Yến chuẩn bị mở cửa.
Mẹ nó, này tần suất so đại di mụ đều tới cần!
Ngụy Tử Khiên cũng biết, này nhóm người tới tìm mục đích của hắn chính là vì lời nói khách sáo, bắt được hắn bím tóc, mỗi lần uống xong trà Ngụy Tử Khiên đều hận không thể cấp tự mình mất đi ngàn vạn não tế bào lập cái bia, mỗi phùng thanh minh lại cung một cung. Phía trước hắn không khi trở về còn có hắn thúc phụ hỗ trợ đỉnh, mỗi lần đều dùng "Nhà chúng ta chủ ra cửa, ngươi nói ta cái gì đều nghe không hiểu, a? Ngươi hỏi hắn đi đâu? Cái này ta cũng không biết ta chỉ là cái làm công" vì lý do đem đám kia hình cảnh che ở ngoài cửa, đây cũng là vì cái gì hắn vội vã trở về lý do chi nhất, ai biết đám kia giống ngửi được thịt thối linh cẩu nhìn chằm chằm Ngụy gia hình cảnh nhóm bị buộc nóng nảy có thể tra ra chút cái gì.
Ngụy Tử Khiên thu hồi chính mình kia trương xú mặt, thay một bộ công thức hoá thân thiết khuôn mặt tươi cười đứng dậy liền phải nghênh đón đám kia người.
Cửa mở, mênh mông một đại ba ăn mặc áo ngụy trang cùng áo chống đạn, sợ người khác đoán không ra tự mình thân phận hình cảnh nhóm vọt vào.
Ngụy Tử Khiên trong lòng cười lạnh, đến!, Này hạng nặng võ trang hỗn trướng dạng xem một lần phiền một lần, khiến cho lão tử công ty cùng trùm buôn thuốc phiện đại bản doanh dường như, tiểu gia nếu là thật muốn làm các ngươi liền trực tiếp an mấy cái bom, các ngươi chính là trang bị đến tận răng cũng đến giây nằm!
Trong lòng không ngờ, trên mặt lại bất động thanh sắc, Ngụy Tử Khiên đang nghĩ ngợi tới nghênh đón phía trước cái kia quen thuộc to con cảnh sát, lại phát hiện cuối cùng tiến vào cùng hắn bắt tay lại là một cái khác tuổi trẻ nam nhân.
Một cái mỹ nhân.
Nếu nói Thẩm Thư Yểu mỹ giống như kia nở rộ ở tuyết trắng xóa đỉnh băng san sát chỗ bạch liên, thanh lệ thoát tục trung lộ ra cổ sắc bén, không nhiễm một hạt bụi hương đến cốt. Kia Ngụy Tử Khiên trước mặt vị này mỹ nhân, tắc như kia đường hoàng nộ phóng mạn đà la, trời sinh mị cốt, yêu mi đến nhân tâm khảm, lại lộ ra cổ khó có thể bỏ qua mà nguy hiểm hoặc nhân.
Nằm, ngọa tào! Từ đâu ra tiểu yêu tinh!?
May mà Ngụy Tử Khiên sớm bị nhà mình Yểu Yểu kia trương hại nước hại dân khuôn mặt tôi luyện ra kháng tính, thoáng hoảng thần như vậy trong nháy mắt sau, lập tức hoãn quá mức tới, lễ phép mà hồi nắm đối phương tay, lại lập tức buông ra.
Đối diện mỹ nhân nhìn thấy Ngụy Tử Khiên này phó bình tĩnh tự giữ biểu hiện, không khỏi gợi lên một mạt ý vị thâm trường ý cười, dạng ra mạc danh ý nhị: "Ngài hảo Ngụy tiên sinh, lần đầu gặp mặt, phía trước vẫn luôn tới cùng ngài ' nói chuyện phiếm ' vương đội trưởng bởi vì công sự mà tạm thời rời đi, bên trên để cho ta tới thay thế hắn bồi ngài một đoạn nhật tử, nga thực xin lỗi đã quên tự giới thiệu, ta kêu Giản Ngọc, là cái này hình cảnh đại đội đội trưởng."
Ngụy Tử Khiên nhướng mày, thay đổi người? Hắn vẫn chưa bởi vì đối phương giống như nhỏ yếu tư thái cùng mị người khuôn mặt dựng lên coi khinh chi tâm, có thể ở cái này tuổi coi như thượng một cái hình cảnh đội đầu nhi, nói vậy cũng sẽ không là cái hảo lừa gạt đối tượng, ngược lại càng thêm không dung khinh thường. Hơn nữa kết quả là cũng là tai họa não tế bào, có thể từ một cái cao lớn thô kệch tháo hán tử đổi thành cái thiên kiều bá mị đại mỹ nhân, hắn cớ sao mà không làm?
"Giản đội trưởng khách khí, các ngươi có thể từ trăm vội bên trong bồi ta cái này người rảnh rỗi uống uống trà, tâm sự thiên, ta cao hứng còn không kịp đâu, đừng ở chỗ này đứng a, ngồi!"
Kia Giản Ngọc cũng tùy tiện mà ngồi ở làm công trên sô pha, Ngụy Tử Khiên thân thủ cấp chính mình cùng đối phương trong chăn mãn thượng nước trà sau, chính mình cũng đi theo ngồi ở đối diện.
Tiếp theo, Giản Ngọc thế nhưng hướng sau đầu đứng mà một loạt hình cảnh mệnh lệnh nói: "Các ngươi đều ở bên ngoài trước chờ, làm ta cùng Ngụy tiên sinh đơn độc ngốc một hồi." Đơn độc liền cái chữ cắn đến đặc biệt trọng.
"Chính là đầu nhi, chúng ta lo lắng ngươi......"
Mỹ nhân ha hả mà cười khẽ: "Không có việc gì, Ngụy tiên sinh chính là cái tuân kỷ thủ pháp người làm ăn, làm không ra cái gì."
Ngụy Tử Khiên miễn cưỡng duy trì khách sáo lễ phép tươi cười, xem nhẹ rớt đối phương trong giọng nói trào phúng. Nhìn kia một máng thống nhất nhan sắc hình cảnh nhóm nối đuôi nhau mà ra, lại đóng cửa lại, Ngụy Tử Khiên cũng không cấm nhẹ nhàng thở ra. Rốt cuộc không có ai muốn nhìn đến bản thân trong phòng mã một đại bài cái cao to lớn còn cầm súng cảnh sát, áp lực sơn rất có không có! Ngụy Tử Khiên trong lòng có chút cảm kích cái này không theo lý ra bài Giản Ngọc.
Giản Ngọc vẫn duy trì hoặc nhân ý cười, nhẹ nhàng nhấp một ngụm ly trung trong suốt nước trà, dính ướt môi đỏ, sóng mắt lưu chuyển gian mang theo một mạt mị ý: "Ta vẫn luôn nghe vương đội trưởng cùng ta nói, Ngụy tiên sinh ngài là cái thập phần thân cận hiền hoà người, hiện giờ vừa thấy, thành không khinh ta, quả nhiên là cái dung mạo phẩm tính đều thượng giai người đâu."
Ngụy Tử Khiên yết hầu căng thẳng, cúi đầu cũng nhấp một hớp nước trà che dấu, trong lòng thầm mắng, thao, ngươi cái đồ lẳng lơ đây là câu dẫn ai đâu!?
"Không dám nhận, giản đội trưởng cũng là... Tuấn tú lịch sự, thanh niên tài tuấn a." Ngụy Tử Khiên thiếu chút nữa buột miệng thốt ra hồng nhan bạc mệnh.
Tiếp theo bọn họ lại không nhanh không chậm mà lẫn nhau khách sáo, đánh một lát giọng quan, Giản Ngọc mới buông chén trà, chuyện vừa chuyển.
"Hai cái nửa tháng trước X cảng chuyện đó nhi, Ngụy tiên sinh tham dự sao?"
"......" Nima ngươi dám hỏi đến càng trực tiếp điểm sao, Ngụy Tử Khiên khóe miệng trừu trừu, "Như thế nào sẽ đâu, giản đội trưởng cũng biết, chúng ta làm chính là buôn bán nhỏ, từ trước đến nay giữ khuôn phép, như thế nào sẽ tham dự loại chuyện này đâu? Nếu là giản đội trưởng không tin, chúng ta công ty trướng vụ ký lục đều tùy tiện ngươi tra, giản đội trưởng nhưng đến giúp ta giải oan nào."
Hai tháng trước, đã xảy ra một chuyện lớn nhi, chính là bởi vì này phá sự nhi làm hại Ngụy gia bị người cấp nhìn chằm chằm. Trên đường có một nhà có chút danh vọng gia tộc, từ Việt Nam làm tới rồi một đám thuốc phiện, kia phê hóa số lượng thập phần khổng lồ, cái kia gia tộc sợ tự mình không năng lực ăn không vô này phê hóa, liền mời trên đường người giúp một tay đem này phê hóa cấp vận xoay chuyển trời đất triều, đến lúc đó ích lợi bọn họ chiếm đầu to, dư lại ấn phân lệ chia cắt. Cho dù là dư lại cơm thừa canh cặn cũng tới rồi kinh người con số, tại đây dụ hoặc hạ có mấy nhà ra tay, mà Ngụy gia tự nhiên cũng bị âm thầm thu được mời.
Mà hắn kia thúc phụ, đánh giá cũng là yêu cầu cũng đủ tài lực duy trì chơi làm phản, thế nhưng thật sự tiếp được này việc, bất quá hắn tương đối cẩn thận, tuy rằng ích lợi sẽ giảm nhỏ đến thấp nhất, nhưng vì thỏa đáng, không dám lấy Ngụy gia danh nghĩa, mà là lợi dụng lỗ hổng đổi thành hắn cá nhân danh nghĩa đi tiếp, cũng không dám phái đi quá nhiều người, mà Ngụy gia trung tâm thủ hạ tắc động đều không có động.
Nghe nói kia khỏa người thỉnh một đám lính đánh thuê, trang điểm thành Việt Nam bản địa bán ngưu nông dân, dựa vào ngưu nhai lại, đem hóa giấu ở ngưu trong bụng biên, mang theo thượng vạn đầu ngưu, đi thuyền đi vào X cảng tính toán cùng bên này nội ứng tới cùng nội ứng ngoại hợp, thế nhưng thật đúng là làm cho bọn họ qua hải quan. Chỉ tiếc trời có mưa gió thất thường, ở X cảng cũng không biết ra cái gì đường rẽ, đám kia người thế nhưng cùng lính đánh thuê sảo lên, mà vừa lúc lại có cái ngốc bức khai đoạt đánh chết một cái lính đánh thuê, chết kia hóa thế nhưng vẫn là bọn họ đoàn trưởng, lính đánh thuê vốn dĩ chính là đàn không sợ chết bỏ mạng đồ đệ, thấy nhà mình đoàn trưởng bị người cấp băng, lập tức đỏ mắt, đào thương tử tìm gia sản mà trực tiếp liền làm đã chết vài người, cái này thù liền kết lớn, hai bên đều lượng vũ khí giết đỏ cả mắt rồi.
Đương cảnh sát lúc chạy tới X cảng đã một mảnh tinh phong huyết vũ nhân gian địa ngục cảnh tượng, dư lại còn tồn tại người thấy chính phủ người đều tới, lập tức đều dọa ra một thân mồ hôi lạnh, chạy trốn chạy, trốn trốn, nhưng X cảng địa hình tương đối hố cha, cơ bản chính là một cái đại lộ đi phía trước đi, chạy trốn cơ bản đều cấp bắt được trở về. Chính phủ người làm việc hiệu suất cũng không chậm, lập tức liền từ ngưu trong bụng lục soát ra đại lượng chân không đóng gói bạch phấn, bởi vì kia lượng thật sự là xưa nay chưa từng có kinh người, trực tiếp kinh động cảnh sát quốc tế tổ chức.
Mà những cái đó cảnh sát quốc tế sớm xem trên đường mấy cái hung hăng ngang ngược gia tộc không vừa mắt, phía trước rõ ràng biết có chút án tử tuyệt bức chính là bọn họ làm, lại nhất thời tìm không ra chứng cứ, chính là nhẫn đến mạo nóng tính cũng chèn ép không được. Nhưng là lúc này đây, ai hắc, như thế đại án đặc biệt tử nhân chứng vật chứng mọi thứ đầy đủ hết, bọn họ nếu không sấn nhiệt đem kia mấy cái trùm buôn thuốc phiện tai họa cấp làm đó là bọn họ ngốc.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ