Sau đó hắn bị Thẩm Thư Yểu nắm mang vào một gian rộng mở văn phòng ── đó là đã từng thuộc về chính mình địa phương, hiện giờ lại sinh sôi dễ chủ, lúc này Triệu Yến cùng hắn phổ cập khoa học cẩu huyết tiền duyên lại lần nữa nhét vào trong đầu, tiền hậu chênh lệch làm hắn thân mình cứng đờ đôi mắt không biết nên đi chỗ nào ngó.
Thẩm Thư Yểu bất động thanh sắc mà đem Ngụy Tử Khiên biểu tình thu hết đáy mắt, nhưng là cũng không có mở miệng vì chính mình biện giải cái gì, chỉ là yên lặng buộc chặt cầm Ngụy Tử Khiên tay, đem hắn ấn tiến mềm mại sô pha.
Sau đó Thẩm Thư Yểu bưng một ly nước ấm đưa cho Ngụy Tử Khiên, nhìn đối phương uống xong sau, mới nhàn nhạt mà mở miệng: "Thân thể còn khó chịu sao?"
Ngụy Tử Khiên ngoan ngoãn gật gật đầu, "Nơi nào đều đau." Không sai đặc biệt là cúc hoa!
Thẩm Thư Yểu than thở khí, thân thủ cầm đối phương đặt ở đầu gối hơi lạnh tay, trắng nõn cùng tiểu mạch sắc đan chéo ở bên nhau thoạt nhìn thập phần hài hòa. "Ngươi là lần đầu tiên, sẽ đau thực bình thường, chờ ta mang ngươi về nhà cho ngươi thượng dược, sau này nhiều làm vài lần liền không như vậy khó chịu."
Thần mã ngươi còn muốn làm vài lần!?
Tựa hồ nhìn ra Ngụy Tử Khiên suy nghĩ chút cái gì, Thẩm Thư Yểu cười lạnh một tiếng, "Ngươi cho rằng gần một đêm là có thể thỏa mãn ta?"
Không sai ta thật đúng là như thế cho rằng...... Ngụy Tử Khiên vẻ mặt đau khổ, nói như vậy không nên thích những cái đó da co chữ mảnh nhu dễ đẩy ngã mỹ thiếu niên sao, hắn một cái đại lão gia tháo hán tử đâu ra như vậy nhiều lực hấp dẫn? Đương nhiên nếu là hắn gia Yểu Yểu thật đi tìm mỹ thiếu niên hắn tuyệt bức sẽ đi một khóc hai nháo ba thắt cổ......
"Nói đi, vì cái gì muốn chạy trốn."
"A?"
"Hôm nay buổi sáng, ta trở về thời điểm ngươi không ở."
Thẩm Thư Yểu nhớ tới hôm nay buổi sáng, hắn mang theo cháo cùng cơm canh trở lại khách sạn phòng khi, phát hiện cái kia nguyên bản hẳn là nằm ở trên giường nam nhân thế nhưng không thấy, cho rằng đối phương tình nguyện kéo như vậy thân thể còn muốn chạy trốn đi, nổi trận lôi đình Thẩm Thư Yểu thiếu chút nữa cắn một ngụm ngân nha, lúc sau thu được cấp dưới điện thoại nói phát hiện Ngụy Tử Khiên xuất hiện ở phía trước . Ngụy thị tập đoàn đại lâu trước, hắn mới vội vội vàng vàng mà chạy tới bắt người.
"Bởi vì......" Bởi vì ta cho rằng ngươi rút điểu vô tình chạy lấy người! Ngụy Tử Khiên có chút nói không nên lời.
Thẩm Thư Yểu thấy hắn ấp úng mà một bộ không muốn trả lời bộ dáng, cũng không có tiếp tục buộc hắn, chỉ là có chút tự giễu mà cười lạnh một tiếng: "Cũng là, nếu là ngươi thật ngoan ngoãn mà đợi chờ ta mới không bình thường."
Không đợi Ngụy Tử Khiên nghẹn ra một câu, Thẩm Thư Yểu liền đứng dậy triều bàn công tác đi đến, đầu cũng không hồi mà đối Ngụy Tử Khiên nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi một chút, nếu là nhàm chán có thể đi giá sách lấy quyển sách xem."
Ngụy Tử Khiên nóng nảy, loại này ta phụ ngươi giống nhau ngữ khí là nháo loại nào!? Rõ ràng bị người thọc cúc hoa chính là ta, gia bị sao còn trở thành thất nghiệp trong đại quân một viên cũng là ta, nhưng là chính mình vì cái gì bỗng nhiên hảo áy náy a hồn đạm!
"Yểu Yểu." Ngụy Tử Khiên đáng thương hề hề mà mở miệng, "Ta cho rằng ngươi đi rồi cho nên......"
"Ta có cho ngươi lưu tờ giấy."
"......"
"Liền ở gối đầu phía dưới."
"...... Ha hả."
Cho nên hắn hôm nay này một buổi sáng quả nhiên là không có việc gì tìm việc sao!? Nhưng là ai không có việc gì sẽ nhàm chán mà đi phiên gối đầu chơi lạp như thế phản nhân loại!
Rồi mới Thẩm Thư Yểu không có lại phản ứng hắn, chỉ là lạnh nhạt mà ngồi vào bàn công tác trước, mở ra máy tính bắt đầu hôm nay công tác, tuy rằng là thành công đem Ngụy Tử Khiên công ty cấp cướp được tay, nhưng là phía trước chính hắn gieo cục diện rối rắm vẫn là đến chính mình giải quyết. Nhưng là tưởng tượng đến hắn đã đem nam nhân kia lộng tới tay, liền cùng chính mình ở chung một phòng, cùng hắn hô hấp đồng dạng không khí, Thẩm Thư Yểu liền có chút khó có thể tập trung tinh lực thậm chí hạ thân đều bắt đầu xao động.
Nghĩ thầm đối phương thân thể cũng không cho phép hắn đem hắn ngay tại chỗ tử hình tới một hồi văn phòng.avi, bằng không sao có thể cho phép thứ này ăn mặc quần áo ở chính mình trước mặt lắc lư? Kiềm chế trụ trong lòng khát vọng, Thẩm Thư Yểu ý vị thâm trường mà nhìn chính thật cẩn thận ở giá sách bên chọn lựa thư tịch Ngụy Tử Khiên liếc mắt một cái, bắt đầu toàn thân tâm đầu nhập ở công tác thượng.
Hoàn toàn không biết chính mình thiếu chút nữa bị văn phòng paly Ngụy Tử Khiên cầm một quyển sách lại lần nữa mềm mại ngã xuống ở sô pha, kia quyển sách là về mạo hiểm cùng ái kỳ ảo tiểu thuyết, nói đến cũng thần kỳ, có lẽ là bởi vì thơ ấu thiếu ái lại thiếu Canxi duyên cớ, bề ngoài thoạt nhìn cuồng bá khốc huyễn Ngụy Tử Khiên đối với loại này thiếu nhi ảo tưởng sách báo yêu sâu sắc, vì cái này đời trước Thẩm Thư Yểu còn trêu chọc quá hắn quả thực tựa như cái trường không lớn tiểu hài tử.
Nhưng là giá sách thế nhưng trừ bỏ đủ loại kỳ ảo mạo hiểm loại thư tịch liền không có khác thư, chẳng lẽ hắn gia Yểu Yểu đời này cũng thức tỉnh đồng dạng yêu thích? ── Ngụy Tử Khiên nghĩ trăm lần cũng không ra.
Trong nháy mắt to như vậy trong văn phòng chỉ còn lại có rất nhỏ bàn phím đánh thanh cùng Ngụy Tử Khiên phiên động trang sách khi tiếng vang, Ngụy Tử Khiên lực chú ý cũng không có tập trung ở trong tay thư thượng, rõ ràng chính mình người yêu thương liền ở chính mình trước mắt lại không thể nhào lên đi kể ra nỗi lòng cảm giác thật sự là quá tào tâm!
Chỉ là này một đời chính mình cùng Thẩm Thư Yểu quan hệ, có thể nói là mối thù giết cha cũng bất quá như thế, giám với Ngụy Tử Khiên cha đã sớm quy thiên, sự nghiệp đó là Ngụy Tử Khiên toàn bộ, mà này một đời Thẩm Thư Yểu sinh sôi cướp đi nó.
Ngụy Tử Khiên mới vừa nghe được chính mình công ty đổi chủ khi, thật là sợ hãi, nhưng cũng gần chỉ có cảm động có chút đáng tiếc cùng không tha, cũng không có trong tưởng tượng như vậy phẫn hận. Đời trước đương hắn có được hết thảy mà mất đi Thẩm Thư Yểu sau, chỉ cảm thấy thiên địa thất sắc, ăn gì đều không hương, làm gì cũng chưa nhiệt tình, cho dù như mặt trời ban trưa cũng từ từ uể oải, may mà phía trên cho hắn một cái trọng sinh cơ hội, làm hắn lại lần nữa gặp hắn gia hắc thấu tiểu bạch thỏ.
Dựa theo cái này giả thiết nếu hắn liền như thế tung ta tung tăng mà chạy đi lên ôm lấy hắn gia Yểu Yểu hôn một cái cáo cái bạch nói, phỏng chừng sẽ bị trở thành run M bị khinh bỉ đi, kế tiếp kịch bản còn không phải là lại một thiên tra công tiện thụ văn sao! ── thân ngươi bỏ lỡ một cái HE cơ hội a!
Đại khái là bởi vì hoàn cảnh quá mức thoải mái, thân thể lại quá mệt nhọc, Ngụy Tử Khiên nghĩ nghĩ liền bắt đầu mệt rã rời, cuộn tròn thân thể nằm ở nhu nhược trên sô pha dần dần ý thức trong mông lung, hắn quyết định.
Nếu đời trước hắn có thể phao đến hắn gia Yểu Yểu, kia đời này liền lại theo đuổi một lần! Tranh thủ ôm được mỹ nhân về.
----oo00oo----
Đương Ngụy Tử Khiên tỉnh lại khi, phát hiện trên người cái một cái chăn mỏng, mà Thẩm Thư Yểu đang ngồi ở chính mình bên cạnh lật xem trong tay văn kiện, nhìn thấy Ngụy Tử Khiên mơ mơ màng màng mà bò dậy, liền buông trong tay văn kiện, nhàn nhạt mà mở miệng: "Tỉnh?"
"Ân... Ta ngủ bao lâu?"
"Không lâu, không đến hai giờ."
Trong nháy mắt lại lần nữa lâm vào tẻ ngắt, Ngụy Tử Khiên có chút khẩn trương, có chút không lời nói tìm lời nói mà mở miệng.
"Công tác như thế nào?"
"Ân, thực thuận lợi."
"......"
"......"
Nhưng thật ra nói điểm cái gì có thể tiếp được đi đề tài a ngươi như vậy lão tử thực sợ hãi a ngươi biết không!
"Đói bụng sao?"
Không đợi Ngụy Tử Khiên vắt hết óc nghẹn ra cái đề tài tới, Thẩm Thư Yểu liền trước mở miệng. Bị như thế vừa hỏi, Ngụy Tử Khiên cũng cảm thấy một buổi sáng hạt gạo chưa thấm dạ dày chính cơ khát mà kháng nghị, thế là thành thành thật thật mà trả lời nói: "Đói bụng."
"Muốn ăn điểm cái gì, ta làm người đi mua."
Cái gì đều muốn ăn a tỷ như thịt kho tàu đề bàng hấp cá chép sườn heo chua ngọt cá hương cà tím gà Cung Bảo cái gì, đương nhiên nhất muốn ăn vẫn là tú sắc khả xan ngươi! Ngụy Tử Khiên tiêm máu gà, rồi mới biến thái, thế là chỉ số thông minh nó lại offline.
"Muốn ăn ngươi......"
Thẩm Thư Yểu nhướng mày.
"...... Thân thủ làm."
Ngụy Tử Khiên sợ tới mức chạy nhanh bổ cứu.
Thẩm Thư Yểu có chút giật mình mà hơi hơi trợn to mắt, ánh mắt hồ nghi mà nhìn vẻ mặt lấy lòng Ngụy Tử Khiên, "Ngươi như thế nào biết ta sẽ nấu cơm?"
"...... Bởi vì ngươi dài quá một trương thoạt nhìn thực sẽ nấu cơm mặt."
Cái này lý do gượng ép đến liền Ngụy Tử Khiên đều tưởng phỉ nhổ chính mình, đời trước hắn đem Thẩm Thư Yểu vì hắn nấu cơm trở thành đương nhiên sự, không chỉ có không hiểu đến quý trọng còn đặc biệt trung nhị mà yêu cầu đối phương không được cấp trừ bỏ chính mình bên ngoài người làm, thẳng đến mất đi mới hối hận không kịp. Nhưng là này một đời hắn còn không biết Thẩm Thư Yểu đối chính mình là cái cái gì ý tưởng, đối phương bây giờ còn có cái bá khí trắc lậu hắc đạo Thái tử thân phận bãi ở kia, thế là Ngụy Tử Khiên đã yên lặng làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị.
"Hảo."
Quả nhiên..... Nga thần mã! Ngụy Tử Khiên trong nháy mắt bị hạnh phúc hướng hôn đầu.
Tác gia nói:
Cám ơn đầu phiếu tiểu thiên sứ nhóm w
☆, nhân thê công hắn lại nhân thê cũng là công
Chương 8
Thẩm Thư Yểu sắc mặt Thẩm Tĩnh mà thu thập dễ làm công trên bàn văn kiện, lôi kéo vẻ mặt ngây ngốc Ngụy Tử Khiên thừa thang máy đi vào gara, lãnh đạm mà cự tuyệt muốn đi theo bảo tiêu cùng tài xế sau, đem người nọ cấp nhét vào phó trên chỗ ngồi, thậm chí tâm tình rất tốt mà giúp hắn khấu thượng đai an toàn.
Nhìn Thẩm Thư Yểu săn sóc ôn nhu cử động, Ngụy Tử Khiên trong lòng không cấm một mảnh ôn nhu, phảng phất thấy được HE ánh rạng đông liền ở trước mắt.
Trên đường, Thẩm Thư Yểu mở ra âm nhạc, làm yên lặng mà trầm thấp giai điệu ôn nhu mà chảy xuôi ở bên trong xe, trong lúc nhất thời hai người lâm vào an bình mà bình thản bầu không khí.
Nhưng là Ngụy Tử Khiên chính phấn khởi đến giống như liếm chanh cẩu gặm tùng lộ heo a! Vượt xa người thường vận chuyển tuyến thượng thận kích thích tố hơn nữa một con nhị hóa, thế là sinh thành hủy không khí đại sát khí.
"Hắc hắc hắc hắc hắc hôm nay thời tiết thật tốt!"
"Ân." Thẩm Thư Yểu mặt không đổi sắc mắt nhìn thẳng.
"Thành thị xanh hoá cũng càng ngày càng tốt!"
"...... Ân." Cho nên đâu?
"Mỹ nhân nhi cấp gia cười một cái ~!"
"......" Thẩm Thư Yểu xiết chặt tay lái.
Ngụy Tử Khiên tiếp tục lời mở đầu không tiếp sau ngữ khiêu chiến Thẩm Thư Yểu nhẫn nại cực hạn, nề hà Thẩm Thư Yểu định lực giá trị quá cán bộ cao cấp giòn mà làm lơ bên cạnh mạch não lại không thích hợp Ngụy Tử Khiên, mà Ngụy Tử Khiên thấy Thẩm Thư Yểu sống sờ sờ phóng không chính mình, cuối cùng ngoan ngoãn câm miệng ngừng nghỉ một trận.
Không trong chốc lát, tựa hồ lại nghĩ tới cái gì tao ♂ bánh sự, Ngụy Tử Khiên khóe miệng vừa kéo, lại lần nữa phát ra ý vị sâu xa nụ cười dâm đãng.
"Hắc hắc hắc hắc hắc......"
Thẩm Thư Yểu trắng nõn trên trán gân xanh bạo khởi, hận không thể trực tiếp bóp chết bên cạnh cái kia thiếu thao hóa, thế là thừa dịp đèn đỏ, mang theo một cổ khí nuốt núi sông tường lỗ phi hôi yên diệt Vương Bá chi khí sườn lậu khí thế bóp Ngụy Tử Khiên sau cổ lấp kín hắn kia há mồm, ở mềm mại môi dưới thượng cắn một ngụm, lưu lại một loạt chỉnh tề dấu răng.
"Câm miệng." Thẩm Thư Yểu âm mặt uy hiếp, "Nếu không ta không ngại hiện tại sẽ làm ngươi."
Thỉnh... Thỉnh không cần tạo thành giao thông tắc nghẽn!
Ngụy Tử Khiên khô héo.
Sợ bị người lấy cúc hoa tàn trạng huống chơi xe chấn Ngụy Tử Khiên vẫn duy trì trầm mặc nội liễm thần kinh khẩn trương mà trạng thái, trơ mắt mà nhìn Thẩm Thư Yểu theo quen thuộc lộ tuyến đi vào một tòa quen thuộc tiểu khu lại đem xe đình nhập một đống quen thuộc quả thực tựa như chính mình gia giống nhau trong phòng! ── nhưng còn không phải là hắn kia bị người sao thổ hào bản sắc tiểu biệt thự sao!
Thần sắc hoảng hốt mà đi theo Thẩm Thư Yểu đi vào quen thuộc trong phòng, Ngụy Tử Khiên có chút kinh ngạc phát hiện trong phòng bài trí cùng cách cục thế nhưng chút nào chưa biến, chỉ có tăng thêm một ít tràn ngập Thẩm Thư Yểu phong cách tiểu kiện vật phẩm cùng gia cụ. Về tới quen thuộc hoàn cảnh, Ngụy Tử Khiên cũng không cấm thả lỏng chút, tùy tiện mà cởi ra giày vớ, cũng không đi lấy dép lê, trực tiếp để chân trần đi ở lạnh căm căm mộc tính chất bản thượng, thoải mái mà thở dài.
Sau lưng Thẩm Thư Yểu thấy đối phương hành động thần sắc cũng nổi lên chút ôn hòa, hắn biết đây là Ngụy Tử Khiên thói quen, vô luận xuân hạ thu đông ở nhà đều không yêu xuyên giày vớ, tới rồi mùa đông hắn sẽ ở trên sàn nhà phô thật dày một tầng thảm, lại khai thượng mà ấm, liền có thể đem kia thay lòng đổi dạ nam nhân chặt chẽ khóa ở ấm áp như xuân trong nhà.
Thay trong nhà dép lê, Thẩm Thư Yểu hướng tới Ngụy Tử Khiên mệnh lệnh nói: "Nếu nơi này đã từng là ngươi địa phương ta liền không mang theo lộ, ngươi trước lên lầu đi tắm rửa một cái, tủ quần áo có áo ngủ, nhớ rõ đem đầu tóc làm khô lại xuống dưới, dơ quần áo ném giặt quần áo sọt liền hảo, ta đi nấu cơm."
Bị nhà mình tiểu bạch thỏ huệ chất lan tâm cảm động đến rối tinh rối mù Ngụy Tử Khiên hoan thiên hỉ địa mà ứng thanh sau liền thẳng đến lầu hai, đi vào hắn ban đầu phòng, phòng nội mang theo một tia rõ ràng sinh hoạt hơi thở, dựa giường tượng mộc bàn công tác thượng, còn phóng rải rác văn kiện. Trừ bỏ nhiều ra một ít rải rác đồ vật, toàn bộ phòng nội ngay cả máy tính gia cụ thậm chí còn trên giường chăn đều vẫn là ban đầu! Ngụy Tử Khiên thâm Thẩm đôi mắt nội bay nhanh mà xẹt qua một tia vui sướng.
Đi đến tủ quần áo trước, tùy tiện cầm một bộ thiển lam quần áo ở nhà, Ngụy Tử Khiên đột nhiên phản ứng lại đây đây là hắn gia Yểu Yểu đã từng có lẽ bên người xuyên qua, ngẫm lại trong lòng còn có một chút tiểu kích động. Kéo ra phía dưới ngăn kéo, phát hiện bên trong chỉnh chỉnh tề tề mà mã một loạt thuần một sắc đinh! Tự! Quần!── các loại kiểu dáng, bất đồng tài chất, nhiều loại sắc thái, nhậm quân chọn lựa. Bọn họ duy nhất điểm giống nhau còn lại là, hậu phương nguyên bản hẳn là ôm lấy mông bộ phận chỉ có một cây đáng thương hề hề tiểu tế dây thừng ở trong gió lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
General FictionHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...