Phần 13

638 28 0
                                    

  "Ta thực xin lỗi." Ngụy Tử Khiên cầm lòng không đậu mà nhẹ nhàng thở ra.
"Thỉnh cho ta một cái lý do!"
Thẩm Thư Yểu giật mình, tuy rằng trước mắt nữ tử đích xác thập phần thanh lệ thoát tục, cách nói năng cử chỉ cũng xưng được với tiểu thư khuê các, nhưng lại như thế nào cũng vô pháp ở chính mình trong lòng khiến cho chút nào gợn sóng, khóe miệng hơi hơi cuốn lên một tia như xuân hoa mông lung ôn nhu ý cười, hắn chậm rãi mở miệng: "Ta đã có yêu thích người."
Nếu Ngụy Tử Khiên là cái tiểu nhược thụ, kia lúc này khẳng định đã tê tâm liệt phế đau đớn muốn chết, hai mắt đẫm lệ mông lung mà ai thán chính mình tự mình đa tình, không nghĩ tới người yêu thương trong lòng thế nhưng có khác người quả nhiên chính mình vẫn là rời khỏi cũng mang theo thê mỹ ý cười lại nôn ra một búng máu phun ra một mảnh gan cố gắng trấn định mà chúc bọn họ hạnh phúc thỉnh không cần để ý hắn thỉnh nhất định không cần để ý hắn.
Nếu Ngụy Tử Khiên là cái tiểu tiện thụ, kia giờ này khắc này khẳng định sẽ bắt đầu khởi động thiên phú kỹ năng ── tự mình ngược tâm, cũng vì chính mình chế tạo ra một cái thê lương thế thân nhân vật cũng quyết định cho dù đối phương ái là giả cũng muốn phạm tiện mà vì kia một tia ôn nhu một tia rũ lòng thương một tia không biết nên khóc hay cười ái hận đan chéo mà cam tâm tình nguyện mà yên lặng chờ ở đối phương bên người chờ hắn phát hiện chính mình hảo lại đến một phát hối tiếc không kịp.
Đáng tiếc, Ngụy Tử Khiên hắn chỉ là một cái chỉ số thông minh vì nhị xuẩn manh, hắn nghĩ thầm, ngọa tào hắn gia Yểu Yểu cuối cùng thừa nhận chính mình đối hắn cảm tình đậu má hắn hảo tưởng nhảy đi ra ngoài cho hắn gia tiểu thân thân một cái sao sao đát!
Kịch bản tỏ vẻ thằng nhãi này không cứu.
Tác gia nói:
Tới bồi nhân gia nói ngôi sao nói ánh trăng liêu nhân sinh triết ♂ học lạp ~
Hạ chương chân tướng đại bạch.
☆, chúc mừng ngươi mở ra BE chi nhánh
Chương 15
Tuy rằng Ngụy Tử Khiên hận không thể lập tức đi cùng hắn gia Yểu Yểu lẫn nhau tố nỗi lòng đạt thành đôi bên tình nguyện từ đây quá thượng không biết xấu hổ không táo nhật tử, nhưng nghĩ thầm chính mình như thế hàm súc nội liễm người như thế nào có thể ở muội tử trước mặt chơi công chúng play đâu, thế là yên lặng kiềm chế trụ đánh trống reo hò tâm, chờ bọn hắn đối thoại kết thúc.
"Ta, ta hiểu được." Đỗ tiểu thư đã nghẹn ngào đến có chút nói không rõ lời nói, "Như vậy, có thể làm ơn ngươi đáp ứng ta cuối cùng một cái thỉnh cầu sao, ta cam đoan lúc sau tuyệt đối sẽ không lại chấp nhất với ngươi."
Thẩm Thư Yểu bất đắc dĩ mà thở dài: "Ngươi nói."
Ngụy Tử Khiên trong lòng chửi thầm, dựa theo loại này cốt truyện phát triển, này cuối cùng thỉnh cầu không ngoài chính là có thể hay không cho ta cuối cùng một cái ôm or hôn môi, lại ngoan một chút chính là cầu một câu giả dối thông báo, rồi mới vừa lúc bị bi tình nam or nữ chính nghe được ── TV thượng đều là như thế diễn.
"... Có thể hay không cho ta một cái hôn, lúc sau ta tuyệt đối sẽ không lại đến quấy rầy ngươi."
Tuyệt! Viết cái này kịch bản người sức tưởng tượng tuyệt bức đã dầu hết đèn tắt!
Bỗng nhiên, Ngụy Tử Khiên nóng nảy, hắn gia Yểu Yểu như thế "Ôn nhu hơn nữa thập phần dễ dàng mềm lòng" nam nhân, vạn nhất thật sự thân đi xuống nên sao chỉnh a! Hắn gia Yểu Yểu từ đầu đến chân mỗi một tấc làn da mỗi một sợi tóc thậm chí ngay cả da đầu tiết cũng là hắn Ngụy Tử Khiên thân cái miệng nhỏ cái gì cũng là hắn độc quyền!
Thế là hắn cũng bất chấp cái gì hàm súc nội liễm điệu thấp xa hoa, trực tiếp từ ẩn thân cây cột mặt sau nhảy ra tới, triều hai người hét lớn một tiếng: "Buông ra hắn có cái gì hướng về phía ta tới!"
Vị kia đỗ tiểu thư quả nhiên như Ngụy Tử Khiên sở tưởng tượng như vậy là cái khó được mỹ nhân, nhìn thấy Ngụy Tử Khiên sau sợ tới mức sau lui một bước, Thẩm Thư Yểu cũng có chút kinh ngạc, thế là thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm đối phương.
Ngụy Tử Khiên đỉnh đối phương kia nói đại biểu cho về nhà sau ở thu thập ngươi âm lãnh ánh mắt, khẩn trương mà nuốt khẩu nước miếng, lại nghĩ đến tiểu gia dù sao bước đầu tiên đều bước ra đi, hoành một đao dựng một đao dù sao đều là chết, kia cũng đến chết có ý nghĩa!
"Ngươi, ngươi không giữ phụ đạo!" Buột miệng thốt ra nói tựa hồ có chút không quá thích hợp a!
Cái này nháo đến Thẩm Thư Yểu cũng chưa tính tình, chỉ phải bất đắc dĩ mà sủng nịch mà đi lên trước, sờ sờ Ngụy Tử Khiên đầu chó, nhẹ nhàng ở đối phương trên môi chuồn chuồn lướt nước mà một hôn, xoay người lại hướng tới sắc mặt trắng bệch đỗ tiểu thư mở miệng: "Thực xin lỗi ta không thể đáp ứng ngươi."
Đỗ tiểu thư chỉ vào Ngụy Tử Khiên, thanh âm run rẩy mà nói: "Chính là như thế cái ──" rốt cuộc chịu tốt đẹp giáo dục, cuối cùng một cái hình dung từ như thế nào cũng phun không ra.
"Ân chính là như thế cái mặt hàng." Thẩm Thư Yểu bình tĩnh mà tiếp lời.
Nhịn nửa ngày nước mắt cuối cùng một viên viên rơi xuống, nàng không có nói nữa, nức nở rời đi.
Thành công "Đấu bại" tiểu tam Ngụy Tử Khiên đứng ở chỗ đó biểu tình hoảng hốt mà ngây ngô cười, Thẩm Thư Yểu xem bất quá đi, một tay đem người nhét vào trong xe, phát động động cơ: "Ha hả, Ngụy Tử Khiên ngươi làm tốt lắm, nghe lén loại sự tình này đều học xong ân?"
"Như thế nào, ngươi chột dạ?" Ngụy Tử Khiên không cam lòng yếu thế mà phản bác.
"Ta có kia tất yếu sao?" Thẩm Thư Yểu xem đều không xem hắn, "Ta chính là thật đáp ứng nàng ngươi cũng không lý do cùng ta nháo."
Ngụy Tử Khiên tức giận đến nghiến răng, cũng không có lại đi cùng hắn giang, đối với nhà mình Yểu Yểu khẩu không đối tâm lại ngạo lại kiều cá tính quả thực lại ái lại hận.
Nửa đường thượng, Ngụy Tử Khiên đột nhiên nhớ tới chân tình thông báo chuyện này lập tức phấn khởi lên, mặt mày hồng hào mà nhìn chằm chằm Thẩm Thư Yểu kia trương xinh đẹp khuôn mặt, tiện hề hề mà mở miệng: "Yểu Yểu, ngươi thích ta."
Thẩm Thư Yểu thần sắc bất biến, cao lãnh mà liếc mắt nhìn hắn: "Ngươi tỉnh tỉnh."
"Hắc hắc, ngươi hôm nay đừng nghĩ pha trò, vừa mới tiểu gia đều nghe thấy được, ngươi nói ngươi có yêu thích người."
Ban đầu còn có điểm tiểu thấp thỏm Thẩm Thư Yểu nghe vậy khóe miệng trừu trừu: "Ngươi liền như thế khẳng định nói chính là ngươi? Ngươi cũng không sợ ta là thuận miệng nhặt ra cự tuyệt đối phương."
"Sợ gì, trừ bỏ ta ngươi còn có thể thích ai đâu!" Ngụy Tử Khiên vẻ mặt hỗn trướng dạng không chút do dự trả lời, một bộ lợn chết không sợ nước sôi năng nhị da tiện dạng, "Ngươi liền thừa nhận bái, e lệ cái cái gì kính a."
Thẩm Thư Yểu Thẩm tịch một lát, khóe miệng cuốn lên một cái âm u độ cung: "Là, ta chính là thích ngươi lại như thế nào, Ngụy Tử Khiên, cho dù như vậy cũng không thay đổi được ngươi chỉ có thể mở ra chân cho ta thao sự thật, ngươi đừng nghĩ lợi dụng cái này tới uy hiếp ta làm ra......"
"Đình đình đình, ngươi trước đình chỉ!" Ngụy Tử Khiên càng nghe càng không thích hợp, có chút trứng đau mà mở miệng đánh gãy đối phương nói, lời nói thấm thía nói: "Yểu Yểu, không phải ta nói ngươi a, ngươi này não bổ quá nhiều bệnh là thời điểm nên trị trị."
"Ngươi nói cái gì?" Thẩm Thư Yểu cường đại áp khí chính là làm bên trong xe độ ấm sinh sôi hàng một cái cấp bậc, "Nói lại lần nữa."
Ngụy Tử Khiên biết lúc này chính mình hẳn là cơ trí mà câm miệng lại nói lời xin lỗi linh tinh, nhưng là tự trọng sinh sau đã bị chèn ép đến lòng tràn đầy nghẹn khuất Ngụy Tử Khiên lần này lại không tính toán tiếp tục nhịn xuống đi, "Thẩm Thư Yểu, ngươi tưởng sự dám không tổng hướng hư kia một mặt tưởng sao, mỗi lần đều đem lão tử nghĩ đến tội ác tày trời, khiến cho cùng lão tử đem ngươi ngược thân ngược tâm dường như, cảm tình lão tử mỗi ngày ở ngươi bên tai nhắc mãi thích ngươi toàn đương đánh rắm đâu, ở ngươi trong lòng ta liền như thế không đáng ngươi tín nhiệm!?" Nghĩ nghĩ, lại lửa cháy đổ thêm dầu mà hơn nữa một câu: "Ta đặc sao nhẫn ngươi thật lâu!"
Thẩm Thư Yểu trực tiếp đem xe ngừng ở ven đường, đột nhiên nắm khởi Ngụy Tử Khiên cổ áo, ngữ khí lạnh lẽo ánh mắt cuồng táo gằn từng chữ một mà mở miệng: "Nếu ta nói ngươi trước kia đích xác đối ta làm cái gì đâu!? Thực đáng tiếc, ta đích xác vô pháp tin tưởng ngươi nói mỗi một chữ."
Ngụy Tử Khiên cũng ngơ ngẩn, chính mình trước kia đối hắn đã làm cái gì? Nếu nhớ không lầm nói, này một đời Ngụy Tử Khiên hẳn là trừ bỏ ban đầu chính mình tìm đường chết đùa giỡn + trào phúng một chút Thẩm Thư Yểu, liền không có mặt khác giao thoa mới đúng, mà Thẩm Thư Yểu cũng không giống như là như thế keo kiệt người ── còn chờ khảo chứng.
"Vậy ngươi nhưng thật ra nói cho ta nghe một chút đi lão tử đối với ngươi làm cái gì a!" Ngụy Tử Khiên đã bất cứ giá nào.
"Ta nói ngươi cũng chưa chắc nhớ rõ, ngươi cái gì tính tình ta còn không biết?" Thẩm Thư Yểu cười lạnh.
Chịu không nổi đối phương trào phúng ngữ khí, Ngụy Tử Khiên lời nói lại lần nữa không trải qua đại não liền gào ra tới: "Ngươi không nói lão tử như thế nào nhớ rõ, chẳng lẽ ngươi cũng là trọng sinh tới!?"
"Ngươi nói cái gì?" Thẩm Thư Yểu bỗng nhiên cả người bình tĩnh xuống dưới, "Ngươi cũng là?"
"Không sai ta cũng là...... Từ từ ngươi nói cái gì!?" Ngụy Tử Khiên phản ứng lại đây, nghẹn họng nhìn trân trối, trầm mặc một lát sau mới thật cẩn thận hỏi: "Ngươi là... Thẩm Thư Yểu? Ta là nói chẳng lẽ ngươi cũng ──" không phải như thế cẩu huyết đi!
"Ân ta là Thẩm Thư Yểu, nếu ngươi muốn hỏi chính là ta có phải hay không chết quá một lần, như vậy ta trả lời ngươi, ta là." Thẩm Thư Yểu trắng nõn khuôn mặt ở hóa khai trong bóng đêm, nhìn không ra chút nào biểu tình, ngay cả thanh âm đều không có quá nhiều phập phồng.
Ngụy Tử Khiên á khẩu không trả lời được, không biết nên như thế nào tiếp được đi, đối phương hết thảy hành động đều hóa thành một cái từ ── trả thù, trước mặt người rõ ràng là nhất quen thuộc cái kia, rồi lại xa lạ đến đáng sợ, hắn hơi hơi hé miệng, muốn nói chút cái gì, rồi lại không biết là nên xin lỗi, vẫn là trước nói cho chính hắn cảm tình, hết thảy hết thảy quyển tịch mà đến giảo ở một khối, cuối cùng chỉ hối thành một câu: "Ta... Cũng là."
"...... Ha hả." Thẩm Thư Yểu nhẹ nhàng mà cười cười, hơi hơi gục đầu xuống lẩm bẩm mà kêu tên của hắn: "Ngụy Tử Khiên, Ngụy Tử Khiên, tử khiên......"
"Yểu Yểu......" Ngụy Tử Khiên trong lòng có chút nghẹn muốn chết, trái tim như là bị trói buộc giống nhau khó có thể hô hấp, hắn vươn tay muốn đụng vào trước mặt thoạt nhìn vô cùng yếu ớt người.
"Ngươi, cút cho ta." Thẩm Thư Yểu ngẩng đầu lên, trước kia sở không có lãnh khốc biểu tình nhìn chăm chú vào trước mặt ngây ngẩn cả người Ngụy Tử Khiên, mỹ lệ trên mặt một mảnh sương lạnh, "Ngụy Tử Khiên, ta không cần ngươi, ngươi hiện tại, lập tức, cho ta xuống xe."
Nói, cũng mặc kệ Ngụy Tử Khiên một bộ thân ngươi không cần xúc động biểu tình, trực tiếp thân thủ kéo ra cửa xe, đem đối phương cấp một chân đạp đi xuống, như vậy liền tính, còn mệnh lệnh nói: "Đóng cửa."
Ngụy Tử Khiên trong nháy mắt chỉ số thông minh đột phá phụ vô cùng đại, thế nhưng thật sự ngoan ngoãn từ trên mặt đất bò dậy, hỗ trợ đem cửa xe cấp đóng lại, lại trơ mắt mà nhìn xe nghênh ngang mà đi.
Nằm, ngọa tào! Hắn vừa mới đều làm thần mã!!? Nhĩ Khang thân thủ, Yểu Yểu ngươi đừng đi a nima nơi này là cao! Tốc! Công! Lộ!── lại như thế nào cũng đem tiền bao lưu lại a!! Làm lại trở lại một nghèo hai trắng trạng thái Ngụy Tử Khiên đứng ở quốc lộ bên cạnh chỉ cảm thấy gió thổi dương vật trứng run lên.
Tuy rằng đối phương cũng là cùng chính mình đồng dạng trọng sinh trong đại quân một viên, nhưng bọn hắn nếu là hảo hảo nói chuyện nói tuyệt bức cũng không phải kết quả này a!
Ngụy Tử Khiên tại chỗ đứng vài phần chung sau, phát hiện đối phương thế nhưng thật sự liền như thế đem hắn ném ở cái này hẻo lánh đến liền xe đều khinh thường với trải qua quốc lộ bên, Ngụy Tử Khiên đành phải hướng tới gia địa phương đi bộ đi tới ── con đường này hắn rất quen thuộc, quốc lộ cuối đó là chính mình tiểu khu nơi, tuy rằng không rõ lắm còn có xa lắm không khoảng cách, nhưng hiện tại chính mình trên người không xu dính túi cũng không có liên lạc công cụ, cùng với trở về đi chi bằng tiếp tục về phía trước tiến.
Bầu trời có mấy viên ngôi sao lập loè, khảm ở như nhung thiên nga mặc màu lam trên bầu trời, truyền lại yên tĩnh. Thẩm Thư Yểu trước khi đi câu kia "Ta không cần ngươi" giống cây châm giống nhau trát đến Ngụy Tử Khiên trong lòng ẩn ẩn làm đau, nhưng lại nghĩ đến chính mình đời trước đem đối phương làm hại như vậy thê thảm, thậm chí còn bức cho Thẩm Thư Yểu bồi một cái mệnh, như thế tưởng tượng, cũng cảm thấy chính mình là tự làm tự chịu, đối phương sinh khí cũng là hẳn là.
Nhưng còn Yểu Yểu ngươi sẽ không sợ trên đường xuất hiện ngực trường mao quái thúc thúc đối ta ý đồ gây rối sao hồn đạm!
Cái thứ nhất giờ, Ngụy Tử Khiên còn yên lặng mà nghĩ, nếu là hắn gia Yểu Yểu nghĩ thông suốt tới đón hắn hắn đại nhân có đại lượng cố mà làm tha thứ đối phương cũng không cái gọi là!
Cái thứ hai giờ, Ngụy Tử Khiên thở hồng hộc, lúc này chỉ có đối phương nguyện ý tới, hắn tuyệt bức sẽ quỳ xuống tới khóc lóc kêu hắn thần!
Cái thứ ba giờ, Ngụy Tử Khiên hoàn toàn tuyệt vọng, ở trong lòng đem Thẩm Thư Yểu ngược cái biến còn gian cái biến, thẳng đến hai chân run lên, mồ hôi sũng nước áo sơ mi, ngay cả ban đêm mát lạnh gió nhẹ cũng vô pháp rút đi kia mạt mỏi mệt, Ngụy Tử Khiên từ trước đến nay không phải cái hiểu được nhận mệnh người, khóe miệng miễn cưỡng bài trừ một cái cuồng vọng tà khí cười, thầm nghĩ Thẩm Thư Yểu ngươi cái sát ngàn đao phụ lòng hán, không lương tâm, táng tận thiên lương Trần Thế Mỹ, hôm nay ngươi như thế nào ngược tiểu gia, tiểu gia sau này lại như thế nào ngược trở về!
Tùy cơ nghĩ lại lại tưởng, chính mình da dày thịt béo nại được, hắn gia Yểu Yểu da thịt non mịn da bạch mạo mĩ, mẹ bức tuyệt bức không hạ thủ được a! Một bên phỉ nhổ chính mình thế nhưng đúng như kịch bản theo như lời như vậy thành tinh trùng thượng não nhị thập tứ hiếu hảo trung khuyển tiện công, không đối là tiện thụ. Làm hắn ngốc bức! Làm hắn phạm tiện! Nhưng là cho dù bị ngược thành cẩu vẫn là đối Thẩm Thư Yểu sinh không dậy nổi một tia hận ý a đáng giận!
Thẳng đến sắc trời hoàn toàn ảm đạm đi xuống, thẳng đến trên đường không còn có bất luận cái gì một chiếc xe từ Ngụy Tử Khiên bên cạnh sử quá, hôm nay Ngụy Tử Khiên xuyên chính là giày da, lòng bàn chân có lẽ đã ma nổi lên phao, đi một bước đều là xuyên tim đau, yết hầu bốc khói, dạ dày rỗng tuếch, đại lượng thể lực tiêu hao làm hắn dạ dày đều có chút thắt, Ngụy Tử Khiên lần đầu đối mười vạn dặm trường chinh giải phóng quân nhóm nghiêm nghị khởi kính.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ