Phần 10

982 36 0
                                    

  Bỗng nhiên, Thẩm Thư Yểu đình chỉ trừu động, ngược lại đem nhất thô to đỉnh để ở cái kia dâm đãng địa phương, dùng sức cọ xát ấn, khoái cảm giống roi giống nhau trừu ở đại não thượng, liền ở Ngụy Tử Khiên liền phải như thế không màng tất cả ánh địa quang dựa hậu phương khoái cảm bắn ra tới khi, Thẩm Thư Yểu đình chỉ hết thảy động tác.
"Tử khiên, nói đi, mục đích của ngươi."
Ngụy Tử Khiên trong mắt hàm chứa ngâm tình cảm mãnh liệt nước mắt, hậu huyệt khó nhịn mà không ngừng co rút lại nuốt ăn đại nhục bổng, vách trong ngứa khó nhịn hận không thể đối phương lại tiếp tục vì hắn ngăn ngứa, trong miệng phát ra vô ý nghĩa mà khóc kêu: "Đừng, đừng có ngừng...... Mau đi."
Thẩm Thư Yểu bị kia một trận như là muốn đem người tuỷ não đều hút ra tới liếm mút cấp bức hung hăng trừu động hai hạ dương vật, dùng sức chụp đánh đối phương nhiều thịt mông, tiếp tục mở miệng, "Đừng hút như thế khẩn, giống đem ta ép khô sao?"
"Vô sự hiến ân cần phi gian tức đạo, nói cho ta biết, ngươi muốn cái gì, bằng không hôm nay sẽ không làm ngươi bắn ra tới."
"Ân a......" Tràn ra một tia bị dục vọng thiêu vô cùng lo lắng mà thống khổ nức nở, Ngụy Tử Khiên bị dục hỏa thiêu không lắm rõ ràng trong não cuối cùng nhớ lại lần này mục đích, "Yểu Yểu, ta, ngày mai ân...... Tưởng hồi công ty nhìn xem...... Nhanh lên, động nhất động."
"Vì cái gì?" Thẩm Thư Yểu đối với dâm đãng vách trong một trận ma xát, lại cô đơn tránh đi quan trọng nhất hoa tâm.
Ngụy Tử Khiên đáng thương mà vặn vẹo, phát ra một trận dục cầu bất mãn ngâm nga, "Ta, ta chính là...... Luyến tiếc."
Thẩm Thư Yểu đầy mặt đều là dục vọng ửng hồng, nhưng vẫn như cũ cười lạnh nói: "Ngươi như thế khẳng định ta sẽ đáp ứng?"
Ngụy Tử Khiên không có nói nữa, chỉ là mê mang mà rũ xuống mi mắt, mân khẩn môi.
Đều nói bị vây dục vọng trung nam nhân tâm phòng nhất yếu ớt, Thẩm Thư Yểu cũng không ngoại lệ, bị đối phương làm cho có chút đau lòng, hạ thân thô to dương vật còn bị đối phương mất hồn tiểu nhục huyệt gắt gao mút vào, thế là cái gì nguyên tắc đều vứt đến não sau đi: "Hảo, ta đáp ứng ngươi."
Nói xong, bắt đầu thay đổi rất nhanh mà trừu động dục vọng, mỗi một lần đều rút ra đến hệ rễ lại thông đến đường đi chỗ sâu nhất, bỏng cháy chỗ sâu nhất kiều nộn nhục bích, lại xứng với vẫn luôn ở hắn đầu vú thượng lôi kéo đùa bỡn ngón tay, ngạnh sinh sinh mà đem Ngụy Tử Khiên đưa lên tuyệt diệu cao trào. Rồi sau đó, Thẩm Thư Yểu chính mình cũng không có đi nhẫn nại, ở kia kịch liệt co rút lại ướt đẫm nhục huyệt trừu động số hạ sau, đem nóng bỏng tinh dịch tất cả đều uy vào chỗ sâu trong.
Cao trào sau Ngụy Tử Khiên hai mắt đẫm lệ mông lung mà ngã vào sau lưng Thẩm Thư Yểu trong lòng ngực, mẫn cảm đến cực điểm nhục bích bị từng đợt tinh dịch nội bắn cảm giác quá mức mãnh liệt, làm hắn nức nở từ đã uể oải xuống dưới dương vật lại hộc ra một ít mật dịch.
Hảo tưởng hôn môi, Ngụy Tử Khiên mơ mơ màng màng nghĩ đến tựa hồ từ bắt đầu đến bây giờ hắn gia Yểu Yểu đều không có hôn môi quá miệng mình ── nima càng thêm phù hợp vô ái bao dưỡng, thế là nỗ lực quay đầu, kéo mệt nhọc thân thể ý đồ hướng đối phương tác hôn.
Thẩm Thư Yểu thế nhưng cũng lý giải, thế là sủng nịch mà cười cười, rút ra bản thân tuy rằng phát tiết ra tới lại vẫn như cũ thật lớn một đoàn dương vật, đại lượng tinh dịch từ bị thọc đến tạm thời vô pháp khép kín cái miệng nhỏ giữa dòng ra, lại đem Ngụy Tử Khiên lật qua thân, đối mặt chính mình ngồi, hôn lên kia phong phú đẹp môi, đầu lưỡi ôn nhu mà trêu đùa đối phương vô lực cái lưỡi.
Một mảnh ngọt ngào kiều diễm không khí, Ngụy Tử Khiên hơi chút khôi phục sức lực, cảm thấy cả người dính nhớp bất kham, muốn lên lầu đi rửa sạch, lại bị Thẩm Thư Yểu một phen kéo về trên sô pha, lần này tư thế biến thành quỳ bò thức, một cây nhiệt năng đại gậy gộc lại lần nữa thọc vào hắn ướt mềm nhục huyệt.
"......" Ngươi nhất định phải như thế tàn nhẫn mà đối ta sao! Ngụy Tử Khiên _(;3" ∠)_
"Ngoan, đừng nóng vội nghỉ ngơi, nếu ta đều thỏa mãn ngươi yêu cầu như vậy lễ thượng vãng lai, ngươi cũng nên hảo hảo thực hiện trách nhiệm của chính mình có phải hay không?" Thẩm Thư Yểu nói, liền bắt đầu không ngừng nghỉ mà tiếp tục híp mắt, phẩm vị kia chỗ khẩn trí.
Từ giữa ngọ đến chạng vạng, đáng thương Ngụy Tử Khiên bị đùa bỡn mơ màng Thẩm Thẩm, toàn thân đều là quỷ dị mà chất lỏng, hậu huyệt không hề hay biết, mới bị Thẩm Thư Yểu mang đi phòng tắm rửa sạch, đợi cho cả người thơm ngào ngạt lau khô sau, đầu một dính lên gối đầu liền hai mắt tối sầm, hôn mê qua đi.
Lão, lão tử còn không có ăn cơm đâu! Bị người đương cơm ăn sạch sẽ đói chính mình lại bụng thầm thì kêu Ngụy Tử Khiên quyết định sau này ngoạn nhi linh thịt hợp nhất trước nhất định phải ăn trước cơm no!
Tác gia nói:
Nhớ tới này thiên vốn là làm thịt văn viết, một chương loát xong thịt mau khen ngợi ta XD【 uy
Cám ơn lễ vật cùng phiếu Q3Q mỗi lần nhìn đến đều siêu có thành tựu cảm có mộc có!
☆, nghe nói, phẫn nộ có thể tráng dương
Chương 12
Hôm sau sáng sớm.
Nằm ở trên giường hơi thở thoi thóp Ngụy Tử Khiên cảm thấy bên người người động tĩnh, vươn tay kéo lấy Thẩm Thư Yểu góc áo, hơi thở mong manh nói: "Mang lên ta."
Thẩm Thư Yểu nhìn đối phương một bộ uể oải không phấn chấn tiểu dạng nhi giống như sương đánh cải thìa dường như, không cấm có chút buồn cười, "Như thế nào, đều này tính tình còn muốn đi?"
"......" Đương nhiên muốn đi a lão tử đều bị tàn phá thành này hùng dạng không đi ta thực xin lỗi ta thận cùng cúc hoa!
"Tử khiên, ta ngày mai lại mang ngươi đi, ngươi hôm nay trước tiên ở gia hảo hảo nghỉ ngơi." Thẩm Thư Yểu hảo tính tình mà khuyên giải an ủi nói.
"Không được, liền phải hôm nay......" Bằng không ta ảnh chụp liền phải bị đặt ở gay ước pháo giao hữu trên mạng!
"Nếu ta nói không đâu?"
"Ngươi, ngươi......" Ngụy Tử Khiên nghiến răng nghiến lợi mà ý đồ đánh thức đối phương loãng lương tâm, "Ngươi không làm thất vọng chúng ta bắn chết ở đối phương trong tay mười vạn trăm triệu con cháu sao!?"
"......" Thẩm Thư Yểu lại tay ngứa.
Hắn than thở khí, thân thủ hung hăng xoa xoa đối phương một đầu loạn mao, "Ngươi trước buông tay, ta đi làm bữa sáng, ngươi ngày hôm qua cái gì cũng chưa ăn, lại không ăn một chút gì dạ dày sẽ khó chịu."
Ngụy Tử Khiên theo lời buông lỏng tay, nhìn theo Thẩm Thư Yểu rời đi. Không làm hắn chờ lâu lắm, Thẩm Thư Yểu liền bưng một chén nhiệt khí bốc lên trứng muối thịt nạc cháo cùng mấy khối bánh rán lại lần nữa về tới phòng ngủ.
Nghe kia mê người đồ ăn hương khí, Ngụy Tử Khiên bủn rủn vô lực thân mình nháy mắt cùng ăn rau chân vịt dường như bay nhanh mà từ trên giường ngồi dậy, ánh mắt đen láy bức thiết mà vui sướng mà nhìn Thẩm Thư Yểu, giống chỉ thấy được chủ nhân tiểu cẩu, liền kém không diêu cái đuôi.
Thẩm Thư Yểu nhìn đối phương trần trụi trên người chính mình lưu lại dấu răng cùng dấu hôn, có chút miệng khô lưỡi khô, bị manh đến lại là trong lòng vừa động, thế là khò khè một phen Ngụy Tử Khiên đầu chó, buông trong tay bàn ăn, đem Ngụy Tử Khiên cấp mang tiến phòng tắm.
Rửa mặt xong, Ngụy Tử Khiên ngồi ở trên giường múc một muỗng cháo đưa vào trong miệng, vẻ mặt kỳ dị, thế là tiếp tục nuốt mấy mồm to sau, mới nghi hoặc hỏi: "Này không phải ngươi làm?"
"Không có thời gian, ta ở bên ngoài mua." Thẩm Thư Yểu có chút nghi hoặc hỏi: "Này ngươi đều ăn đến ra tới?"
"Hắc hắc, ta đoán." Ngụy Tử Khiên trong lòng một sợ, cười gượng hai hạ tiếp tục mồm to uống cháo.
Thẩm Thư Yểu không có thấy hắn thái độ có lệ, cũng không có tiếp tục truy vấn đi xuống, chỉ là trong lòng hồ nghi, rốt cuộc Ngụy Tử Khiên biểu hiện đến thật sự là quá mức khả nghi, từ hắn đối chính mình thái độ cùng mấy ngày nay vô tình trong lời nói, cơ hồ nơi chốn lộ ra quen thuộc. Thẩm Thư Yểu trong lòng có một cái kỳ dị ý niệm xẹt qua, khó được hắn cũng ──?
Cho dù trong lòng sông cuộn biển gầm, Thẩm Thư Yểu vẫn như cũ sắc mặt Thẩm Tĩnh, bất động thanh sắc mà cầm lấy một khối bánh rán, xé thành từng khối mà đút cho Ngụy Tử Khiên ăn, thon dài đầu ngón tay thường thường ý xấu mà trêu đùa Ngụy Tử Khiên đầu lưỡi.
"Ta chính mình tới liền hảo......"
"Ngoan, đây là ta lạc thú."
"......" Hành hành ngươi là kim chủ ngươi lớn nhất......
Lấp đầy bụng sau, Thẩm Thư Yểu lại tri kỷ mà giúp Ngụy Tử Khiên mặc quần áo, liền ở muốn tròng lên quần khi, hắn dừng động tác, ngược lại từ tủ quần áo nhảy ra một cái hợp với tuyến khiêu đản, xoay người triều Ngụy Tử Khiên cười đến tà nịnh.
"...... Tráng sĩ mạc xúc động!!"
"Ha hả." Thẩm Thư Yểu mang theo cường đoạt dân nữ khí thế cười đến Ngụy Tử Khiên sởn tóc gáy, "Ngoan ngoãn cấp gia bò hảo."
Ngụy Tử Khiên hấp hối giãy giụa lại bị trấn áp, làm người lật người lại gắt gao ngăn chận, hoảng sợ mà quay đầu nhìn Thẩm Thư Yểu vì cái kia khiêu đản tinh tế tô lên thuốc dán, lại cưỡng chế tách ra hắn mông, đem cái kia hoạt lưu lưu khiêu đản thật sâu mà chôn nhập có chút sưng đỏ hậu huyệt. Khiêu đản cũng không tính đặc biệt đại, chỉ có hai ngón tay khoan, nhét vào hậu huyệt sau Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy có chút vi trướng nhưng cũng không tính thập phần khó chịu.
Chôn hảo khiêu đản sau, Thẩm Thư Yểu dùng tĩnh điện băng dán đem hợp với khiêu đản tế thằng dính ở Ngụy Tử Khiên phần bên trong đùi, sẽ giúp hắn mặc vào quần lót, tròng lên quần, mới vừa lòng mà cong lên khóe miệng.
Ngụy Tử Khiên đầy mặt khuất nhục trên mặt phiếm mê người đà hồng, đứng lên đi rồi vài bước, ai oán mà mở miệng: "Yểu Yểu, như vậy rất kỳ quái." Ngươi vì cái gì muốn như thế trọng khẩu!
"Thói quen thì tốt rồi, ta ở mặt trên đồ dược." Thẩm Thư Yểu nhéo nhéo Ngụy Tử Khiên mông trứng, "Đây là phòng ngừa ngươi chạy trốn, yên tâm, ta sẽ không mở ra chốt mở, chúng ta nên xuất phát."
Ngụy Tử Khiên vô ngữ cứng họng.
----oo00oo----
Cuối cùng gặp được Triệu Yến, Ngụy Tử Khiên không khỏi tâm hoa nộ phóng, quả thực tựa như chịu khổ hương thân địa chủ áp bách ngược đãi sau cuối cùng nhìn thấy thất lạc nhiều năm cha giống nhau, "Tiểu yến!"
"Thỉnh kêu ta Triệu tổng, cám ơn." Triệu Yến vẫn là kia phó cằm có thể kiều đến bầu trời đi thiếu tấu bộ dáng, đẩy đẩy mắt kính, ánh mắt ý có điều chỉ mà liếc về phía Ngụy Tử Khiên vi khai cổ áo chỗ lộ ra khả nghi dấu răng, "Ngài xem đi lên quá đến thập phần ' dễ chịu ', làm ngài trước . cấp dưới, ta thực vui mừng."
"......" Ngươi nhất định phải đề này tra sao vương bát đản!
"Nếu hai vị phía trước nhận thức, ta đây liền không nhiều lắm làm giới thiệu." Thẩm Thư Yểu mặt vô biểu tình mà yên lặng buộc chặt bắt lấy Ngụy Tử Khiên cánh tay tay, "Tử khiên nói muốn muốn tới công ty hỗ trợ, ngươi xem trọng hắn, an bài chút nhẹ nhàng điểm sự cho hắn làm."
"Chính là Thẩm tiên sinh, Ngụy tiên sinh tồn tại khả năng sẽ làm công tác của ta tiến độ rơi chậm lại, hơn nữa......" Triệu Yến giống như khó xử mà dừng một chút, "Thứ ta nói thẳng, ta khả năng tìm không thấy cho dù là Ngụy tiên sinh đều có thể ' làm ' hơn nữa ' làm tốt ' công tác."
Ngươi còn riêng trọng âm là mấy cái ý tứ! Ngụy Tử Khiên chịu khổ hiểu ý một kích, chỉ cảm thấy chính mình pha lê tâm xôn xao nát đầy đất.
Không nghĩ tới Thẩm Thư Yểu thế nhưng không có chút nào phản đối, ngược lại hơi chau mày, lộ ra một bộ chọc người thương tiếc sầu bi biểu tình: "Này ta cũng biết, ngươi tùy tiện tìm chút nhẹ nhàng sự làm hắn làm, tiêu hao hạ hắn tinh lực là đến nơi."
Hồn đạm các ngươi khẳng định là cố ý không cần bỏ qua ta tồn tại a uy! Ngụy Tử Khiên thiếu chút nữa khí đỏ mắt, phẫn uất mà nhìn chằm chằm trước mặt hai người nghiến răng.
Thẩm Thư Yểu thấy thế, cũng cảm thấy tựa hồ làm có chút qua, thế là cũng bất chấp mặt khác, nhẹ nhàng ôm lấy Ngụy Tử Khiên dày rộng bả vai, ôn nhu mà thuận thuận mao, cuối cùng còn làm trò Triệu Yến mặt ở đối phương bên tai thân mật mà gặm một chút, "Hảo tử khiên, ta đi trước, ta buổi chiều lại đến tiếp ngươi."
Nói, từ túi tiền lấy ra một cái di động đưa cho Ngụy Tử Khiên, "Ta ngày hôm qua liền tưởng cho ngươi, bên trong tồn ta dãy số, có việc cho ta gửi tin tức."
Từ biệt Thẩm Thư Yểu, Ngụy Tử Khiên động tác có chút biệt nữu mà đi theo Triệu Yến đi vào kia gian quen thuộc văn phòng, tuy rằng Triệu Yến vẫn như cũ như nhau thường lui tới mặt vô biểu tình không hề gợn sóng, nhưng Ngụy Tử Khiên vẫn như cũ từ hắn trên người cảm thụ ra một tia không vui.
"Tiểu yến, ngươi không sao chứ?"
Triệu Yến không có trả lời hắn vấn đề, mà là mặt đối mặt đứng ở Ngụy Tử Khiên trước mặt, vươn một con trắng nõn tay, nhẹ nhàng chạm vào chạm vào Ngụy Tử Khiên trên cổ một khối ái muội vệt đỏ, có chút tối tăm mà mở miệng: "Các ngươi làm, vẫn là hắn thượng ngươi."
Dùng chính là khẳng định câu.
Ngụy Tử Khiên không biết nên như thế nào trả lời chính mình thoạt nhìn có chút không lớn thích hợp bạn thân, trong khoảng thời gian ngắn sững sờ ở nơi đó.
"Là ta sai, nếu lúc ấy ta không màng tất cả mang ngươi đi nói, liền sẽ không như vậy."
Vô luận là đời trước vẫn là đời này, đây đều là Ngụy Tử Khiên lần đầu tiên nghe thấy Triệu Yến cùng nhân đạo khiểm, xác định chính mình bằng hữu đích xác có cái nào địa phương ra sai lầm, hắn vội vàng an ủi nói: "Này không phải ngươi sai, mặc kệ như thế nào nói làm quyết định người kia cũng là ta." Ngay sau đó, trong mắt tràn ra một tia ôn nhu, "Hơn nữa ta là tự nguyện."
Nghe vậy, trước mặt Triệu Yến tựa hồ áp khí càng thấp, đen nhánh trong mắt ấp ủ nguy hiểm gió lốc: "Ta nhớ rõ ngươi rời đi trước còn hận không thể đem hắn đốt thành tro làm phân bón."
Nguyên lai đời trước bọn họ chi gian quan hệ như thế kém, Ngụy Tử Khiên cảm thán, may mắn chính mình trọng sinh đã trở lại, bằng không xác định vững chắc lại là một lần can sướng đầm đìa ngược thân lại ngược tâm.
Triệu Yến thấy hắn không có đáp lời, như là lại thất thần, thế là nghiến răng nghiến lợi mà nhắc nhở hắn: "Tử khiên, ngươi liền không có cái gì muốn nói sao?"  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ