Tạo... Tạo phúc ngươi muội a!
Nhìn đến Ngụy Tử Khiên xoay người lại vẻ mặt tiều tụy mà nhìn chính mình, Triệu Yến lập tức thay một bộ tìm được nhiều năm lạc đường nhi đồng hắn thân cha phấn khởi thần sắc mạnh mẽ ôm lấy trước mắt người.
"Ngươi rốt cuộc đã chạy đi đâu!? Số di động thay đổi, gia cũng bị người sao, thân phận chứng cùng hộ chiếu còn bị người cầm đi, liền phụ cận khách sạn bao gồm võng đi đều phiên biến cũng không tìm được ngươi người, ta còn tưởng rằng ngươi cuối cùng luẩn quẩn trong lòng đi bán thận!" Triệu Yến giống nhảy cây đậu giống nhau ngữ tốc bay nhanh mà triều Ngụy Tử Khiên rít gào, "Lão tử tại đây nằm vùng ngồi xổm hai cái cuối tuần mới chờ đến ngươi!"
Ngụy Tử Khiên bị hắn rống đến ngẩn ra ngẩn ra, từ lời nói nghe ra một tia phát ra từ nội tâm lo lắng, hắn bị thần triển khai ngược một buổi sáng tâm lại lần nữa có ấm áp. Bất quá...... Ngụy Tử Khiên trong lòng vừa động.
Tới!!!
Này còn không phải là trong truyền thuyết, cùng loại với Tân Thủ Thôn thôn trưởng, tự mang cốt truyện giải thích kỹ năng còn có nhất định tỷ lệ đưa trang bị thần đồng đội sao! Ngụy Tử Khiên ở trong lòng trộm so cái tán.
"Ách, tiểu yến ngươi trước từ từ, ngươi mới vừa nói ta thân phận chứng là chuyện như thế nào?"
Lúc này đến phiên Triệu Yến ngây ngẩn cả người, hắn mặt lộ vẻ ưu sắc, ánh mắt toát ra một cổ làm Ngụy Tử Khiên cả người nổi da gà trìu mến (?) chi tình.
"Lão bản, ngài ── không có việc gì đi?"
"Là cái dạng này." Ngụy Tử Khiên thân thủ kéo ra lẫn nhau khoảng cách, vẻ mặt túc mục mà nhìn về phía đối phương trong mắt, "Ta mất trí nhớ."
"......"
Hai người chi gian không khí nháy mắt đọng lại, Triệu Yến mặt vô biểu tình trầm mặc một lát sau, vành mắt đỏ lên, che miệng lại, nghẹn ngào.
"Lão bản..... Thỉnh ngài nhất định phải kiên cường!" Hắn lời nói thấm thía tận tình khuyên bảo mà ý đồ cứu vớt trước mặt thống khổ linh hồn, "Ta biết, việc này đối ngài đả kích rất lớn, nói không chừng làm ngài từ đây biến thành một cái chỉ biết trong nhà ngồi xổm phế sài. Nhưng là ta thề, vô luận sinh lão bệnh tử bần phú quý tiện, liền tính ngài được Hiv bệnh giang mai bệnh bạch cầu cả người chảy mủ nằm trên giường không dậy nổi không chỉ có không có tiền háo sắc còn thiếu nợ vô số, ta cũng sẽ chiếu cố ngài!"
Vương bát đản ngươi đây là chú ta đâu vẫn là chú ta đâu vẫn là chú ta đâu!!
Ngụy Tử Khiên ho nhẹ hai tiếng, bắt đầu nỗ lực triển khai tưởng tượng cánh ──
"Kỳ thật, ta ra tai nạn xe cộ......"
"Thương đâu?"
"...... Bởi vì ta thân cường thể tráng cho nên tránh được một kiếp, rồi mới không cẩn thận rơi vào trong sông......"
"Ân, trách không được đầu óc có điểm nước vào."
"....... Dựa vào xuất thần nhập hóa mà biết bơi du trở về ngạn, gặp được một con đói khát cẩu......"
"Ha hả."
"...... Thành công thoát khỏi cẩu sau, đói khổ lạnh lẽo hạ, phát hiện ven đường có một viên sắc thái tiên nấm, rồi mới nhịn không được cắn một ngụm......"
"Ngươi là con khỉ mời đến đậu bức sao."
"...... Ngày hôm sau tỉnh lại khi, phát hiện chính mình tai nạn xe cộ trước ký ức đều không có, cứ như vậy!"
Triệu Yến lại lần nữa lâm vào trầm mặc, diện than một trương mặt đẹp, bên người áp khí thấp dọa người.
"... Hảo đi ta tin."
Nga thần mã ngươi thế nhưng tin!? Ngụy Tử Khiên liền tại đây một khắc bị nhà mình bí thư thâm tàng bất lộ cấp thật sâu mà chấn động.
"Sự tình, muốn từ lão bản ngài tìm đường chết kia một ngày bắt đầu nói lên......" Sau đó, Triệu Yến ngôn ngữ sâu sắc âm phụng dương vi châm chọc mỉa mai trong lời nói tiện thể nhắn quả thực ngữ văn mãn phân về phía Ngụy Tử Khiên giải thích xong.
Lọc rớt trong đó "Ta lão bản là cái ngốc bức" "Không tìm đường chết sẽ không phải chết" "818 ta cái kia chỉ số thông minh kham ưu bị người hạ hàng đầu kỳ ba thủ trưởng" loại này ý tứ sau, Ngụy Tử Khiên ở trong lòng tổng kết một chút này một năm tới phát sinh sự tình ──
Chính là một năm trước, vẫn là cái bên người tràn ngập oanh oanh yến yến Ngụy tra công tham gia một cái yến hội, yến hội thượng hắn gặp Thẩm Thư Yểu, bởi vì uống xong rượu nhiệt huyết hướng đầu, liền mang theo nhà mình hậu cung hướng đối phương tiến hành rồi trào phúng + đùa giỡn, thế là đã bị nhớ thương thượng! Không nghĩ tới đối phương thế nhưng là cái hắc! Nói! Quá! Tử! Gia ── vẫn là quốc tế tạc thiên cái loại này, thế là Ngụy Tử Khiên sự nghiệp nhiều lần tao thất bại, các loại cơ mật tiết lộ, trướng vụ lỗ hổng, sinh ý bị đoạt, góc tường bị cạy, ngay cả bên người hậu cung đều bị người câu đi rồi! Cuối cùng một lần, Ngụy Tử Khiên dưới mặt đất tiền trang thiếu hạ kếch xù nợ nần, vì làm một bút đại tới vãn hồi cục diện, nguyên bản vạn vô nhất thất kế hoạch, lại bị Thẩm Thư Yểu chính xác mà từ giữa làm khó dễ, cuối cùng sinh sôi phá sản, bán của cải lấy tiền mặt gia sản, vì phòng ngừa hắn chạy ra quốc đi, thậm chí ngay cả hộ chiếu cùng thân phận chứng đều bị Thẩm Thư Yểu lấy không hợp pháp thủ đoạn cấp khấu.
Ngụy Tử Khiên kỳ hạ viên chức từ chức từ chức, đi ăn máng khác đi ăn máng khác, ngay cả những cái đó nguyên bản thề trung tâm cùng hắn cấp dưới cũng bị Thẩm Thư Yểu các loại vừa đe dọa vừa dụ dỗ đến phản thủy, cuối cùng chỉ còn lại có Triệu Yến cùng chỉ có vài tên tử trung tỏ vẻ nguyện ý cùng Ngụy Tử Khiên cùng tồn vong.
Hết thời Ngụy Tử Khiên lúc này cũng biết chính mình là bị Thẩm Thư Yểu kia tư cấp chơi, nhưng lại so ra kém đối phương quyền thế ngập trời tàn nhẫn độc ác, tưởng hồi hang ổ cầu chi viện còn phát hiện Thẩm Thư Yểu kia tư hạ lệnh truy nã, đành phải cuối cùng các ông một phen ── hắn đem chính mình lấy tới bảo mệnh vốn ban đầu tiền toàn phân cho chính mình những cái đó trung khuyển các thuộc hạ sau, ném di động, không có cùng bất luận kẻ nào liên hệ, thanh liêm mà từ nhân gian chưng phát rồi.
Ngụy Tử Khiên nghe được trợn mắt há hốc mồm, cuối cùng kia thánh mẫu ánh sáng chiếu rọi đại địa giả thiết như thế nào đều không giống chính mình làm được a, này tình tiết như thế nào liền như thế ngược tâm đâu! Quả thực tựa như nguyên bản thuộc về chính mình bàn tay vàng bị người khác cấp đoạt xá giống nhau! Còn có hắn gia Yểu Yểu cái gì thời điểm thành hắc đạo Thái tử gia, ngươi rốt cuộc vì sao như thế!?
Đặc biệt là một liên tưởng đến tối hôm qua đối phương bức lương vì xướng cầm thú hành vi ── loại này 《 hắc đạo Thái tử cục cưng trốn thê 》 cảm giác quen thuộc Ngụy Tử Khiên quả thực không thể nhẫn!
Ngụy Tử Khiên trong nháy mắt nghẹn lời, nhìn trước mặt tuy rằng miệng thiếu người tiện một chút Triệu Yến, rõ ràng biết làm ra này đó cũng không phải hiện tại cái này thay đổi tim chính mình, nhưng vẫn là một trận áy náy.
"Vậy còn ngươi, tiểu yến, ngươi hiện tại như thế nào?"
Ngụy Tử Khiên chú ý tới đối phương trên người vẫn như cũ ăn mặc thủ công tinh tế sạch sẽ tây trang, tóc sơ đến không chút cẩu thả, một khuôn mặt mặt mày hồng hào, châu tròn ngọc sáng, như thế nào xem đều không giống như là mất đi chỗ dựa nghèo túng hạ cương nhân viên.
"Nhờ ngài phúc, ta cuối cùng thay đổi một chiếc tân chạy băng băng s600."
"......" Kia tiền là cho các ngươi đào mệnh dưỡng lão a hồn đạm!
"Còn có, Thẩm tiên sinh là cái tốt BOSS, hơn nữa cùng ngài tương phản thập phần tuệ nhãn thức người. Ta hiện tại là Thẩm tiên sinh kỳ hạ trợ lý chiếu cố hỏi, hơn nữa sắp tiếp nhận ngài ' đã từng ' công ty làm nó người tổng phụ trách, nơi này đã bị Thẩm tiên sinh thành công thu mua cũng tiếp tục dựa theo đã từng hình thức vận chuyển." Triệu Yến bình tĩnh đẩy đẩy mắt kính, "Ta sẽ không giống ngài giống nhau tàn phá nó, xin yên tâm."
"...... Ngọa tào!!"
Ngươi rốt cuộc vì cái gì như thế hắc ngươi rốt cuộc vì cái gì như thế hắc!? Nói tốt đưa trang bị thần đồng đội đâu! Chúng ta trung ra một cái gián điệp a!
"Mặt khác, rốt cuộc đã từng chủ tớ một hồi, ta vốn định nhìn thấy ngài sau trộm mang ngài đi, nhưng là tử khiên ngươi cũng biết, người đều là ích kỷ, thỉnh bảo trọng." Không có tiếp tục phản ứng nghe xong hắn nói sau không hiểu ra sao Ngụy Tử Khiên, Triệu Yến kia trương tuấn tú trên mặt hiện ra cung kính mà thần sắc, hướng tới Ngụy Tử Khiên hậu phương ưu nhã mà khom lưng, "Thẩm tiên sinh."
"Ân."
Nghe được quen thuộc, tràn ngập từ tính địa chấn nghe thanh âm, Ngụy Tử Khiên nháy mắt trứng đau cúc khẩn, giữa đùi còn sưng đỏ tiểu cúc hoa nháy mắt lại bắt đầu nóng rát mà đau, nguyên bản bị hắn bỏ qua nhức mỏi mỏi mệt một cổ não mà toàn dũng đi lên.
Ngụy Tử Khiên cứng đờ mà xoay người lại ── kia trương đem cao quý lãnh thuyết minh đến vô cùng nhuần nhuyễn tuấn mỹ khuôn mặt, giờ phút này chính diện vô biểu tình mà, hướng tới chính mình, trong mắt tràn ngập tối tăm táo bạo, ngay cả ngày mùa hè mãnh liệt dương quang cũng vô pháp đột phá Thẩm Thư Yểu bên người âm lãnh khí tràng. Ngụy Tử Khiên nhìn thấy đối phương đầu tiên là trong lòng tình yêu nồng đậm kinh hỉ vạn phần, thấy rõ biểu tình sau thiếu chút nữa dọa nước tiểu.
Thứ này thoạt nhìn rất muốn đem hắn trước gian sau sát biên gian biên sát lại thiết bát đoạn sau đại khối cắn ăn a đáng giận! Ngụy Tử Khiên kinh tủng mà suy xét lúc này kêu cứu mạng còn tới hay không đến cập, lại ngắm đến đối phương sau lưng đứng hai gã hình thể khổng lồ hắc y bảo tiêu cùng mấy cái cấp dưới ──
Anh hùng tha mạng!!
Này tòa đại lâu trước trừ bỏ bọn họ mấy cái bên ngoài, người đi đường đều bị bên này áp lực không khí sợ tới mức đường vòng mà đi, không dám tiếp cận, trong nháy mắt trừ bỏ âm trầm trầm mà ve tiếng kêu bên ngoài, hiện trường lâm vào đáng sợ yên lặng.
Ta kia lưỡi sán hoa sen bàn tay vàng ngươi đi đâu ra tới a tiểu yêu tinh! Ngụy Tử Khiên đồng thời thừa nhận rồi tinh thần cùng thân thể song trọng tàn phá, MP cùng HP giá trị hàng đến thấp nhất, nỗ lực tưởng đem chính mình cao lớn thân mình súc đến càng nhỏ bé một chút, chân quả thực như là kim đâm ẩn ẩn làm đau, làm hắn hận không thể liền như thế trực tiếp đặt mông ngồi dưới đất ── chính là hắn không dám a!
Trước hết chịu không nổi cục diện bế tắc quả nhiên chỉ có khổ bức Ngụy Tử Khiên, anh tuấn mặt trướng đến đỏ bừng, lắp bắp mà mở miệng:
"Nay, hôm nay Phong nhi có điểm ồn ào náo động."
Không không không không không! Ồn ào náo động ngươi muội a!
Cho ta một cây đao ta lập tức tự mình kết thúc không nhọc các ngươi lo lắng, Ngụy Tử Khiên tưởng thọc chết chính mình.
Thẩm Thư Yểu khóe mắt trừu trừu, nhìn đối phương một bộ thể xác và tinh thần mỏi mệt cả người khó chịu xuẩn manh bộ dáng, hắn nhẹ nhàng thở dài một hơi, lại một lần mềm lòng.
"Ân, không sai."
Thẩm mỹ nhân bảo tiêu bí thư thuộc hạ đều là vẻ mặt gặp quỷ biểu tình ── gia, hiện tại vạn dặm không mây ánh mặt trời cao chiếu liền lá cây cũng chưa động một chút nhiệt ra tường, ngài xác định có phong?
Thẩm Thư Yểu không có thẳng gia thủ hạ biểu tình có bao nhiêu sao kinh tủng, chỉ là đi lên trước, cũng không chê dơ, trực tiếp thân thủ thế Ngụy Tử Khiên xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, lại nhẹ nhàng dắt Ngụy Tử Khiên tay, vì đối phương lạnh băng độ ấm mà nhíu nhíu mày.
"Tử khiên, ngươi thoạt nhìn thực không thoải mái, ta mang ngươi đi lên nghỉ ngơi một chút hảo sao?"
Xuẩn manh sở dĩ là xuẩn manh, là bởi vì đầu tiên là xuẩn, lại là manh a...... Ngụy Tử Khiên bị đối phương này ôn nhu cưng chiều tư thái cảm động đến rối tinh rối mù, nháy mắt liền đem phía trước ngược thân ngược tâm cẩu huyết tiền duyên vứt đến không còn một mảnh, không có chút nào do dự mà liền tung ta tung tăng mà gật đầu, điểm xong sau, chỉ số thông minh cuối cùng hồi sào rồi mới lại lần nữa lâm vào tự mình phỉ nhổ......
Tác gia nói:
☆, tra công, ngươi chính là một mâm đồ ăn
Chương 7
Thế là, mênh mông một bát người, lấy nắm Ngụy Tử Khiên Thẩm Thư Yểu cầm đầu, đi vào đại lâu.
Thẩm Thư Yểu phân phát sau lưng cấp dưới bảo tiêu, làm cho bọn họ nên làm gì làm gì đi, rồi mới mang theo Ngụy Tử Khiên thừa tư nhân thang máy thẳng đến đỉnh tầng. Ngụy Tử Khiên ở phong bế thang máy trộm ngắm bên người Thẩm Thư Yểu sườn mặt, này một đời Thẩm Thư Yểu thân cao hắn cùng không sai biệt mấy, trắng nõn khuôn mặt thượng thiếu vài phần dịu dàng nhiều một ít lãnh ngạnh, tiêm tế cằm ở ánh đèn hạ mang theo bạch ngọc đẹp đẽ quý giá tính chất, tốt đẹp đến phảng phất giống như cách một thế hệ ──
Phiêu, xinh đẹp thảm!
Ngụy Tử Khiên tiểu tâm can bang bang thẳng nhảy, đôi mắt không chịu khống chế mà dính ở đối phương trên người.
"Muốn nhìn liền trực tiếp xem đi, không cần để ý ta."
Thẩm Thư Yểu ngữ khí trêu chọc mà quay đầu nói, hắn vẫn luôn biết chính mình có trương không tồi bề ngoài, bất quá hắn bản nhân cũng không thích nó, bởi vì này quá mức xinh đẹp nữ khí tướng mạo làm hắn luôn là bị người lấy không có hảo ý hoặc dâm tà ánh mắt vây quanh, nhưng nếu là Ngụy Tử Khiên thích nó, hắn cũng không tiếc với bày ra chính mình ưu thế.
"Nga...... Vậy được rồi."
Nhìn lén bị trảo bao Ngụy Tử Khiên có chút xấu hổ, nhưng lập tức lấy lại tinh thần lạp, nghĩ thầm không xem bạch không xem, dù sao trong hiện thực khẳng định vô pháp đối với ngươi xuống tay, chẳng lẽ còn không chuẩn người ý dâm! Thế là không chút do dự xoay người, ánh mắt sáng ngời vẻ mặt học thuật mà nhìn Thẩm Thư Yểu mặt, chỉ kém không trực tiếp nhào lên đi gặm một ngụm.
Thẩm mỹ nhân bị đối phương kia phó ngốc manh trung lộ ra nhị tiểu bộ dáng cấp trong nháy mắt manh đến tâm can run, lại như cũ vẫn duy trì vẻ mặt cao quý lãnh, cánh tay dài duỗi ra trực tiếp đem kia không biết xấu hổ xem đến chính sung sướng Ngụy Tử Khiên xả tiến trong lòng ngực, ngăn chặn miệng.
Dùng tay nắm hắn hàm dưới cưỡng bách đối phương mở ra khớp hàm, Thẩm Thư Yểu đem đầu lưỡi vói vào đối phương ướt nóng trong miệng, cường ngạnh mà ôm lấy đối phương né tránh cái lưỡi, dùng sức mút vào phiên giảo, Thẩm tẩm ở kia như thế nào cũng nếm không đủ ngọt ngào tư vị.
Chờ đến hắn buông ra đối phương nhuộm màu một tầng sắc cánh môi sau, thang máy cũng vừa lúc ngừng lại, Ngụy Tử Khiên tắc thực không cốt khí mà dựa vào Thẩm Thư Yểu trên người thở dốc, rốt cuộc đã từng vẫn luôn định vị với thượng vị giả, trước nay chỉ có hắn đem người khác hôn đến thở hổn hển phân, hiện giờ lại bị người như thế cường thế mà đối đãi, trong lòng vẫn là có nói không nên lời biệt nữu.
Mẹ nó, lúc trước vì cái gì muốn đem lâu kiến như thế cao, thiếu chút nữa hít thở không thông a Q mãnh Q!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
Ficción GeneralHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...