Phần 11

888 32 0
                                    

  Nói? Nói cái gì? Ngụy Tử Khiên có chút mờ mịt, bỗng nhiên linh quang chợt lóe đại triệt hiểu ra, hắn như thế nào đem này tra cấp đã quên! Đối ám hiệu a! Hắn trả giá huyết cùng nước mắt đại giới còn không phải là vì này sao!
Thế là Ngụy Tử Khiên vẻ mặt chính trực mà triều Triệu Yến mở miệng: "Thiếu niên chơi tâm sao?"
"......" Mãn đầu óc cảm tình gút mắt Triệu Yến hận không thể một cái tát hồ hắn hùng mặt.
Ngay sau đó lại bi ai mà tưởng, coi trọng như thế cái xui xẻo ngoạn ý nhi tuyệt bức là chính mình đời trước tạo nghiệt, hiện nay còn xuất hiện cái cạnh tranh lực nghịch thiên tình địch, quả thực họa vô đơn chí. Lại nhìn nhìn đối diện vẻ mặt ngốc manh đang chờ chính mình đáp lại Ngụy Tử Khiên, trong lòng thầm mắng chính mình chính là cái làm lốp xe dự phòng liêu, yên lặng mà đem cảm tình lại lần nữa che dấu dưới đáy lòng, Triệu Yến mở miệng.
"Anh hùng dám ái sao?"
Đối thượng! Ngụy Tử Khiên tâm tình rất tốt, thế là vừa mới chuẩn bị mở miệng phun tào một chút đối phương là như thế nào nghĩ đến như thế khốc huyễn cuồng quyến không giống bình thường ám hiệu khi, văn phòng đại môn phịch một tiếng bị người mở ra.
"Ha hả." Thẩm Thư Yểu một trương thanh lệ đoan chính trên mặt mây đen giăng đầy, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm cả người đổ mồ hôi lạnh Ngụy Tử Khiên cùng vẻ mặt bình tĩnh Triệu Yến, nên như thế nào hình dung đâu? Quả thực tựa như nhìn đến Phan Kim Liên cùng Tây Môn Khánh lăn giường võ Đại Lang, nhìn đến Cao Dương công chúa cùng biện cơ miệng đối miệng phòng di ái.
"Thẩm tiên sinh, ngài đều nghe được nhiều ít đâu?" Trước mở miệng thế nhưng là Triệu Yến.
"Từ ' ngươi liền không có cái gì muốn nói ' đến ' dám ái sao '." Thẩm Thư Yểu quả thực như là đem mỗi cái tự đều nhai nát mới nhổ ra.
Loại này không khoa học cẩu huyết cốt truyện là nháo loại nào a, loại này chỉ nghe được nhất chọc người hiểu lầm bộ phận tỷ lệ đã siêu thần hảo sao! Ngụy Tử Khiên hận không thể lại ngày kịch bản 500 năm.
"Tử khiên, lại đây." Thẩm Thư Yểu lạnh băng mà mệnh lệnh nói.
Tuy rằng hãi hùng khiếp vía, nhưng Ngụy Tử Khiên vẫn là thành thật mà đi đến chủ nhân bên người, muốn hướng đối phương giải thích chính mình thỏ khôn không ăn cỏ gần hang liền tính ăn cũng sẽ không ăn Triệu Yến loại này mang thứ còn không thể ăn thảo.
Văn phòng nội lâm vào đáng sợ yên tĩnh, ngay cả thời gian phảng phất đều đọng lại ở giờ khắc này.
"Ngụy Tử Khiên, ta hỏi ngươi......"
"Từng yêu!" Bị đối phương bỗng nhiên vang lên thanh âm hoảng sợ, Ngụy Tử Khiên phản xạ tính trả lời nói.
"...... Ai hỏi ngươi cái này, ngươi trả lời ta......" Thẩm Thư Yểu thái dương gân xanh bạo khởi.
"Không, không hối hận!" Ngụy Tử Khiên cảm giác chính mình đầu óc bị cương thi ăn luôn.
"Ngươi có phải hay không còn tưởng nói hài tử là của ta, ân?" Thẩm Thư Yểu đã là hóa thân nhân gian hung khí.
"Không, hài tử xoá sạch." Ngụy Tử Khiên đứng lên tử vong flag.
"Ngươi, trước đi ra ngoài." Thẩm Thư Yểu vặn vẹo mặt ngữ khí bất thiện hướng đã vẻ mặt mau cười đau sốc hông Triệu Yến mở miệng mệnh lệnh, chờ đến vướng bận tồn tại biến mất hơn nữa tri kỷ mà khóa kỹ môn sau, Thẩm Thư Yểu hướng sắp dọa nước tiểu Ngụy Tử Khiên lạnh căm căm mà mở miệng.
"Ta hôm nay liền phải hảo hảo giáo giáo ngươi, cái gì gọi là thê vi phu cương!"
Cứu mạng!!!!
Thời khắc mấu chốt, Ngụy Tử Khiên động vật bản năng làm hắn ôm chặt Thẩm Thư Yểu, mở miệng nỗ lực vì chính mình biện giải: "Ngươi hiểu lầm, ta cùng Triệu Yến cái gì sự đều không có."
Thẩm Thư Yểu cũng không có đẩy ra hắn, tuy rằng Ngụy Tử Khiên nhìn không tới đối phương biểu tình, nhưng lại chênh lệch ra đối phương trong giọng nói khó có thể mất đi mà bi thương cùng phẫn nộ, "Ta nghe được ngươi nên như thế nào giải thích?" Dừng một chút, "Ta lại có cái gì lý do tin tưởng ngươi, Ngụy Tử Khiên."
Lý do? Đương nhiên là ──
"Thẩm Thư Yểu, ta thích ngươi." Từ trọng sinh bắt đầu đến bây giờ vẫn luôn đè ở trong lòng một cục đá rơi xuống mà, lời vừa ra khỏi miệng liền dừng không được tới, "Không, ta yêu ngươi, chỉ có ngươi, cho nên ta cùng người khác không có khả năng."
Ngụy Tử Khiên tâm bang bang thẳng nhảy, khẩn trương đến ôm đối phương cánh tay cũng nhẹ nhàng run rẩy, mà Thẩm Thư Yểu đối này cấp ra đáp lại còn lại là ── mở ra nào đó kỳ diệu món đồ chơi chốt mở cũng trực tiếp điều đến lớn nhất.
Ngụy Tử Khiên hoàn toàn mềm.
Tác gia nói:
Cảm tạ miêu miêu miêu miêu miêu lễ vật =3=~ miêu miêu nam thần sao sao đát ngực đại cơ tùy ngươi chôn!
☆, vị này tráng sĩ ngươi lại thiếu thao
Chương 13
Thẩm Thư Yểu một phen khiêng lên dưới thân ôm hắn đùi cả người run rẩy đáng thương mà hút không khí Ngụy Tử Khiên, bước đi đến bàn công tác trước, bàn tay vung lên, đem trên bàn tạp vật máy tính toàn bộ quét đến trên mặt đất, lại làm Ngụy Tử Khiên nằm ở to rộng bàn công tác thượng.
Thân ngươi như thế phá sản nhà ngươi người biết không! Ngụy Tử Khiên nhẫn nại cái kia đang ở chính mình mẫn cảm hậu huyệt trung không ngừng chấn động va chạm khiêu đản, nỗ lực khắc chế không phát ra dâm đãng rên rỉ.
Thẩm Thư Yểu đem hôm nay sáng sớm chính mình thân thủ giúp đối phương mặc vào quần áo, lại thân thủ lột mỗi người không còn một mảnh, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cái kia hợp với một cây tuyến, chính kịch liệt co rút lại huyệt khẩu, "Là ta ngày hôm qua không uy no ngươi sao, hôm nay liền như thế cơ khát mà tìm nam nhân tới."
Ngụy Tử Khiên cố nén hậu huyệt chỗ xôn xao, phẫn uất mà âm thầm phun tào, ngươi đây là đối lão tử vừa mới chân tình thông báo lựa chọn tính mất trí nhớ sao hồn đạm! Nghĩ thầm dù sao trước lạ sau quen, nếu ngươi muốn ngoạn nhi mất trí nhớ ta đây liền không ngừng nói đến ngươi nhớ rõ: "Yểu Yểu, ta hỉ......"
"Câm miệng!"
Thẩm Thư Yểu thật sâu mà hôn lấy bàn công tác thượng Ngụy Tử Khiên, thân mình cường ngạnh mà khảm tiến đối phương hai chân chi gian, vẫn luôn ở hậu huyệt bồi hồi ngón tay cắm vào ướt mềm đường đi trung đem cái kia chấn động lắc lư khiêu đản hướng càng bên trong đẩy, một cái tay khác tắc lôi kéo Ngụy Tử Khiên sưng đỏ tiểu đầu vú, dùng một loại như là muốn đem hắn lộng hư sức lực.
Ngụy Tử Khiên bị kích thích đến dục vọng cà kheo, hai điều rắn chắc hữu lực đùi cũng leo lên thượng đối phương mảnh khảnh eo, bị lấp kín trong miệng phát ra ô ô rên rỉ.
"Nguyên lai ngươi như thế gấp không chờ nổi muốn lại đây, chính là vì thấy hắn?" Thẩm Thư Yểu nhả ra sau, thay chất vấn ngữ khí, ánh mắt hung ác đến như là một con bị xâm phạm địa bàn hùng sư. "Ngụy Tử Khiên, ta có phải hay không nên làm cái lồng sắt, đem ngươi khóa lên, ngươi mới có thể ngoan ngoãn nghe lời, trong mắt chỉ có thể nhìn đến ta."
Ta cho rằng ngươi hiện tại khẳng định ở trong lòng não bổ đến siêu thần, não bổ quá độ chính là tự ngược a Yểu Yểu ngươi mau dừng lại! Ngụy Tử Khiên không dám ở ngay lúc này làm ra bất luận cái gì có quan hệ cự tuyệt hành động, cho dù dưới thân cứng rắn lạnh băng mặt bàn không có lúc nào là không tàn phá hắn nhức mỏi eo bối, nếu là chính mình lúc này dám can đảm tìm đường chết giãy giụa, không chừng sẽ bị sức tưởng tượng phong phú Thẩm Thư Yểu trở thành bị vạch trần sau thề sống chết không từ tam trinh cửu liệt có thể so với tân một thế hệ cách mạng tiên liệt.
"Yểu Yểu ân..... Ta chỉ nhìn ngươi." Ngụy Tử Khiên nhu thuận mà mang theo đối phương eo, ưỡn ngực tới cung đối phương dùng sức dâm loạn chính mình sưng to đầu vú, "Ta thích ngươi ta thích ngươi ta thích ngươi......" Ngụy Tử Khiên bị chính mình làm cho một thân nổi da gà, nhưng vẫn như cũ chấp nhất mà nhìn về phía đối phương trong mắt.
Như là bị Ngụy Tử Khiên trong mắt nùng liệt cảm tình cấp thuyết phục, Thẩm Thư Yểu không có nói nữa, cúi xuống thân vùi vào Ngụy Tử Khiên hõm vai thật sâu mà hít một hơi: "Tiểu kẻ lừa đảo."
"Yểu Yểu ta là thật sự ──" nhìn thấy đối phương này phó dầu muối không ăn bộ dáng Ngụy Tử Khiên cũng có chút nóng nảy, cũng không rảnh lo khác, trực tiếp gặm thượng đối phương hình dung duyên dáng môi mỏng, tinh tế mút hôn.
Thẩm Thư Yểu bị đối phương loại này gà con mổ thóc thức thân pháp chọc cho vui vẻ, trong lòng quay quanh tối tăm ghen ghét trong nháy mắt tan thành mây khói, hắn biết nếu Ngụy Tử Khiên tuy rằng lạm tình, nhưng tuyệt đối sẽ không cưỡng bách chính mình cùng không thích người làm ra như thế thân mật sự. Chính là lại không nghĩ như thế dễ dàng mà bỏ qua cho dưới thân cái này không chỉ có hoa tâm còn nơi nơi nhận người nhị hóa, thế là chờ đối phương gặm đủ rồi sau, mở miệng hỏi.
"Thích? Ta như thế đối với ngươi ngươi còn thích ta?" Lời ngầm: Ngươi là run M sao?
Ngụy Tử Khiên ngây ngẩn cả người, hắn tổng không thể trả lời đây là chúng ta đời trước tái tục tiền duyên, "Kỳ thật, kỳ thật ── hôm trước buổi tối có vừa được nói cao nhân báo mộng với ta một phen lời từ đáy lòng đánh thức ta chân ái liền tại bên người thế là ta tỉnh lại sau nháy mắt đại triệt hiểu ra thể hồ quán đỉnh......"
"...... Câm miệng." Thẩm Thư Yểu hắc mặt đánh gãy hắn, đem Ngụy Tử Khiên lại lần nữa bế lên tới, chính mình ngồi ở mềm mại to rộng ghế trên, lại làm Ngụy Tử Khiên quỳ gối thảm thượng, nhường cho hắn mặt đối diện chính mình dưới háng. "Quả nhiên, ngươi này há mồm càng thích hợp làm chút chuyện khác."
Nói, giải khai khóa kéo đem đã sôi sục thật lớn đồ vật nhét vào Ngụy Tử Khiên trong miệng.
"Ô ân......" Ngụy Tử Khiên cố sức mà phun ra nuốt vào, tiểu tâm mà không cho hàm răng đụng tới trong miệng cự vật. Hậu huyệt còn tắc một cái không an phận khiêu đản, bởi vì tư thế biến hóa mà vừa lúc đỉnh ở phía trước liệt tuyến, mãnh liệt kích thích làm hắn nhịn không được rất nhỏ vặn vẹo vòng eo.
Thẩm Thư Yểu bắt lấy đối phương đầu tóc, không lưu tình chút nào mà ở ướt nóng khẩn hẹp khoang miệng trung luật động, đem Ngụy Tử Khiên làm cho nôn khan liên liên. Không biết qua bao lâu, Thẩm Thư Yểu ngoạn đủ rồi đối phương khoang miệng sau, mới đại phát từ bi mà rút ra dương vật đem bạch chước tinh dịch tất cả đều bắn ở Ngụy Tử Khiên trên mặt, mà Ngụy Tử Khiên cũng dựa vào hậu huyệt chấn động món đồ chơi, phối hợp bị người như thế đùa bỡn cảm thấy thẹn cảm ngạnh sinh sinh mà bắn ra tới, bởi vì cao trào mà thoát lực mà ghé vào Thẩm Thư Yểu trên đùi thở dốc.
Thẩm Thư Yểu nghỉ ngơi một hồi sau, từ ngăn kéo tìm ra giấy giúp Ngụy Tử Khiên đem trên mặt sền sệt tinh dịch lau khô, nhưng là vừa thấy đến đối phương kia trương anh tuấn tiểu mạch sắc khuôn mặt thượng dính đầy thuộc về chính mình dâm mĩ chất lỏng, môi sưng to, ánh mắt mê mang, một bộ câu nhân tiểu bộ dáng, thẳng đem Thẩm Thư Yểu câu đến lại lần nữa thú tính quá độ, một cây nộ trướng ngạnh ♂ thô ♂ hắc lại lần nữa thẳng tắp mà chụp đánh ở còn không có phản ứng lại đây Ngụy Tử Khiên trên mặt.
"Dừng tay, ta ta ta......"
"Ân?" Thẩm Thư Yểu đem đối phương kéo tới, mặt triều xuống đất ấn ngã vào bàn công tác thượng, mút hôn xinh đẹp bối cơ.
"Ta thận hư!" Hơn nữa tối hôm qua đều phải bắn mất nước hảo sao!
"Không sợ, ta về nhà cho ngươi bổ bổ." Phản bác không có hiệu quả, Thẩm Thư Yểu cũng không đem cái kia ong ong tác hưởng món đồ chơi từ đối phương mật huyệt trung rút ra, liền trực tiếp đỉnh đi vào.
Kế tiếp, lại là một trận cuồng trừu mãnh cắm, thật lớn dương vật đem cái kia khiêu đản đỉnh tới rồi xưa nay chưa từng có chỗ sâu trong, kích thích đến tiểu nhục huyệt cô pi cô chụt phân bố ra lãng thủy nhi, theo thọc vào rút ra bị bài trừ thân thể, đáng thương Ngụy Tử Khiên khóc đến thở không nổi, hai chân run lên mà lung tung cầu xin tha thứ, lại bị người ninh trụ đầu vú, nhục bích bị thao lộng đến run rẩy cái không ngừng.
"A...... A a......" Bị người trở mình, xông ra gân xanh quát ở bên trong trên vách lại là một trận khó có thể miêu tả khủng bố khoái cảm.
"Hô, tử khiên, kêu tên của ta."
"Ân a, yểu..... Yểu Yểu a......" Hai chân muốn kẹp chặt đối phương eo, lại bị Thẩm Thư Yểu dùng sức hướng hai bên tách ra tới.
"Ân ngoan, kêu lão công." Thẩm Thư Yểu động tác hoãn xuống dưới, chuyển vì tinh tế nghiền ma tràng đạo chỗ sâu trong hoa tâm.
"Kêu, kêu ngươi muội!" Hẳn là ngươi kêu ta!
"Ân? Kêu không gọi?" Thẩm Thư Yểu cười đến phá lệ cuồng bá khốc huyễn, như là muốn đem kia khối thịt vách tường tạc khai giống nhau dùng sức nghiền áp giả mỏng nộn thành ruột sau tuyến thể, chỉ đem lại ướt lại mềm cốc lộ trình kích thích đến lãng thủy từng đợt mà ra bên ngoài phun.
"Lão, lão công lão công lão công a a a...... Ô a, ta kêu đừng đùa."
Thẩm Thư Yểu tiếp tục hung hăng trừu động dương vật, nhìn dưới thân kiện mỹ cường tráng Ngụy Tử Khiên bị chính mình thao lộng đến giống cái dâm phụ giống nhau khóc kêu dùng hậu huyệt ăn hắn côn thịt, tức khắc trong lòng nóng lên, nguyên bản đã mau nứt vỡ đối phương hậu huyệt thô to lại trướng đại một vòng.
Ngụy Tử Khiên âm thầm kêu khổ, mật huyệt không thể không hàm chứa đối phương thô tráng hệ rễ cố hết sức phun ra nuốt vào, trong miệng kìm nén không được mà phát ra mềm mại đến trong xương cốt than nhẹ.
"Ân, lại gọi ca ca."
"Ca ca ca ca ca ca......" Ngụy Tử Khiên chết lặng, nhưng nơi nào có áp bách nơi nào liền có phản kháng, "...... Ca ngươi đại gia, hỗn đản hỗn đản vương bát đản!"
Thẩm Thư Yểu khóe mắt co giật, lại là một cái hung hăng mà đâm vào: "Kia ca ca liền hỗn đản cho ngươi xem!"
Kế tiếp thời gian, nói chuyện không trải qua đầu óc Ngụy Tử Khiên trả giá miệng tiện đại giới, hắn bị Thẩm Thư Yểu thành thật kiên định mà làm cái thấu triệt, hạ thể ướt lộc cộc, thẳng đến cuối cùng thật sự bắn không ra đồ vật tới, mới hai mắt đẫm lệ mông lung mà khóc kêu giãy giụa kêu đau, Thẩm Thư Yểu thấy hắn thật sự bị chơi đến chịu không nổi, mới đau lòng mà hôn hôn đối phương mướt mồ hôi thái dương, đem dương vật rút ra ở đối phương trên đùi ma xát vài cái, bắn ra tới.
Hôm qua mới bị hung hăng lăn lộn một buổi trưa, hôm nay sáng sớm lại bị người cấp trong ngoài nếm cái thấu triệt, thân thể thật sự bất kham gánh nặng Ngụy Tử Khiên cuối cùng ở Thẩm Thư Yểu trong lòng ngực hôn mê qua đi, hôn mê trước, vẫn như cũ bắt lấy đối phương quần áo vạt áo, lẩm bẩm mà bĩu môi reo lên Thẩm Thư Yểu tên.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ