Chỉ là hắn làm không được, lý trí sinh sôi mà áp lực hạ này sợi xúc động, sớm tại hắn trở về trước cũng đã điều tra quá Thẩm Thư Yểu này một đời bối cảnh, phát hiện Thẩm gia thế nhưng có thể so với năm đó toàn thịnh thời kỳ Ngụy gia, chẳng qua chủ gia ở nước ngoài. Mà Thẩm Thư Yểu cũng là đánh tẩy bạch mục đích về nước nội phát triển, hơn nữa chính phát triển đến mấu chốt chỗ, tựa như kia uy ngôi chỗ dây thép, một bước chi kém đều có khả năng làm cho vạn kiếp bất phục.
Cho nên hắn không dám đem Thẩm Thư Yểu liên lụy tiến vào, hắn cũng biết yêu nhau hai người chi gian yêu cầu cho nhau nâng đỡ, cũng biết Thẩm Thư Yểu tuyệt đối là nguyện ý với chính mình đồng cam cộng khổ, nhưng là Ngụy Tử Khiên vẫn là làm không được. Hắn chỉ nghĩ lại mau chút đem này tào tâm sự nhi cấp giải quyết, lại đi tìm hắn gia Yểu Yểu, lúc sau chính là bị như thế nào trừng phạt như thế nào ngược thân ngược tâm đều không sao cả.
Triệu Yến thấy hắn như vậy, cũng nói không nên lời cái gì an ủi nói, thế là nói: "Thẩm tiên sinh hắn... Vẫn luôn ở tìm ngài, tưởng đem một câu mang cho ngài."
Ngụy Tử Khiên sửng sốt: "Cái gì lời nói?"
"Thẩm tiên sinh nói: ' tử khiên, vô luận như thế nào, ta đời này cũng chỉ muốn ngươi một người, nhưng là nếu ngươi không ở ta bên người, ta đây như thế nào nghĩ đến thông? '."
Ngụy Tử Khiên bỗng nhiên mũi đau xót, có loại ngọt ngào mà trào dâng mà cảm xúc trong tim trung đánh trống reo hò, làm hắn hận không thể lập tức người kia bên người. Đậu má hắn thật sự hảo tưởng Yểu Yểu a, tưởng hắn xinh đẹp khuôn mặt, tưởng hắn biệt nữu ngạo kiều tiểu bộ dáng, tưởng hắn ôn nhu sủng nịch thanh âm, ngay cả Thẩm Thư Yểu kia căn có thể so với ngoại quải đại điểu cũng hảo tưởng a!
"Tiểu yến, ngươi từ nào nghe tới?" Ngụy Tử Khiên hút hút cái mũi, anh tuấn trên mặt khó được lộ ra một tia tính trẻ con.
"Là cái dạng này, Thẩm tiên sinh đem những lời này truy nã toàn bộ Ngụy thị tập đoàn đại lâu."
Từ từ loại này quê cha đất tổ hơi thở mười phần chuyện này như thế nào có thể là hắn gia cao quý lãnh Yểu Yểu làm ra tới!?
Triệu Yến hơi hơi rũ xuống mi mắt, hắn không nói cho Ngụy Tử Khiên kỳ thật ở phía trước đoạn thời gian hắn tham gia một hội nghị, lại không nghĩ rằng gặp Thẩm Thư Yểu. Hắn vốn dĩ cũng làm hảo sẽ bị đối phương ép hỏi Ngụy Tử Khiên rơi xuống chuẩn bị, lại không nghĩ rằng đối phương thế nhưng chỉ làm hắn đem một câu mang cho Ngụy Tử Khiên.
Nhìn Triệu Yến có chút kinh ngạc bộ dáng, Thẩm Thư Yểu chỉ là nói: "Nếu hắn không nghĩ làm ta tìm được hắn, ta đây liền chờ chính hắn trở về, ta chỉ cần biết hắn vẫn mạnh khỏe như vậy đủ rồi."
Triệu Yến cuối cùng vẫn là đem này đó nuốt vào bụng, hiện tại Ngụy gia cũng là phi thường thời kỳ, hắn không thể thật làm Ngụy Tử Khiên ném xuống một đống lớn cục diện rối rắm chạy đi tìm Thẩm Thư Yểu.
Mới không phải bởi vì ghen ghét đâu! Triệu Yến tưởng.
----oo00oo----
Có Thẩm Thư Yểu ái ♂ khích lệ, Ngụy Tử Khiên làm việc hiệu suất nháy mắt cất cao vài lần, mấy tháng sau, nên bày ra cục đều bày ra, nên chuẩn bị cũng chuẩn bị, kỳ hạ đại bộ phận có hiềm nghi sản nghiệp cùng sự vụ cũng trộm chuyển giao vào hắn thúc thúc Ngụy Nghiêm danh nghĩa hạ, chỉ là Ngụy Nghiêm rốt cuộc cũng là cái có đầu óc, nhìn chính mình thủ hạ dần dần nắm giữ thế lực càng ngày càng nhiều, rõ ràng là thật vất vả mới tranh thủ tới, lại vẫn như cũ làm hắn có một tia bất an.
Thế là Ngụy Nghiêm cùng Ngụy Tử Khiên trực tiếp bầu không khí càng thêm mũi tên giương nỏ trương, liền kém mang lên mặt bàn tới dựng thẳng lên phản kỳ.
Mà Giản Ngọc tắc dây dưa đến càng thêm thuận buồm xuôi gió, cũng không mang theo thượng chính mình đám kia ngưu cao mã đại các thuộc hạ, mỗi ngày đánh giám sát cùng thương lượng công việc danh nghĩa, cả ngày háo ở Ngụy Tử Khiên này vô tâm không phổi mà chọn ~ đậu ~ Ngụy Nghiêm.
"Nghiêm nghiêm ~" Giản Ngọc cười đến đôi mắt mị thành một cái phùng, chân chó mà dính ở Ngụy Nghiêm bên cạnh, một bộ đầu đường tiểu lưu manh dạng không nỡ nhìn thẳng.
"......." Ngụy Nghiêm căn bản không muốn cùng thứ này lãng phí miệng lưỡi.
"Nghiêm nghiêm, ngươi hôm nay cũng như thế đẹp." Giản Ngọc đến không nhụt chí, tiếp tục thiển mặt miệng đầy hạ lưu lời nói: "Ngay cả mông đều càng kiều ~"
"...... Giản tiên sinh thỉnh tự trọng." Ngụy Nghiêm chỉ cảm nhận được phiền.
"Cái gì trọng? Kỳ thật ta phía dưới cũng rất ' trọng ' nghiêm nghiêm muốn xem sao?" Nói xong lại ngữ khí ái muội nói, "Chỉ cho ngươi xem."
"...... Vô sỉ!" Bất kham này nhiễu Ngụy Nghiêm nhấp môi trừng mắt nhìn Giản Ngọc liếc mắt một cái sau, đi vào chính mình văn phòng táo bạo mà dùng sức đóng cửa khóa lại.
Giản Ngọc hậm hực mà trừng mắt kia phiến môn, mà một màn này vừa lúc bị đi ngang qua Ngụy Tử Khiên thấy được, Giản Ngọc lập tức dời đi trận địa, đuổi kịp Ngụy Tử Khiên.
"Như thế nào? Còn không có từ bỏ?" Ngụy Tử Khiên vui sướng khi người gặp họa.
"Ai, các ngươi họ Ngụy có phải hay không mỗi người đều như thế khó làm." Giản Ngọc bất mãn mà oán giận: "Ta xem hắn đều ba mươi vài còn không có cưới lão bà lại không bạn nhi, còn tưởng rằng hấp dẫn đâu, kết quả so ngươi còn khó làm."
"Đừng lấy ta so, ngươi liền không nghĩ tới hắn nói không chừng bệnh liệt dương." Ngụy Tử Khiên không chút khách khí mà bôi đen chính mình thúc thúc.
"Vậy nuy bái, dù sao ta lại không cần hắn kia căn." Giản Ngọc ý có điều chỉ mà phản bác.
Mẹ bức cái này lưu phôi! Ngụy Tử Khiên cắn răng.
"Nói đến ta như thế đối phó ta thúc thúc ngươi cũng không ngăn cản?" Ngụy Tử Khiên tùy ý nói.
"Kia cần thiết, tử khiên ngươi xem ta không giống như là cái công tư phân minh người sao?" Giản Ngọc lập tức hô to oan uổng.
Ngụy Tử Khiên lấy không chuẩn đối phương ở đánh cái gì bàn tính, thế là cũng lười đến cùng hắn bào căn hỏi đế.
Đem Giản Ngọc đưa đến thang máy chỗ, Ngụy Tử Khiên vừa định xoay người chạy lấy người, lại bị đối phương kêu trụ.
"Tử khiên, ngươi gần nhất cũng cẩn thận một chút, mấy ngày này có chút không lớn thái bình, tiểu tâm bị người cấp cướp đường."
Đi ngươi muội miệng quạ đen! Ngụy Tử Khiên trong lòng thầm mắng, lại vẫn là cẩn thận mà tỏ vẻ chính mình đã biết. Qua mấy ngày, chuyện này đã sớm bị Ngụy Tử Khiên cấp vứt đến não sau đi.
Lại không nghĩ rằng Giản Ngọc kia trương miệng quạ đen thế nhưng trở thành sự thật.
Ngụy Tử Khiên bị người bắt cóc.
Tác gia nói:
=L= hạ tân tấn bảng có điểm tiểu mất mát cái gì 【 tiền đồ đâu
Cám ơn các vị lễ vật phiếu phiếu cùng duy trì!
☆, làm tổng tài văn ắt không thể thiếu bắt cóc tình tiết
Chương 21
Liền ở Ngụy Tử Khiên mới từ hôn mê trung thanh tỉnh trong nháy mắt, đối với bắt cóc chính mình người là ai trong lòng không sai biệt lắm có số. Trên thực tế hắn đã đoán được thứ này sẽ đối chính mình xuống tay, chỉ là không nghĩ tới thế nhưng dùng chính là như thế đơn giản thô bạo phương thức, bạch đánh giá cao hắn!
Trước đoạn nhật tử Giản Ngọc vẻ mặt thần bí mà nói cho hắn, trò hay đã bắt đầu rồi, tiếp theo không bao lâu thời gian, cảnh sát liền "Vừa lúc" từ Ngụy Nghiêm kỳ hạ mấy cái câu lạc bộ lục soát ra đại lượng bạch phấn, "Vừa lúc" đánh vỡ Ngụy Nghiêm súng ống giao dịch, lại "Vừa lúc" ở Ngụy Nghiêm thủ hạ nhân mã trong nhà lục soát ra phi pháp súng ống cùng đại lượng tiền mặt.
Duy nhất làm Ngụy Tử Khiên bất mãn chính là Ngụy Nghiêm làm việc thật sự là quá cẩn thận, những việc này nhi chưa bao giờ tự thân xuất mã, cảnh sát vô pháp trảo Ngụy Nghiêm hiện trường, có đánh không lại đối phương nghịch thiên luật sư đoàn, chỉ có thể tiếp tục làm chút tay chân tích lũy chứng cứ làm cho Ngụy Nghiêm không lời nào để nói.
Nhưng theo thời gian trôi qua, Ngụy Nghiêm đã có chút khống chế không được cục diện dần dần bước hướng cùng đường bí lối, mỗi ngày đều vội đến sứt đầu mẻ trán, lấy hắn chỉ số thông minh đương nhiên thực mau liền đoán được chính mình kia bạch nhãn lang cháu trai nói không chừng đã cùng đám kia cảnh sát quốc tế tổ chức liên thủ, đang ở chơi hắn đâu! Thế là Ngụy Nghiêm lập tức mang theo chính mình cấp dưới nhân mã muốn thoát ly Ngụy Tử Khiên khống chế, nhưng là ván đã đóng thuyền, cho dù như vậy vẫn cứ đi bước một đi hướng suy bại.
Ngụy Tử Khiên vốn định Ngụy Nghiêm nói không chừng ở trước khi chết cắn ngược lại chính mình một ngụm, làm ra tỷ như hạ độc, mua hung, tai nạn xe cộ, thậm chí liền nhân thể bom này tra đều nghĩ tới, lại không đoán được Ngụy Nghiêm thế nhưng bắt cóc hắn. Ngụy Tử Khiên suy đoán hắn kia nghiêm trang lại không thú vị thúc thúc khẳng định chưa bao giờ xem TV, ở hiện giờ loại này cô bé lọ lem nhiều như cẩu tổng tài so cẩu nhiều thời đại, bắt cóc loại sự tình này nhi có thể nói là xác xuất thành công vì phụ tỉ lệ tử vong vì 0 không khoa học tồn tại a!
Đang lúc Ngụy Tử Khiên miên man suy nghĩ khi, vẫn luôn che hắn đôi mắt miếng vải đen bị người tháo xuống, sáng ngời ánh đèn đâm vào Ngụy Tử Khiên nhất thời không mở ra được mắt.
"Ta thân ái hảo cháu trai, tiền đồ, thế nhưng cấp thúc thúc một cái như thế đại ' kinh hỉ '." Ngụy Nghiêm thấp Thẩm như đàn violon thanh âm lượn lờ ở Ngụy Tử Khiên bên tai, lập tức mang theo không thể bỏ qua châm chọc cùng phẫn nộ.
Thật vất vả thích ứng ánh sáng, Ngụy Tử Khiên cảm thấy chính mình đôi tay bị chặt chẽ bó tại thân hậu, chân cũng bị bó ở bên nhau, bị người đè nặng quỳ trên mặt đất, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn hắn thúc thúc, chào hỏi: "Nha thúc thúc, ngài đây là làm cái gì đâu?"
Thấy hắn ngả ngớn thái độ, Ngụy Nghiêm ý bảo sau lưng tay đấm tiến lên, hai cái to lớn nam nhân một người cho Ngụy Tử Khiên bụng một quyền, chỉ đem Ngụy Tử Khiên tấu đến khuất nhục mà cong lưng nôn khan.
Này gian nhà ở thực rộng mở, giống cái kho hàng, bên trong chỉ có một bộ bàn ghế, tứ phía đều là tường, duy nhất một phiến môn bị gắt gao đóng lại, không có cửa sổ hoặc là dư thừa trang sức, trên đỉnh đầu treo một trản chói lọi đèn chân không, chung quanh đứng một đám tay đấm bảo tiêu trang điểm tráng hán, cố nén bụng kịch liệt đau đớn Ngụy Tử Khiên nhất thời nghĩ không ra nơi này đến tột cùng là chỗ nào.
"Đừng nhìn, vô dụng, trên người của ngươi tiểu ngoạn ý nhi phía trước đã bị gỡ xuống, ngươi cũng đừng lại tưởng ra vẻ."
Ngụy Tử Khiên sắc mặt trắng bệch nỗ lực giả dạng làm một bộ lòng đầy căm phẫn mà bộ dáng: "Thúc thúc, có phải hay không có người cùng ngài nói cái gì, làm ngài hiểu lầm?"
Ngụy Nghiêm chỉ là cười lạnh, anh tuấn trên mặt một mảnh khói mù: "Ngụy Tử Khiên ngươi đừng trang, bên ngoài đám cảnh sát kia đã bắt đầu tìm ngươi, ta liền không cùng ngươi lãng phí thời gian."
Thấy Ngụy Tử Khiên không nói lời nào, Ngụy Nghiêm tiếp tục mở miệng nói: "Thật không nghĩ tới a, ta hảo cháu trai thế nhưng cùng cảnh sát liên thủ đối phó ta cái này thân thúc thúc, nghĩ đến cái kia họ giản cũng là ngươi gọi tới nhiễu loạn ta chính là đi."
À không kia hóa chỉ là đơn thuần thực thích ngài mông mà thôi! Ngụy Tử Khiên yên lặng phản bác.
"Hiện tại, ký nó."
Ngụy Tử Khiên thấy Ngụy Nghiêm đem một trương giấy cùng một chi bút đưa tới chính mình trước mặt, sau lưng bị bó trụ đôi tay cũng bị buông ra, mang đến một trận tê mỏi, "Đây là cái gì?"
"A, quyền tài sản chuyển giao mà thôi, làm những cái đó ngươi ' đưa ' ta sản nghiệp tất cả đều lại lần nữa chuyển giao đến ngươi danh nghĩa."
Ngọa tào nguyên lai thứ này còn có này một nước cờ có thể hạ! Ngụy Tử Khiên cũng không cấm có chút nghiêm túc, nếu hắn thật sự giống như Ngụy Nghiêm theo như lời như vậy thiêm hạ danh, vậy tính Giản Ngọc mang theo hình cảnh nhóm tìm được rồi bọn họ, cũng vô pháp cấp Ngụy Nghiêm định tội, mà hắn tắc sẽ lấy này đó sản nghiệp trên danh nghĩa người sở hữu mà bị mang đi thẩm phán, Ngụy gia một khi mất gia chủ, kia tiếp nhận nhất định sẽ chỉ là Ngụy Nghiêm. Ngụy Tử Khiên không tin đám cảnh sát kia tới lúc đó còn có thể đứng ở phía chính mình, tất cả mọi người đều là ích lợi tối thượng, nếu là Ngụy Tử Khiên bại, đám kia người phỏng chừng chỉ biết tiếc hận mất đi một cái đối tượng hợp tác.
Đáng chết!
Ngụy Tử Khiên ở trong lòng nhanh chóng cân nhắc lợi hại, không thiêm? Nói không chừng sẽ bị trước mắt thứ này làm chết, thiêm? Không phải bị ném ngục giam nhặt xà phòng cúc hoa bất kham gánh nặng mà chết chính là trực tiếp xử bắn. Tả hữu đều là tử lộ một cái, còn không bằng trước khi chết kéo lên cái đệm lưng, có lời!
Nhưng là hắn luyến tiếc hắn gia Yểu Yểu a!! Còn có hay không mặt khác phương pháp!?
Ngụy Nghiêm thấy đối phương không hề muốn xuống tay chi ý, liền trào phúng mà kéo lấy Ngụy Tử Khiên đầu tóc, bức bách hắn ngẩng đầu xem chính mình: "Không nghĩ thiêm? Kia thúc thúc liền giúp ngươi một phen, Ngụy Tử Khiên ta nhớ rõ ngươi từ nhỏ đến lớn đều là cái sợ đau hài tử đúng không."
Ngụy Nghiêm nói buông lỏng ra Ngụy Tử Khiên, làm người đem hắn ấn hảo, lại móc ra một khẩu súng, hư hư mà hướng tới Ngụy Tử Khiên một cái cẳng chân chỗ khoa tay múa chân: "Ngươi cũng nghĩ kỹ rồi, thúc thúc không có thời gian cùng ngươi háo, ngươi nếu là không thiêm, ta chỉ có thể trước phế ngươi một chân, lại không thiêm, một khác điều ngươi cũng đừng nghĩ muốn."
Ngụy Tử Khiên chỉ là nhấp môi lạnh băng mà nhìn Ngụy Nghiêm không nói lời nào, trong lòng lại ở sông cuộn biển gầm, mẹ nó hắn sợ quá a mau dọa nước tiểu a có hay không, chỉ cần ngẫm lại viên đạn giảo tiến thịt cảm giác hắn cẳng chân liền bắt đầu không tự giác run rẩy, nhưng là thủ hạ ngoạn ý nhi này hắn thật không dám thiêm, Ngụy Tử Khiên hiện giờ chỉ có thể chờ đợi đám kia phế vật hình cảnh nhóm động tác có thể mau chút, lại tiểu gia không bị trước mặt thứ này đùa chết làm tàn phía trước tìm được cái này địa phương.
Ngụy Nghiêm thấy hắn này phó thà chết chứ không chịu khuất phục liệt sĩ mặt, lạnh băng mà gợi lên khóe miệng, hướng về phía Ngụy Tử Khiên bên phải cẳng chân khấu động cò súng.
Gần gũi mà xạ kích làm viên đạn sinh sôi cắn nát chân bụng thượng kia một mảnh cơ bắp, xương cốt cũng trực tiếp chặt đứt, Ngụy Tử Khiên giương miệng lại phát không ra một tia kêu thảm thiết, mồ hôi lạnh theo cái trán xuống phía dưới chảy xuôi, thô suyễn khí, cao lớn thân mình quỳ bò trên mặt đất.
Mùi máu tươi tràn ngập ở Ngụy Tử Khiên xoang mũi, khóe mắt mở rất lớn cơ hồ muốn xé rách, hắn lung tung mà nghĩ chính mình tự trọng sinh sau liền không ngừng bị người ngược thân, chơi lão tử đâu đây là!?
"Ngươi tái hảo hảo ngẫm lại, rốt cuộc là thiêm, vẫn là không thiêm?" Ngụy Nghiêm mắt lạnh nhìn trên mặt đất hận không thể đau đến lăn lộn lại bị người gắt gao ngăn chận Ngụy Tử Khiên, ngữ khí lương bạc mà tiếp tục uy hiếp, "Ta chỉ cho ngươi năm phần chung, nếu ngươi ký, ta lập tức cho ngươi kêu thầy thuốc."
"Thiêm, ngươi các loại muội!" Ngụy Tử Khiên kìm nén không được chính mình căm ghét cảm xúc, triều đối phương phun ra một ngụm mang tơ máu nước bọt, "Ngụy Nghiêm ngươi cái vương bát đản, có loại ngươi liền trực tiếp giết chết tiểu gia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
General FictionHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...