Chủ mưu đương nhiên là cái thứ nhất bị phê đấu, tiếp theo những cái đó tới hỗ trợ, tham dự nhiều chứng cứ nguyên tác thân thực lực lại cọng bún sức chiến đấu bằng 5, liền trực tiếp cấp xốc, những cái đó không đủ phân khung ngạnh cũng đến hung hăng gọt bỏ mấy khối thịt. Duy độc Ngụy gia, bởi vì một không chứng cứ, nhị không ký lục, phái đi đều là chút rõ rành rành mặt hàng, trừ bỏ có cái bị tóm được người cung ra Ngụy gia chiêu bài ngoại, toàn bộ nhi rõ ràng, những cái đó hình cảnh thật đúng là vô pháp đối Ngụy gia xuống tay.
Tác gia nói:
Cám ơn phiếu Q3Q cám ơn ounce tự, ngạnh kết, Falling hall, nhợt nhạt thiển, 839lhy lễ vật + nhắn lại nhìn đến một chuỗi tiểu lục tự nhi nhưng hưng phấn ──
Gần nhất quá cốt truyện, tạm thời vô pháp bán xuẩn _(:3" ∠)_ nguyên bản tính toán này văn hai mươi chương nội kết thúc hiện tại xem ra làm không được...
Mới tới mỹ nhân nhi đại gia thích sao XD tính toán giả thiết thành si hán quỷ súc run S công, ngô.. Đến lúc đó cho hắn tìm cái tráng sĩ chịu [.] đương phó CP viết thịt chơi 【.
Nếu cảm thấy có cái gì không hợp lý BUG linh tinh hoan nghênh đưa ra =3=~
☆, tra công ngươi cái tiểu ~ lãng ~ đề ~ tử ~
Chương 18
Kỳ thật Ngụy Tử Khiên đối chuyện này cũng buồn bực được ngay, đời trước tuy rằng cũng xuất hiện này cọc sự, nhưng Ngụy gia cũng không có tham dự trong đó, ngược lại bởi vì cảnh sát đối mấy cái đại gia suy yếu mà từ giữa thu lợi không ít, bởi vậy này một đời Ngụy Tử Khiên cũng không có cố ý đi thay đổi tình thế phát triển, tính toán ngồi mát ăn bát vàng, lại đã quên cái gọi là thế sự khó liệu.
Ngụy Tử Khiên hận sắt không thành thép mà lên án mạnh mẽ chính mình bệnh liệt dương bàn tay vàng.
Giản Ngọc cũng không tính toán thật đi xem Ngụy Tử Khiên nói những cái đó trướng vụ ký lục, liền uyển chuyển cự tuyệt. Trên thực tế bọn họ sớm đã trấn cửa ải Ngụy gia có khả năng tra được tư liệu đều lăn lộn cái biến, chỉ tiếc Ngụy Tử Khiên thủ đoạn thật cao minh, chính là tìm không ra làm cho bọn họ có cơ hội thừa nước đục thả câu lỗ hổng.
Kế tiếp thời gian, Giản Ngọc thế nhưng lại không nhắc tới quá quan với Ngụy gia bất luận cái gì sự, ngược lại là cùng Ngụy Tử Khiên trời nam đất bắc mà nói chuyện phiếm, Ngụy Tử Khiên mặc dù có chút mạc danh, nhưng vẫn như cũ không có buông cảnh giới tâm, nhưng theo thời gian trôi qua, hắn lại kinh ngạc phát hiện trước mặt người này kiến thức rộng rãi bác học uyên thức, ngay cả hắn cũng hổ thẹn không bằng, huống chi Giản Ngọc nói chuyện hài hước hào phóng, lại không tạo tác, Ngụy Tử Khiên trong lòng không cấm đối cái này mỹ nhân có một tia hảo cảm.
Chủ yếu vẫn là này khuôn mặt, này thân thể, đều quá nima cực phẩm, Ngụy Tử Khiên lần đầu không có đối này đàn hình cảnh giản phổ khô khan áo ngụy trang xoi mói. Muốn đổi làm đã từng Ngụy Tử Khiên, lúc này sớm nên thiển mặt thấu đi lên cùng mỹ nhân lôi kéo làm quen.
Mắt thấy trên tường quải chung quay tròn mà dạo qua một vòng, ước hảo một giờ cũng không sai biệt lắm, Ngụy Tử Khiên liền uyển chuyển ngầm lệnh đuổi khách, cũng tự đáy lòng tỏ vẻ chính mình hôm nay cùng đối phương liêu đến thập phần vui sướng.
"Ta đã thật lâu không cùng người liêu đến như thế tận hứng, chỉ là hy vọng Ngụy tiên sinh không có cảm thấy Thẩm buồn mới hảo." Giản Ngọc vẻ mặt chân thành tha thiết, lại không có một tia muốn rời đi ý tứ.
"Giản đội trưởng khách khí."
"Bất quá, ta còn có một ít việc muốn thỉnh giáo một chút ngài, không biết Ngụy tiên sinh có không cho ta một cái cơ hội đâu, ân?"
Bị đối phương kia mất hồn âm cuối làm cho thiếu chút nữa lại lần nữa thất thố, Ngụy Tử Khiên có chút bất mãn: "Ta đương nhiên là nguyện ý, chỉ là hiện tại thời gian cũng không còn sớm, giản đội trưởng nếu không chờ lần sau tới lại thỉnh giáo?"
Giản Ngọc thấy đối phương thái độ trở nên có chút lãnh ngạnh, đến cũng không giận, từ từ nói: "Thỉnh ngài yên tâm, không phải về công sự thượng." Tiếp theo, cả người lười biếng mà dựa vào trên sô pha, một con tuyết trắng mảnh dài ngón tay mang theo khiêu khích mà ý nhị xẹt qua môi đỏ: "... Chỉ là một ít cá nhân việc tư mà thôi, sẽ không chậm trễ ngài quá nhiều thời gian."
── ngọa tào này chẳng lẽ chính là lão tử muộn tới mùa xuân? Không phải là hắn tưởng cái kia ý tứ đi!? Ngụy Tử Khiên tiểu tâm can loạn nhảy, nhưng thấy đối phương lời nói đều nói đến này phần thượng, lại cự tuyệt cũng có chút không thỏa đáng.
"Hành, ngươi nói."
Mỹ nhân cười khúc khích: "Tại đây phía trước, Ngụy tiên sinh hay không để ý ta ở lén thời điểm kêu tên của ngài đâu?"
Ngụy Tử Khiên khóe miệng cơ bắp run rẩy: "Cái này, có chút không tốt lắm đâu......" Là thật không tốt!
"Chỉ là một cái tên mà thôi, tử khiên."
Ngươi đặc sao còn liền như thế kêu lên muốn mặt sao!
"Giản đội trưởng, ngươi..." Ngươi biết hàm súc này hai chữ như thế nào viết sao!?
"Tử khiên, ngươi cũng không cần kêu ta giản đội trưởng, đã kêu ta Giản Ngọc đi, chúng ta đều cái gì quan hệ." Nói xong còn có chút thẹn thùng mà hơi hơi gật đầu.
"...... Ha hả." Quan hệ ngươi nhị đại gia nãi nãi chân! Ta cảm thấy chúng ta không thân a nhìn qua bát tự cũng đặc biệt không hợp ngài ngũ hành thiếu yêu ta ngũ hành thiếu Canxi có vi thiên đạo không bổ sung cho nhau a!
"Chúng ta người sáng suốt không nói nói dối, tử khiên, ngươi đúng không?"
"... A?" Ngụy Tử Khiên nhất thời không phản ứng lại đây.
"Cơ ~ lão ~"
Ngụy Tử Khiên phun ra một búng máu, ngươi này tiểu cuộn sóng mất hồn đến độ mau lãng ra khung thoại a cầm thú!
"Giản đội trưởng, ngươi vấn đề này có phải hay không có chút qua."
"Kêu ta Giản Ngọc." Giản Ngọc vẻ mặt cười tủm tỉm mà ngồi ở chỗ đó tản ra cơ hồ muốn mắt thường có thể thấy được hormone, "Phía trên cho ta tư liệu có nhắc tới, ngươi thức ăn mặn không kị, bạn giường nam nữ đều có, hơn nữa tựa hồ càng thiên hướng nam nhân ── ta không có nói sai đâu."
"Nguyên lai ta xu hướng giới tính thế nhưng có thể cùng án này có quan hệ." Ngụy Tử Khiên tuy rằng là cái Gay, nhưng chưa bao giờ tính toán nơi nơi tuyên truyền chuyện này, đương nhiên cũng không có cố tình đi dấu diếm, nhưng hiện giờ lại bị người như vậy lấy ra tới mở ra nói, vẫn là làm Ngụy Tử Khiên cảm thấy một trận không ngờ.
"Ngươi hiểu lầm, ta không phải cũng nói đây là ngươi ta phía trước việc tư sao."
Giản Ngọc xảo tiếu thiến hề, cuối cùng ngồi thẳng thân mình, một đôi câu nhân mắt phượng mang theo dâm tà mà sắc tình mà ý vị hung hăng liếm quá Ngụy Tử Khiên anh tuấn khuôn mặt, rộng lớn bả vai, tế gầy vòng eo, lại dừng lại ở đối phương bị quần tây gắt gao bao vây lấy khẩn thật cái mông cùng dưới háng.
"Không tới một phát sao?"
"Ngươi là người tốt." Cho nên tìm người tốt gả cho đi, chạy nhanh!
"Vì cái gì?"
"... Ta là 1." Bởi vì ta có viên kinh không dậy nổi tương ái tương sát lẫn nhau ngược lẫn nhau cào pha lê tâm vẫn là cái chưa bao giờ chơi chức tràng play có nguyên tắc hảo gay!
"Ngươi cho rằng ta không phải 0?" Giản Ngọc không biết xấu hổ mà trang ngây thơ.
"0 ngươi muội, thu thu ngươi kia sắp đột phá hạn cuối quỷ súc khí tràng được không." Quả thực liền cùng hắn gia Yểu Yểu một cái đức hạnh ── không xong như thế nào nói ra!
Giản Ngọc sửng sốt, khóe miệng tươi cười phảng phất lại có mở rộng xu thế: "Tử khiên, ngươi thật đáng yêu."
"Ha hả." Ngụy Tử Khiên ngoài cười nhưng trong không cười, đáng yêu ngươi tỷ phu.
"Ta khó coi sao?" Giản Ngọc mảnh dài lông mi giống hai thanh cây quạt nhỏ giống nhau phành phạch phành phạch mà chỉ đem Ngụy Tử Khiên làm cho lại là hạ bụng căng thẳng.
Anh hùng ngươi buông tha ta thành sao, lão tử là cái cấm dục đã lâu bình thường nam nhân ngươi lại như thế rơi mị lực giá trị lão tử lập tức giương cung bắn đại điêu thoát quần lộ đại điểu cho ngươi xem!
"Nói thật giản đội trưởng, ngươi lớn lên so với ta thúc thúc bà con xa chất nữ hắn tam cữu ông ngoại cháu gái nàng cô cô tiểu nữ nhi còn phải đẹp."
Trấn định như Giản Ngọc cũng bị bức cho mí mắt nhảy.
Mắt thấy sắc trời đều có chút đen, Giản Ngọc không biện pháp, chỉ phải từ bỏ thuyết phục Ngụy Tử Khiên cùng hắn đi tình yêu tiểu khách sạn đánh thượng mấy pháo cũng cảm nhận được làm phía dưới tốt đẹp. Trước khi đi, còn chưa đã thèm mà dùng cơ khát ánh mắt xẻo liếc mắt một cái Ngụy Tử Khiên mượt mà mông: "Tử khiên, ngươi nếu là nghĩ thông suốt tùy thời có thể cùng ta nói."
"......" Ngài có thể câm miệng mượt mà mà cấp tiểu gia lăn sao.
Nhìn kia một trôi chảy hình cảnh tiểu đội cuối cùng rời đi chính mình địa bàn, Ngụy Tử Khiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại nghĩ tới kia họ giản yêu nghiệt, chỉ cảm thấy còn không bằng làm cái kia cao lớn thô kệch vương đội trưởng tới đâu, chết mấy cái não tế bào là tiểu, đêm nay nói không chừng còn phải tàn hại chính mình vạn trăm triệu con cháu ── cảm thấy chính mình lập tức liền phải phạm phải sát sinh tội lớn Ngụy Tử Khiên u buồn.
Quả nhiên, Ngụy Tử Khiên một hồi về đến nhà, hạ thể liền lập tức ngẩng đầu đề ngực, này cũng không trách hắn, từ cùng Thẩm Thư Yểu tách ra sau, hắn liền rốt cuộc không phát tiết quá. Một là tào tâm sự nhi quá nhiều, loát quản tiểu ngọn lửa một vụt ra tới đã bị người cấp kháp; nhị là không nghĩ tìm người, tiềm thức liền cảm thấy có tư cách chạm vào hắn Ngụy Tử Khiên thân mình chỉ có Thẩm Thư Yểu một cái, muốn cho người khác chạm vào kia không được ghê tởm chết. Nhưng là hôm nay bị cái cùng hắn gia Yểu Yểu cùng cấp bậc mỹ nhân nhi cấp như thế trêu chọc, kia sợi bị áp xuống đi tà hỏa hiện giờ ngăn đều ngăn không được.
Thế là Ngụy Tử Khiên lập tức ba lượng hạ đem chính mình hạ thân lột sạch, ngồi ở mép giường bên cạnh dùng ngón tay hầu hạ chính mình ngạnh bang bang dương vật.
Loát a loát, loát a loát, loát a loát a loát a loát, triều thượng loát, triều hạ loát, từ trên xuống dưới không ngừng loát ── mẹ nó, như thế nào cảm giác cùng làm tập thể dục theo đài dường như, đặc không kính, không mang theo cảm, đều phải loát ra tiết tấu vẫn là không nghĩ bắn!
Ngụy Tử Khiên nghẹn khuất, mắt thấy chính mình kia căn gậy gộc càng loát càng mềm, cả người đều không tốt, nếu là bản thân liền thư giải cái sinh lý nhu cầu đều làm không được chẳng phải là mất mặt ném đến bà ngoại gia!
Bỗng nhiên linh cơ vừa động, não động mở rộng ra, thay đổi cái tư thế nằm nghiêng ở trên giường, một bàn tay tiếp tục trên dưới hoạt động thủ đoạn, một khác chỉ tắc bóp chính mình tiểu đầu vú, học Thẩm Thư Yểu bộ dáng lôi kéo đùa bỡn. Hắc, còn đừng nói hiệu quả rất không tồi, nguyên bản đã gần đến mau hơi thở thoi thóp mà dương vật hưng phấn đến trên đỉnh mạo chất lỏng.
Ngụy Tử Khiên thật vất vả tới cảm ♂ giác, loát đến càng hăng say, trong miệng phát ra đứt quãng mà hừ nhẹ, dùng chính mình ngón tay đem hai viên đậu đỏ đều chơi đến sưng đỏ đứng thẳng, thường thường mà đem ngón tay vói vào trong miệng thô bạo mà phiên giảo chính mình đầu lưỡi cùng khoang miệng, song trọng kích thích hạ, Ngụy Tử Khiên trong đầu nhét đầy Thẩm Thư Yểu kia trương hại nước hại dân mặt đẹp, một bên ý dâm đối phương một bên đem chước dịch bắn ở khăn trải giường thượng.
Ngụy Tử Khiên vẫn như cũ ăn vạ trên giường lười đến động, đều nói bắn xong lúc sau chính là hư không, hắn hư không là hư không, nhưng lại không phải không tại nội tâm, mà là ở chính mình sau lưng hai cánh mông gian tiểu nhục huyệt. Kia trương cái miệng nhỏ chính cơ khát mà mấp máy, cái này chỗ ngồi phía trước cơ hồ mỗi đêm đều bị Thẩm Thư Yểu dốc lòng yêu thương, hiện giờ lại chỉ có thể đáng thương hề hề mà lúc đóng lúc mở.
Bắn là bắn, còn là có chút dục cầu bất mãn, nhưng là hắn lại không có hứng thú lại loát một lần. Ngụy Tử Khiên cuối cùng nhịn không được vươn một bàn tay chỉ cắm vào cơ khát tiểu nhục động phiên giảo, chỉ cảm thấy chính mình lập tức liền lại lần nữa linh thịt hợp nhất linh hồn của hắn hắn mông hắn nóng hầm hập tiểu nhục huyệt đều bị lấp đầy.
Cơ trí như Ngụy Tử Khiên lập tức liền tìm tới rồi vấn đề nơi ── nima hoá ra hắn đã bị người cấp thao chín a! Nghĩ lại lại tưởng, dù sao này cũng bị hắn gia Yểu Yểu dạy dỗ ra tới quyền đương ái dấu vết cái gì, người sao, sảng là đến nơi, phùng quản là đinh đinh trước ngạnh vẫn là cúc hoa trước ngứa, cũng chỉ là từ vạn năng chìa khóa chuyển chức thành đôi ổ điện sự.
Chỉ là, hắn yêu cầu một cái đủ tư cách trụ trạng vật ── máy tính bị dâm tà ánh mắt theo dõi.
Tâm động không bằng hành động, Ngụy Tử Khiên lưu điểu, đặt mông ngồi ở trước máy tính, nụ cười dâm đãng mở ra đào ● võng tình thú đồ dùng lan ──
Không mấy ngày, khó được đặc có làm việc hiệu suất bưu cục liền đem Ngụy Tử Khiên muốn đồ vật cấp đưa hóa thượng môn, Ngụy Tử Khiên mặt người dạ thú vẻ mặt chính trực mà thiêm hạ đại danh, hủy đi bao bên ngoài trang, chỉ thấy bên trong quay tròn mà mã một đống còn không có hủy đi bao kỳ ♂ diệu dụng cụ, mà Ngụy Tử Khiên nhìn này đó mát xa bổng / khiêu đản / nhuận hoạt tề / áo mưa / nhũ kẹp ── cúc hoa lại ngứa.
Đêm đó, Ngụy Tử Khiên liền đánh không biết sợ tự mình thực nghiệm tinh thần, đem này đó món đồ chơi chơi cái đau! Đau! Mau! Mau! Bắn cái hàm! Sướng! Xối! Li! Chỉ một đêm liền đem hắn lúc trước chồng chất trữ hàng bắn đến không còn một mảnh, hai chân chột dạ. May mà phòng ở cách âm hiệu quả rốt cuộc nghịch thiên, bằng không Ngụy Tử Khiên kia kêu Thẩm Thư Yểu tên cao trào khi lãng kêu quả thực sắp đột phá phía chân trời.
Ngụy Tử Khiên sinh lý vấn đề giải quyết viên mãn?
Tác gia nói:
Cám ơn phiếu cùng lễ vật làm trang đầu nhiều vẻ nhiều màu >3<
Giản mỹ nhân chỉ là đơn thuần ước pháo mà thôi Ngụy tiểu tra còn không đến nỗi Mary Sue đến bị nhất kiến chung tình lạp 【.
☆, kịch bản tỏ vẻ hẳn là đem trọng tâm đặt ở yêu đương thượng
Chương 19
Nếu nói đám kia cảnh sát quốc tế phía trước tới tần suất còn chỉ là có thể so với đại di mụ nói, như vậy hiện giờ đã sinh sôi tiến hóa thành sinh lý nhu cầu. Không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu, Ngụy Tử Khiên không thể không mỗi ngày đối mặt Giản Ngọc kia trương yêu nghiệt mặt.
"Giản đội trưởng thật đúng là... Khác làm hết phận sự thủ a." Ngụy Tử Khiên mặt không đổi sắc mà đối Giản Ngọc tiến hành trào phúng, "Nếu là ta công nhân cũng có thể giống các ngươi giống nhau chịu ở song hưu ngày chủ động tăng ca thật là tốt biết bao."
"Tử khiên ngươi quá khen." Giản Ngọc cười ngâm ngâm mà tiếp lời, "Nếu có thể nói, ta thật muốn ngày ngày đêm đêm làm bạn ở cạnh ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
General FictionHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...