"...... Ngươi đinh đinh vì cái gì trở nên cùng cầm thú dường như!!?"
Thẩm Thư Yểu cười ngạo nghễ: "Làm ngươi này một đời chính là chết, cũng chỉ có thể là bị ta thao chết."
"Tiểu nhân biết sai rồi!" Ngụy Tử Khiên lập tức chân chó mà cười làm lành mặt.
"Còn chạy không chạy?"
"Gia ngài cái gì lời nói đâu, sau này chân chặt đứt đều cho ngài bò lại đi!"
"Còn dám không dám có việc gạt ta?"
"Sao có thể a! Người đều của ngươi người một nhà đừng như thế khách khí......"
"Ân." Thẩm Thư Yểu tự hỏi trong chốc lát, "Ngươi cũng đừng nơi nơi cho ta nhận người."
"Ai hắc hắc hắc hắc đó là đó là người khác đều là chỉ nhưng xa xem, ngươi lại có thể xem còn có thể ngoạn nhi!"
Thẩm Thư Yểu tuy rằng cảm thấy thứ này hùng mặt lại thiếu hồ, nhưng vẫn là bị hống đến tâm hoa nộ phóng, cũng liền khoan dung rộng lượng mà đem Ngụy Tử Khiên kia há mồm lấp kín nếm cái thấu triệt.
Thế là hài hòa tính sinh hoạt này tra nhi lại bị sơ lược, thẳng đến buổi tối Ngụy Tử Khiên bị Thẩm Thư Yểu uy cơm no sát hảo thân mới đột nhiên nhớ tới.
Lúc này đã là đêm khuya, Ngụy Tử Khiên đã chuẩn bị ngủ, mắt thấy Thẩm Thư Yểu trở lại kia trương lâm thời dựng gấp trên giường ── Ngụy Tử Khiên giường không lớn, tắc hai cái đại lão gia nhi nhất định phải đến thịt dán thịt, Thẩm Thư Yểu sợ tễ Ngụy Tử Khiên liền vẫn luôn cự tuyệt cùng đối phương cùng giường.
Mà nay ngày đại khái là Thẩm Thư Yểu tâm tình không tồi, ở Ngụy Tử Khiên năn nỉ ỉ ôi bán manh bán xuẩn hạ miễn cưỡng đáp ứng rồi đối phương, cởi chính mình quần áo cùng Ngụy Tử Khiên nằm ở một khối, làm hắn nếu là cảm thấy tễ trứ, liền nói cho chính mình. Ngụy Tử Khiên miệng đầy đáp ứng, ở đối phương nằm xuống sau, không ngừng nghỉ vài phần chung, tay liền không thành thật mà vói vào Thẩm Thư Yểu trong quần áo, đối với kia trơn mềm làn da chảy nước miếng, mà hai người ai đến thập phần gần, Thẩm Thư Yểu tùy ý đối phương cặp kia tặc thủ ở chính mình trên người sờ loạn một hơi, còn dần dần xuống phía dưới......
Thẩm Thư Yểu mở mắt ra bắt lấy kia chỉ không an phận bàn tay to, thanh âm nghẹn ngào nói: "Tử khiên, ngươi đừng chiêu ta."
Ngụy Tử Khiên nằm thẳng chân bị treo vô pháp xoay người, thế là hắc hắc nụ cười dâm đãng: "Lão tử liền chiêu, tiểu mỹ nhân nhi còn không từ gia sao?" Nói, tránh ra Thẩm Thư Yểu tay, dùng lòng bàn tay ở đối phương phấn nộn đầu vú thượng xoa tới xoa đi.
Thẩm Thư Yểu đảo hút một hơi, hạ thân cấm dục đã lâu không biết cố gắng ngoạn ý nhi cũng kiều lên, thấy chính mình đều bị bức đến cái này phân thượng, Thẩm Thư Yểu đảo cũng không nghĩ lại nhịn, chỉ cảm thấy Ngụy Tử Khiên thằng nhãi này càng thêm kiêu ngạo, đêm nay thế nào cũng phải hảo hảo chấn chấn phu cương, miễn cho thứ này không biết cái gì thời điểm liền nghịch thiên!
Nhanh nhẹn mà đứng dậy, xốc lên Ngụy Tử Khiên trên người chăn, lộ ra trơn bóng hạ thân, bởi vì một chân đánh thạch cao duyên cớ Ngụy Tử Khiên phía dưới trừ bỏ điều quần lót gì cũng chưa xuyên, nhưng thật ra phương tiện Thẩm Thư Yểu làm việc nhi, mà quần lót loại này yếu ớt đồ vật đương nhiên thành không được trở ngại.
Thẩm Thư Yểu quỳ gối Ngụy Tử Khiên hai chân chi gian, thành thạo mà đem chính mình cũng lột, nhìn đối phương dương vật đã sớm cơ khát về phía hắn cúi chào, có lệ mà hôn hôn cái kia du quang thủy lượng đỉnh, mệnh lệnh đến: "Chính mình ôm chân, mông nâng lên, hôm nay chúng ta không cần nhuận hoạt tề, ta muốn đem ngươi này này tiểu dâm động cấp liếm ướt đi vào, thao đến ngươi không dám phát lãng!"
Ngụy Tử Khiên nghe sau trong lòng vô cớ dâng lên một cổ bị khống chế khoái cảm, phấn khởi đến mặt sau tiểu cúc động đều co rụt lại co rụt lại, tiểu mạch sắc cường tráng thân thể nổi lên một tia ửng đỏ, thân thủ ôm chính mình hoàn hảo cái kia chân, đem nhất ẩn nấp nơi riêng tư bại lộ ở người trước mắt.
Thẩm Thư Yểu tinh tế mà liếm láp cái kia tiểu nhục huyệt nếp uốn, đợi cho mềm hoá sau, lập tức đâm đi vào, đầu lưỡi thổi qua dâm mị run rẩy mị thịt, lại liếm tiến càng sâu chỗ, dùng nước bọt trơn bóng khô khốc hậu huyệt.
Ngụy Tử Khiên cảm thấy chính mình cái kia tiểu dâm động ngứa đến lợi hại, đặc biệt là nghĩ đến đang ở liếm láp chính mình hậu huyệt người là hắn gia Yểu Yểu sau, càng là không tự chủ được mà co rút lại huyệt thịt ý đồ kẹp chặt bên trong trơn trượt đầu lưỡi. Lại bị Thẩm Thư Yểu một cái tát chụp ở trên mông, "Thả lỏng điểm."
"Ô a......" Ngụy Tử Khiên cảm thấy hậu động ngứa tới rồi cực điểm, kia căn đầu lưỡi đùa bỡn mẫn cảm vách trong, mang đến một trận tiếng nước, "A a, Yểu Yểu lại... Bên trong chút."
Càng thêm cảm thấy không thỏa mãn, Ngụy Tử Khiên không cấm buông ra chính mình ôm đùi tay, nhưng vẫn cứ giơ lên cao chân, mông cầm lòng không đậu mà đi theo vặn vẹo, lại bị Thẩm Thư Yểu bóp eo vô pháp nhúc nhích. Đôi tay duỗi đến sau lưng chủ động bẻ ra chính mình rắn chắc mông thịt, ngón tay ấn ở huyệt khẩu hai bên hướng ra phía ngoài lôi kéo, chỉ đem nhục huyệt lôi ra một cái hình bầu dục khe hở, lại lần nữa nỗ lực hướng Thẩm Thư Yểu đầu lưỡi thượng di động, dâm đãng tao huyệt run rẩy hàm mút đối phương đầu lưỡi.
Nhục huyệt chỗ sâu trong đã bắt đầu chảy ra động tình dâm dịch, bị Thẩm Thư Yểu hung hăng mút vào mà nuốt nhập khẩu trung, Thẩm Thư Yểu cơ khát mà dùng đầu lưỡi hầu hạ cái kia tao huyệt, chỉ đem Ngụy Tử Khiên trêu đùa đến phát ra ẩn ẩn khóc nức nở thanh mới ở tay.
Ở đối phương động tình đứng thẳng đầu vú thượng vuốt ve véo lộng, "Như thế tao, chỉ là liếm liếm huyệt liền nước chảy."
Đem cực đại đỉnh ở đối phương huyệt khẩu chỗ, chậm rãi hướng bên trong áp bách, căng ra đối phương rắn chắc đùi, mê muội mà nhìn cái kia nhục động một hút một mút mà chậm rãi đem chính mình dương vật ăn đến trong bụng, lửa nóng thành ruột như là một trương trương miệng nhỏ tham lam mà mút vào hắn thô to, sảng Thẩm Thư Yểu liên liên thở dài.
"Ha, a a... Hảo bổng, Yểu Yểu lại dùng lực chút."
Ngụy Tử Khiên hậu huyệt bị như thế thật lớn đồ vật tắc đến sắp xé rách, lại đau lại sảng cảm giác từ hậu huyệt truyền đến, chỉ là kia tham lam tiểu huyệt thế nhưng còn không biết chết sống mà kêu gào suy nghĩ phải bị đối phương dùng sức thọc vào rút ra.
Thẩm Thư Yểu thấy đối phương này phó tao lãng bộ dáng, cũng không khách khí, trực tiếp đem Ngụy Tử Khiên hướng chết làm, thay đổi rất nhanh, cơ hồ muốn đem nguyên cây rút ra lại đột nhiên toàn bộ thọc đi vào, thật lớn quy đầu cơ hồ nhiều lần đều đỉnh hướng kia khối non mềm mị thịt hậu phương mẫn cảm tuyến thể.
"Ô a a a...... Hảo thô, ân a, mông phải bị thao phá..."
Ngụy Tử Khiên bị đỉnh hai mắt trắng dã, khẩu dịch xuống phía dưới chảy xuôi, hạ thể bị đỉnh ở tê dại, lãng thủy theo Thẩm Thư Yểu thọc vào rút ra đảo lộng mà bị mang ra bên ngoài cơ thể, chỉ đem kia căn thô dài vật cứng phao đến càng thêm cứng rắn, năng đến Ngụy Tử Khiên khó kìm lòng nổi mà phối hợp đối phương động tác dựng thẳng mông hướng lên trên đỉnh.
"Tiểu tao hóa." Thẩm Thư Yểu bị đối phương hút đến thiếu chút nữa một tiết như chú, thầm mắng, một bên dùng sức chụp phủi đối phương nhiều thịt mông, một bên nhanh chóng thẳng lưng, đánh vòng hướng đối phương nhất tao lãng kia một chút ma.
Ngụy Tử Khiên cái thứ nhất duy trì không được, hai chân bị đối phương cường ngạnh mà tách ra ở hai bên, mông gắt gao hút kia căn làm hắn dục tiên dục tử đại nhục bổng khóc kêu cao trào. Thẩm Thư Yểu bị đối phương này một trận đè ép, tinh quan mở rộng ra, đem chính mình nguyên cây vùi vào chỗ sâu nhất, đem nhiệt năng dày đặc tinh dịch tất cả đều bắn vào đối phương thân thể chỗ sâu trong.
Ngụy Tử Khiên chỉ cảm thấy nội tạng đều phải hòa tan đi, hé miệng phun ra hồng nộn đầu lưỡi, nói không nên lời lời nói.
Không làm đối phương nghỉ ngơi lâu lắm, Thẩm Thư Yểu liền lại lần nữa động lên, mà Ngụy Tử Khiên cũng không phải gần một phát có thể xong việc chủ, lập tức càn rỡ mà phối hợp vặn eo bãi mông mà dùng tham ăn miệng nhỏ đón ý nói hùa khởi đối phương thọc vào rút ra.
Cái này buổi tối, Thẩm Thư Yểu đem Ngụy Tử Khiên trong bụng bắn đến tràn đầy đều là chính mình đồ vật, làm đối phương khóc kêu cầu xin tha thứ, thậm chí đem người thao hôn cũng không buông tha đối phương, tiếp tục ở kia ướt hoạt tiểu huyệt tùy ý khi dễ. Tới rồi cuối cùng, Ngụy Tử Khiên thật sự vô pháp thừa nhận này cơ hồ muốn đem người chìm tễ khoái cảm, ở chính mình cũng không biết dưới tình huống khóc lóc mất khống chế, chỉ cảm thấy chính mình thân mình vừa động, trong bụng tràn đầy tới lui đối phương tinh dịch.
"Không... Từ bỏ a a... Muốn, muốn mang thai..."
"A, có mang mới hảo, nếu là hoài, ngươi cái này dâm đãng đầu vú sẽ ra nãi đi."
Nói dùng sức mút thượng kia viên sưng đỏ đến bất kham gánh nặng mà đầu vú, mạnh mẽ mút vào, Ngụy Tử Khiên trương đại miệng kêu không ra tiếng, hạ thân vẫn như cũ lại bị liên tục thao lộng, vô luận chính mình như thế nào cuộn tròn thân thể cũng vô pháp tránh thoát, phảng phất thật sự phải bị hút ra chút cái gì quỷ dị cảm thụ làm Ngụy Tử Khiên không thể không nức nở ra tiếng, cảm thụ được quen thuộc nhiệt dịch lại lần nữa rót vào chính mình trong cơ thể, Ngụy Tử Khiên đêm nay không biết lần thứ mấy ngất đi.
Tác gia nói:
Cám ơn lễ vật nhắn lại ta đều có cẩn thận coi gian thực! Nhiều! Biến!
Hạ chương kết thúc.
Ở chỗ này nhược khí hỏi một chút đại gia, trừ bỏ phiên ngoại ta còn có ba cái kế hoạch
1 trung thiên cổ đam mỹ cường cười ầm lên thịt không ít CP: Đầu óc có hố oán linh công × nhẫn nhục phụ trọng đế vương chịu
2 ngắn mỹ cường song tính thuần! Thịt! Văn! cp: Song JJ xà yêu công × chính trực song tính đạo sĩ chịu không biết song tính có thể hay không xúc lôi 【.
3 Tomoco thân điểm mỹ nhược công bị hưởng thụ cúc hoa kẹp đến sảng! Đến! Khóc! cp: Mỹ nhược si hán công × táo bạo cường thụ ngắn nhẹ nhàng loại
Trở lên, muốn hỏi một chút các ngươi tưởng trước xem cái nào ta liền trước viết cái nào chờ cái này kết thúc liền ném văn án thô tới _(:3" ∠)_
Nếu không ai phản ứng ta... Ta..... Ta liền rút thăm 【.
☆, nghe nói kết thúc đến có rất nhiều thịt (end)
Chương 23
Tự kia điên cuồng một đêm sau, Thẩm Thư Yểu như là bị người nấu lại trọng tố, lại lần nữa thức tỉnh rồi ngựa giống thuộc tính, đinh đinh có thể so với kim cương máy đóng cọc, thẳng đem Ngụy Tử Khiên tàn phá đến khép không được chân.
Thẩm Thư Yểu nói được thì làm được, đem nguyên bản còn mỗi ngày đều có chút tiểu lang thang mà câu dẫn chính mình Ngụy Tử Khiên ở trên giường làm được chỉ có thể tội nghiệp mà kêu không cần, tới rồi hiện giờ Ngụy Tử Khiên vừa thấy Thẩm Thư Yểu bắt tay đặt ở hạ bộ liền hoảng sợ lấy chăn che lại mặt súc thành một đoàn hô lớn tha mạng.
Chẳng qua kẻ hèn một giường chăn tử như thế nào ngăn cản được cơ khát độ MAX cầm thú bản Thẩm Thư Yểu đâu?
Nói ngắn lại, Ngụy Tử Khiên quá thượng cúc hoa một hảo đã bị cắm, cúc hoa không hảo liền khẩu giao nhật tử, dù sao mỗi ngày Ngụy Tử Khiên trên dưới dù sao cũng phải có một trương miệng bị Thẩm Thư Yểu dùng tinh dịch cùng đại điểu uy đến no no.
Ngụy Tử Khiên oa ở Thẩm Thư Yểu trong lòng ngực nước mắt lưng tròng mà nghẹn ngào, chỉ cảm thấy thiếu chút nữa đem thận đều bắn ra tới, trong nháy mắt cúc hoa tàn mãn địa thương, hận không thể trừu chính mình một bạt tai: Làm ngươi lãng, làm ngươi dâm đãng, làm ngươi câu dẫn thứ này!
Thẳng đến Ngụy Tử Khiên cuối cùng bị cho phép xuất viện, hủy đi thạch cao, đều chỉ có thể hơi thở thoi thóp mà bị Thẩm Thư Yểu một đường ôm mang về nhà. Trở lại quen thuộc tiểu biệt thự sau, Ngụy Tử Khiên đẩy ra mây đen thấy cầu vồng, cho rằng chính mình cuối cùng có thể chạy thoát kia căn khai quải đinh đinh hưởng thụ một cái Plato thức tiểu tươi mát ban đêm, lại không nghĩ rằng đêm đó, Thẩm Thư Yểu ở trên giường cười đến kinh tâm động phách.
"Nếu chân hảo, hôm nay chúng ta ngoạn nhi kỵ thừa."
Nooooooooo!!
Ngụy Tử Khiên cực khổ nhật tử chưa bao giờ kết thúc.
Thế là ban ngày Ngụy Tử Khiên hai mắt đẫm lệ mông lung mà ăn hắn gia Yểu Yểu đặc chế tình yêu đại bổ cơm, hổ tiên xà tiên dương tiên ngưu tiên các loại tiên mỗi ngày đổi một cái cách làm không trùng lặp, cũng chỉ kém không hầm cá nhân tiên...... Không, người tiên ở mỗi đêm bị Ngụy Tử Khiên dùng phía dưới miệng nhỏ qua lại ăn lặp lại ăn, ăn đến nước mắt nước mũi giàn giụa khóc đến sắp đau sốc hông.
Ngụy Tử Khiên cũng đem công tác đều đưa tới thành phố này, mà kia tòa Ngụy thị tập đoàn cũng bị Thẩm Thư Yểu đương lễ vật đưa cho hắn, nếu ngẫu nhiên chính mình hoặc là Thẩm Thư Yểu không thể không đi nơi khác làm công nói, trước khi đi cùng trở về sau lại là một bộ tập các loại hoàng bạo hạ lưu tam tục dâm thanh lãng ngữ vì tinh hoa GV.
Ngụy Tử Khiên đối chính mình này cuộc sống gia đình nhưng thật ra vừa lòng được ngay, cũng cùng Thẩm Thư Yểu ước hảo chờ hắn hai đều ba mươi liền từng người đi nhận nuôi cái hài tử, rốt cuộc hai người bọn họ đều là trong nhà con trai độc nhất, sau kế không người cái gì nhưng không tốt.
Đi công tác khi, nếu tiện đường cũng sẽ đi ngục giam xem hắn cái kia vương bát đản thúc thúc, bởi vì cảnh sát đem từ đối phương thủ hạ đoạt lại sở hữu sản nghiệp toàn bộ sung công, được thật lớn ích lợi, thế là tâm tình rất tốt mà cấp đối phương phán cái cả đời giam cầm, tính cả mấy cái tâm phúc thuộc hạ ném vào ngục giam.
Cách pha lê, Ngụy Tử Khiên xem hắn kia thúc thúc vẫn là một bộ lạnh như băng thiếu tấu hình dáng, kiêu căng kính mảy may không giảm, chỉ là xuyên thấu qua rộng thùng thình tù phục còn có thể mơ hồ thấy rậm rạp hung tàn dấu hôn, chỉ ngân, véo ngân, thậm chí với vết roi chờ các loại không khoa học dấu vết. Lại xem xét liếc mắt một cái một bên đứng cùng chính mình chào hỏi, cười đến ánh nắng tươi sáng ăn mặc cảnh ngục chế phục Giản Ngọc sau, Ngụy Tử Khiên đại triệt hiểu ra.
Tuy rằng đối với kia cuối cùng cấp chính mình một thương vô pháp tiêu tan, nhưng là tưởng ở chính mình này thúc thúc nửa đời sau đều đến cùng cái cầm thú ở chung một phòng, cũng tùy thời bị gian còn vô pháp phản kháng, Ngụy Tử Khiên lập tức liền quyết định đại phát từ bi mà tha thứ Ngụy Nghiêm.
Duy nhất làm Ngụy Tử Khiên bất mãn, là hắn gia Yểu Yểu thật sự quá con mẹ nó câu nhân! Có thể nói Mary Sue khí tràng toàn bộ khai hỏa hình người tự đi hormone! Thượng một đời Ngụy Tử Khiên đem đối phương giấu ở trong nhà đảo cũng không có gì, nhưng là này một đời Ngụy Tử Khiên chỉ có thể mắt trông mong mà nhìn một vòng hoa hòe lộng lẫy mỗi người mỗi vẻ cả trai lẫn gái xua như xua vịt mà tụ tập ở Thẩm Thư Yểu bên cạnh.
Nhưng là Ngụy Tử Khiên tự xưng là Thiên triều hảo tình nhân, như thế nào có thể làm ra lung tung ghen loại này oán phụ bị ghét hành vi đâu ── nghe nói bởi vì ghen ghét mà khiến cho vô cớ gây rối chính là chia tay hủy đi khỏa một đại vũ khí sắc bén a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái này phát triển có điểm không đúng lắm
Ficção GeralHán Việt: Giá cá phát triển hữu điểm bất thái đối kính Tác giả: Bạch Hoa Chân Bạch Tình trạng: Hoàn thành Tiên võng thịt văn Đô thị mỹ cường hài hước Song trọng sinh ngọt sủng Thịt nhiều, sung sướng hướng, siêu gà đẹp Sau đó văn thực hoàng thực bạo...