Sehun's POV:
Hindi parin ako makapaniwala sa ginawa ni Jhens saakin. How dare she do that to me--- pinahiya niya ako sa harap ng whole campus. Eh wala man akong ginawang masama-- eh maliban noon pero past is past naman diba?
"SEHUUUUUN", i snap out if my thoughts.
"Nakikinig ka ba? Kanina ka pa namin tinatawag. Sabi ko tara na bago pa tayo pagalitan.", sabi ni Suho.
Tumango ako at sumunod. Habang naglalakad kami ay may sumalubong saamin.
"CHANYEOL!!!", sabay sabay kami.
Hmm. Late na naman!
"Hey guys", napangiti si Chanyeol at nag bro fist sila isa-isa. Hindi ko namalayan na nasa harapan ko na pala siya.
"Uhhh Sehun?", nag-wave siya ng kanyang kamay sa harapan ko.
"Uh bro", nag hug ako tapos nagsimula na akong naglakad palayo. Sumunod naman sila.
"Uhhh anong nanyari dun?", nagtaka si Chanyeol at napakamot sa ulo niya.
"Eh kasi kanina nahampas kanina---", sabi ni Xiumin at tinakpan ni Baekhyun ang bibig niya.
"Kanino? Yaaah may tinatago kayo"
"Eh kasi binigyan niya si Jhens ng bulaklak kanina tapos hinampas yung bulaklak tapos sinampal sa mukha", pasimpleng sagot ni Kai.
Naluluha na katatawa si Chanyeol--
"Nandito na pala si Jhens?", nag try niyang kumalma.
they nodded.
Tumakbo siya papunta sakin at inakbayan ako.
"Okay lang yan bro. Hahahaha!", tawang-tawa parin siya. I glared at him at inalis ang kamay niya sa balikat ko at naglakad papasok sa room.
Binatukan ni Baekhyun at Lay si Chanyeol.
"Aray"
"Ikaw naman kasi eh..",sabi ni Baekhyun.
"Buti nga sayo. Bleeeh", sabi ni Lay.
~ end of Sehun's POV~
Gail's POV:
"Ano naman ngayon ma?", tanong ni Jhens kay Mrs. Kim este sa mama niya.
"May ipapagawa ako sa inyo ni Gail", pakalmang sinabi niya.
Huh? Ipapagawa? Wow first day of class tapos mayroon nang ipapagawa---
"Si Ms. Rachel na ang bahala sa inyo", sabi niya habang paalis na sa viewing room kasama ang ibang board at isinara ito. Soooo kami nalang tatlo ni Ms. Rachel ang natira.
Gulp..
"Ohhh--kay", sabi ni ko. Nagsesenyasan kaming dalawa kasi wala kaming alam talaga sa mga nangyayari.
EHEEEEEM...
Tumingin kami ni Ms. Rachel.
YOU ARE READING
AU Royalties 👑💌
FanfictionAU Ladies and Gentlemen--- welcome to Army University 👑 (tagalog)