AU Royalties👑: 12

92 5 27
                                    

Namjoon POV:

The party was doing well-- kaso nagutom ako bigla. Pumunta ako sa kitchen at kumain.

"Oh hyung? Bat ka mag-isa dito?", tanong ni Taehyung.

"Nagutom kasi si ako", sabi ko habang kumakain mg pizza.

"Ahh punta ka dun malapit sa pool ha? Nandun lang kami", umalis na si tae at iniwan ako. Well masarap talaga ang kain ko hanggang nakita ko si Sam--- shoot ang ganda niya talaga.

Flashback Earlier:

"Tulungan na namin kayo na mag ayos sa speakers", nag offer kami ni Jimin.

"Ahh sige--", ayun nagpunta na kami sa music room at kinuha ang speakers.

(music room):

"Hyung mauna na namin to ni Gail sa baba ha?", sabi ni Jimin at bumaba na ito.

"sigeee-- susunod na kami. Tatapusin lamg namin ito", sabi ko.

Hmm masyado talagang awkward na kami na ang naiwan dito. Silence filled the room-- kahit mahulog ang karayom ay maririnig mo na.

"Ummm namjoon?", biglang nagsalita si Sam.

"Yes?", sagot ko naman habang inaayos ko yung natitirang speakers.

"May girlfriend ka na?", nagtanong siya out of nowhere at nagulat ako.

"Ummm---", bago pa ako makasagot ay tinawag na kami ni Gail.

"Namjoon, Sam bilisan niyo na para ma set up na yan. At tsaka Sam mag bihis ka na okay?", nandun siya sa may pintuan at tsaka umalis papuntang kwarto niya.

"Hmm tapos na to Sam, ibababa ko na to", kinuha ko ang natitirang speakers at bumaba na. Pumunta narin si sam sa kwarto niya para magbihis. Ilang minuto rin bumaba na siya at shoot napa nganga ako-- ang ganda niya.

~end of flashback~


I snap out of my thoughts-- hay nako namjoon umayos ka nga.


Eh ayun nandun na pala siya sa kitchen-- hindi ko namalayan.

"Umm Sam--", tawag ko siya.

"Eh? Why?", sabi niya habang kumukuha ng cups ngunit di niya abot.

Tumayo ako at kinuha yung cups na hindi niya abot at ibinigay ko sa kanya. At yun nga hindi ko namalayan na  few inches away nalang kaming dalawa at panay ang eye to eye contact.

Yaaah namjoon tumigil ka-- wag kang ano. Bat ang lakas ng tibok ng dibdib ko. Hoyyy namjoon behave!

"Eheeeem"

Napalingon kaming dalawa at nakita namin nandun pala si Jhens.

"Umm-- sorry guys sa distorbo kaso kailangan na talaga yung cups", ibinigay ko ang cups kay Jhens at umalis na ito.

"Namjoon-ah"

"Hmm?", lumingon ako sa kinaroroonan ni Sam.

"Thank you", hinalikan niya ako sa pisnge at umalis pumunta nina Yanie and the squad.






Hindi ako makapagsalita. Ang bilis ng tibok ng puso ko---


















~shoutout to Sam yeeei 😂❤ -babyjeon_

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now