Jin's POV:
Langhiyang mga mokong na to tinawag pa akong matanda at nagtawanan pa waaaah!
Oo nga pala lumabas muna ako sandali kanina~~~ nagugutom kasi ako eh. Ano ba food is lifeuuuuuu!
"Hyung nandito na pala mag to-tour sa atin sa buong campus", sabi ni namjoon. Tiningnan ko naman yun from head to toe yung dalawang babae na nakatalikod saakin habang umiinom ako ng soda.
Luuh sa totoo lang hindi ko na kailangan mag campus tour---kabisado ko na ang campus ehh... well i was a student before. Pero wala akong magagawa kasi utos eh at tsaka nandito rin ang mga mokong na to na baguhan rin--
"Uhhh... nice to meet--- JIN OPPAAAA?!!!!", sabi ng babae nga black leather jacket habang lumingon sa kinarorooanan ko.
Nanlaki mata ko--- what the!! Seryoso ba to?!
"IKAAAAAW?!", sabi ko habang hinahampas ang chest ko dahil nabilaukan ako dahil sa nakita ko.
"Hyung okay ka lang?", napatayo si Jimin sa kinaroroonan ko at hinaplos likod ko.
"Ohhh Magkakilala kayo?!!", sabay-sabay silang nagsalita.
"EH SIYEMPRE KAPATID KO YAN!", sabay kami nagsalita.
Natahimik ang lahat--- nakanga-nga dahil sa narinig nila.
"Uhh guys?", sabi ni Jhens na nag break ng silence. (Char--anu daw? Break ng silence? Taray english)
Ayun natauhan sila ulit--
"Hyung bat hindi mo sinabi na may kapatid ka?", tanong ni Hoseok.
"Oo nga Jhens-- wala kang sinasabi saamin", sabi ng kasama ng kapatid ko.
"Uhhh--ehhh kasiiii", napakamot lang kaming dalawa sa ulo.
AWKWAAAARD!!
Buti nalang nag change topic si Namjoon...
"Uhh--guys wait hindi pa natin naipapakilala sarili natin sa kanila", sabi ni Namjoon.
Nag form kami ng isang line sa harap nila Jhens at Gail?-- yun ata yung pangalan niya ayon sa naririnig ko.
"Hana, dul, set", sabi ni Namjoon.
"ANNYEONGHASEYO BANGTAN SONYEONDAN-IMNIDA", sabay-sabay kami.
"BTS for short"
Tapos inintroduce namin ng isa-isa pangalan namin----
Kim Namjoon- BTS Leader/ Rapper
Jung Hoseok- BTS Dancer/ Rapper
Kim Taehyung- BTS Vocal/Visual
Min Yoongi- BTS Rapper
Park Jimin- BTS Vocal/ Dancer
Jeon Jungkook- BTS Vocal/ Dancer/ Rapper/ Maknaeand lastly--- ay ako na pala.
"Uhh kailangan ko pa ba i introduce ang sarili ko?"
Napatingin lang silang anim saakin---
"Kfine. I'm Kim Seokjin-- BTS Vocal/ Visual", napangiti ako pero syempre sarcastic.
"Pfft", aba- aba tinawanan pa ako ng bruhang ito.
"Ahhh--- nice to meet youuuu BTS! Sooo tara na? Kailangan na talaga nating mag start ng campus tour", napangiting sabi ni Gail.
Lumabas na kami ng student lounge at nagsimulang maglibot sa school...
Thea's POV:
Nakalipas ang ilang oras hindi parin bumabalik sina Gail at Jhens. Hindi pa sila pumapasok kahit isang klasi--- well pangatlong subj. na namin to. Hindi ako mapakali at pabulong kong tinawag si Sam na nasa harapan ko,
"Psst. Sam", sabi ko pero wala yata siyang narinig.
Wala akong choice kundi kumuha ako ng papel at nilukot ko at ibinato ko sa kanya. Buti nga lumingon siya.
"Ano?!", sabi niya parang naiirita sa ginawa ko kaya nag peace sign ako (hehe ✌🏻)
"Eh hindi pa kasi bumabalik ang dalawang bruha", sabi ko.
"Malay mo may nagawang kasalanan yung dalawa kaya hindi nakabalik", pabirong sabi ni Yanie na nakisaw-saw sa usapan namin.
~EHEEEEEM~
Shoooot yung teacher---
"MISS---", bago pa ma mention pangalan ko ay nag ring na ang bell.
"OKAY CLASS DISMISS!!", sabi ng teacher at tsaka lumabas.
Phew..
"Save by the bell", tumawa si Yanie.
"Yaaaah!"
"Bilisan niyo na gutom na kami", kinaladkad ako nila Jez at Xy at sumunod naman ang ibang bruha.
~So day 1 ngayon ng BTS FESTA 2017 Yeeeii. Triggered na mga Armys 😂 at tskaa sana stay tuned sa susunod na chapter hehe😂✌🏻 -babyyjeon_
601 👑
YOU ARE READING
AU Royalties 👑💌
FanfictionAU Ladies and Gentlemen--- welcome to Army University 👑 (tagalog)