AU Royalties👑: 22

55 6 2
                                    

Jimin's POV:
   

"Hoy anong ginagawa niyo rito?", tinapik ni Jhens sa balik si Hoseok at sumigaw ito ng malakas.


"AY PALAKA"


Nagulat din tuloy kami. Tumawa ang girls sa reaction nila ngunit seryoso ang mga mukha ng namin maliban kay hoseok na parang himatayin sa kaba.

"Ehem.. eh kayo ano ang ginagawa niyo dito?", sabi ni Jin.

"Eh kayo ang tinanong namin una", awat ni Dia.

"Eh kasi hinahanap namin si Namjoon", sabi ni ko at siniko ako ni Jungkook. He glared at me.

"Eh kayo bat kayo nandito?"tanong ni Jungkook.

"Hinahanap namin si Sam.. kanina pa siya wala eh", nag-aalalang sabi ni Jez.

Nagtinginan kami--

"May problema ba? Bat ganyan kayo makatingin?", nagtatakang sabi ni
Yanie.

"Wag mong sabihin hindi niyo alam?", sabi ko

Baho sila makasagot ulit ay nakita namin na papalabas na sila namjoon at sam sa resto at dali-daling naming hinila ang mga girls para magtago.

"YAH! NAMJOON AT SAM?!", dali-daling tinakpan ni Yoongi ang bibig ni Yanie.

"Wag ka ngang maingay. Mabubuking tayo", she just glared at him at binigyan naman ni Yoongi si Yanie ng what look.






*timeskip*

Pagod na pagod na kami sa kakasunod sa dalawang yun at nag desisyon na kaming magpahinga.

"Umm guys anong gusto niyong kainin?", tanong ni Hoseok.

"Burger", sabay sabi naming lahat.

"Oh-okay brb.. ey Jin hyung tulungan mo ako", tumayo si Jin sa upuan niya at sumunod.

Pagka alis ng dalawa ay natahimik ang lahat ngunit nagsalita bigla si Dia.

"So since when?"

"Nabasa ni Yoongi hyung accidentally yung convo nila kahapon kaya na curious kami", sabi ni Jungkook.

"Pero--"

"Pero ang cute kaya nila", ngumiti si Jhens na tuwang-tuwa sa nangyayari.

"Agree", kinilig si Jez at Xylee.

"Kung magiging sila man suportado ako", ngumiti si Jhens and we nodded.


"TALAGA?", nagulat kaming lahat at napalingon kung saan nanggaling amg boses.

"SAM?"

"NAMJOON?"


"KANINA PA KAYO DIYAN?"




"Yep.. umm actually alam namin na sinusundan niyo kami", napatawa silang dalawa.. napatawa narin kami-- well awkward laugh.












~ hi guyss! Long time no update

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now