AU Royalties👑: 15

67 5 15
                                    

Gail's POV:

Matapos kong ginawa ang sinabi ni Yanie ay bumaba na rin ako...

"Gail pwedi paki tulungan mo ako dito?", sambit ni Jin na katatapos lang magluto. Tinulungan ko naman siya.

"Umm.. pakibigay nalang to nilang dalawa ha?"

Tumango nalang ako at nag continue siya sa paglilinis ng kalat niya. Umalis na ako sa kusina at dinala ang soup but unfortunately may nakabangga sa akin.

"ARAY ANG INIT!!!", napasigaw ako.

"Sorry sorry sorry talaga" nag-aalala yung toni ng boses niya.

"Gail okay ka lang??", dali dali bumaba si Jhens at sumunod rin si Jungkook.

"Jimin hyung anong nangyari?"

"Sorry talaga gail.."

"Kukunin ko muna ang first aid", sabi ni Jhens at pumunta kay Thea para kunin ang first aid sa kwarto niya. Dali daling inabot ni Thea ang first aid at dali dali naming pinaupo si Gail.

"Ako nalang dito guys.."

"Sure ka hyung?", tumango si Jimin at umalis na silang lahat.

"May sugat ka pala... sorry"

"Its okay hindi mo naman sinadya eh.. aray", napangiti ako ngunit nawala ito nung nilagyan ng betadine yung sugat ko. Hinipan ito ni Jimin para mawala ang sakit...

"Sooo-- bat pala kayo nag enroll sa AU?", nag simula ako gumawa ng topic out of nowhere.

"Dahil kay Jin Hyung... tapos ang ganda pa ng school.", sagot niya habang pinapahiran niya sugay ko.

"Eh kayo.. sikat pala kayo sa school ano?"

"Ha?? Eh kasi dahil sa parents namin na board of directors dito sa school"

"Jinjja? Hindi ko yun alam.. so si Jin hyung.."

"Yes anak din siya sa isa sa mga board of directors dito"

"Oh ayan tapos  na", tumayo siya at inilagay ang gamit sa kit

"Salamat"

"You're welcome.. Gail! Nice talking to you :) we should hang out sometimes", ningitian niya ako at umalis na.








sorry for the short ud :(

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now