AU Royalties👑: 9

86 5 26
                                    

Jungkook's POV:

Tinawag na sila ng staff para sa audition. Nauna na ang Exo na umalis at sumunod naman ang B- Squad.

"JK okay ka lang?", sabi ni Jin habang inabot niya sakin ang isang panyo.

I just nodded.

"Tara na. Magsisimula na daw ang audition", sabi ni Yoongi at nagsimulang naglakad.

Bumalik na kami sa backstage at naghintay na tawagin.

"And the last contestant is ---- BTS"

Lumabas na kami at nagpunta sa center ng stage at nag simula mag introduce--

"Hello we are BTS-- hope you will like our performance", sabi ni Namjoon.

Kinakabahan ako--- hindi ko alam kung dahil isa ang exo sa mga judge o nandun si Jhens na titig na titig saamin.

Pagkatapos mag introduce ni Namjoon ay nagsimula na kami nag perform.

"Doegopa neoui oppa
Neoui sarangi nan neomu gopa---"








Yanie's POV:

Hmm tingnan natin kung magaling ba ito--

Napa-isip ako habang tinitingnan ko ang BTS na nasa stage.

"I hope you will like our performance", sabi ni Namjoon at nagsimula nang nag perform.

"Doegopa neoui oppa
Neoui sarangi nan neomu gopa---"

Masyado akong focus na maghanap ng mali pero wala eh-- ang galing nila. Napalingon ako sa Bruha at nag enjoy sila masyado--- naka nganga pa nga eh 😂

[SUGA:] geoteuron bad bad girl,
Sogeun deo bad bad girl
Na gateun namjal nohchimyeon
Huhoehage doel geol
Mesinjeo hwaginhaenohgo
Nureuji anhneun neoui haengwi
"il" jari eobseo jimgwa dongsie sokman
Taji nebigeisyeonina salkka bwa

"Uy Yanie-- ang galing ni Yoongi mag rap no? Parang hindi humihinga", sabi ni Jez na naha-hype masyado.

"Pfft"

Pero not to deny magaling naman talaga siya. Isa lang masasabi ko--- TONGUE TECHNOLOGY.

Tiningnan ko ang kabilang judge table which is ang EXO--- na parang sira ang mukha dahil sa performance.

"Girls i feel someone is threatened", tinawag ko sila at tumingin kami sa direction nila. I smirked.

"Ggwak jaba nal deopchigi jeone
Nae mami neol nohchigi jeone
Say what you want
Say what you want
Niga jinjjaro wonhaneun ge mwoya"

Hindi namin namalayan na natapos na pala performance nila kung hindi pa nagsalita ang host---

"THANK YOU BTS--- AU NAGUSTUHAN NIYO BA?!"

"Yeeeeeees", sumigaw halos lahat nang nasa gym at pumalakpak.

Hindi nag tagal ay natapos na rin ang audition---

"So yung mga nag audition--- well hindi pa kami ready na mag announce so wait for the results na ipopost namin sa Big Bulletin Board malapit sa entrance. Goodluck", sabi ni Dia at bumaba na ito sa stage.


"Hoooh nakakapagod-uwi na tayo", sabi ni Sam na matamlay na masyado. We just nodded at pumunta na sa sasakyan.


Habang nasa byahe kami ay hindi tumigil si Thea, Jez, Iyah, Gail, Sam and Xy sa pagkanta ng song na ginamit ng BTS sa pag au-audition.

"Yah kanina pa kayo diyan ah-- paulit-ulit lang bes?", na annoy na ako.

"HAHAHAH. Sorry na--- nakaka lss kasi eh tapos nag galing nila lalung-laho na yung si Namjoon", sabi ni Sam and she giggled.

"At yun si Jimin",sabay sabi ni Jez at Gail.

"Bahala nga kayo" ,I just rolled my eyes and nag earphones nalang ako.







Hay nako--- sila ang mukhang bibig ng mga bruha sa buong biyahe pauwi.














~hiii :) hope u like it :) -babyyjeon_

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now