AU Royalties 👑: 24

52 1 0
                                    

Gail's POV:

Blood, Sweat & Tears kaming nagpra-practice every weekend kahit walang competition.

"Guys break muna tayo", sabi ni Dia habang tinu turn-off niya yung stereo.



Kinuha namin ang kanya kanyang water bottle at umupo sa sahig.





"Umm guys saan si Jhens?", tanong ni Yanie.

"Oo nga eh paano ba mabubuo formation natin Neto", sambit ni Sam.

"Guys chill lang kayo.. Wala pa naman competition eh", sabi ni Xylee.

Tumango lang ako kasi busy ako sa paggawa ng kanta namin.



"UGGHHH I can't figure it out", me being impatient. Lumingon silang lahat saakin. I gave them a What look.

"You know what?? I'm calling Jhens.. Hindi ko Ito matatapos", kinuha ko ang phone ko at tinawagan siya.





Ringgggg....







"Hello?"

"Finally sinagot mo rin! Saan ka nga ba ngayon?", tanong ko.

"Umm sa bahay", sagot ni Jhens. Pero may narinig akong lalaki na nagsasalita sa kanya.

"Anong gusto mo? Fried Chicken or Steak?"

Pinatatahimik ni Jhens Ito.

"Umm hello... I'm still here. Sino ba yan?", I rolled my eyes.

"Umm just a friend Gail", mahinhing sagot niya.

"Oh okay... maybe you forgot we have a practice today right?"

"Ohh sht.. I'm sorry I forgot but promise I'll make it up to you guys"

"Bye", I hang up.


"Gail anong sabi?", tanong ni Iyah.

"She's at home busy" I shut my laptop off tapos nag walk out ako.


Habang naglalakad ako hindi ko namalyan na naka bangga ko na pala sina Namjoon at Jimin.

"ARAAAAY!", natumba ako.

"Sorry... GAIL?!", sabi ni Namjoon at tinulungan niya ako maka tayo.

"Thanks", sabi ko.

"Okay ka lang? Parang wala ka sa mood eh", tanong ni Jimin while he pat my head.

"I'm okay. Nakakainis lang tong kanta na hindi ma tapos tapos", i hissed.

"Namjoon hyung tulungan mo si gail", tumingin si Jimin Kay Namjoon. He glared at him tapos tumingin saakin... "okay okay pero sa dorm namin yan gagawin at tsaka isama mo si Sam"

"Yun Lang naman pala eh", ngiti ko.













[hello.. author-nim here. Sorry for the short update bc I'm busy... enjoy :)]

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now