AU Royalties👑: 8

93 7 32
                                    

Timeskip to AU Welcome Party

Chanyeol's POV:

Handa na lahat ng set up para sa welcome party ng AU. Well syempre maganda ang decorations as always at tsaka maraming food booths sa loob. Isa-isa nang pumasok ang mga estudyante at naupo sa sa mga bleachers. Halatang excited siya dahil naghihiyawan na sila. Nag register narin ang mga groups na sasali sa audition ng AU Royalties.

"Chan kailangan na natin pumunta sa backstage", tawag saakin ni Chen.

"Oh okay-- susunod na ako"

Bago ako pumunta sa backstage ay may nakita ako na nakaka interesado--- ang B-Squad.

"Hi girls-- balita ko bumalik na si Jhens?", pangiting tanong ko.

"Yes", sagot ni Iyah.

"Uhh saan nga pala siya at tsaka bakit kulang kayo?", napakamot siya sa ulo niya.

"Ahh Nandun sila", sabi ni Thea habang tinuturo ang registration booth. Nakita ko si Jhens, Gail at Sam na may kasamang pitong lalaki-- hmmm. Sino kaya yun? Bago pa ako nakapagsalita ay nalaman ko na umalis na pala sila.

I sigh... at nag desisyon na pumunta na sa backstage--



~At the backstage~

"Yaaaah bat ang tagal mo?", sinabi ni Suho habang hinahampas niya ako.

"Pftt what's new", tawang tawa si Baekhyun.

I just glare at them.

"OHHHHHHHH-- hi girls", sumigaw siya.

Napalingon ako-- nandun na pala sila Gail, Sam and Jhens. Ngumiti lang sila at nagpunta sa dressing room. Gusto ko sana siyang kamustahin ngunit may biglang humila kay Jhens-- isang lalaki na mataas, broad ang shoulders at may itsura. Nag-usap sila saglit at pagkatapos nagpunta na si Jhens sa dressing room.



Sino kaya siya?

I snapped out of my thought nung nay biglang nag announce.

"CALLING ALL PARTICIPANTS SA AU ROYALTIES AUDITION-- please proceed to the backstage rn"













Author's POV:

So nagsimula na nga ang AU welcome party--- well ang hype masyado!! Oh yeah i'm feeling it-- hmm shut up me.

Host: WELCOME EVERYONE TO AU WELCOME PARTY 2017!!!!! ARE YOU READY TO GET HYPEEEED?!!

"YEEEEEEES", sumagot lahat nga nandun at naghiyawan na.

Host: "Okay okay so let's welcome one of the Toplist AU royalties na mag peperform ngayon-- Let's give it up for EXOOOO"

Lumabas na sila at nag perform-- well syempre hindi mawawala ang mga fangirls. Hoooooh! -- yan tayo eh, fangirls. Hindi nagtagal ay natapos rin ang performance nila.

Host: WOW THAT WAS HOOOOT?!!! Hoooh te di ko na keri!

Nagtawanan lang sila at nag cheer---

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now