AU Royalties 👑: 13

70 5 0
                                    

Jhens POV:

Habang iba busy sa paglalaro ng beer pong ay lumayo muna ako sa kanila ay nagpahangin muna ako. Ang ganda ng gabi na yun.. puno ng mga bituin ang langit. Naglalakad parin ako hanggang napatigil ako dahil may narinig ako--

"Remember the way you make me feel.. such young love but something in me knew that it was real.. frozen in my head"

Nagtaka ako kung kanino galing yung boses kaya sinundan ko yun hanggang napunta ako sa harap ng pavilion namin at may nakita ako isang lalaki na nakatalikod at nag gi-gitara at kumakanta...

"Pictures im living through for now.... trying to remember all the good times.. Our life was cutting through so loud.. memories are playing in my dull mind. I hate this part Paper Hearts and ill hold the piece of yours... don't you think that i would just forget about it... hoping that you won't forget about it.."

Sht ang ganda ng boses niya-- my heart flustered while listening to his voice at hindi ko na namalayan na napakanta nadin pala ako.... Napatigil siya ang lumingon sa direksyon ko.

Oh sht.. ang tanga tanga ko..! Bat ba nag ingay ako!! -- tinakpan ko yung bibig ko.

"JHENS?!!", nagulat siya nung nakita niya ako.


Jungkook?!!




"Umm hi.. sorry if na istorbo kita", i smile na parang walang nangyari.

"Okay lang... paalis na naman din ako", tumayo siya at kinuha ang gitara.



Wag.... nalungkot ako nung narinig at hindi ko alam kung bakit.




"Aalis ka na?", i pout pero yung hindi masyadong halata.

"No.. i mean babalik na ako dun sa party.. sige byee", ningitian niya ako at nagsimula maglakad pabalik ng B-Squad house.

"TEKA!", napalingon siya sa direksyon ko... "Ang ganda pala ng boses mo", hindi ako nagdalawang isip na sabihin yun.



Ngumiti siya at bumalik sa loob ng pavilion.... kinabahan ako nung nasa harapan ko na siya.

"Gusto mo ba na kantahan kita?"

"Ha?", natutulalang sabi ko.





Wait kakantahan niya ako?!!!

Kinuha niya bigla ang kamay ko at inalalayan niya akong umupo at nagsimula na siyang kumanta...

"Remember the way you make me feel.. such young love but something in me knew that it was real.. frozen in my head"

Napatulala nalang ako. Hindi ko namalayan na tinititigan ko na pala siya ng husto... bat ang perfect niya!

"JHENS.. JHENS..", tawag niya ako.

"Ha?", i snap out of my thoughts.

"Ang sabi ko nagustuhan mo ba?", tanong niya.

Sht hindi ko namalayan na tapos na pala siya...

"Ahh oo... nagustuhan ko", ngumiti ako at ningitian rin niya ako. Okay na sana yung moment kaso biglang kumulog.





"Kailangan na nating bumalik-- siguradong uulan to", sabi niya. Tumayo na kami at dali daling tumakbo papunta B-Squad house...



















Hello :) sorry ngayon lang nakapag ud kasi busy :(( hope u like it. -babyyjeon_

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now