AU Royalties👑: 19

67 4 10
                                    

Jimin's POV:

Nakauwi na kami sa dorm namin ng BTS. Dumiretso na ako sa kwarto at huminga sa kama. Ilang minuto akong nakatitig sa kesame sa kaiisip sa nangyari kanina..

"Bro kain nadaw tayo sabi ni Jin hyung", umidlip si Taehyung sa pinto tsaka umalis na rin. Dali-dali akong nagbihis at tsaka bumaba na rin.

_______________

Walang kumibo saamin habang kumakain... eh malamang gutom.

"Yoongi hyung... bat ka ba kinaladkad ni Yanie kanina", i broke the silence at tsaka nakinig narin ang iba.

Tumingin lang si Yoongi saakin at tsaka kumain ulit. Na curious ang lahat kaya tinitigan lang si Yoongi hanggang siyay mag give up at magsalita na at yun ang nangyari.

"Kinukulit lang naman siya ni Baekhyun... nagkataon lang na ako ang nakaladkad", sabi niya at hindi parin ako kontento sa sagot niya.

"Yun lang? So ano naman ginawa mo after?", tanong ni Namjoon.

"Well...",Natahimik siya bago siya sumagot ulit.

"I offer her to be her fake boyfriend para hindi siya guluhin", nag poker face lang siya at kumain. Gulat na gulat kami sa sinabi niya.

"Well that's our Yoongi... inlove na siya haha", panay tukso ni Hoseok.







Namjoon's POV:

Matapos ang kwentuhan namin habang kumakain ay dumiretso na ako sa kwarto ko. Nakahiga lang ako sa kama bang nag de-debate if mag tetext ba ako kay Sam--- kasi for the past fee days after the party, i cant get her out of my mind.

To Samantha :
Hi :) |

Nagdadalawang isip akong i send to... kahit hi man lang.. eh baka i snob ako pero bahala na.

Sent 📨

Hindi ako mapakali kaya tinapon ko phone ko sa sahig...

"Lupa kainin mo na ako", tinakpan ko ang mukha ko ng unan. Di nagtagal ay nag vibrate na ang phone.

To Namjoon:
Hi Namjoon-ah 💕

Nahulog ako sa kama nung nabasa ko yung message.... i rub my eyes dahil gusto kong siguraduhin na tama ba ang nabasa ko... may heart kasi yung dulo ng pangalan ko!

To Samantha:
Busy ka ba ngayon???

To Namjoon:
Ani... waeyo? ☺️

To Samantha:
Akala ko kasi baka naka disturbo ako ☹️

To Namjoon:
Its okay 😉 im not busy naman eh. Hahaha!

To Samantha:
Sam?

To Namjoon:
Ne?

Kinakabahan ako....

To Samantha:
Is it okay if sabay tayo mag lunch bukas? 🙂

To Namjoon:
Yeah sure 😄 i'll tell the girls too.

To Samantha:
No.. i mean...

To Namjoon:
???

To Samantha:
I mean... yung tayo lang dalawa.. ☺️

Matagal siya nag reply kaya kinabahan ako sa sagot niya... buti nga tumunog ulit phone ko.

1 message received!

To Namjoon:
Yeah suree 😉 see you tomorrow! Goodnight 😘


Napatalon ako sa saya sa sagot niya!! Hindi ako makapaniwala!!! I tried to calm down but i cant.

To Samantha:
Yes!! See you. Goodnight. 😉















Sorry for the short ud

AU Royalties 👑💌Where stories live. Discover now