Namjoon's POV:
Ilang linggo na ang nag daan nung first date namin ni Sam. Masaya lang ako kasi okay lang sa mga kaibigan ko at kaibigan niya na mag date kami-- well its important for me & for her too as well.
"Hey babe", i texted her.
"Heyy ❤ can't wait to see you later", she replied at napangiti ako.
Jungkook's POV:
Katabi ko si Namjoon-hyung at panay ang ngiti... eto pala feeling pag inlove no??? how can i relate?? Hmm. Eto lang naman ako naglalaro ng video games but i got bored to death kaya nag twitter ako. I scrolled & eto puro post ng mg B-Squad-- & also Jhens posted a selfie? I click it and read comments..
"Still beautiful af"-- Sehun commented at ang daming likes at nag comment dahil dito.
"OMG get back together pls"
"Kinikilig akooo"
"❤❤❤☹️☹️❤"she just replied "pfft lol"
I sigh.
Hmmm.. wait?? Bat im so disappointed na nag reply siya dun??
Napatulala ako sa photo at appreciate it. Naalala ko na tuloy yung pavilion moment na kumanta ako sa harapan niya. Bago ko i exit yung twt app ay may kumuha ng phone ko & it turns out to be Tae at ang laki ng ngiti.
"Gotchaaa", he winked habang pinapakita niya yung phone ko na nasa screen yung pic ni Jhens.
"YAAAAH... akin na yan", sigaw ko.
"Anong mayron dito??", napatigil si Namjoon sa pag te-text at tumingin sa amin at nanlaki ang mata niya sa kanyang nakita.
"Hindi yan ang iniisip niyo guyss", i tried to convinced them.
"So since when?" Namjoon smirked.
"Ha?? Anong since when?", napakamot ako sa noo ko.
"Broo wag mo nang i deny", tawang-tawa si Tae.
"Wala naman akong dine-deny.. kayo lang naman ang nag push dyan", sabi ko at tumawa lang silang dalawa.
*ding dong*
"Ako na ang magbubukas ng pinto", sabi ko at umalis papuntang front door at para na rin maka iwas sa topic. Pag bukas ko ng pinto at laking gulat ko na si Jhens ang nasa harapan ko nagdala ng pagkain.
"Umm hiii haha", she said awkwardly.
"Uhh--hi", napakamot ako.
"Nandyan ba si Jin oppa?", tanong niya sakin.. bago pa ako makasagot ay sumigaw si Tae at papalapit na siya sa amin.
"Yaaah jungkook sino ba---", napatigil siya.
"Hi Tae", binati ito ni Jhens. Taehyung hugged her and smirked at me and i rolled my eyes. Pinapasok namin siya.
"umm guys nandyan ba si Jin oppa?" sabi niya.
"Wala si Jin hyung ngayon may lakad siya.. hindi niya sinabi sayo?", sabi ko.
"Ahh--hindi niya sinabi na aalis siya ehh mag mo-movie marathon sana kami dito."
"Alam mo Jhens... dahil wala si Jin hyung... kayo nalang ni Jungkook ang mag movie marathon", sambit ni Namjoon.
"Halika ka na Tae-- di ba may lakad tayo?", sumenyas ni Namjoon kay Tae and he gave him a confused look pero sumama naman ito.
Tumingin kaming dalawa ni Jhens nila habang papalayo na sila at lumabas ng pinto...
Lagot kayo saakin mamaya--
"so anong gusto mong movie?", tanong ni Jhens habang nakangiti. Pinakita niya saakin ang mga movies na dala niya.
"Well Avengers pls pls pls" na excite tuloy ako.
"Well good choice", napatawa siya.
--hi sorry kung panget hahaha love y'all
YOU ARE READING
AU Royalties 👑💌
FanfictionAU Ladies and Gentlemen--- welcome to Army University 👑 (tagalog)