Chương 4: gia đình

299 6 0
                                    


Thẳng thắn giao phó một ít chuyện, về cha mẹ kia một đoạn, ta trước viết nội dung, vô cùng khoa trương thả không nhiều chân thật. Lúc ấy viết thời điểm, liền muốn muốn tận lực mơ hồ hóa, bây giờ nghĩ lại, cũng không có cái gì hảo ẩn núp . Không thể lấy được cha mẹ yêu, này không phải lỗi của ta.

Ta từ chưa từng đi Anh quốc, ba mẹ ly hôn là ở ta tám tuổi năm ấy. Ở con của ta lúc trong trí nhớ, ba mẹ luôn là sẽ gây gổ, vì một chút kê mao toán bì chuyện nhỏ, cũng có thể làm cho long trời lỡ đất. Một đoạn thời gian rất dài, ta cũng cho là trưởng thành, kết hôn, cũng là muốn giống ta cha mẹ như vậy cải vả, ác ngữ cùng hướng, thậm chí thật to xuất thủ.

Mau lên tiểu học năm thứ ba thời điểm, ba ta có ngoài giá thú tình, rất ít về nhà, vừa về tới nhà, liền buộc mẹ ta nháo muốn ly hôn. Mẹ ta là trong nhà duy nhất hài tử, từ nhỏ chính là bị ngoại công của ta bà ngoại làm hư . Ta đoán mụ mụ là yêu ba ba , chẳng qua là nàng không biết biểu đạt, không biết như thế nào đi yêu. Mụ mụ là người nóng tính hơn nữa luôn là miệng vô già lan, nghĩ cái gì thì nói cái đó, nhưng lại cũng muốn đi theo một người đàn ông, từ một ... mà ... Cuối cùng. Bởi vì không tiếp thụ nổi ba ta có gặp ở ngoài thực tế, mụ mụ mắc phải uất ức chứng.

Ba mẹ ly hôn sau, ba ba lập tức thành nhà, ta là đi theo mụ mụ cùng nhau cuộc sống. Chớ xem thường uất ức chứng, cái bệnh này nếu như nghiêm trọng, là xảy ra nhân mạng. Ba mẹ ly hôn sau, mụ mụ trở nên như đưa đám suy sút, uất ức chứng là có thể thông qua trị liệu hóa giải bệnh tình, nhưng không cách nào trị tận gốc bệnh, một khi mắc phải sẽ phải chung thân cùng uất ức chứng đối kháng kháng.

Hai người ly hôn sau kia mấy năm đang lúc, mẹ ta thay đổi rất nhiều. Có lúc, một ngày cũng sẽ không nói lên một câu nói. Ta đứng ở trước mặt nàng, nàng lại lựa chọn làm như không thấy đi vòng tránh ra. Ta đem giữ lại phát tiễn rất ngắn rất ngắn, nàng nhưng không có chú ý tới ta biến hóa.

Còn tấm bé hài tử, tư tưởng phải không kiện toàn , không có cách nào đem vấn đề nghĩ-muốn thông suốt. Ta chỉ là muốn thật nhiều quan tâm cùng yêu, không hơn. Phá vỡ ba mẹ đưa cho ta con heo nhỏ dư tiền lon, lấy ra bên trong tất cả tiền, rời nhà trốn đi, trong lòng suy nghĩ lần này mụ mụ tổng nên chú ý tới ta đi? Nhưng là nàng nhưng không có. Biến mất hai ngày, đem vật cầm trong tay tiền cũng xài hết, cũng không có thấy nàng chung quanh tìm ta thân ảnh.

Tiễn phát, cách nhà, năm ấy ta mới không tới 10 tuổi. Các ngươi còn muốn để cho một còn tấm bé hài tử, gánh nổi bao nhiêu? Không đủ sao? Như vậy cũng không đủ sao?

Học sinh thời đại, đều là chút không hiểu chuyện tiểu thí hài tử, ác độc rất. Đãi người nào gia đình ra khỏi trạng huống, cha mẹ cách cưới, sẽ có một đống lớn thảo nhân chán ghét nam hài con gái, xuất hiện ở trước mặt của ngươi, hát vè thuận miệng, châm chọc ngươi là cái không có ba không có mẹ muốn dã hài tử.

Mới đầu đối với những thứ này tố khổ châm chọc, ta còn có thể chịu được, nhưng nhẫn nại cũng là có hạn độ. Làm như ta lúc bộc phát, hoàn toàn chính là một bộ liều mạng dáng vẻ, đãi người nào đánh người nào. Dọa sợ đám kia làm chuyện xấu cùng lứa hài tử, người nào cũng không nghĩ tới, một khúm núm ta, trong lòng cất giấu sâu như vậy tức giận. Ta cũng vậy lần đầu tiên biết, thì ra là ta trong xương, cũng chôn một tia dã tính cùng không kềm chế được.

Từ đó về sau, không nữa người bạn học dám đến khi dễ ta, dĩ nhiên cũng không có bạn học nguyện ý cùng ta nói hơn một câu. Hoặc giả cũng chính là từ đó trở đi, ta thành lão sư cùng bạn học cảm nhận trung 'Hư hài tử' .

Sau lại ba ba lại xuất hiện ở trước mặt của ta, nói với ta mụ mụ thân thể không tốt, để cho ta đi theo hắn cùng nhau cuộc sống, hắn nói hắn sẽ đối đãi ta hảo, đền bù bọn họ ly hôn đưa cho ta mang đến tổn thương. Nhưng là cùng ba ba cùng nhau cuộc sống, cũng không giống ta trong tưởng tượng như vậy ấm áp. Ba ba đối đãi ta đúng là không tệ, chẳng qua là hắn mới vui mừng thê tử, đối đãi ta không tốt, thật không tốt.

Nhớ vừa tới cái đó trong nhà lúc, ba ba chỉ vào nữ nhân kia, để cho ta tên là nàng 'Mụ mụ' .'Mụ mụ' hai chữ này ngăn ở hầu miệng, ói chi không ra, nuốt chi không dưới, ta trong nháy mắt liền mù quáng vành mắt, cúi đầu không nói cái gì. Thật ra thì ta là có lời muốn nói , lại không có nói ra, ta muốn đối với ta ba nói: "Ba, ta có mụ mụ , không phải là nữ nhân này, không phải là nàng."

Ba ba bên tai tử mềm, nữ nhân kia mỗi lần làm nũng mấy tiếng, ba ba sẽ gặp thỏa hiệp. Ta trong lòng cũng là rõ ràng, muốn làm như thế nào mới có thể đòi ba ba hoan tâm, nhưng ta kia quật cường tính khí vừa lên tới, là vô luận như thế nào cũng nói không ra mềm nói . Thời gian dài, ba ba cũng dần dần không hề nữa giúp đở lời nói của ta, bắt đầu oán trách ta không hiểu được tôn kính ta mới mụ mụ.

Ta cũng bắt đầu không hiểu, tại sao hai người chung sống rõ ràng chính là không vui , như vậy ban đầu mến nhau yêu nhau lúc, thế nào liền không nhìn thấy hôm nay đây? Hai người ban đầu là vì cái gì, cam nguyện cầm sau này hạnh phúc làm thành tiền đặt cuộc? Hôm nay thua hạnh phúc, để cho đứa bé cùng nhau lưng đeo đánh cuộc thua trừng phạt.

Ta cũng bắt đầu nghi vấn , đến tột cùng hạnh phúc là cái gì hình dáng? Có phải hay không buổi sáng vừa mở ra mắt, có thể nhìn thấy người yêu sâu đậm, ở bên cạnh ngọt ngào ngủ nhan, hơi giơ lên khóe miệng? Có phải hay không thấy nàng ở phòng bếp, vì ngươi nhiệt chén ấm áp sữa tươi? Có phải hay không khi ngươi cần ôm lúc, không nên mở miệng chẳng qua là liếc mắt nhìn nhau, nàng liền có thể hiểu được ngươi trong lòng suy nghĩ, chủ động tiến lên khóa ngươi thắt lưng? Ta xem không tới hạnh phúc bộ dáng, nhưng cũng đang mong đợi có thể có cá nhân, yên lặng vì ta bảo vệ viên kia bị thương tâm linh.

15 tuổi năm ấy, ba ta ở trung tâm chợ mua cho ta một bộ hai thất một phòng khách phòng ốc, mỗi tháng cho ta gần ngàn nguyên sinh hoạt phí dùng, để cho ta một người cuộc sống. Cuộc sống như thế trải qua, nói đến cũng ít có người nguyện ý tin tưởng, nhưng là lại là chân thật xảy ra .

Một người cuộc sống, cũng không phải là ta mong muốn, nhưng là lại cũng tự tại không câu chấp. Một người cuộc sống, có lẽ sẽ có sở mất mác, nhưng lại có thể đạt được tự ái. Kia tự ái mặc dù không thể điền đầy bụng, lại có thể làm cho người ta thẳng khởi sống lưng. Bây giờ suy nghĩ một chút, kia một mình sinh hoạt ngày, cũng có thể coi là làm thành chúng ta sinh một đoạn trải qua, một phần tâm tình, một loại thu hoạch.

Ta biết ta cùng cha mẹ giữa, vòng quanh chính là một loại làm cho người ta lúng túng không khí. Ta cũng vậy biết, máu mủ tình thâm đạo lý. Ta cũng hiểu được, bọn họ không phải là ta nói hận liền xứng hận, cũng không phải là ta nói quên là có thể quên. Nhưng hỏi ta có hay không yêu bọn họ? Xin bao dung ta bất hiếu, đáp án không cần một giây đồng hồ do dự: không, ta không thương bọn họ. Không, không, không, nói chính xác, ta nhớ thương mẹ ta, hận ba ta.

hai [),*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ