Chương 58: cùng hàn ít hoa đàm phán

198 2 0
                                    


Ngày đó tranh chấp sau này, ta buông tha cho hết thảy sẽ khiến cho vũ không thích ý niệm. Vũ nói nàng không hy vọng ta đi chuyến hàn ít hoa nước đục, cho nên hắn muốn tìm hàn ít hoa nói một chút, đơn độc. Ta dĩ nhiên là không muốn, nhớ lần đầu tiên cùng hàn ít hoa lúc đàm phán, vũ là một chút tiện nghi không có chiếm, còn bị không ít ủy khuất.

Ở ta chết dây dưa cứng rắn mài hạ, vũ cuối cùng là đáp ứng để cho ta cùng nhau đi trước, nhưng là có một điều kiện, lần này nói chuyện, ta chỉ cho phép nghe không cho nói. Thấy ta gật đầu hứa hẹn, vũ mới nhàn nhạt nói: "Hi, ta biết ngươi sợ ta một người đi, sẽ thua thiệt. Ly hôn sau, ta muốn rất nhiều, cái gì là hôn nhân? Cái gì là tình yêu? Hi cũng biết, ta là cái đặc biệt tiểu nữ nhân chủ nghĩa người, người bên cạnh tổng hội đối với này tiểu nữ nhân sở đặc biệt , ôn thuận an tĩnh khí chất hấp dẫn. Nhưng là này ôn thuận tính khí, cũng không phải là để cho ta không có chút nào chủ kiến, lừa mình dối người còn sống..."

Ta nhìn nàng, nhìn nàng nói những lời này thời điểm, mang theo một tia không thể dao động kiên định vẻ mặt. Vũ trở nên kiên cường , đây là trong đầu ta nhô ra duy nhất một ý niệm.

Để cho ta có chút ngoài ý muốn chính là, cùng hàn ít hoa địa điểm gặp mặt, lại còn là lúc ban đầu cùng hàn ít hoa đàm phán ly hôn lúc nhà kia quán cà phê. Cho nên khi năm ly hôn sở mang đến đau đớn, thật nếu như vũ theo như lời như vậy, vẫn luôn ở trong lòng âm thầm đau? Như vậy, những năm này nàng làm mất đi không đề cập tới cùng nguyên nhân, cũng không phải là bởi vì nàng thành thục không câu chấp, mà là bởi vì đau đớn nếu như mủi nhọn bàn, quấn quanh trái tim mơ hồ đau, chỉ sợ tị chi mà không cùng.

"Hà Vũ, nghe nói ngươi từ chức? Ha ha... Xem ra các ngươi cũng không tính, dễ dàng đem tử quân giao cho ta." Mặc dù là song ngày nghỉ, hàn ít hoa vẫn như cũ tây trang giày da, bộ xương tử không tệ, y phục mặc trên người cũng có vẻ người khuông chó dạng. Lúc này hàn ít hoa, ngồi ở đối diện, đẩy một cái sống mũi thượng khung kiếng, vừa lấy tay chỉ vô ý thức gõ cà phê bàn, vừa khôn khéo địa nói.

Vũ bưng lên hắc cà phê, uống một hớp nhỏ sau, hướng về phía hàn ít hoa khẽ mỉm cười nói: "Xem ra, ngươi cũng là vắt óc tìm mưu kế, nhất định phải lấy được tử quân? Bất quá, chuyện thường thường đều là không như mong muốn ..."

Hàn ít hoa cũng không phải là ngu , nghe được vũ trong lời nói có lời lúc, gõ lên mặt bàn ngón tay dừng lại một chút, rất nhanh thấy hắn khôi phục trấn định nói: "Thế nào cái không như mong muốn? Ta ngược lại rất thích ý vừa nghe một cái." Sau khi nói xong lời này, kia phiền lòng đầu ngón tay gõ mặt bàn thanh âm, lại một lần nữa truyền tới lỗ tai ta.

"Chúng ta hay là vợ chồng thời điểm, khi đó, ngươi nhận một hình sự án kiện, bị cáo kẻ khả nghi bỉ ổi nữ đồng nghiệp. Nhớ lúc ấy giúp bị cáo đánh thắng quan tòa sau, người nọ còn thân hơn tự về đến nhà trong tới cửa nói cám ơn. Nhưng từ hắn nhìn ánh mắt của ta, thật rất khó để cho ta tin tưởng, hắn là vô tội ." Nghe vũ ở bên người lãnh đạm địa vừa nói, thật giống như vừa nói hoàn toàn với mấy không liên quan chuyện tình.

"Kia thì thế nào? Luật sư giúp người trong cuộc đánh thắng quan tòa, đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa." Hàn ít hoa bĩu môi, tự tiếu phi tiếu chen vào một câu miệng. Lòng của ta cũng đi theo hàn ít hoa cùng nhau sinh ra nghi vấn, ta nhớ trong tài liệu quả thật có nhắc tới cái này hình sự án kiện, nhưng đây là một nữa phổ không qua lọt vụ án. Bị cáo ở thổ địa quy hoạch cục công việc, bởi vì kẻ khả nghi bỉ ổi nữ đồng nghiệp, bị cáo lên tòa án, mà hàn ít hoa chính là năm đó giúp bị cáo làm vô tội biện hộ luật sư.

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ