Chương 14: Hi, chúng ta cũng già rồi

242 3 0
                                    

Rất lâu, ta cũng cảm giác mình là ở cố ý cậy mạnh, mang theo một loại "Biết rõ không thể làm, mà không phải là nên vì chi" làm phản tinh thần, tới hành động xử sự. Liền lấy lần này ta không thoải mái chuyện tình mà nói, thật ra thì sáng sớm mới vừa rời giường lúc ấy, cũng đã cảm thấy choáng váng đầu hoa mắt, đối với ngươi lăng là kiên trì tới công ty. Nếu không phải tiểu tám nhìn ra ta sắc mặt không tốt, ở một bên ngạc nhiên đưa tới mọi người chú ý, ta đoán chừng là có thể kiên trì khi đến ban.

Ta mới vừa thu thập xong đồ, ra khỏi công ty, còn chưa đi xuống lầu. Chuông điện thoại liền vang lên, mang tương điện thoại từ trong túi tiền móc ra vừa nhìn, nguyên lai là lực mạnh đánh tới.

"Tiểu tử ngươi, gần đây bận rộn cái gì đây? Không có chuyện gì lời của, đến ta đây tới một chuyến, cứu tràng!" Vừa tiếp xúc với mở điện nói liền nghe đến lớn lực ở bên đầu điện thoại kia, lớn tiếng kêu la: "Có một thằng nhóc, đang ta đây mà gây chuyện đây, ngươi mau tới giúp ta chi chi chiêu."

Nghe hắn kia khẩu khí, cũng không phải gì đó không giải quyết được đại sự. Nếu thật là có đại sự xảy ra, để cho lực mạnh cũng nhức đầu chuyện không giải quyết được, giao cho trên tay ta, sợ càng thêm không đùa. Ta đoán nghĩ-muốn lực mạnh vào lúc này gọi điện thoại cho ta, chính xác là ở trong điếm nhàn rỗi nhàm chán, muốn tìm cá nhân bồi hắn nói chuyện phiếm đây, ta cười lắc đầu một cái.

Vừa định nói cho hắn biết, ta hôm nay không thế nào thoải mái, còn chưa mở miệng, này người nóng tính liền cúp điện thoại. Nghĩ tới nghĩ lui, kể từ tìm được công việc sau, cũng là hồi lâu không cùng lực mạnh liên lạc qua. Bởi vì công ty cách lực mạnh mở tiệm, không tính là đặc biệt xa, cũng được, liền thuận đường đi lực mạnh cửa hàng đi dạo thượng một vòng, thuận tiện xem một chút rốt cuộc là cái nào 'Con thỏ nhỏ chết bầm' ở gây chuyện.

Vừa tới lực mạnh cửa hàng bên ngoài, còn chưa tiến vào cửa hàng, liền nghe đến bên trong rất là tiếng động lớn ồn ào, "Tới, người nơi này người như vậy không thể uống a, lão bản thượng nhị oa đầu."

"Khách, chúng ta nơi này không có nhị oa đầu, cũng chỉ có bia." Lực mạnh trong cửa hàng xấu hổ tiểu hỏa kế thanh âm.

"Gì? Không có nhị oa đầu, ngươi còn khai cái gì điếm a?" Nghe được đập chai rượu thanh âm, cùng một chút linh linh toái toái đồ rơi rơi trên mặt đất thanh âm.

Ta đi vào cửa hàng, thấy được nháo tràng đại huynh đệ, nháo tràng liền một người, đại khái 40 tuổi chừng, uống cùng quán lạn nê tựa như, vừa uống bia, vừa đánh bão cách. Đoán chừng là sự nghiệp hoặc là gia đình không thuận lợi, ở chỗ này mua say đây, trong lòng ta nghĩ như vậy.

"Ngươi nói, nhị oa đầu cũng không có, còn khai cái gì điếm a?" Kia anh em cùng tất cả uống rượu say người một dạng, uống nhiều quá người nói đớt bắt đầu càng không ngừng tái diễn một câu nói. Bây giờ kia anh em, chánh đại đầu lưỡi, vừa dắt tiểu hỏa kế cổ áo, không ngừng cằn nhằn .

Nhìn giá thế là muốn đánh người hay là thế nào? Ta cùng lực mạnh đúng rồi một cái ánh mắt, hai hợp lực, đưa cái này hán tử say cho theo như trở về bàn vị. Tiểu hỏa kế không chừng ra mắt như vậy cái trận thế, dọa cho sợ đến không nhẹ. Lực mạnh vỗ vỗ tiểu hỏa kế bả vai, nói: "Được rồi, ngươi không có chuyện gì ở nơi này. Ngươi đi kêu những khách nhân khác đi." Nghe được lực mạnh phân phó sau, tiểu hỏa kế liền vội vàng gật đầu, một đường chạy chậm chạy ra.

Thấy tiểu hỏa kế chạy ra, kia uống cao anh em, lại không phục, la hét nói: "Người địa, là hiềm khí ta không có tiền đúng không? Người không ai tới kêu ta nha?" Thấy hắn vừa kêu la vừa gõ trên bàn chai bia, cách đó không xa những khách nhân khác rối rít hướng cái phương hướng này quan sát.

"Ai nha, làm sao sẽ hiềm khí ngươi không có tiền đây, ngươi xem ta cùng lão bản, cũng đứng ở nơi này, nghe ngươi phân phó đây." Ta vội vàng thấu tiến lên cười theo mặt.

Trải qua chuyện này. Ta cảm thấy rất lâu, ở hán tử say trước mặt, tốt nhất không cần nhiều ngôn ngữ. Bởi vì vô luận ta giải thích thế nào, người anh em này, đều không đoạn địa ở nơi nào la hét, "Ta cũng biết các ngươi không có một đồ tốt, hiềm khí ta không có tiền đúng không. Ta có tiền, ta có tiền..." Lời còn chưa nói hết, kia anh em liền phun, hơi kém liền phun ta một chân.

Cùng lực mạnh tốn thật to khí lực, rốt cục thì đưa cái này hán tử say cho bối đến bên trong cửa hàng cách đang lúc, để cho hắn nằm nghỉ ngơi một chút mà, tỉnh giải rượu. Đối đãi ta cùng lực mạnh từ cách đang lúc ra ngoài sau, các loại thở mạnh, lực mạnh đem ta kéo đến khác một gian cách đang lúc trong, sau khi ngồi xuống nghe hắn đại thở dài một cái: "Hi, chúng ta cũng già rồi." Ta còn không cười lên tiếng, liền lại nghe lực mạnh tiếp tục cảm thán nói: "Chúng ta cũng già rồi, cũng đã qua cái loại đó khanh khanh ta ta niên kỉ kỷ ."

"..." Có thể là ta trầm mặc, để cho hắn cảm thấy có chút không được tự nhiên đi. Lực mạnh ở lưng của ta thượng vỗ một cái thật mạnh, tiếp tục nói: "Bất quá chúng ta đủ may mắn, ta ở sinh thời, hay là chờ đến nhã. Mà ngươi là càng thêm may mắn lấy được Hà lão sư, lão sư không dễ dàng a..."

Ngày đó ta cùng lực mạnh vừa uống bia vừa nói chuyện phiếm, hàn huyên hồi lâu, lâu đến kia say rượu anh em chiến chiến nguy nguy từ bên trong cách đang lúc bò ra ngoài, mặt mờ mịt nhìn chúng ta. Sau đó cúi người hạ khí địa nói cho chúng ta biết, hắn hôm nay bị lão bản sao vưu ngư, gọi điện thoại cho lão bà hắn vốn là muốn cầu điểm an ủi, kết quả lão bà hắn vừa chửi mắng một trận.

Quan trọng nhất là, này say khướt lúc la hét bản thân có tiền có tiền anh em, trên người liền chừng mười đồng tiền, căn bản không đủ phó tiền thưởng. Còn kính xin lực mạnh cho hắn lưu hai khối tiền, muốn ngồi xe về nhà. Thật là nháo kịch một cuộc a...

Buổi tối về đến nhà, ở trên giường lăn qua lộn lại không ngủ được, có thể là bởi vì lực mạnh lời của, thật sâu xúc động ta. Ta qua lại sôi trào đánh thức vũ, cảm nhận được tay của nàng, sờ sờ tác tác hướng ta cái phương hướng này dò xét tới đây, sờ sờ góc chăn, mồm miệng không rõ địa thấp nam nói một câu: "Chăn đắp đắp kín..." Tay liền dừng lại ở ta trên cổ, không hề nữa động tác.

Ta bị vũ như vậy gập lại đằng, ngược lại quên cảm xúc . Mở miệng cùng vũ nói mấy câu nói, lại không lấy được nàng đáp lại. Nằm ở trên giường hồi lâu, ta mới ý thức tới thì ra là vũ mới vừa rồi đang ngủ, giúp ta đắp đắp chăn...

Ngày đó, ta nằm ở trên giường suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng ta muốn chính là, đi theo ta thanh xuân , có thể là một bộ kịch tình đơn giản, rồi lại mang theo nhiệt huyết tình tiết truyện tranh 《 quán giỏ cao thủ 》. Một thời đại thanh thiếu niên cũng tình cảm chân thành truyện tranh, có thể khi truyện tranh lúc kết thúc, ta thanh xuân cũng đã giải ngũ...

u mộth�(4,*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ