Có lúc, ta thật là muốn đem Nhược Tuyết đè xuống đất, không nói lời gì địa một bữa hành hung. Ta cần thừa nhận chính là, tự cho là biết ăn nói ta, ở trước mặt nàng từ nghèo. Tóm lại, một chuyện từ trong miệng nàng nói ra, đang có thể nói thành phản , phản có thể cho nàng nói thành đang . Là tốt rồi so với ta đọc sách học tập mà nói, nàng nhìn thấy sẽ cười nhạo ta nói, yêu, còn biết học tập đây? Tạm thời nước tới trôn mới nhảy, phật cũng sẽ không chiếu cố ngươi. Nếu là ngày đó ta không có học tập lời của, nàng thoại phong nhất chuyển, liền nói, quả nhiên hay là ba phút đồng hồ nhiệt độ a, ngày hôm qua còn đọc sách tới, hôm nay để lại bỏ...
Nếu là ta mở miệng phản bác, thì ngược lại như Nhược Tuyết tâm ý một loại, nàng liền có thể cùng ta biện thượng một buổi chiều. Nếu là ta may mắn trên đầu lưỡi thắng nàng, nàng liền muốn nói, ta quỷ biện ngụy biện quá nhiều. Mà đại đa số thời điểm, còn lại là ta cứng họng, nàng là dương dương đắc ý nói cho ta biết, tà ác là vĩnh viễn không thể chiến thắng chánh nghĩa . Kết quả là, bại hạ trận tới trong nháy mắt, ta thành yêu nghiệt tà ác, mà nàng còn lại là thánh khiết chánh nghĩa.
Từ từ, ta học được tổng kết các loại thất bại kinh nghiệm. Ta dần dần phát hiện giống nhau một chuyện, vô luận ta là làm, cũng hoặc là không có làm, Nhược Tuyết tổng có thể tìm tới lý do, cùng ta biện thượng mấy câu. Là tốt rồi tựa như, nàng nhạc trung với như vậy một người một câu, ngươi tới ta đi thần thiệt chi tranh.
Coi như như thế, nàng cũng không muốn thừa nhận, mình mới là nàng trong miệng cái đó 'Gây họa tinh' . Kết quả là, ở trước mặt nàng, ta thành không làm vô vị chống cự, thấy đại sự không ổn lập tức xoay người nhanh chân bỏ chạy, nếu là bị đãi chánh, lập tức giơ tay đầu hàng đào binh.
...
Cơ hồ hàng năm ăn mặc theo mùa thời điểm, đặc biệt là hạ chuyển thu, đông chuyển xuân hai người này mùa giao thế lúc, vũ tổng trốn không thoát cảm mạo ho khan. Đối với như vậy một năm hai lần bệnh ít một cuộc, vũ đã sớm là tập mãi thành thói quen, thỉnh thoảng còn có thể tự giễu nói, thiên nột, mắt thấy lại muốn ăn mặc theo mùa , xa cách cảm mạo lại muốn tới rồi.
Có thể là bởi vì biết được một tuần lễ sau, sẽ phải gặp phải thăng chức cuộc thi. Trong lòng tư tâm tạp niệm quá nhiều, ban đêm ngủ được rất không an ổn, vẫn bị vũ xưng là 'Khỏe mạnh bất đảo ông' ta, cũng đi theo vũ cùng nhau bị cảm.
Đang ở cuộc thi buổi sáng hôm đó, vũ một nhảy mũi đem ta thức tỉnh, ta một cái giật mình ngồi dậy xông nàng la hét: "Ngươi xem một chút ngươi, ngươi tâm tâm niệm niệm cảm mạo rốt cục trở lại đi? !"
"..." Vũ không lên tiếng, giống như đứa bé bàn hướng về phía ta cười hắc hắc, le lưỡi một cái, sau đó cái mông nhỏ ngắt một cái, thí điên mà thí điên mà đi rửa mặt .
Ta là nhìn nàng đi tới phòng vệ sinh lúc, giãy dụa cái mông nhỏ thất thần, không đợi ta muốn oai, một liền nhảy mũi đánh ra ngoài, nước mũi cứ như vậy treo đến khóe miệng. Còn chưa kịp đem nước mũi lau đi, vũ trong miệng cắm bàn chãi đánh răng, cứ như vậy hoảng đến trước mặt của ta. Thấy ta đây gương mặt lúng túng hình dáng, nàng dừng lại đang đánh răng tay, không chút nào che giấu cười lớn. Còn không có cười mấy cái, liền bị kem đánh răng bọt cho bị sặc, vội vàng lại đi phòng vệ sinh chạy đi.
Đối đãi ta lau nước mũi, xuất hiện ở vũ bên cạnh lúc, nàng bị kia miệng bọt bị nghẹn sắc mặt đỏ bừng, càng không ngừng kiền ẩu . Ta dĩ nhiên là không thể thả khí tốt như vậy phản kích cơ hội, ở một bên trêu ghẹo nói: "Yêu yêu yêu, xem ra ta bản lãnh thật lớn a, cư nhiên mang bầu? Mấy tháng?"
Vũ rất nhạt nhiên, trong mắt mang theo vui vẻ, từ từ tiến tới bên cạnh ta. Thấy nàng kia mặt không sao cả vẻ mặt, trong lòng ta hô to không ổn, vội vàng xoay người liền hướng trong phòng chạy. Vũ nơi nào chịu để cho ta đây con khỉ chạy mất, lắc lắc cái mông nhỏ liền đuổi theo. Gian phòng liền một chút đại, mấy bước đường liền bị nàng đuổi tới. Tự biết trốn không thoát nàng ma chưởng ta cũng không chạy, chợt xoay người đem sau lưng truy đuổi nàng ôm vào trong ngực. Cảm thụ trên người nàng ấm áp, nghe tóc của nàng hương, dịu dàng nói: "Vũ, ôm ngươi thật là thoải mái... Mềm nhũn ."
"Nơi nào mềm nhũn , ngươi ngày hôm qua còn nói trên người ta không có thịt, phải nhiều chịu chút thịt." Vũ đón nhận ta ôm, hai tay khóa ta thắt lưng, hơi điểm làm nũng trả lời.
"Nga... Ngực thượng thịt, hay là thật nhiều ." Ta nghẹn cười, giả bộ một bộ nghiêm trang dáng vẻ trả lời nàng.
Trả lời như vậy nàng, tự nhiên chạy không khỏi một bữa loạn bấm. Hai lẫn nhau nháo đằng một lát, nghe nàng nói: "Hi, cuộc thi thời điểm, không cần khẩn trương..."
Nghe nàng hơi khẩn trương thanh âm, ta không có nín cười nói: "Yên tâm đi, thi tốt nghiệp trung học cũng trải qua, còn có có thể làm khó ta cuộc thi sao?"
Nói đến đây lúc, lòng ta tình hơi có vẻ mất mác, lẩm bẩm nói với nàng: "Thi tốt nghiệp trung học lúc, cũng không thấy ngươi khẩn trương như vậy ta a."
"Ai nói ta không khẩn trương ? Ta là sợ ta cảm xúc ảnh hưởng đến ngươi, ngươi lúc thi tốt nghiệp trung học, ta so ngươi còn khẩn trương!" Vũ lắc đầu một cái, giải thích.
"Khẩn trương cái gì? Sợ ta thi không khá sao?" Ta nở nụ cười nói: "Vậy ngươi cũng quá không tín nhiệm ta, sẽ đối ta có lòng tin..."
"Không phải là không tin được ngươi, mà là chỉ sợ ngươi cái này đầu nhỏ đột nhiên nghĩ không ra, cho ta làm chút ít nhạc đệm, cố ý thi đập, hảo nữa danh chánh ngôn thuận tới cái 'Học lại một năm' " vũ ở tai ta bên bể bể nhớ tới.
"Di, lại còn có thể học lại một năm?" Ta chợt có loại thể hồ nghi thức xối nước lên đầu cảm giác, cúi đầu nhìn nàng la hét nói: "Ta thế nào không nghĩ tới đây? ! Sớm biết..."
"Sớm biết như thế nào?" Vũ vừa hỏi, vừa bứt lên ta lỗ tai.
Ta bị đau không dám tiếp tục, không có cốt khí yếu thế nói: "Sớm biết cũng tốt hảo cuộc thi, vì lớp học làm vẻ vang."
"Ngươi biết là tốt rồi." Vũ quát quát lỗ mũi của ta, ý bảo tính dạy dỗ ta một cái, đổi lại mặt tiếc hận khẩu khí nói: "Hi, không muốn bởi vì ta, ở cuộc sống trên đường đi đường quanh co. Ta biết ngươi không có thi nghiên, có một hơn phân nửa nguyên nhân, là muốn giúp ta chia sẻ gia đình trách nhiệm, vì thế ta đã cảm thấy thua thiệt ngươi rất nhiều. Không muốn ngươi vì ta, làm tiếp dư thừa hy sinh..."
"..."
Nếu không phải nàng hôm nay lời nói này, ta là thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, vũ từng đứng ở lập trường của ta, vì ta suy tính quá như vậy rất nhiều. Có lẽ hai người tương tri gần nhau sau, tổng hội đứng ở đối phương góc độ suy tư vấn đề. Mà ta làm được tổng chưa đủ tốt, nghĩ đến không bằng nàng chu toàn, ý định không bằng nàng nhẵn nhụi.
[),*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]
BeletrieQuyển thứ 3 trong Tích Vũ hệ liệt - Quyển 1: Vì em mà sống -Giai đoạn cao trung - Quyển 2: Bảo hộ kiếp này -Giai đoạn đại học - Quyển 3: Bảy -Giai đoạn đi làm QT mình lấy từ GoSnow