Chương 60: bạn học thời đại học tụ hội

188 3 0
                                    


Một trời xế chiều, ta nhận được một phong đến từ mập tử điện thư, nàng đề nghị tất cả mọi người trở lại Bắc Kinh gặp nhau, làm một lần bạn học tụ hội, mong đợi hồi lâu không thấy bạn học, gặp nhau lần nữa. Lúc trước hàn ít hoa chuyện tình trung, nhiều như vậy bạn học cho ta cung cấp vô tư trợ giúp, đối với lần này tụ hội, ta là nhất không có quyền lực nói 'Không' chữ người.

Bởi vì ngày đó xe lửa thoáng tối nay một canh giờ, đối đãi ta đạt tới địa điểm ước định lúc, các bạn học đã sớm ở trong tiệm cơm nháo đằng đứng lên. Thấy ta sau khi xuất hiện, trong phòng ngủ những thứ kia nàng môn, không thiếu được một bữa hống nháo, buộc ta uống ba ly lớn bia, mới coi như là bỏ qua ta, tiếp chạy đến những khác bàn đi mời rượu.

Mà ta là mượn cái này không đương, từ trong tiệm cơm đi ra, đứng ở tiệm cơm bên ngoài lan can nơi, hóng mát một chút. Bên trong hoàn cảnh ta không quá thích ứng, tất cả mọi người quá mạnh mẽ, sau khi tốt nghiệp giống như mọi người để ý đều không nữa là hữu tình, mà là sau khi tốt nghiệp địa vị xã hội. Mỗi lần mở miệng thoại đề tài cũng cùng danh lợi tương quan, 'Gần đây ở nơi nào thăng chức?' 'Không biết tiền lương bao nhiêu?' 'Lẫn vào thật tốt , đừng quên ta nha!' ...

"Thế nào? Không có ở đây bên trong tiếp tục nháo đằng?" Sau lưng truyền đến lục vĩ thanh âm, ta không quay đầu lại vẫn như cũ hướng hướng nơi xa, hồi đáp: "Ra ngoài hóng mát một chút."

"Ha ha..." Lam màu xanh biếc ô vuông áo sơ mi, làm cũ khoản quần jean, một thân hưu nhàn ăn mặc lục vĩ, không có hai bước liền đi tới bên cạnh ta. Thấy hắn dựa lưng vào lan can, có vẻ thản nhiên tự đắc dáng vẻ, thật giống như lơ đãng hỏi: "Như thế nào? Hàn ít hoa chuyện tình, giải quyết sao?"

Ta trước gật đầu một cái sau, lại lắc đầu, dùng một loại không nói được nói không rõ giọng nói: "Phải nói giải quyết, phần tài liệu kia đủ để cho hắn từ nay về sau, đều không làm dây dưa. Phải nói không có giải quyết, hắn người này nhiều năm thiếu đích tình trái, lại làm theo là phong sinh thủy khởi, lẫn vào phải như cá gặp nước, tiêu sái rất."

"Không muốn quá muốn đem hắn kiểm thảo sách, gởi cho tòa soạn báo ký giả?" Lục vĩ chống đở lan can tay, đột nhiên dùng sức nhảy ngồi vào lan can thượng. Hai chân càng không ngừng trước sau bãi động , thật giống như hài tử bàn chơi đùa .

"Nghĩ tới, nhưng là lại không có làm như vậy." Ta xoay mặt hướng hắn cười một cái, mỉm cười nói: "Mục đích của ta chẳng qua là để cho hắn buông tha cho hài tử nuôi dưỡng quyền, không nên tới quấy rầy lão sư cuộc sống, mà không phải là muốn đem hắn hoàn toàn đánh bại, hắn sống được hảo cùng không tốt, cũng cùng ta không liên quan."

Thấy lục vĩ nhìn chằm chằm mặt của ta, sững sờ, ta có chút không được tự nhiên bỏ qua một bên tầm mắt, hỏi hắn nói: "Hàn ít hoa biết là ngươi sửa sang lại tài liệu sao? Vạn nhất hắn biết, ngươi không sợ hắn sẽ cả ngươi sao?"

"Ta tại sao muốn sợ hắn? Không nên là hắn sợ ta mới đúng chứ?" Lục vĩ đúng là luật sư có khiếu, suy luận tính so với ta mạnh hơn rất nhiều lần. Nghe hắn hoàn toàn không thèm để ý cười ra tiếng, cười nói hồi đáp.

Vừa ngẩng đầu đang đụng vào ánh mắt của hắn, thấy thế ta có chút không được tự nhiên, ta vỗ vỗ bên cạnh hắn lan can, đưa tới sự chú ý của hắn sau, lấy tay chỉ chỉ tiệm cơm nói: "Ta đi vào trước nữa..."

"Hi, ta hi mà a." Có lẽ là ta đột nhiên phải về tiệm cơm cử động, kích thích lục vĩ. Thấy hắn chợt từ lan can thượng nhảy xuống, đem ta thật chặc ôm vào trong lòng, ta lấy làm kinh hãi vội vàng muốn tránh thoát. Lại nghe hắn ở tai ta bên nhẹ giọng nói: "Ta hi mà, ta cũng nữa không xứng với ngươi. Hoặc giả ban đầu ta không nên bởi vì ngươi cự tuyệt, liền dễ dàng phải bỏ qua ngươi. Nếu như càng thêm cố gắng địa theo đuổi ngươi, hoặc giả một ngày ngươi sẽ đồng ý thử cùng ta lui tới đi? Bất quá bây giờ ta, đã không xứng với ngươi."

"..." Ta không nói gì, hắn đem ta ôm rất chặc, ta dán nơi ngực của hắn, nghe hắn 'Phác thông' 'Phác thông' tiếng tim đập.

"Hàn ít hoa người này, đùa bỡn quá nhiều phái nữ, lợi dụng nữ nhân đạt tới mục đích của mình. Từ ngươi nói cùng hắn lúc khinh thường, ta là có thể biết, loại hành vi này là ngươi sở bất xỉ . Sự vụ sở trong, hắn vẫn luôn ngồi đầu một thanh giao y, tựa như ta trước ở trong điện thoại nói như vậy, ai cũng muốn đem hắn từ cái đó chỗ ngồi kéo xuống." Thấy ta cố gắng tránh thoát ngực của hắn, lục vĩ hơn dùng sức địa đem ta khóa chặc nói: "Chớ đi, hãy nghe ta nói hết đi, coi như bồi bồi ta, ta biết ngươi chuyện xưa, cũng biết ngươi có yêu người. Ta sẽ không làm thương tổn ngươi, chỉ cầu ngươi cứ như vậy, theo ta một lát đi."

Không biết tại sao, nghe lục vĩ mang theo khẩn cầu giọng, trong nháy mắt đó ta đột nhiên cảm thấy trước mặt người này, thật đáng thương. Âm thầm thở dài một cái, liền an tĩnh địa ở ngực của hắn trong, không giãy dụa nữa.

Nghe hắn tiếp tục nói: "Tiến vào sự vụ sở sau, ta cạnh tranh đối tượng chính là hàn ít hoa. Mặc dù lúc ban đầu thời điểm, ta ở sự vụ sở trong biểu hiện thường thường, nhưng nội tâm trong thế giới, hắn chính là ta lớn nhất đối thủ cạnh tranh. Vừa bắt đầu ta liền nghe nói qua, hắn các loại đùa bỡn phái nữ tin đồn, ly dị quá mấy lần, lại kết quá mấy lần cưới. Ngay cả kiếm khách hộ thời điểm, cũng không e dè , vừa nói hoàng tiết mục ngắn đàm luận nữ nhân. Nội tâm mà nói, ta là xem thường hắn. Ta vẫn luôn vụng trộm suy nghĩ, có ngày ta ngồi vào hắn cái này chỗ ngồi, nhất định quy củ thản nhiên làm người."

"Nhưng là mấy năm này xuống, mỗi khi ta gặp phải chừng đầu đường, cần hai chọn một làm lựa chọn thời điểm, sự lựa chọn của ta, lại luôn là cùng ta ý nguyện không gặp nhau." Lục vĩ cập kỳ khó khăn, lại hơi khổ sở địa vừa nói: "Ở vấn đề giống như vậy lựa chọn thượng, ta lần lượt làm ra cùng hàn ít hoa đồng dạng lựa chọn, có lẽ có một ngày, ta cũng sẽ cõng tình cảm của mình, theo đuổi một ta không thương nữ nhân, chỉ chỉ là bởi vì nàng có thể mang cho ta, nhiều hơn danh lợi thượng thu hoạch."

"Ngay cả ta mình cũng bắt đầu xem thường mình, làm sao có thể yêu cầu người khác ở bên trong tâm nhìn thẳng ta đây?" Nghe hắn ở bên tai tự giễu nói, "Ta vốn tưởng rằng ta làm ra... này quyết định, đều là không có những khác lựa chọn, có thể chọn lựa chọn đề. Nhưng nhìn đến ngươi sau, ta cảm thấy ta sai lầm rồi, ngươi vẫn là như cũ, gương mặt không thực nhân gian lửa khói đạm bạc, không nhìn ra dã tâm."

"Nhưng ta lại không thể bởi vì ngươi mà làm ra thay đổi, có lẽ ta sẽ trở thành thứ hai hàn ít hoa đi? ! Hoặc giả từ lần đầu tiên ta lựa chọn danh lợi, mà buông tha cho nội tâm mình thời điểm, ta cũng đã mất đi theo đuổi quyền lợi của ngươi ." Lục vĩ vừa nói, vừa buông ra trói buộc hai tay của ta. Ta bản năng lui về phía sau lại mấy bước, đứng cách hắn chừng một thước khoảng cách, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lại thấy hắn không biết lúc nào thì, đã sớm mù quáng vành mắt...

hàn í8x,*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ