Chương 24: lâm lính quèn

103 2 0
                                    


Đứng ở trên đài, ta cũng không có luống cuống, dù sao nhân vật chính cũng không phải là ta, ta nhiều nhất chính là một thấu nhân số, kiếm chút ngoại khoái nữ hán tử. Vừa xoa hơi làm đau lỗ tai, vừa oán niệm che mặt trước cái này phúc hắc tiểu ma nữ. Ta không hiểu tất cả mọi người nói Nhược Tuyết như thế nào như thế nào dịu dàng, như thế nào như thế nào thiện ý nhân ý, đối với ngươi cùng nàng chung sống đến bây giờ, lăng là không có ở trên người nàng, tìm được một chút xíu dịu dàng cái bóng.

Trong lúc lơ đảng đi thần, đầu óc của ta lại bắt đầu nhanh chóng vận hành lên, đột nhiên nghĩ đến một hư điểm quan trọng(giọt): giống như tuyết ca hát thời điểm, muốn ở sau lưng nàng nhảy cái cái Hà Vũ linh tinh . Kia chắc là sẽ khiến cho cả nhà cười ầm cái loại đó...

Không đợi ta ảo tưởng kết thúc, âm nhạc liền vang lên , nghe nàng mở miệng hát một câu, sau đó toàn trường liền ngây ngẩn cả người. Không biết các độc giả có hay không có nghe qua, thái kiện nhã 《 động không đáy 》 bài hát này, tóm lại từ Nhược Tuyết trong miệng hát lúc đi ra, ta hoàn toàn rung động, hơn nữa loại này mãnh liệt rung động cảm, để cho ta thật lâu cũng không thể khạc ra một chữ. Đó là bởi vì... Là bởi vì Nhược Tuyết hát phải thật sự là thật khó nghe! Hình dung như thế nào tiếng hát của nàng đây, thanh âm của nàng cũng không khó nghe, nhưng là nàng giống như thiếu hụt một cây âm nhạc thần kinh một loại. Rất xuất sắc một ca khúc, lăng là cho nàng hát phải ngũ âm không hoàn toàn, những câu đi âm.

Có thể là Nhược Tuyết cảm thấy lúng túng, thấy nàng quay đầu lại nhìn ta một cái, dùng ánh mắt hướng ta cứu trợ. Mà ta chút nào cũng không có tiến lên giúp nàng hát tiếp tính toán, ngược lại là làm cái xin nàng tiếp tục hát ra dấu tay, sau đó vừa hướng dưới đài đi, vừa cùng mọi người một dạng, theo âm nhạc tiếng hát tiết tấu, vì nàng chỉ huy dàn nhạc.

Thấy ta hoàn toàn không có giúp nàng hát tư thái, nàng có chút ngượng ngùng địa xoay người, chỉ đành phải tiếp tục hát lên. Bốn phía tất cả đều là cho nàng chỉ huy dàn nhạc khích lệ thanh, còn có người chút sẽ hát bài hát này nữ sinh, đi theo cùng nhau hát, không có một tia cười nhạo hống nháo thanh. Rất nhanh Nhược Tuyết cũng không nữa cảm thấy lúng túng, thật là nếu như hữu thần giúp một loại, đem cả bài hát hát xong . Hát xong sau, nam sinh đội cười, cổ chưởng, có chút thổi lên huýt gió thanh.

Bởi vì Nhược Tuyết tiếng hát quan hệ, quan hệ hữu nghị hoạt động không khí, coi như là lập tức dâng cao lên. Nam nữ đội phân phân tranh mua muốn lên thai, ngẫu hứng biểu diễn cái tiết mục.

Đợi Nhược Tuyết đỏ mặt, xuống đài sau, ta thấu tiến lên đi tới bên người nàng, mở miệng kích thích nàng nói: "Ta nói, tên ngươi ngược lại lấy được không tệ, Nhược Tuyết, giống như tuyết một dạng..." Vừa nói, vừa làm ra một bộ rất vô cùng đau đớn bộ dáng, tiếp tục nói: "Thế nào này tiếng hát cứ như vậy thê thảm không nỡ nhìn a, đơn giản chính là điếm ô ngươi ở đây lòng ta trong mắt hình tượng."

"Yêu, ta ở trong lòng của ngươi, còn có hình tượng a?" Đối với ta giễu cợt nàng tiếng hát chuyện tình, Nhược Tuyết cũng không có để ý, mà là đối với hình tượng của nàng sinh ra tò mò.

"Đúng vậy, đương nhiên là có hình tượng nữa." Ta cố ý hướng lui về phía sau mấy bước, cùng nàng giữ vững khoảng cách nhất định sau, tiếp tục nói: "Vừa mới bắt đầu biết ngươi thời điểm đi, cũng chính là ngươi không có mở miệng thời điểm, ta cảm thấy ngươi xem đi lên còn đĩnh ôn thuận , phải là một rất dễ thân cận người. Nhưng ai biết tiếp xúc xuống, hư như vậy tính khí, động một chút là đánh người bấm người..."

"..." Nhược Tuyết nhìn chằm chằm ta, trên mặt mang điểm ôn giận.

Ta dùng dư quang quét một vòng đường chạy trốn, tiếp tục kích thích nàng nói: "Phản đối, ta đây không nên dẫn ngươi tới nơi này tham gia cái gì quan hệ hữu nghị hoạt động . Ai..."

Lời còn chưa nói hết, liền bị bên người xuất hiện một cái thanh âm cắt đứt: "Ngươi là mới vừa rồi ca hát cô gái đi? !"

Theo thanh âm nhìn sang, một nhìn qua yếu đuối nam sinh, xuất hiện ở chúng ta bên người. Nam sinh đỏ mặt, có chút xấu hổ gãi gãi tóc, bản thân ta giới thiệu nói: "Bảo hiểm sự nghiệp bộ lâm lính quèn..."

Không có tiếp tục nghe hắn tự giới thiệu mình, mà là đánh giá chung quanh lên, thấy gian phòng cuối cùng chỗ trống, có cung cấp thức ăn cùng thức uống. Ta đâm đâm Nhược Tuyết, ý bảo có muốn hay không đi lấy chút gì uống , ngồi tán gẫu? Nam sinh hiểu được ý của chúng ta là, rất tích cực chạy trước chạy sau, giúp chúng ta cầm nước trái cây cùng gà khối.

Thừa dịp nam sinh lại chạy đến hàng sau đi lấy nước trái cây thời điểm, ta cười đối với Nhược Tuyết nói: "Như thế nào? Nam sinh này coi như đẹp trai đi? Chính là dáng dấp hơi đen, nhìn qua gầy gò gầy gò , cảm giác không có gì một trận gió lớn sẽ phải quát đi."

"Sao có thể..." Ta không có ý thức được nam sinh, đã trở lại chúng ta bên người, liền nghe hắn vừa thả tay xuống trung nước trái cây, vừa hướng Nhược Tuyết cùng ta nói nói: "Các ngươi đừng xem ta gầy, liền cho là ta yếu. Ta trước kia nhưng là phòng cháy viên tới." Ngẩng đầu nhìn một cái nam sinh, nụ cười của hắn trong lộ ra không thể không coi tự hào, cho hắn từng là cái phòng cháy viên cảm thấy kiêu ngạo.

Trước mắt cái này gầy yếu nam sinh, đã từng là cái phòng cháy viên? Rất hiển nhiên lời của hắn, đưa tới ta hứng thú, ta theo lời của hắn hỏi: "Nga? Phòng cháy viên?" Mà Nhược Tuyết ngược lại không có nói thêm cái gì, rất bình tĩnh ở một bên, vừa ăn nước trái cây, vừa nghe lâm lính quèn cùng ta đối thoại.

"Đúng vậy." Lâm lính quèn có chút xấu hổ cười một cái, tiếp tục nói: "Nói có chút ngượng ngùng, ta khi còn bé đặc biệt nghịch ngợm. Tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp ngay cả trung học đệ nhị cấp cũng không có thi đậu, liền cả ngày ở nhà nhàn rỗi, sau lại 18 tuổi sinh nhật thời điểm, ba ta đưa cho ta một rất lớn phong thư." Hắn vừa nói, vừa lấy tay khoa tay múa chân cái đó nếu nói 'Rất lớn phong thư' lớn nhỏ.

"Lúc ấy cảm thấy rất vui vẻ, dầy như thế dầy một phong thư. Nếu là đựng tiền lời của, đoán chừng có một hết mấy vạn khối đi. Kết quả a, ta mở ra tới vừa nhìn, nguyên lai là nhập ngũ giấy thông báo." Lâm lính quèn vừa nói, vừa bật cười, thân thể tựa vào ghế sa lon dựa lưng thượng.

Ta cảm thấy rất kinh ngạc, đại học thời đại cũng có mấy bạn học, lựa chọn đi đầu quân năm đó. Nhưng đều là trải qua tương đối nghiêm khắc thân thể kiểm tra, mới bị động viên lính nhập ngũ . Liền dẫn nghi ngờ mở miệng hỏi hắn: "Thế nào ngươi không cần đi kiểm tra thân thể, liền trực tiếp nhập ngũ?"

Lâm lính quèn nghiêm túc gật đầu một cái, hồi đáp: "Chúng ta lão gia cứ như vậy điểm bàn tay đại địa phương, trong thôn lẫn nhau đều là cách quan hệ thân thích. Nhập ngũ đầu quân chuyện tình, ở lão gia không coi vào đâu đại sự."

, nànO,*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ