Nếu không phải vũ đại nhân sáng sớm ban cho ta hương vẫn một quả, làm công việc một vòng tuổi đọc ngày lễ vật, ta là vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra, mình đã công tác suốt một năm .
Có thể là bởi vì sáng sớm kia mai hôn, cũng hoặc là rực rỡ khí trời, tâm tình của ta cả ngày cũng rất tốt.
"Yêu... Hôm nay tâm tình rất tốt sao!" Nhược Tuyết thấy đang hừ điệu hát dân gian đi vào phòng làm việc ta, đi theo hảo tâm tình mở miệng chào hỏi nói.
Ta dĩ nhiên là không thể nói bởi vì sáng sớm người khác đưa lên hương vẫn một quả, liền thuận miệng tìm cái lý do, cười trả lời nàng nói: "Đúng vậy, khí trời tốt."
"Uống, ngươi khi mình là hoa hướng dương a, sắc mặt theo thiên biến..." Ta đoán Nhược Tuyết chính là không ưa ta khuôn mặt tươi cười, mỗi lần ta vui vẻ thời điểm, nàng tổng sẽ không quên muốn mở miệng bát một giội nước lã.
Ta hừ một tiếng, dùng nhỏ giọng nàng lại có thể nghe được thanh âm, đánh giá thấp một câu: "Hảo nam bất hòa nữ đấu, ta không cùng ngươi không chấp nhặt."
"Cái gì?" Nàng dĩ nhiên là nghe được lời của ta nói, ta muốn chính là để cho nàng nghe được. Quả nhiên, không chút nào ngoài ý muốn nghe được nàng mở miệng phản bác thanh âm: "Ngươi là nam sao ngươi?"
Ha ha, nàng trúng kế, ta trong lòng cười thầm , nhưng cũng bất động thanh sắc, mạn tư mạch lạc địa trả lời: "Đối với ngươi cũng chưa nói ngươi là nữ nha..."
Nhược Tuyết không nghĩ tới ta sẽ cãi lại, nhất thời cứng họng. Mà ta tự nhiên sẽ không cho nàng, tuyệt địa đại cơ hội phản kích, không hề nữa lý tới nàng, hảo tâm tình ngồi vào chỗ ngồi của mình, chuẩn bị bắt đầu công việc.
...
Hồi lâu sau, nghe nàng ở bên người, không giống cười giỡn mở miệng hỏi: "Đúng rồi, ngươi còn nhớ rõ lúc ban đầu thời điểm, ta đối với ngươi nói qua thăng chức cuộc thi sao?"
Thấy Nhược Tuyết khẩu khí khôi phục bình thường, ta quay mặt sang nhìn nàng, nghiêm túc gật đầu nói: "Dạ, nhớ. Lần đó đi cùng tiểu Nhật gốc uống rượu, ngươi ở đây lối đi bộ mắng ta đồ vô dụng!"
Mặc dù bị Nhược Tuyết chỉ trích quá 'Tiểu Nhật gốc' cái này xưng hô, có nhiều sao thô lỗ. Chỉ cần ta vừa nghĩ tới cái đó Nhật Bổn hư nữ nhân, ta sẽ không biện pháp nói ra một tương đối hữu thiện từ ngữ.
"Yêu, ngươi đây là đang oán trách nha? ! Thế nào chiêu, ngươi còn biết mang thù nha?" Nhược Tuyết một cái tát đánh vào ta trên lưng, xuất thủ có chút nặng, để cho ta không khỏi liên tưởng đến kim dung trong tiểu thuyết võ hiệp cao thủ, cái gì nước thượng trôi, cái gì Hoa Sơn luận kiếm. Ta đoán Nhược Tuyết nhất định là luyện thành một chiêu gọi là, một kích trí mạng tuyệt chiêu.
Ta bị nàng một cái tát đánh lồng ngực đi theo mơ hồ đau, liên tiếp chỉ suyễn nói: "Mặc dù không nhìn thấy ta hộc máu, nhưng tất nhiên là cho ngươi đánh ra nội thương! Nói đi... Ngươi ngón này tuyệt học, là vị cao nhân nào chỉ điểm ?"
"Bệnh thần kinh... !" Nhược Tuyết theo thói quen liếc ta một cái sau, trên mặt vẻ mặt có chút ức chế không được hưng phấn, nghe nàng đắc sắt thanh âm truyền đến: "Thông báo ngươi một cái, tuần sau muốn cuộc thi! Bất quá nha, ta đoán ngươi là thi bất quá . Ngươi cũng đừng có áp lực quá lớn, coi như làm cho người ta đi điếm điếm bối..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]
General FictionQuyển thứ 3 trong Tích Vũ hệ liệt - Quyển 1: Vì em mà sống -Giai đoạn cao trung - Quyển 2: Bảo hộ kiếp này -Giai đoạn đại học - Quyển 3: Bảy -Giai đoạn đi làm QT mình lấy từ GoSnow