Chương 44: thọ tư trong điếm thú tội

101 2 0
                                    


Bởi vì trước một đêm không có ngủ duyên cớ, một đêm kia ta ngủ được đặc biệt hương, một đêm vô mộng. Ngày thứ hai vừa rạng sáng, ta còn nằm ở trên giường làm mộng đẹp. Hoàn toàn không thanh tĩnh ta, nghe được đầu giường chuông điện thoại vang lên thời điểm, ta tức giận 'Hoắc' một cái liền chui ra.

"Yêu... Trầm Hi Đại thiếu gia, có thể rời giường." Bên đầu điện thoại kia Nhược Tuyết thanh âm, mang theo chút hoan khoái thanh âm nói: "Đúng rồi, hôm nay tác phỉ muốn mang cách nhà trọ. Có muốn hay không đi đưa đưa?"

"Hôm nay sẽ phải mang đi sao? Vốn là nhớ nàng nói, muốn ở hơn phân nửa năm ..." Ta ở điện thoại này đầu, thấp giọng lẩm bẩm.

"Ai biết được! Nhận được quá nhiều tố cáo , cũng nói không cho phép." Như cũ là hoan khoái thanh âm, lại nghe nàng đột nhiên liền vòng vo hài tử bàn, ngây thơ giọng nói: "Oh cũng, có thể đi địch tư ni lâu..."

Làm như ta thu thập xong, Nhược Tuyết đã sớm cùng lâm lính quèn ở dưới lầu đại sảnh nơi chờ, Nhược Tuyết nhìn thấy ta lúc, có vẻ rất là không nhịn được dáng vẻ. Thấy ta xuất hiện ở trước mặt nàng, lập tức tiến lên hướng về phía ta bắp chân chính là một cước. Ta bị đau vội vàng tránh né cầu xin tha thứ, lâm lính quèn cũng giống như là không có sao người tựa như, bày ra một bộ xem kịch vui tư thái, ở một bên cười đến vui vẻ.

"Công viên Disneyland LAND cùng địch tư ni đại dương SEA, các ngươi muốn đi đâu một?" Lâm lính quèn đầu một ngày công lược làm được thật tốt dáng vẻ, bắt đầu hướng ta cùng Nhược Tuyết giới thiệu: "Đông Kinh địch tư ni là Á Châu lớn nhất địch tư ni công viên, nó chia làm hai bộ phận, một là chỗ vui chơi LAND, nghiêng về với hài tử ảo tưởng thế giới, thật nhiều cùng địch tư ni hoạt họa (animation) tương quan chủ đề. Mà một người khác đại dương SEA, nhiều thích hợp đại nhân du ngoạn, kích thích chơi trò chơi hạng mục khá nhiều."

Lính quèn nhìn một chút đồng hồ đeo tay sau, hướng chúng ta vuốt tay, hỏi thăm giọng nói: "Theo chúng ta đường xe, đến địch tư ni cũng sắp 11 điểm. Chỉ có thể chơi một phần hạng mục, cho nên... Các ngươi là tính toán đi chỗ vui chơi LAND? Hay là đại dương SEA?"

"Đương nhiên là SEA." Nhược Tuyết hôm nay tâm tình rất tốt dáng vẻ, trả lời thời điểm mang theo chút nhảy bắn, so với bình thời 'Hung thần ác sát' này rõ ràng muốn khả ái nhiều lắm.

...

Ở địch tư ni trong điên chơi một ngày, thẳng đến tối thượng đóng quán lúc, chúng ta mới lưu luyến từ địch tư ni trong đi ra.

"Ngày nay đi quá nhiều đường, chân đều có loại sắp đoạn rơi cảm giác." Ta trêu ghẹo nói, thuận miệng lại lắc đầu hủy bỏ bản thân thuyết pháp: "Thật ra thì cũng không đi bao nhiêu đường, chủ yếu là đứng chờ chơi trò chơi hạng mục lụy nhân."

Phải nói hôm nay mệt mỏi nhất , đoán chừng chính là lâm lính quèn , xếp hàng thời điểm, hắn luôn là áo phông phải, để cho chúng ta đi lối đi nhỏ chỗ ngồi nghỉ ngơi. Đội ngũ mau xếp hàng đến cuối lúc, nữa ngoắc để cho chúng ta trở về. Này hơn ngàn người đội ngũ, nhỏ thì nửa giờ, lâu thì hơn một giờ, hắn cũng không oán trách cái gì, thân sĩ phong độ thể hiện đến cực hạn. Nghĩ tới đây, ta vỗ vỗ lâm lính quèn bả vai nói: "Hôm nay cực khổ nhất chính là lính quèn nữa."

Nghe được khích lệ sau, lính quèn có chút xin lỗi đỏ mặt lên, bày tỏ muốn mời chúng ta đi ăn thọ tư điếm ăn thọ tư. Mặt chỉ sợ chúng ta không muốn đi dáng vẻ, không được địa thuyết phục nói: "Đi tới Nhật Bổn, nơi đó có không nếm thường thọ tư hòa thanh rượu đạo lý."

...

Thọ tư trong điếm, lính quèn mấy chén thanh rượu xuống bụng, thật giống như tự cấp bản thân thêm can đảm, lại phảng phất ở làm ra một khó khăn quyết định. Nhìn hắn kia phó củ kết trên mặt, biến đổi bất đồng tâm tình, ta còn là không nhịn được mở miệng nhỏ giọng hỏi hắn nói: "Làm gì đây? Gương mặt quyết tuyệt, giống như đi pháp trường tựa như. Không phải mấy chén thanh rượu sao, ngươi về phần sao ngươi?"

"Không phải là." Lính quèn phun ra không phải là hai chữ, cũng không nói thêm nữa .

Nhìn hắn củ kết liễu một hồi lâu sau, nghiêm túc sửa sang lại quần áo một chút, xoay người lại đối diện Nhược Tuyết nói: "Trong lòng của ngươi, có còn hay không một cái góc nhỏ, có thể dung nạp người ta?"

Ta kinh ngạc với lâm lính quèn rốt cục vẫn phải nói ra trong lòng nói, đem hắn sâu dấu ở trong lòng lời của, nhất cổ tác khí nói ra. Vốn cho là hắn sẽ vẫn không đem tầng này cửa sổ giấy đâm, mặc dù đây là một đã sớm liền công khai bí mật. Nếu hắn nói ra khỏi thật lòng, ta không có lý do gì không giúp sấn khi khiên tuyến hồng nương.

"Oa ngô." Ta lấy cùi chỏ đẩy một cái Nhược Tuyết, học tiểu tám ba tám khẩu khí nói: "Đáp ứng hắn, đáp ứng hắn, đáp ứng hắn..." Vừa nói, vừa ở Nhược Tuyết bên người uốn éo người, vừa vỗ hai tay. Bây giờ suy nghĩ một chút động tác này, có hay không người ở bên ngoài trong mắt là làm 'Không bình thường' ?

Thấy Nhược Tuyết không có cho ra ngay mặt trả lời, ta cho là nàng là nghĩ-muốn nhiều một chút thời gian suy tính. Căn cứ cho hai người thật nhiều không gian ý tưởng, ta ngưng ba tám động tác, nghiêm trang nói: "Lính quèn, Nhược Tuyết, ta về trước quán rượu. Các ngươi từ từ tán gẫu..."

Lời của ta, còn chưa nói xong, Nhược Tuyết đột nhiên chợt đứng lên nói: "Không có gì hay tán gẫu , ta đi." Sau khi nói xong, thấy nàng cũng không quay đầu lại chạy ra đi thọ tư điếm, túi cũng ở lại vị trí.

"Này..." Có thể là không ngờ quá bản thân thú tội, sẽ đưa tới Nhược Tuyết lớn như vậy ghét. Lâm lính quèn co quắp bất an, đứng tại chỗ, củ kết là đuổi theo hảo, còn chưa phải đuổi theo hảo.

"Lính quèn, ta xem hôm nay coi như xong đi." Ta do dự một chút, hay là mở miệng đem Nhược Tuyết thất tình chuyện tình, nói cho lâm lính quèn. Mặc dù ta cam kết quá Nhược Tuyết, sẽ không đối với người thứ ba nói tới. Nhưng là tổng cần một cái lý do vuốt lên lâm lính quèn bất an trong lòng đi?

Đang nghe hoàn giải thích của ta sau, lâm lính quèn có vẻ cực kỳ khiếp sợ, không ngừng tự trách nói: "Ta một chút đều không hiểu rõ nàng, nếu như nhiều một chút hiểu rõ, cũng sẽ không vào lúc này, mở miệng theo đuổi ."

Ta không rảnh bận tâm đến lâm lính quèn cảm thụ, lúc này tâm tư của ta toàn bộ đều ở đây, cái đó không biết ở nơi nào Nhược Tuyết trên người. Vỗ vỗ lâm lính quèn sau lưng dĩ kỳ an ủi sau, ta liền vội vội vàng vàng địa giơ lên túi đuổi theo. Có lẽ là bởi vì ngày đó Nhược Tuyết nói, bản thân thất tình thời điểm, nói là như vậy hời hợt, chút nào không nhìn ra một chút xíu bi thương duyên cớ, ta cũng không có đem nàng đau đớn, để ở trong lòng. Mà hôm nay, lâm lính quèn đối với nàng thú tội thời điểm, nàng sắc mặt tái nhợt lao ra thọ tư điếm, ta mới ý thức tới, thì ra là lòng của nàng luôn luôn tại đau.

ng kM,*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ