Về bị cái đó cao ngạo nữ nhân cười nhạo chuyện món, vốn là ta chỉ là đỗ lỗi vì tiểu đảo quốc tinh thần. Cho là chẳng qua là cái đó người Nhật Bổn từ nhỏ đến lớn, bị quán thâu một loại nếu nói Nhật Bổn đế quốc nhất ca tụng, những quốc gia khác đều là ỷ vào Nhật Bổn uy vọng của đế quốc, mới phải lấy kéo dài hơi tàn sống sót cho tới bây giờ. Hơn nữa bởi vì nàng ngồi vào Bộ trưởng chức vị này, liền không chút kiêng kỵ địa đối với người bên cạnh quơ tay múa chân, thuyết tam đạo tứ. Đúng vậy, vốn là ta thì cho là như vậy , cho đến có một lần ta đi Nhật Bổn xuất soa, thấy được cái này Bộ trưởng hướng về phía một người Mỹ, 90 độ đại cúi người chào thời điểm, ta mới chánh thức hiểu, thì ra là nàng xem không dậy nổi chẳng qua là người Trung quốc... Mà thôi...
Sau phạn cục, ta liền không có nữa muốn ăn, ngồi ở chỗ ngồi xem một chút nơi này sờ sờ nơi đó. Bất quá coi như là tôn trọng Kim kinh để ý cùng Nhược Tuyết phân phối cho nhiệm vụ của ta, uống rượu. Ta chính là muốn chuốc say cái này hư nữ nhân, bây giờ nghĩ lại có thể là ngây thơ chí cực, bất quá khi lúc ta chính là muốn như vậy. Ta không thể nói ngươi, vẫn không thể làm bộ mượn người chủ địa phương, quán chết ngươi nha? !
Cơm tối đại khái ăn không tới nửa giờ, có thể mọi người đều bị cái đó Bộ trưởng, quét hăng hái duyên cớ đi? Sau lại tuy nói mọi người như cũ là vừa nói vừa cười , nhưng tổng cảm thấy trên bàn cơm không khí, sinh ra biến hóa vi diệu, nhiều mấy phần lúng túng. Dưới tình huống này, coi như là vội vã ăn cơm xong, liền đứng dậy ý bảo muốn đem người Nhật Bổn đưa lên lâu. Quản lý cùng nếu cánh đồng tuyết vốn là muốn đưa các nàng trở về phòng , nhưng là bị Bộ trưởng ngăn trở, kết quả là Kim kinh để ý cùng Nhược Tuyết hai người, vừa một thật to cúi người chào. Cho đến cửa thang máy hoàn toàn đóng lại, các nàng mới lần nữa đĩnh trực sống lưng.
"Ai... Cái đó Bộ trưởng thật không hỗ là trong truyền thuyết thiết nương tử a, khó đối phó a." Một thật to thở dài, từ quản lý trong miệng hô lên.
"Đúng vậy, mỗi câu nói cũng có châm chích châm chọc, nghe thật là không thoải mái." Nhược Tuyết cũng đi theo thở dài nói.
Ta lại làm bộ như không thèm để ý nhún vai một cái, nói: "Sau này loại này phạn cục, hay là đừng gọi ta đi. Nếu không phải là mới vừa rồi Nhược Tuyết thắt ta, ta thật sợ mình xông lên bấm cái đó hư nữ nhân cổ."
Nhìn thấy quản lý dùng một loại ánh mắt bất khả tư nghị nhìn ta, ta ý thức được mình nói sai nói, những lời này để ở trong lòng là được rồi, không cần thiết đối với quản lý nói ra. Nói vừa nói ra khỏi miệng, chỉ cảm thấy có chút tẻ ngắt, lặng lẽ xông các nàng khoát tay áo một cái nói: "Như vậy, ta trước đi về nhà..."
Còn chưa đi ra quán rượu, ta liền đổi lại một trận chạy chậm, đột nhiên cảm thấy bản thân thật là không có tiền đồ, căn bản cũng không có cái gì nguyên do liền mù quáng vành mắt. Mới ra quán rượu, nước mắt bá liền chảy xuống.
"Đi! Đi! Ta xem ngươi có thể đi bao xa! Ngươi biết đường sao ngươi? Ngươi mang tiền sao? Ngươi biết đây là đâu mà sao?" Mới vừa đi ra đi không bao xa, ta liền nghe đến Nhược Tuyết ở ta sau lưng xông ta lớn tiếng quát. Quay đầu vừa nhìn, lúc này nàng đang 1.lẹp xẹp cặp kia giày cao gót, một đường chạy chậm xông ta cái phương hướng này chạy tới.
Nhớ mang máng buổi sáng lúc ra cửa, hiềm khí túi đeo lưng phiền toái, liền trực tiếp đem bóp da cùng điện thoại di động nhét vào túi quần trong, sau đó cứ như vậy ra cửa. Buổi tối đi theo quản lý cùng Nhược Tuyết nhận điện thoại thời điểm, Nhược Tuyết sợ đồ của ta tùy tiện đặt ở túi không an toàn, liền nói lấy ra tạm thời đặt ở bọc của nàng trong. Cho nên ta quả thật trên tay không có tiền, hơn nữa nói đàng hoàng nói, ta cũng quả thật không biết nơi này là nơi nào.
Nói như vậy, Nhược Tuyết mang giày cao gót, đoạn đường này chạy chậm tới đây, là đặc biệt cho ta đưa bóp da điện thoại di động ? Trong lòng xẹt qua một tia cảm động, nhưng ngoài miệng cũng không nguyện chịu thua, vừa lên tiếng liền không nhịn được đính chàng lên: "Như thế nào? Như thế nào? Ai cần ngươi lo? ! Ngươi cho rằng ta thật là một đường manh a? Ngươi cho rằng tiểu Nhật gốc ở nơi nào cười nhạo chúng ta, ta nghe không hiểu a? Ngươi cho rằng..."
"Ngươi có thể nghe hiểu cái cái gì? Ngươi bây giờ ngay cả một câu đầy đủ ngày văn cũng không nói ra. Đơn giản nhật thường trao đổi, ngươi sẽ? Căn bản thăm hỏi ngữ, ngươi sẽ? Cả ngày đánh khinh bỉ tiểu Nhật gốc cờ hiệu, trên thực tế đó là ngươi bản thân vô năng! Không thể học giỏi một môn ngôn ngữ, còn vì mình chịu lớn như vậy yêu nước cờ xí, thật là không dậy nổi người a!" Lời của ta còn không có kể xong, liền bị Nhược Tuyết cường ngạnh lời của cắt đứt.
"Dạ dạ dạ, ngươi nói phải ta là vô năng, ta cái gì cũng sẽ không. Ta tiếng Nhật là kém rối tinh rối mù, hơn nữa không có kiên nhẫn, không muốn tĩnh hạ tâm lai thật tốt học. Đã có thể bằng ta đây sao cao tình thương, ta nhìn không vẻ mặt cũng biết nàng đang giễu cợt Trung quốc, các ngươi ở lúng túng."
"Nàng là đang giễu cợt chúng ta, kia thì phải làm thế nào đây? Ngươi đi lên đánh nàng một trận? Ngươi đánh kết quả của nàng, đơn giản chính là để cho công ty vì vậy mất hạng mục này, để cho nàng càng thêm cừu thị Trung quốc. Đây chính là kết quả ngươi muốn sao? Liền ngươi như vậy điểm ra tức, gặp phải như vậy chút ít chuyện liền thượng thoan hạ khiêu , ta xem ngươi đến Nhật Bổn, bị người bán cũng không biết chuyện gì xảy ra, khoan hãy nói ta xem biển ngươi..." Nhược Tuyết nói xong, ý do vị tẫn ở ta sau lưng vỗ một cái thật mạnh.
Ta đau lồng ngực đi theo chiến giật mình, hay là không chút khách khí đáp lễ nói: "Ta phi, coi như ta thật đến Nhật Bổn, ta còn cũng không tin, bằng năng lực của ta, vẫn không thể ở Nhật Bổn sinh tồn sao? Coi như tiểu Nhật vốn không sẽ Trung văn, ta còn liền thật không tin không có một tiểu Nhật gốc sẽ tiếng Anh?" Ta mặc dù không thấy được ngay lúc đó dáng vẻ, nhưng ta muốn nhất định là dứt khoát kiên quyết, một bộ thấy chết không sờn giá thế đi.
"Dạ, vậy được a, vậy chúng ta chờ xem. Chưa tới đại khái mười tháng, có một thăng chức cuộc thi, ta cũng muốn xem một chút, trầm đại công trình sư có cái gì thiên đại bản lãnh!" Chợt Nhược Tuyết đổi lại một bộ hài hước khẩu khí, cái loại đó dương dương tự đắc vẻ mặt, thấy thế ta trong cơn giận dữ. Trong lòng ta rõ ràng, mới vừa rồi Nhược Tuyết là cố ý dùng ngôn ngữ kích ta, mà ta bị sự vọng động của mình quá khích bày một đạo, để cho nàng chui cái không tử, cho ta xuống cái bộ, mà ta rồi lại giống như kẻ lỗ mãng bàn trực lăng lăng nhảy vào.
"..." Giận đến ta trong lúc nhất thời quên thế nào mạnh miệng, sửng sờ ở tại chỗ, thẩn thờ nhận lấy nàng đưa cho ta bóp da cùng điện thoại di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]
General FictionQuyển thứ 3 trong Tích Vũ hệ liệt - Quyển 1: Vì em mà sống -Giai đoạn cao trung - Quyển 2: Bảo hộ kiếp này -Giai đoạn đại học - Quyển 3: Bảy -Giai đoạn đi làm QT mình lấy từ GoSnow