Chương 15: đáng chết bản văn

184 4 0
                                    

Thời gian đảo lưu một cái, trở lại cùng lực mạnh tâm sự sau thời khắc. Lúc ấy đang cùng lực mạnh hai người, vừa uống bia, vừa trò chuyện. Chợt nhớ tới hôm nay đáp ứng Nhược Tuyết đề giao bản văn, cư nhiên vội vàng dưới quên đề giao. Vấn đề là ta còn không có Nhược Tuyết số điện thoại, ngay cả một có thể liên lạc đến nàng phương thức cũng không có. Này trong lúc nhất thời không liên lạc được người, nhưng ta cho sẽ lo lắng. Suy nghĩ hồi lâu, cùng lực mạnh dặn dò mấy câu sau, vội vả địa hướng công ty phương hướng đuổi.

Thật vất vả đuổi đến công ty, đã đến gần lúc tan việc phân. Thật xa liền thấy đối diện người kia nhìn có chút nhìn quen mắt, cũng không nhiều nghĩ-muốn, hướng người nọ phương hướng đi tới. Người thoáng gần một chút, nguyên lai là Kim kinh để ý, ta xông quản lý gật đầu một cái, chào hỏi nói: "Quản lý hảo."

Để cho ta cảm thấy ngoài ý muốn chính là, nghe được ta kêu sau, quản lý vốn là mỉm cười mặt, trong nháy mắt đổi lại một bộ chán ghét vẻ mặt, nhìn ta hỏi: "Ngươi không phải nói, không thoải mái sao? Thế nào một thân mùi rượu?"

"Nha, không tốt!" Ta ở trong lòng âm thầm gọi hư, vốn là buổi sáng quả thật rất không thoải mái, vốn là kế hoạch cũng đúng là phải về nhà ngủ một giấc . Nhưng là ngại vì vấn đề mặt mũi, không tiện cự tuyệt lực mạnh yêu cầu, liền đi lực mạnh cửa hàng lung lay một vòng. Hai người tán gẫu phải đầu cơ, liền uống mấy chén bia. Những lời này, nếu là nói cho tự ta nghe, hoặc là nói cho quen biết ta anh em nghe, bọn họ tự nhiên sẽ tin tưởng. Nhưng là này quản lý như thế nào sẽ tin tưởng ta đây một bộ giải thích đây? !

Thế nhưng thời điểm ta, nhưng không biết, chính là bởi vì phần của ta đây nội tâm củ kết, ở Kim kinh để ý xem ra, giống như là bị bắt ở hiện hành ác nhân. Quản lý nhìn ta không nói lời nào, liền lạnh lùng nói câu: "Tới, ngươi tới!" Quản lý ném ra những lời này, xông ta vẫy vẫy tay, xoay người liền hướng phòng làm việc phương hướng đi.

Đi theo Kim kinh để ý sau lưng, ta cũng không biết nàng muốn làm chút gì, không khỏi có chút hốt hoảng. Mới công việc chưa tới nửa năm, cũng bởi vì đi làm trong lúc uống rượu bị công ty khai trừ lời của, đây cũng không phải là cầm mà nói cười chuyện nhỏ.

"Nhược Tuyết..." Nghe được quản lý đang gọi sư phó tên, ta ngược lại bình tĩnh đứng lên, ta nội tâm cảm thấy Nhược Tuyết vô luận như thế nào, nhất định là sẽ tin tưởng ta, đứng ở ta bên này . Mặc dù chúng ta bình thời cãi nhau, luôn là tố khổ đối phương, nhưng là thời khắc mấu chốt, nàng tuyệt đối là sẽ duy trì ta, ta ở trong lòng âm thầm suy nghĩ.

Kim kinh để ý đem ta một thân tửu khí chính là chuyện, hướng về phía Nhược Tuyết tố cáo một trạng, ta ở quản lý phía sau đối với Nhược Tuyết làm mặt quỷ. Nhưng là để cho ta không hiểu là, Nhược Tuyết cũng không giống như ngày thường, thừa dịp quản lý không chú ý thời điểm, đáp lễ một cái liếc mắt, hoặc là yên lặng na đến bên cạnh ta, hung hăng bấm ta một cái. Nàng thậm chí không nhìn ta một cái, điều này làm cho ta cảm thấy rất là kinh ngạc. Chẳng lẽ nói, Nhược Tuyết tình nguyện tin tưởng quản lý nói, cũng không nguyện ý chờ hội nhi nghe giải thích của ta sao? Hoặc giả đồng nghiệp giữa nên như thế chứ? Có ngọt thời điểm, chính là bằng hữu, gặp nạn thời điểm, liền từ đó không phân lui tới sao?

Ta thu hồi mặt quỷ, từ từ cúi đầu, ta không có cách nào lĩnh ngộ đến quản lý cùng Nhược Tuyết ý nghĩ trong lòng, dù sao ta không phải là thần. Nhưng từ các nàng nhíu lên chân mày đến xem, các nàng đối với ta nhất định là đánh cái thấp nhất phân. Đối với ngươi, đối với ngươi còn không có giải thích quá đây! Cho nên vừa bắt đầu, ta cũng không nên nhớ mãi không quên không có làm hoàn công việc, vừa bắt đầu nên cùng lực mạnh tán gẫu hoàn nháo hoàn sau, về đến nhà trung đánh một giấc. Sau đó yên lặng chờ vũ về nhà, như vậy mới phải người bình thường suy nghĩ đi?

"Hôm nay ngươi đi về trước đi..." Đối đãi ta từ suy nghĩ trung rút ra thời điểm, quản lý sớm liền trở về phòng làm việc của mình, lưu lại Nhược Tuyết cau mày, nói với ta nói.

"Làm gì? ! Là sợ ta một thân tửu khí chính là, ảnh hưởng công ty hình tượng sao?" Ta uống một chút rượu, nhưng còn không về phần đầu óc choáng váng, không có lý trí.

"Ngươi đây là làm gì?" Có thể nghe ra ta trong lời nói không thoải mái, Nhược Tuyết đem ta kéo đến bên ngoài phòng làm việc, nói: "Ta bất kể ngươi có nguyên nhân gì, ngươi xin nghỉ, đi uống rượu, ta đây không quản được ngươi. Nhưng là ngươi uống rượu, tại sao còn phải trở lại công ty, ngươi trở lại có thể làm cái gì? Trở lại để cho mọi người xem xem ngươi có nhiều khả năng? Hảo hiển bãi ngươi có thể ngàn chén không say, vẫn có thể vạn chén không ngã?"

"Ta..."

Ta vừa định mở miệng giải thích, liền bị Nhược Tuyết lời của cắt đứt, nghe nàng tiếp nói thầm nói: "Ngươi uống rượu còn chưa tính, vấn đề là ngươi còn để cho Kim kinh để ý bắt gặp. Ngươi có biết hay không, hôm nay quản lý muốn hợp với lái đàng hoàng mấy giờ sẽ, ở giữa đang lúc nghỉ ngơi mười mấy phút đồng hồ. Ngươi khen ngược, hết lần này tới lần khác là vội vàng thời gian điểm, hướng nàng họng súng thượng đụng a? !"

"Ai..." Ta nặng nề thở dài một cái, cái này tiếng thở dài ngược lại cắt đứt Nhược Tuyết điệp điệp bất hưu. Thấy nàng cuối cùng tiêu dừng lại, ta cực kỳ không tình nguyện mở miệng: "Ta vốn tưởng rằng giữa bằng hữu, cũng không cần quá nhiều giải thích. Chỉ cần một cái ánh mắt, thậm chí là một vẻ mặt, ngươi sẽ gặp hiểu. Bất quá hoặc giả cho phép, hết thảy đều chẳng qua là ta một sương tình nguyện, là ta cảm thấy chúng ta quen biết mau hơn nửa năm , các loại cười giỡn cũng có thể khai, ta cái gì đều không lừa gạt ngươi, lẫn nhau trong suốt. Ở thế giới của ta trong, đây chính là bằng hữu. Hoặc giả cho phép ở ngươi thế giới quan trong, này không gọi bằng hữu, bất luận kẻ nào đối với ngươi mà nói, cũng có thể như thế hư tình giả ý."

"..." Lần này đổi làm Nhược Tuyết không nói.

Nhìn nàng không nói, ta liền tiếp tục nói: "Hoặc giả cho phép ta tiểu ngươi như vậy mấy tuổi, ta không có thể lĩnh ngộ đến ngươi cùng quản lý, sở lĩnh ngộ đến cái đó tầng diện, có lẽ là ta nhỏ mọn tư tưởng, xuyên tạc các ngươi đại độ. Nhưng là chuyện này từ phát sinh, cho tới bây giờ, ngươi cũng không hỏi quá ta, tại sao muốn tới? Đúng vậy, ta tại sao muốn tới, còn không phải là bởi vì ta ngày hôm qua đáp ứng ngươi, sẽ đem cái đó đáng chết bản văn đề giao đến phục vụ khí đi lên sao? !" Ta nhẹ giọng kêu la hoàn, cũng liền an tĩnh, quyết miệng không nói.

Nghe ta vừa nói như thế, đứng ở đối diện Nhược Tuyết, ngược lại nhạc a đã dậy. Vỗ vỗ bả vai của ta, cười nói: "Yêu, thật đúng là không nhìn ra, ngươi này gương mặt lưu manh dạng, còn có như vậy điểm trách nhiệm tâm a!"

đw�7M,*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ