"
Ta muốn có một nhà,
Một không cần hoa lệ địa phương,
Ở ta lúc mệt mỏi, ta sẽ nghĩ đến nó.
Ta muốn có một nhà,
Một không cần bao nhiêu địa phương,
Ở ta bị giật mình sợ thời điểm, ta mới sẽ không sợ.
Ai không sẽ muốn nhà,
Nhưng là đã có người không có nó,
Trên mặt lưu trứ nước mắt, chỉ có thể bản thân nhẹ nhàng lau.
Ta thật hâm mộ hắn,
Sau khi bị thương có thể trở về nhà,
Mà ta chỉ có thể cô đơn , cô đơn tìm kiếm nhà của ta.
Mặc dù ta chưa từng có ấm áp nhà,
Nhưng là ta một dạng dần dần lớn lên,
Chỉ cần trong lòng tràn đầy yêu,
Cũng sẽ bị quan hoài,
Không cách nào để ý oán người nào,
Hết thảy chỉ có thể dựa vào bản thân.
Mặc dù ngươi có nhà, cái gì cũng không thiếu,
Vì sao không nhìn thấy ngươi lộ ra khuôn mặt tươi cười,
Vĩnh viễn đều nói không có yêu,
Cả ngày không trở về nhà,
Giống nhau tuổi,
Bất đồng tâm linh,
Để cho ta có một nhà."
Bài hát này, từng bị ta khắc lục ở CD đĩa, đặt ở CD cơ trong phản phản phục phục phát hình ra, cho đến CD máy cd mài mòn sai lệch.
Bây giờ tinh tế nghĩ đến, ba mẹ phải là sớm nên ly hôn , ở chung một chỗ thời điểm, luôn là gây gổ. Bạo lực gia đình sao? Ta đã thấy, ta đã thấy ba ta động thủ đánh thắng mẹ ta. Khi còn bé, ta rất sợ nhìn thấy ta ba, chỉ cần ba ta vừa xuất hiện, nhất định sẽ phát sinh hai chuyện. Chuyện thứ nhất chính là ta mẹ trên mặt máu ứ đọng, cùng với nàng nước mắt ràn rụa vết, không tiếng động khóc thút thít. Chuyện thứ hai chính là ta ngày thứ hai sưng cặp mắt, khoáng một ngày khóa.
Ta muốn sinh mạng đối với mỗi người đều không công bình, ngươi ra đời thời điểm, ba mẹ có trưng cầu qua ý kiến của ngươi sao? Đem ngươi mang tới trên thế giới này, rất khó nói thanh, đến tột cùng là người nào thiếu người nào, là ai muốn tới còn người nào trái. Quật cường sống nhiều năm như vậy, thật ra thì ta chính là muốn cho ba ta biết, tánh mạng của ta coi như thô tháo bất bình, nhưng cũng là kiên cường mang theo kiêu ngạo, cố gắng còn sống. Chính là tự ái cái này nhỏ bé đồ, để cho ta đĩnh trực sống lưng, một đường về phía trước.
A, mỗi lần nhắc tới cha mẹ, tâm tình của ta cũng sẽ trở nên nặng nề. Tất cả mọi người nói, muốn thay đổi hiện trạng, để cho ta thử cùng cha mẹ hòa hoãn một cái không khí. Nhưng phải biết ta cùng giữa bọn họ những thứ này dây dưa, lẫn nhau oán hận, không phải là một ngày hai ngày thúc đẩy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]
Ficción GeneralQuyển thứ 3 trong Tích Vũ hệ liệt - Quyển 1: Vì em mà sống -Giai đoạn cao trung - Quyển 2: Bảo hộ kiếp này -Giai đoạn đại học - Quyển 3: Bảy -Giai đoạn đi làm QT mình lấy từ GoSnow