Chương 48: Kim kinh để ý muốn nghỉ việc

137 2 0
                                    


Xuất viện chuyện thứ nhất, đương nhiên là đi ăn ta muốn đọc đã lâu , bác Dora mặt. Nói thật, ta đối với Nhật Bổn thức ăn, cũng không có bao nhiêu hứng thú, ăn không quen là một đại vấn đề. Cho nên đến gần ta cuộc sống ăn uống thói quen thức ăn, đối với ta mà nói, chính là thiên đại thức ăn ngon. Bác Dora mặt, là do heo đồn cốt chế biến canh để, hợp với tế mặt cùng với mấy khối thật dầy du mà không nị xoa thiêu, đơn giản chính là mỹ vị chí cực.

Ngàn vạn lần không cần cảm thấy sẽ quá dầu mở, ở nơi này lấy dưỡng sinh vì cả đời sự nghiệp, ít du ít muối thức ăn làm món chính quốc gia mà nói, này một chén mặt, giống như là ở thiếu du ít lương mất mùa niên đại, cho ngươi trước mặt mang lên một chén bay một chút xíu giọt nước sôi tử mì nước, đó là thiên đại ân tứ. Có lẽ ta nói vô cùng khoa trương điểm, nhưng đối với một ở quốc nội lúc vô thịt không vui, mà hôm nay đến Nhật Bổn, lại chỉ có thể ăn sống thức ăn ti ta mà nói, bác Dora mặt, là ta ở Nhật Bổn sinh sống nửa năm chống đở.

Kết quả là, vừa lang thôn hổ yết che mặt con, vừa đập đi miệng hỏi Nhược Tuyết nói: "Nhược Tuyết, lâm lính quèn là trở về nước sao? Gần đây cũng không nhìn thấy người khác ảnh." Kể từ ta thọ tư điếm đêm đó sau, cho đến xuất viện, ta liền cũng nữa chưa từng nghe qua Nhược Tuyết nhắc tới, nàng trong miệng cái đó 'Phiền toái tinh' lâm lính quèn tin tức. Từ quan tâm cũng tốt, tò mò cũng được, dù sao ở ăn sợi mì, tâm tình thật tốt thời khắc, thả là đem lâm lính quèn làm một lần trên bàn ăn đàm tư.

Nhược Tuyết dùng chiếc đũa gắp lên chút sợi mì, đặt ở miệng nhẹ nhàng thổi một cái, vừa định đem sợi mì nhét vào trong miệng. Nghe được ta câu hỏi, Nhược Tuyết ngừng ở động tác trên tay, liếc ta một cái nói: "Yêu, như vậy quan tâm hắn a? Hắn đi theo lữ hành đoàn tới du lịch, ở Đông Kinh liền đợi ba ngày. Ngày thứ hai hắn sẽ theo đoàn đi Đại Bản, vốn là bảo là muốn gặp lại một mặt , sau lại ngươi ngã bệnh, chỉ có thể thôi."

"Nga, không trách được đây. Ta liền muốn này tiểu hỏa, không thể như vậy không có nghĩa khí a. Nhìn ta ngã bệnh, hắn liền chạy trốn..." Ta vừa ăn mặt, vừa đứt quãng lẩm bẩm.

Quả nhiên, ta đây cái vừa nói chuyện vừa ăn mặt hành động, cuối cùng là đưa tới Nhược Tuyết bất mãn: "Kia nhiều lời như vậy? Thực không chán tẩm không nói, không hiểu sao?"

"..."

Sau trong cuộc sống, ta cùng Nhược Tuyết cũng không có nhắc lại cùng, thọ tư điếm đêm đó chuyện đã xảy ra. Hai người cũng ăn ý đem chuyện này, cố ý quên lãng, vẫn như cũ nếu như thường ngày một loại cãi vả, gây gổ. Mà ta cũng ở đây một ngày một ngày, ban bắt tay vào làm chỉ số về nhà ngày, còn có ba tháng, còn có hai tháng...

Nữa cách trở về nước còn còn dư lại hai tháng thời điểm, tiểu tám cái này bát quái nữ nhân, từ quốc nội truyền đến một cái tin. Tin tức này đủ để cho, cách xa một cái Nhật Bổn hải ta cùng Nhược Tuyết, cũng chấn kinh đến hợp bất long chủy.

Buổi sáng hôm đó, ta cùng Nhược Tuyết nếu như thường ngày, đến thuộc về chúng ta phòng máy tiểu góc, ngồi vào chỗ của mình, chuẩn bị bắt đầu một ngày công việc. Từ nhật thường thói quen, ta đến công ty chuyện làm thứ nhất, chính là tra xét điện thư. Thấy tiểu tám gởi tới một phần điện thư lúc, ta nghi ngờ một cái, bởi vì một loại hộp thơ trong phần nhiều là nhận được người Nhật Bổn, gởi tới xác nhận công việc tiến độ điện thư chiếm đa số.

Tiểu tám ở điện thư thảo luận, Kim kinh để ý bởi vì đối với thượng cấp lãnh đạo làm được an bài bất mãn, tranh chấp không dưới, định tự động chào từ giả hất tay không làm. Từ chức tin đã đề giao lên rồi, về phần có phê chuẩn hay không chính xác Kim kinh để ý nghỉ việc thân thỉnh, thượng cấp lãnh đạo, còn không có cho cái minh xác thuyết pháp. Ta đem tiểu tám ở điện thư trong biểu đạt ý tứ, nói cho Nhược Tuyết, Nhược Tuyết an tĩnh sau khi nghe xong, lắc đầu một cái nói: "Cái này không thể nào, ta từ tốt nghiệp khởi, vẫn đi theo Kim kinh để ý. Ta là nàng dạy dỗ đồ đệ, ta rất mổ Kim kinh để ý, nàng không phải là loại này bởi vì một điểm nhỏ nhỏ tranh chấp, sẽ hất tay không làm người."

Nhược Tuyết nói tới chỗ này, dừng lại một chút, hơi nhíu mày tiếp tục nói: "Nếu như sự thật đúng như tiểu tám theo như lời , Kim kinh để ý từ chức không làm lời của, ta muốn nhất định là ra khỏi rất lớn vấn đề. Mà cái vấn đề này, đủ để cho nàng buông tha cho mình ở công việc thượng rất đúng sự thái độ..."

"..." Nghe được Nhược Tuyết lời của, ta rơi vào trầm tư trung. Thì ra là Nhược Tuyết là Kim kinh để ý, mang ra ngoài đồ đệ a. Không trách được... Tổng cảm thấy giữa các nàng, vượt qua một loại trên dưới cấp quan hệ, khó trách Nhược Tuyết đối diện Kim kinh để ý lúc, không có thường nhân đang đối mặt thượng cấp lúc kia lần câu nệ, thường nhìn hai người vừa nói vừa cười . Lúc ban đầu thời điểm, ta chỉ cho là Nhược Tuyết là một 'Nịnh bợ tinh', cho nên mới phải cùng thượng cấp thân nhau.

"Trầm Hi..." Nhược Tuyết thấy ta không có đáp lời, nhẹ nhàng đẩy ta một cái, đưa tới ta chú ý sau, nàng có vẻ có chút bất an địa nói: "Trầm Hi, ngươi gọi điện thoại cho trương huệ anh, hiểu rõ một cái quốc nội đích tình huống."

Ở Nhược Tuyết trong miệng, ta nghe được một tên xa lạ, không khỏi nghi ngờ hỏi: "Di? Ai là 'Trương huệ anh' a?"

"Chính là ngươi cả ngày kêu tiểu tám!" Nhược Tuyết dạy dỗ bàn , lấy tay vỗ ta cái ót một cái. Ta có chút bị đau, vuốt vuốt đầu, cẩn thận nhớ lại, Nhược Tuyết giống như chưa bao giờ từng cho người khác khởi quá tước hiệu, ngay cả những thứ kia cái nghe nhiều nên thuộc tước hiệu, nàng cũng chưa bao giờ gọi. Là tốt rồi so nàng chưa bao giờ trông nom trương huệ anh gọi tiểu tám, mà là gọi thẳng kỳ danh.

Từ nghiêm cẩn, ta nghe theo Nhược Tuyết yêu cầu, gọi điện thoại trở về nước. Tiểu tám nhận khởi điện thoại thời điểm, hay là không đổi được người kia gào to hô khẩu khí: "Trầm Hi, đại nội mạc, đại yêu sách..."

Nghe tiểu tám ở bên đầu điện thoại kia thần thần thao thao khẩu khí nói, thượng cấp lãnh đạo cho chúng ta sự nghiệp bộ nhận một hạng mục, Kim kinh để ý trải qua nghiên cứu sau, bày tỏ chúng ta không có năng lực nhận hạng mục này, cố gắng uyển chuyển cự tuyệt.

"Tại sao muốn cự tuyệt? Có hạng mục làm, còn không được không?" Ta cắt đứt tiểu tám tự thuật.

"Hảo cái gì nha? Cái đó hạng mục những khác mấy đại rất đúng Nhật Công tư, cũng đón lấy quá. TE công ty ngươi biết đi?" Tiểu tám dừng lại một chút, nghe được ta phụ họa thanh sau, hài lòng tiếp tục nói: "Chính là chúng ta công ty đối với đại đối thủ cạnh tranh, nhà kia công ty cũng từng nhận lấy hạng mục này, kết quả cuối cùng cũng không có làm đứng lên. Thường không ít vi ước kim..."

Nghe tiểu tám miêu tả, ta hoặc nhiều hoặc ít đối với Kim kinh lý tưởng muốn nghỉ việc nguyên nhân, có hiểu rõ. Nguyên nhân chính là Kim kinh để ý vốn không muốn nhận hạng mục này, mà lại khổ nổi không có cách nào thuyết phục thượng cấp lãnh đạo, lại không muốn nhìn hạng mục này lạn ở trên tay của mình. Nhắm mắt làm ngơ, định liền đề giao nghỉ việc thân thỉnh sao?

p>�庙�-*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ