Từng nghe quá một câu nói như vậy: một người muốn đạt được thành công, thì không thể vô cùng gấp gáp, lại không thể quá mềm yếu hoặc là quá kiên cường. Loại này giới vu mềm yếu cùng kiên cường giữa trạng thái, chính là cuộc sống ba cảnh.
Ước chừng là từ hơn bảy điểm, vẫn chờ đến mau chín giờ. Người Nhật Bổn rốt cục xuất hiện ở trước mặt của chúng ta, nhìn Kim kinh để ý cùng Nhược Tuyết liên tiếp gật đầu cúi người chào. Ta lại không có một chút hăng hái, đói bụng đến phải cũng mau không cảm giác , nơi nào còn cố được cái gì lễ nghi bất lễ nghi .
Bất quá ta cũng không có nhàn rỗi, vừa nghe quản lý cùng người Nhật Bổn lưu loát trò chuyện với nhau, vừa tiến lên giúp người Nhật Bổn xách theo hành lý. Hành lý xe đẩy sớm đã bị điên cuồng người địa cầu, tranh mua không còn, cũng may mấy tiểu Nhật gốc hành lý đều không nặng. Nhưng là tiếc là không làm gì được nhiều như vậy hành lý, ta bao lớn bao nhỏ xách theo, lảo đảo một cái thiếu chút nữa té ngã trên đất. Nhược Tuyết ngược lại hảo, là thời điểm xuất hiện ở bên cạnh ta, nói: "Sách sách sách, xem ngươi tiếng Nhật lại không tốt. Để cho ngươi khi cái khổ lực đi, ngay cả khổ lực cũng làm không được. Ai... Không có! Dùng! ! Đông! Tây!" Nàng cố ý cuối cùng mấy chữ này kéo phải lão trưởng lão dáng dấp, chỉ sợ ta không có nghe thấy.
"Hừ..." Ta cố gắng đem trên tay hành lý nắm chặc chút, tiếp tục phản bác: "Ta đó là chưa nghĩ ra hiếu học, nếu là thật tốt học lời của, không phải là ta thổi, không ra mấy năm, ta mà có thể làm cao cấp giải thích ."
"Thật đúng là không phải là ta xem biển ngươi, liền như ngươi vậy ." Nàng không nói gì nữa, mà là đang ta trên lưng hung hăng vỗ mấy cái, sau đó cười lạnh mấy tiếng, nghênh ngang đi.
Ta muốn phản bác nhưng là trên lưng bị đau, ngoài miệng trong lúc nhất thời cũng muốn không ra phản bác từ, liền ở trong lòng tiểu sổ sách thượng yên lặng nhớ lên này một khoản —— mỗi năm một tháng một ngày, bị Nhược Tuyết cười nhạo tiếng Nhật kỳ kém vô cùng.
Từ phi trường tới trước quán rượu để xuống hành lý, sau đó trực tiếp xuống lầu đến quán rượu lầu ba ăn cơm, này trên đường ta luôn luôn tại âm thầm quan sát tới này ba giờ Nhật Bổn. Một người trong đó hơi trẻ tuổi, đại khái 20 ra mặt dáng vẻ, cười lên rất ngọt mỹ, nhìn qua rất hòa thuận không có gì tâm cơ.
Bởi vì ta tiếng Nhật rất lạn quan hệ, các nàng cùng quản lý tự giới thiệu mình thời điểm, ta một câu cũng không nghe hiểu, tự nhiên cũng không biết các nàng của mình tên gì. Chỉ có thể ở nơi này tạm thời đem điềm mỹ hình nàng, gọi tắt vì ngọt nàng. Còn có một nhìn qua so ngọt nàng lớn một chút, có chút Tiểu Bàn, cười lên trên mặt thịt đi theo vừa kéo vừa kéo , nhìn qua người cũng không hư, liền đem nàng gọi là mập nàng đi.
Để cho ta cảm thấy không thoải mái nữ nhân kia, nhìn qua so ngọt nàng cùng mập nàng, tuổi cũng đại. Nói chuyện làm việc cũng bản cái mặt, cau mày, giống như ai cũng thiếu nàng tiền một dạng. Nghe Nhược Tuyết nói, nữ nhân này là một Bộ trưởng cấp nhân vật khác. Đại khái là cái cái gì khái niệm đây, chính là Kim kinh để ý chức vị, còn phải phía trên một tầng lãnh đạo. Không trách được Kim kinh để ý như vậy cung kính vừa nói vừa cười, e sợ cho có một ti đắc tội.
Để xuống hành lý thật là một thân nhẹ nhõm, ta yên lặng cọ đến Nhược Tuyết bên người, thấp giọng hỏi: "Tại sao Bộ trưởng cấp bậc đại nhân vật, muốn đích thân đến chúng ta cái này địa phương nhỏ tới?"
"Ngươi cho rằng người ta nghĩ đến a? Lần này cùng công ty bọn họ hợp tác là đại hạng mục, cho nên muốn tới cái có thể làm chủ . Còn có, ngươi biết lần này tại sao muốn tới ba nữ nhân sao?" Nhược Tuyết so với ta thấp hơn thanh đáp trả, thấy ta lắc đầu ý bảo không biết, nàng lại tiếp tục nói: "Đó là bởi vì người Trung quốc luôn là thích ăn cơm, liền kéo đi ca hát uống rượu, sau đó chính là tang cầm xoa bóp. Mấy ngày nay phương công ty cũng hơi có nghe thấy, cho nên định lần này liền phái ba Nhật Bổn nữ nhân tới đây."
"Phải không?" Ta như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, sau đó đổi lại một bộ dâm đãng vẻ mặt hỏi: "Nhưng là a, coi như là nữ nhân cũng có thể tang cầm xoa bóp a..."
"Cút!" Ta lời còn chưa nói hết, liền bị Nhược Tuyết ôn giận thanh âm sở trấn áp . Được rồi, ta câm miệng, ta lại ngẩng đầu nhìn cách đó không xa cái đó Bộ trưởng, thật là một trong xương tiết lộ ra cao ngạo nữ nhân a, ta ở trong lòng âm thầm nghĩ-muốn.
Gần mười giờ tối nhiều, rốt cục thì nấu đến lúc ăn cơm tối , quản lý như cũ là cùng người Nhật Bổn khách khí thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ trò chuyện với nhau. Dù sao ta cũng nghe không hiểu quản lý cùng người Nhật Bổn giữa nói chuyện, bất quá này cũng không ảnh hưởng ta muốn ăn, chiếc đũa động lại động. Bày người Nhật Bổn phúc, để cho ta đại ăn một bữa bị Nhược Tuyết khen ngợi vì: địa nói nói Nhật thức liệu lý.
Vừa phụng bồi tiểu Nhật gốc uống Nhật Bổn thanh rượu, vừa nghe các nàng hi hi ha ha trò chuyện. Theo thường lệ nói loại này không khí, hay là đĩnh để cho ta thích ý . Thứ nhất, ta chỉ cần dùng bữa uống rượu là được, không cần nhiều lời. Thứ hai, đàng hoàng nói, ta từ trong đáy lòng liền đối với Nhật Bổn quốc gia này, có loại tiềm thức bài xích trong lòng, không cần lên tiếng cũng thật là thuận tâm ý của ta.
Nhưng là ông trời không làm mỹ, đang lúc ta vừa két làm dịu nhuận uống chút rượu, nghe bên người các loại làm cho ta nghe không hiểu 'Điểu ngữ' thời điểm, ta nghe được đến Kim kinh để ý cùng Nhược Tuyết, cũng lúng túng cười cười một tiếng. Ta kéo kéo Nhược Tuyết vạt áo, thấp giọng hỏi: "Các ngươi thế nào?"
Nhược Tuyết lắc đầu một cái, không muốn đối với ta giải thích. Đang lúc ta buồn bực thời điểm, cái đó cao ngạo hư nữ nhân, cư nhiên dùng tiếng Anh hỏi ta nói: "Ngươi ý kiến gì Trung quốc ?"
"..." Cái vấn đề này để cho ta không hiểu ra sao, trong lúc nhất thời không biết thế nào trả lời, sửng sờ ở nơi đó.
Ta không khỏi phỏng đoán, Kim kinh để ý cùng Nhược Tuyết lúng túng cười một tiếng nguyên nhân, chính là cái này đi? Có thể là nhìn ba người chúng ta người đồng thời cũng trầm mặc duyên cớ, cái đó cao ngạo hư nữ nhân, cười, loại này tiếng cười nghe chói tai cực kỳ. Nếu là nói người Nhật Bổn vẫn đối với bên ngoài tuyên bố bản thân như thế nào hiểu được lễ số, như vậy chỉ là cái nụ cười này, sẽ để cho ta đối với cả Nhật Bổn triệt triệt để để thất vọng.
Ta đầu thật nhanh vận chuyển, suy nghĩ trả lời như thế nào cái này hư nữ nhân, vừa định muốn mở miệng thời điểm, Nhược Tuyết cũng đang dưới đáy bàn hung hăng bấm ở ta bắp đùi. Có thể là trên đùi đau đớn, để cho ta lửa giận đang ở mau bộc phát trong nháy mắt đó, bình tĩnh lại.
Không lâu lắm, liền nghe đến Kim kinh để ý vừa cười nói chút gì, vì vậy ngọt nàng cười theo. Vì vậy vốn là một cuộc thô bạo chuyện vọng động món, cũng đang Nhược Tuyết trấn áp xuống, quản lý thành thục viên hoạt hạ, biến chuyển thành cười một tiếng mà qua buồn cười...
L,*
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]
General FictionQuyển thứ 3 trong Tích Vũ hệ liệt - Quyển 1: Vì em mà sống -Giai đoạn cao trung - Quyển 2: Bảo hộ kiếp này -Giai đoạn đại học - Quyển 3: Bảy -Giai đoạn đi làm QT mình lấy từ GoSnow