Chương 35: không thua nổi sao

113 2 0
                                    


Mặc dù ra cửa trước, đã ở vũ dặn dò hạ, ăn một viên thuốc cảm mạo. Nhưng này một viên thuốc cảm mạo giống như cũng không có phát huy nó ứng với có tác dụng, cho đến cuộc thi trước, ta còn ở vẫn đánh nhảy mũi. Suy tính đến ta đây nhảy mũi không ngừng, sẽ ảnh hưởng đến những đồng nghiệp khác cuộc thi đáp đề, cho nên đi thi tràng trước, ta cố ý lại ăn một viên thuốc cảm mạo.

Ngay cả ta ăn thuốc cảm mạo loại chuyện nhỏ này, Nhược Tuyết cũng không nhớ tố khổ ta nói: "Rốt cục chịu ăn thuốc cảm mạo nữa, ngươi hôm nay nhiều như vậy nhảy mũi, phải có bao nhiêu vi khuẩn (virus) a?" Nàng vừa nói, vừa lấy tay huy động trước mặt không khí, xoay người lại, hướng về phía ta la ầm lên: "Còn không mau đi thi? Ngươi cái bệnh độc này!"

Ta á khẩu không trả lời được, thu thập một cái giấy bút, đứng dậy chuẩn bị hướng trường thi đi tới. Thấy ta chuẩn bị đi thi, Nhược Tuyết vẫn không quên ói cái rãnh ta một câu: "Hắc, ngươi thật đúng là đi thi a? Ta xem nha, ngươi hay là chớ đi đi, cũng bạch đi..." Nàng vừa nói vừa đứng lên, đi tới ta bên cạnh, dùng sức vỗ vỗ ta vai phải nói: "Dù sao sẽ không thông qua! Đừng nói ta xem biển ngươi!"

Ta biệt khuất một bụng lửa, nhưng cũng không có mạnh miệng, trong lòng âm thầm suy nghĩ: "Ngươi sẽ chờ nhìn đi, nếu là chờ ta thông qua cuộc thi, còn không đem ngươi lỗ mũi cho khí sai lệch? !"

Ngồi ở trong trường thi, chờ đợi phát khảo đề thời điểm, là để cho người thấp thỏm thời gian đoạn, thứ nhất chưa từng ra mắt khảo đề, không biết là cái dạng gì đề mục? Có hay không sẽ làm? Thứ hai không thể đang đợi trong thời gian, lẫn nhau nói mấy câu, chỉ đành phải làm ngồi.

Đầu một oai, lại bắt đầu ảo tưởng nổi lên anh hùng Trầm Hi, ở trong gió quơ múa gió mát kiếm, đem gieo họa chúng sanh thăng chức khảo đề chém chết bị mất mạng sau, khoác thất thải quang mang khải hoàn mà về. Từ đó anh hùng Trầm Hi liền trở thành mọi người trong lòng đại anh hùng. Mà vu bà Nhược Tuyết cô đơn cùng đại anh hùng Trầm Hi không qua được, cho đến anh hùng xách theo đã sớm bị mất mạng , thăng chức khảo đề hạng bề trên đầu, ném tới vu bà Nhược Tuyết dưới chân, vu bà Nhược Tuyết mới nhìn thẳng anh hùng Trầm Hi năng lực cùng dũng khí.

Mà lúc này anh hùng Trầm Hi là để lại cho vu bà Nhược Tuyết, một cao ngạo bóng lưng, tiêu sái địa xoay người. Lúc này anh hùng Trầm Hi, nóng lòng trở lại tòa thành trung, nơi đó có đang ngẩng đầu chờ đợi đã lâu, đang chờ hắn trở về thê tử Hà Vũ.

...

Vậy mà thực tế lại giống như một chậu lạnh như băng thấu xương nước lạnh, đem ta tưới cái thấu triệt. Chuyện cũng không phải là nếu như ta theo dự đoán một loại thuận lợi, bởi vì dược vật tác dụng ảnh hưởng, ta không có cách nào tập trung tinh lực, luôn là buồn ngủ dáng vẻ. Cái này bị coi là 'Coi rẻ trường thi' hành động, đưa tới lần này đặc biệt đảm nhiệm giám khảo viên , Phó tổng tài bất mãn. Thấy hắn đi tới bên cạnh ta, hàm sa xạ ảnh mở miệng nhắc nhở nhiều lần, mà ta chỉ có thể đối với hắn trở về lấy xin lỗi cười một tiếng.

Học tập không đủ hoàn toàn cũng là một cái nguyên nhân, ta không có thể giống như dự tính như vậy đáp đề như nước chảy mây trôi, sự thật hoàn toàn ngược lại, ta nhắc tới bút cũng không biết nên như thế nào hạ bút. Đột nhiên hiểu 'Sách đến thời gian sử dụng phương hận ít' ý tứ, vì vậy từ trung học đệ nhị cấp đến nay, đang thi phương diện vẫn là giảo giảo giả ta, bị thua.

Đối với thăng chức cuộc thi, bị bại rối tinh rối mù, ta là như đưa đám . Nhưng đối với không chút nào ngoài ý muốn nghe được Nhược Tuyết giễu cợt, ta là thản nhiên. Nghe được ở bên tai bể bể thì thầm: "Thăng chức cuộc thi, ta là một lần thông qua, đã sớm biết ngươi là đồ vô dụng! Cho nên cũng không có ôm bao nhiêu hy vọng, quả nhiên là làm cho người ta điếm để đi . Sách sách sách..." Có thể là mắng xong còn không hả giận, nàng lại bổ sung: "Nếu là sẽ không cố gắng lời của, kết quả cùng lão Lâm giống nhau, chính ngươi nhìn làm đi."

Nhược Tuyết đối với yêu cầu của mình quá cao, rất lâu, ta cũng cảm thấy nàng như vậy còn sống bây giờ quá mệt mỏi. Nhưng là làm như ta nghe nàng nói với quá cuộc đời của nàng sau, ta liền không hề nữa đối với nàng hành động xử sự thái độ, quơ tay múa chân. Cho nên khi ta cuộc thi thất lợi thời điểm, nghe được nàng cười nhạo thanh âm, ta một chút cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn. Bất quá trong lòng vẫn là rất đau đớn tâm, ta cở nào hy vọng nàng có thể an ủi thượng một câu: "Không có sao, còn có lần sau!"

Ta cảm giác mình cùng Nhược Tuyết tính tình, thật sự là quá giống. Luôn là vừa thấy mặt đã muốn lẫn nhau tố khổ, lẫn nhau yết đoản, lẫn nhau bấm. Dĩ nhiên, ở không thấy mặt thời điểm, ta cũng sẽ nghĩ-muốn: lần sau gặp mặt lúc, làm ta nhất định phải nhiều hơn nhẫn nhịn, có vẻ ta thành thục có thể tin chút, không hề nữa cùng Nhược Tuyết không chấp nhặt.

Thật là lập tức lần gặp mặt, ta liền không nhìn nổi nàng mặt tự cho là toàn thắng ta, thả một bộ dương dương tự đắc khuôn mặt. Sau đó tùy theo mà đến, chính là một khác lần cãi vả giải hòa tuần hoàn đền đáp lại.

...

Ngày đó thi xong sau, vũ thấy ta sắc mặt không đúng, cũng đã đoán được ta thi phải cũng không thuận lợi. Hôm nay biết được thành tích, sau khi về nhà, ta hơi áy náy rất đúng vũ mở miệng nói: "Xin lỗi, vũ, ta không có thể thông qua thăng chức cuộc thi."

Vũ cũng không có an ủi ta, cười cười dùng một loại rất lạnh nhạt giọng nói: "Như thế nào? Hi, không thua nổi sao?"

Ta dùng sức gật đầu một cái, hồi đáp: "Dạ, không thua nổi!" Nói xong ta lại tự giễu cười cười, sớm biết không có thể thông qua cuộc thi, ta cần gì củ kết gần một tuần? ! Nếu không phải mỗi ngày củ kết, làm cho tâm thần không yên, không có thể thật tốt học tập, có lẽ cũng sẽ không thi rớt .

"Hi, ngươi so ngươi trong tưởng tượng rộng rãi! Cho nên ngươi thua được rất tốt!" Vũ thấy ta gương mặt như đưa đám, không có hãy nói những khác, chỉ như vậy nhàn nhạt một câu. Liền một câu nói như vậy, để cho ta cảm động, đem nàng ôm vào trong ngực thật lâu không muốn buông tay.

Đối với lần này cuộc thi thất lợi, vũ từ đầu tới đuôi cũng không có nói qua một câu lời an ủi. Nàng đối đãi chuyện này thái độ, ngược lại để cho ta trong nháy mắt trở lại đi học thời đại, ức khởi đã từng trên bục giảng Hà lão sư, mà không phải phát hiện ở bên cạnh thân mến điềm mỹ người yêu. Vũ rất nghiêm túc để cho ta phân tích thất bại nguyên nhân, ta còn lại là đem này một tuần, trong lòng chân thật nhất ý tưởng nói cho nàng. Nói cho nàng biết, ta tại sao không có thể an tâm nghiêm túc học tập, nói cho nàng biết, ta tại sao cuộc thi thời điểm cảm thấy lực bất tòng tâm.

Từ lần thất bại này sau, trong nhà kia cái tủ sách bị lại bị ta cùng vũ chia ra làm hai, ta ở nơi này vừa, nàng thì tại bên kia. Thỉnh thoảng nhìn nàng nghiêm túc phê chữa bài tập gò má, đều nói nghiêm túc nữ nhân đẹp nhất, ta muốn đây là thật , quả thật rất đẹp... Ở ta lâm vào trầm tư thời điểm, liền có thể nghe được vũ ở bên cạnh nhỏ giọng nhắc nhở, hi, ngươi cho ta nghiêm túc đọc sách.

Yên tâm đi, lần sau thăng chức cuộc thi, ta nhất định có thể thông qua, chỉ cần ngươi nguyện ý tin tưởng!

th�庛�-*

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ