Chương 54: lực mạnh trầm tư

150 3 0
                                    


Ngày thứ hai, vũ theo thường lệ đi trường học, đối với ngươi sẽ không biết nàng lần này đi trường học mục đích, cũng không phải là vì cho học sinh đi học, mà là đi trường học đưa từ chức tin.

Nghe được vũ như không có chuyện gì xảy ra tuyên bố, từ chức tin tức sau, ta khiếp sợ một câu nói đều nói không ra. Hồi lâu sau, như cũ không cách nào tiếp nhận xác nhận nói: "Vũ, ngươi là nói ngươi từ chức? Hải, chớ có nói đùa, ngươi từ chức lời của, trong lớp học sinh định làm như thế nào đây? Ngươi đều không phải là cái loại đó có thể bỏ lại học sinh, liều mạng người."

"Từ chức sau này, trong lớp khóa trình từ trường học chủ nhiệm người quản lý. Hoàng chủ nhiệm mặc dù tính khí rất kém cỏi, nhưng là mang học sinh vẫn có một tay, học sinh giao cho trên tay hắn, ta cũng yên tâm." Vũ không có đón lấy lời của ta tra, tự cố mục đích bản thân vừa nói.

"Là bởi vì ngày hôm qua hàn ít hoa nói kia lời nói sao? Cho nên ngươi mới chịu từ chức?" Ta siết chặc quả đấm, có thể tha thứ rất nhiều người rất nhiều chuyện, nhưng là hàn ít hoa phạm vào sai lầm, lần này ta là không thể nhịn được nữa!

"Hi, không muốn vì ta khổ sở." Vũ lắc đầu một cái, nhàn nhạt vừa nói: "Rất sớm trước, ta cũng biết ta không thích hợp nữa công việc này. Nhưng vẫn là không bỏ được trong trường học, này bầy ngây thơ hài tử..."

Ta vẫn cúi đầu, không nói gì, nghe vũ tiếp tục nói: "Từ lúc ban đầu chưa lập gia đình trước dựng, càng về sau cùng hi yêu nhau. Hi, ngươi là đệ tử của ta, đây là không tranh chuyện thực. Vô luận ngươi bây giờ, tương lai như thế nào lớn lên, ở trong xã hội như thế nào thành công. Khi mọi người ngược dòng khởi quá khứ của ngươi lúc, luôn là không tránh được sau lưng chỉ chỉ trỏ trỏ."

Vũ nói, ta căn bản không có nghe đi vào, ở đại não trung thật nhanh kế hoạch hành động trả thù. Cái này hàn ít hoa không phải dựa vào , bản thân có tiền có quyền có địa vị sao? Đã như vậy, ta sẽ phải khi hắn sở kiêu ngạo địa phương, đem hắn hoàn toàn đánh bại. Tư pháp cuộc thi một loại ở tháng sáu ghi danh, nếu là năm nay không có năng lực thi đậu, liền năm sau sẽ tiếp tục thi. Quân tử báo thù mười năm không muộn, một ngày nào đó ta cũng sẽ để cho hắn thể nghiệm đến, vũ đang kiểm tra sức khoẻ khổ sở.

"Nếu như vậy, vậy ta phải đi tham gia tư pháp cuộc thi, năm nay không có thi đậu, liền sang năm thi. Tóm lại, ta là nhất định phải làm cho hắn vì thế trả giá thật lớn ." Ta hận hận vừa nói.

"Hi, không muốn lòng mang cừu hận. Có thể không?" Vũ đưa ra hai tay tới, đem tay của ta bao dung ở trong đó sau, nghe nàng ở bên tai dịu dàng địa vừa nói: "Hi, ngươi không phải là rất thích công việc bây giờ sao? Tại sao phải đem làm trái với ý nguyện của mình, đi làm không thích chuyện mà đây? Bất giác thống khổ sao?"

"Kia, vũ đây? Vũ có lẽ không bao giờ ... nữa có thể làm lão sư , ngươi không đau khổ sao?" Ta ngẩng đầu nhìn vũ, trong mắt nàng u buồn vẻ mặt, đau nhói mắt của ta.

"Nếu như không làm lão sư, mà có thể cùng hi ở chung một chỗ lời của, ta cũng cảm thấy rất đáng giá." Nghe được ta câu hỏi sau, vũ trên mặt nỡ rộ mở ra đẹp mắt nụ cười, nghe nàng mỉm cười nói.

[BHTT-QT] Bảy- Tử Tiện [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ