Chapter XIII

3 2 0
                                    

Nakaka binging katahimikan ang sumalubong saakin ng maka labas ako ng resort. Sobrang isolated pala talaga ng lugar na ito. Nag palinga linga ako sa paligid at hinanap ng mga mata ko ang mga kasamahan ko ng aksidenteng mapadapo ang tingin ko sakaniya.

"Why is he alone?" Nasabi ko nalang at natagpuan na ang sariling papalapit sakaniya. "Where's the others?" Takang tanong ko pa ng tabihan siya.

He didn't even mind to freaking answer me at akmang aalis na ng pigilan ko siya.

"Why acting this way, Hell?" Nasabi ko nalang habang nangungusap ang mga matang tinitignan siya. Hindi na naman niya ako sinagot kung kaya't napa irap ako.

"God. You're so ridiculous!" I hissed then I stomped my feet like a freaking child.

"Hindi ako mag kakaganito kung wala akong pakialam. Hindi ako magagalit kung hindi kita mahal." He said na nakapag patigil saakin.

Otomatiko akong napatayo at agad na nilapitan siya."I'm sorry, isusuot na nga eh." Akmang isusuot ko na sana yung over sized shirt na ibinigay niya ng pigilan niya ako.

"You don't need to," He said coldly. Halos maestatwa ako sa aking kinatatayuan. Bigla akong nakaramdam ng lamig dahil sa tono ng pananalita niya. "Yan naman ang gusto mo hindi ba, ang ipakita yang katawan mo. Ang maging sexy, para sa iba." Aniya na ikinalaglag ng panga ko.

Milyong milyong mura ang nailabas ko ng maka alis siya sa harapan ko at biglang nag laho. Hindi na ako nag abala pang sundan siya. Why is he acting like that? Ang rason niya ay hindi sapat para magalit ng ganon. Nakakatawa naman.

"LQ?" Si Carl ng lapitan ako.

Napa irap ako at hindi siya tinapunan ng tingin. Nag paka busy ako. Nag ihaw ng barbecue para makaiwas sa kantyaw niya.

"Ano na namang pinag awayan niyo?" Aniya at dinaluhan ako sa aking ginagawa. Mag sasalita pa lamang sana ako ng may gumawa na nuon para saakin.

"Probably none of your biz." Aniya sabay hawak sa palapulsuhan ko at iginiya akong mag lakad papalayo sa tatawa tawang si Carl.

"Kapag nag away kayo, wag mong kalilimutang nandito lang ako ah! You can count on me!" Sigaw ni Carl na mas lalong nakapag pa inis kay Helldric dahil halos bumaon na ang mga daliri niya sa aking kamay.

"Shit! It hurts." Nasabi ko na lang at napa singhap.

"Fuck! I want to punch that jerk right now till death until everybody can't recognize his goddamn mother fucking face!" Hell exclaimed out of frustration.

Halos mabingi ako dahil sa malulutong na murang pinakawalan niya. Agad ko ring binawi ang kamay ko at salubong ang kilay na hinarap siya.

"What's with you? Kanina lang halos isuka mo ako, ni hindi ka nag abalang sagutin ang mga tanong ko. Ni hindi mo pinapansin ang presensya ko. Wala kang pake hindi ba? Pero bakit? Bakit mo─"

Napa pikit ako. Ayoko mang aminin pero natagpuan ko na lamang ang aking sariling ginagantihan ang mga halik niya. His kisses went deeper, the feeling of having a million of butterflies while doing this thing is fucking happening to me right know. I want to stop him from what he's doing, but I can't. I just can't. His kisses went deeper and deeper. He even enveloped me with a hug na mas lalong nakapag palasing saakin at nakapag pa wala saakaing wisyo. Ni hindi ko na makilala ang sarili ko. Mas lalo akong napapikit ng bigla siyang huminto. Gusto kong mag reklamo ngunit alam kong wala ako sa posisyon para gawin iyon.

"Now, I do believe in the saying that to shut a girl's mouth, all you need to do is to kiss her passionately. To just kiss her with full of love." Aniya ng naka ngisi.

At OnceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon