Tô Nghiêu cho là nếu nàng vào Sùng Văn Quán học, nhất định sẽ gặp rất nhiều vương công tiểu thư quyền quý khác, trong đầu lại tính toán hành vi cử chỉ sao cho đúng mực, tránh bại lộ bí mật của mình. Xong, chờ khi thật sự đến Sùng Văn Quán học, Tô Nghiêu mới hiểu cái gọi khóc không ra nước mắt.
Ngó nhìn chung quanh, thư quán lớn như vậy, bên trong ngoại trừ nàng, ngồi bên cạnh là thái tử điện hạ, đối diện chính là ánh mắt từ ái của Thái Phó thái tử, tìm đâu cũng không ra được người thứ tư.
Nghĩ tới sau này phải sớm chiều gặp mặt vị thái tử thay đổi thất thường này, Tô Nghiêu liền thấy tiền đồ bấp bênh.
Còn có Thôi Thái Phó bụng đầy kinh thư nhìn chăm chú, khiến nàng rất ngượng, mặc dù nàng gánh trên vai danh tiếng Tô Dao, nhưng thật sự nàng không biết cái gì hết... Ở Nhạn Triều này, bản thân Tô Nghiêu gần như là kẻ mù chữ.
"Mệt sao?" Bên người chợt vang giọng nói lành lạnh của người nọ, Tô Nghiêu giật mình, nghiêng đầu nhìn đôi đen huyền tựa màn đêm.
Tô Nghiêu ngơ ngác gật đầu, nàng không phải mệt căn bản là nghe không hiểu...
Trái lại Thôi Thái Phó chỉ cười, nói, "Nếu Điện hạ và Tô đại tiểu thư thấy mệt, cứ vào vườn hoa nghỉ ngơi một chút đi."
Tô Nghiêu nhìn Thôi Thái Phó cười cảm kích đứng dậy định đi ra ngoài, không ngờ chỉ vừa mới đứng dậy cổ tay liền bị người nọ giữ lại, Tô Nghiêu cứng người không dám tránh thoát, chẳng biết người này lại muốn làm gì.
Diệp Lâm chậm rãi đứng dậy, khẽ buông tay ra nói, "Ta đi với nàng."
Tô Nghiêu cười còn khó coi hơn cả khóc, lời cự tuyệt đến khóe môi, trong đầu lại nghĩ tới còn hơn một năm nữa, cuối cùng không từ chối.
Trong lúc vô tình, hai người sóng vai đi rất xa, cảnh vật Đông cung bố trí tương đối tao nhã, toát ra phong thái hiên ngang của bậc đế vương, lại khéo léo tỉ mỉ không chút thô tục của phàm nhân.
Mái cong xanh vàng rực rỡ, cột bằng ngọc thạch kết hợp với núi giả xanh biếc, khiến người sinh ra một loại cảm giác thân thể bay đến vườn thượng uyển chốn cung tiên, chứ không còn là nhân gian đầy cạm bẫy.
Nếu tất cả đều do thái tử bày trí, hắn đúng là một người rất biết thưởng thức.
Dọc theo đường đi Diệp Lâm không nói gì nhiều, yên lặng sóng vai Tô Nghiêu đi. Người ngày nhớ đêm mong ở ngay bên cạnh, giơ tay ra liền có thể ôm nàng vào trong ngực, nhưng Diệp Lâm biết mình không thể, nếu hắn thật sự làm vậy nhất định sẽ dọa nàng chạy mất.
Hắn không chỉ muốn người, mà còn muốn cả trái tim của nàng.
Tô Nghiêu đi trong chốc lát thấy Diệp Lâm vẫn cứ trầm mặc, không khí hơi gượng gạo, hai người đi tới đình Thủy Tạ không một bóng người, mới quyết định dừng bước.
"Nếu A Dao đồng ý toàn lực hỗ trợ Điện hạ, Điện hạ có thể đáp ứng một thỉnh cầu của A Dao không?" Tô Nghiêu xoay người, nhìn vào đôi mắt băng lãnh sâu thẳm của hắn.
Nam tử anh tuấn trước mặt vẫn lạnh lùng yên lặng nhìn nàng, không chút do dự gật đầu một cái.
Còn chưa nghe nàng yêu cầu cái gì đã vội gật đầu đồng ý, Tô Nghiêu cảm thấy nếu hắn cứ luôn luôn dễ dàng hứa hẹn với người bên cạnh, thì hơi khó lòng đoạt lại thực quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ
HumorTác phẩm: Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ Tác giả: Tô Phù Sơ Nàng xuyên không, chàng trùng sinh Sủng ngọt ngào, đến lạ kỳ của chàng. Chàng trùng sinh khiến đọc giả xuyên qua như nàng thật bối rối mà. Tại #diendanlequydon.