Tô Nghiêu không có thổi tắt nến, nhưng Cẩm Diên bên ngoài lại nghĩ vậy.
Tô Nghiêu đứng dậy muốn đi qua xem, còn chưa bước qua đã cảm thấy có một bóng đen mang theo trận gió lạnh vọt thẳng tới chỗ nàng, nàng chưa kịp lên tiếng miệng đã bị bàn tay lạnh băng bịt kín.
Giọng điệu trầm thấp vang lên đỉnh đầu, "Đừng la, là ta."
Tô Nghiêu:...
Nàng vốn không có ý la lên, lỡ kêu người đến đoán chừng trong sạch của nàng liền khó giữ. Có điều hơn nửa đêm bị phá cửa sổ xông vào, đoán chắc không người nào có thể tỉnh táo.
Người nọ cảm nhận được nàng gật đầu, tứ chi không còn kháng cự, lúc này mới nhẹ nhàng buông nàng ra lui về sau từng bước.
Lúc này mắt Tô Nghiêu đã hơi thích ứng bóng tối trước mặt, miễn cưỡng có thể nhìn rõ đường nét khuôn mặt người này.
"Ngươi là ai?" Tô Nghiêu không khỏi nhíu mày lên tiếng hỏi, "Vì sao... A!"
Lời chưa nói xong, Tô Nghiêu đã thấy hông căng cứng, bị người nọ dùng sức áp vào trong ngực chặt chẽ ôm lấy, tựa như sát nhập nàng vào trong xương cốt mình.
Một giọng nói khẽ vang trên đỉnh đầu, "A Dao."
Cả người Tô Nghiêu bị áp trong ngực người nọ không thể động đậy, lại không dám dùng toàn lực giãy giụa. Nếu kinh động Cẩm Diên ở cửa, cũng sẽ kinh động tới những người khác trong phủ, Tô Nghiêu cảm thấy ngày tháng yên ổn của mình sắp chấm dứt rồi.
Tô Nghiêu giơ tay đấm vào ngực người này mấy cái, nửa ra lệnh nửa cảnh cáo, khẽ nói, "Buông tay! Ngươi mau buông ta ra..."
Người nọ toàn thân cứng đờ, tựa như không ngờ Tô Nghiêu sẽ kháng cự mình, bỗng buông Tô Nghiêu ra lui về sau mấy bước, dưới ánh trăng sáng mặt mũi người nọ dần dần hiện rõ.
Tô Nghiêu nhíu mày cẩn thận quan sát người này, trong lòng suy đoán ra được mấy phần lại không dám xác định, phản ứng đầu tiên là —— may mắn Tô Anh không ngủ trong phòng nàng, bằng không dù nàng nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
Người nhảy vào cửa sổ lại có dung mạo tuấn mỹ, khí vũ hiên ngang, , so với dung mạo thái tử lạnh lùng thì chỉ có thể hình dùng từ chói mắt, ánh mắt hẹp dài hồ ly cứ nhìn chằm chằm nàng, mím môi không nói lời nào.
Tô Nghiêu cảm thấy hơi lúng túng, không biết nói gì, ho khan một tiếng bất động thanh sắc lui về sau một bước.
Trực giác nói cho nàng biết, người đêm hôm khuya khoắc xông vào khuê phòng là nhân vật nguy hiểm.
"Mới đến Trường Ninh chưa bao lâu, ngay cả ta cũng không còn nhớ?" Người nọ thấy nàng không nói lời nào, khóe môi hơi cong, mắt hồ ly hẹp dài thâm trầm nhìn nàng, giọng nói mang theo mấy phần oán giận, "A Dao."
Tô Nghiêu lặng lẽ nắm chặt tay áo, A Dao... Cách xưng hô quá quen thuộc, không lẽ người này là Thế tử con trai Nhiếp Chính vương, Phong Sách.
Mẫu thân Tô Dao vẫn luôn đề phòng hắn, nhưng thấy rõ thân thủ người này rồi chỉ sợ phòng bị mấy cũng thất bại, bởi vì hắn có thể không một tiếng động yên lặng đi vào trong Tướng phủ mà không người nào hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ
HumorTác phẩm: Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ Tác giả: Tô Phù Sơ Nàng xuyên không, chàng trùng sinh Sủng ngọt ngào, đến lạ kỳ của chàng. Chàng trùng sinh khiến đọc giả xuyên qua như nàng thật bối rối mà. Tại #diendanlequydon.