Chương 15:Dùng bữa

1.6K 52 0
                                    

Diệp Lâm lẳng lặng dựa vào cửa điện sơn son, híp mắt nhìn bóng lưng vàng nhạt trước gương đồng.

Tóc dài như thác nước, khiến trái tim hắn dây dưa.

Tóc Tô Nghiêu rất nhiều rất dầy, khi tựa vào trong ngực hắn khiến trong lòng hắn ngứa một chút, nhưng cố tình nàng lại luôn vô tội bình tĩnh cực kì, còn có thể giơ một quyển sách đứng đắn cho hắn đọc những thứ phong lưu dã sử kia.

Diệp Lâm không biết sao, ở nơi này gần tối cá mới vừa lên đèn nhớ tới ngày trước rất nhiều tờ mờ sáng.

Tô Nghiêu thức dậy sớm, bình thường đều là hắn còn chưa dậy, mở mắt ra đã nhìn thấy nàng ngồi ở trước kính trêu ghẹo một ít tóc đen mà dài của mình.

Chất tóc của nàng rất tốt, mềm mại bóng loáng, bằng vào sức một mình nàng, luôn vừa oán vừa cài trâm xong thì trâm liền rơi xuống, năm lần bảy lượt liền nổi giận, cuối cùng vẫn buộc thành đuôi ngựa, chờ sau khi hắn rời giường thì kêu cung nhân đến giúp đỡ.

Lúc đó cũng không cảm giác có chỗ nào đặc biệt, không nghĩ tới về sau lại thường thường để hắn hoài niệm.

Lục Y rất nhanh dưới sự chỉ đạo của Tô Nghiêu giúp nàng làm một búi tóc thật tốt, vừa kịp thời gian Tô Nghiêu ra cửa. Tô Nghiêu hài lòng soi gương lại soi soi, lúc này mới nhìn thấy trong gương hiện lên bóng người màu tím.

Tô Nghiêu sợ hết hồn, vội vàng xoay người đứng lên, vừa trách cứ nhìn những cung nữ đứng canh cửa kia cũng không biết thông báo một tiếng, vừa lúng túng nói: "Điện, Điện hạ....."

Cũng không biết hắn đứng ở đó đã bao lâu.

Diệp Lâm "Ừ" một tiếng, ánh mắt vẫn dịu dàng như cũ, vào điện lôi kéo Tô Nghiêu ngồi vào bên cạnh bàn, nói: "Dùng qua bữa tối rồi trở lại phủ."

Hắn đã thật lâu không ăn cơm chung với nàng.

Trong dự liệu, Tô Nghiêu đánh tiếng tằng hằng một cái cự tuyệt nói: "Trời đã trễ thế như vậy, nếu A Dao lưu lại dùng bữa, sợ rằng phải chịu cha mẹ trách cứ."

Diệp Lâm cười một tiếng, nói: "Vậy ngươi hãy nói là thái tử muốn ngươi lưu lại, không dám kháng chỉ."

Ngụ ý đúng là, hôm nay bất luận như thế nào nàng cũng phải ở lại Đông cung ăn cơm?

Tô Nghiêu hơi đắn đo một lát cũng đồng ý, nghĩ đến dù sao cũng muộn, nàng cũng quả thật không muốn ăn dược thiện nữa. Diệp Lâm cho lý do không tệ, mệnh lệnh của hắn nàng không dám chống lại, nói như vậy cũng là hợp tình hợp lý.

Rất nhanh, một bàn món ăn sắc hương vị đầy đủ được bưng lên, Tô Nghiêu nhìn thấy trong mắt sáng lên, rất động lòng.

Chỉ là nghĩ là một việc, Tô Nghiêu bắt đầu động đũa ăn vừa cảm thấy, dù có đói thế nào đi nữa đây cũng là Đông cung, nên thủ lễ nghi hay là tự do.

Xem ra tâm tình Diệp Lâm không tệ, lúc Tô Nghiêu ăn cơm giương mắt nhìn Diệp Lâm, cũng thấy khóe môi hắn nhếch lên nụ cười, mặc dù hắn chỉ ăn vài miếng, nhưng bộ dáng cũng là cực kỳ thỏa mãn.

Bệnh bệ hạ cũng không nhẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ