Chương 75: Chương 75
Tình ý đang nồng chợt bị cắt đứt, đặt tại trên người khác đều có mấy phần không vui, huống chi Lưu nội thị không biết điều lại lớn tiếng như vậy. Diệp Lâm bị Tô Nghiêu dùng sức đẩy ra, lật ngồi ở một bên chiếu, một tay chống cằm, một tay nhấc bình trà trên án kỷ, khoan thai tự đắc đổ ra một ly trà, liếc mắt nhìn Tô Nghiêu vội vàng cuống quýt ngồi dậy sửa sang lại nghi dung, ý cười trên khóe môi càng lớn.
Sắc mặt Tô Nghiêu ửng đỏ trừng mắt liếc hắn một cái, đoạt lấy ly trà chợt ực một hớp, lại nhét vào tay Diệp Lâm, khiển trách: "Về sau chớ càn quấy như thế, nói bóng nói gió truyền đi, còn không biết phải nói thế nào với triều thần."
Sợ rằng nói nàng là hồ ly mê hoặc quân vương. Rõ ràng người mê hoặc lòng người ở bên cạnh không phải sao, nỗi oan ức này nàng không nhận.
Diệp Lâm cũng không phản bác, tính tình dễ chịu gật đầu coi như đáp lời Tô Nghiêu nói, Tô Nghiêu tuy là tùy tính làm bậy, có một số việc cũng thận trọng truyền thống cực kì, hắn sớm biết, chỉ là một lúc thu lại không được kích động thôi. Không có gì từ nay còn dài, hắn tự nhiên sẽ không so đo được mất.
Bên kia Tô Nghiêu cũng bình tĩnh lại, ngược lại cảm thấy có chút kỳ quái, mới vừa thấy Lưu nội thị dẫn cung nhân nối đuôi mà vào, cũng không biết cầm những thứ đó muốn làm gì. Diệp Lâm muốn dọn nhà à?
Nghĩ tới, cũng liền hỏi: "Lúc nãy Lưu nội thị tới đây làm gì?"
Người nọ tiện tay nhặt đồ trên chiếu, mới từ đụng ngã từ trong hộp gỗ tử đàn rớt ra đồ chơi nhỏ, có chút ảo não mà nói: "Ngược lại ta sai lầm, gọi hắn mang tấu chương tới, phá hư hăng hái của ta và ngươi."
Tô Nghiêu:..... Nàng cũng không phải là ý đó, có ai hứng thú.
Chỉ là....."Tại sao phải đưa đến nơi đây?" Hắn muốn dọn nhà sao, Diệp Lâm vốn là ở tẩm điện, đến các cung hết sức dễ dàng, nếu hắn coi trọng Phượng Ngô điện, Tô Nghiêu còn phải khuyên giải hắn một phen đấy. Ngươi muốn bố trí lại muốn đổi bảng hiệu gì nữa, mấu chốt là đường đường Hoàng đế bệ hạ lại muốn giành tẩm cung với Hoàng hậu, vậy làm sao được, người này có ý nghĩ quá kỳ lạ rồi.
Người nọ cũng tiện tay cầm chơi một chuỗi vòng ngọc, không chút để ý nói: "Về sau ta liền nghỉ ở Phượng Ngô điện, ngăn một gian bên kia làm thư phòng, nếu sổ con ít, ta liền về Phượng Ngô điện phê."
Hả? Diệp Lâm nhẹ nhàng nói lượng tin tức ngoài ý muốn hơi lớn, khiến Tô Nghiêu có chút trợn mắt hốc mồm. À, người này thật đúng là muốn nương nhờ nàng sao? Thật tốt tẩm cung Hoàng đế không ở, ngược lại nương nhờ Phượng Ngô điện là thế nào, còn phải ngăn làm thư phòng, từ xưa hậu cung không làm chánh sự, hôm nay Tô gia giao thiệp với triều đình liền đủ để một số người thảo luận, nếu truyền ra tin Diệp Lâm ở Phượng Ngô điện làm thư phòng nhỏ, sợ là trên phố lại truyền ra lời đồn Hoàng hậu tham gia vào chính sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ
HumorTác phẩm: Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ Tác giả: Tô Phù Sơ Nàng xuyên không, chàng trùng sinh Sủng ngọt ngào, đến lạ kỳ của chàng. Chàng trùng sinh khiến đọc giả xuyên qua như nàng thật bối rối mà. Tại #diendanlequydon.