Đang lúc nói chuyện nhà bếp đã nấu thuốc xong, Tô Nghiêu biến sắc sợ hãi tốc độ nấu thuốc, nhưng nghĩ tới thái tử mang thuốc từ Đông cung đến nên chẳng lấy làm lạ.
Quả nhiên đồ Hoàng gia không giống thường dân.
Dựa vào cử chỉ Cẩm Diên ý muốn mớm thuốc cho Tô Nghiêu, nhưng không ngờ vừa bưng tới Diệp Lâm đã tự động nhận lấy đặt sang bàn trà nhỏ bên cạnh.
Tô Nghiêu chưa kịp phản ứng, người này đã nhẹ nhàng đở nàng tựa lên gối đệm mềm mại, xác định nàng không sao mới bưng chén thuốc lên.
Người này, không phải muốn... Mớm nàng uống thuốc chứ?
"Điện hạ làm gì vậy?"
Tô Nghiêu liếc mắt thấy Cẩm Diên còn kinh ngạc hơn nàng, nói, "Điện hạ đưa chén thuốc cho Cẩm Diên cầm đi, Điện hạ..."
Lời chưa dứt đã bị Diệp Lâm cắt ngang, thấy trên mặt người nọ lộ biểu cảm cười như không cười, chậm rãi nói, "Nàng ghét ta sao?"
Tô Nghiêu:...
Thái tử điện hạ thật sự là người không biết nói lý lẽ sao...
Diệp Lâm đặt thìa thuốc bên mép thổi thổi, rồi chậm rãi đưa tới khóe môi Tô Nghiêu, động tác cực kì dịu dàng, ánh mắt ôn nhu tựa như sợ kinh động người nào đó.
Nhìn bộ dáng hắn như vậy, chắc thường hay đút cho người khác uống thuốc ... Tô Nghiêu lại nghĩ, có thể để hắn hạ mình mớm thuốc, sợ chỉ có một mình Hoàng đế bệ hạ.
Nói cách khác, hiện tại nàng đang hưởng thụ đãi ngộ giống Hoàng đế bệ hạ sao?
Lòng thấp thỏm uống hớp thuốc, Tô Nghiêu lập tức chú ý đến chén thuốc.
"Thuốc này..." Không hề đắng?
Diệp Lâm nhìn ánh mắt xoe tròn của nàng, nhẫn nhịn muốn xoa xoa mái tóc dài của nàng, hé miệng cười cười nói, "Biết nàng ghét mùi thuốc, ta cố ý xin cao nhân cho thêm chút vị ngọt trong thuốc. Nàng cứ yên tâm, chúng không ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc đâu."
Tô Nghiêu ngơ ngác gật đầu, trong đầu lóe lên một ý nghĩ nhưng lại không dám hỏi —— Diệp Lâm làm sao biết nàng ghét mùi thuốc?
Ngày đó, mặc dù Tô Nghiêu luôn được Diệp Lâm ân cần săn sóc đến khi rời đi, nhưng nổi nghi ngờ trong lòng vẫn không thể nói ra.
Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc do Diệp Lâm mang đến rất công hiệu, Tô Nghiêu nhanh chống khỏe lại như trước, dù thân thể còn hơi yếu nhưng dẫu sao nước mắt nước mũi đã không còn chảy nữa.
Trái ngược thời điểm Tô Nghiêu ở nhà dưỡng bệnh, mấy ngày nay Tô Anh bị Tô Tự an bài nhét vào trong Hoằng Văn Quán học.
Nói chung Hoằng Văn Quán rất giống Sùng Văn Quán, chỉ khác Sùng Văn Quán thuộc Đông cung, phục vụ chỉ một mình thái tử, còn Hoằng Văn Quán phục vụ các môn đệ thuộc con cái cquan viên cấp tam phẩm trở lên và Hoàng thất vừa tới tuổi đi học.
Tô Nghiêu thân là nữ nhi Tể Tướng, vốn phải giống Tô Anh vào Hoằng Văn Quán, có điều không biết tại sao được phá lệ an bài học ở Sùng Văn Quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ
HumorTác phẩm: Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ Tác giả: Tô Phù Sơ Nàng xuyên không, chàng trùng sinh Sủng ngọt ngào, đến lạ kỳ của chàng. Chàng trùng sinh khiến đọc giả xuyên qua như nàng thật bối rối mà. Tại #diendanlequydon.