Chương 99: Đông Chí

1.1K 27 0
                                    

Chương 99: Đông Chí


Diệp Lâm cũng không muốn giấu giếm nữa, im lặng trong chốc lát rồi kể hết đầu đuôi ngọn ngành cho Tô Nghiêu, kể cả việc Cố Phù Phong bó tay đối với Say Hồng Trần, kể cả Tục Mệnh hoàn, kể cả việc Cố Nam Sơn đã từng chắc chắn chỉ có cách chiến thắng ảo giác mới có thể giải hết được độc của Say Hồng Trần.


Tô Nghiêu khẽ nhắm mắt.


Hóa ra đều giống nhau. Bất kể là kiếp trước nàng khăng khăng làm theo ý mình, van xin Từ Thận Ngôn đưa nàng rời đi, hay là kiếp này nàng thẳng thắn nói chuyện cùng Diệp Lâm rồi cùng nhau đi thật xa để tìm thuốc giải, thế nhưng, kết quả đều giống nhau.


Nàng không có cái phúc khí đó, nàng xuyên không một kiếp, rồi lại trùng sinh một kiếp, gặp gỡ cùng một Diệp Lâm, nhưng thật đáng tiếc, nàng không có phúc khí cùng hắn bên nhau trọn đời. Đều nói lời hứa của Đế vương là không thể tin, cho dù có là Vũ Đế năm đó xây kim phòng để giấu A Kiều, chẳng phải cuối cùng vẫn thay lòng đổi dạ sao? (*) Nhưng Tô Nghiêu không có cơ hội nghiệm chứng lời hứa của Diệp Lâm, thậm chí ông trời cho nàng hẳn hai cơ hội nhưng lại không cho nàng được sống trọn đời.


(*)Hán Vũ Đế Lưu Triệt và Hiếu Vũ Trần Hoàng hậu – Trần A Kiều. Tình cảm của hai người này trở thành một giai thoại rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Ban đầu khi mới đăng cơ, Vũ Đế xây một toàn nhà cho Hoàng hậu, được gọi là Kim ốc tàng Kiều. Nhưng sau này khi tình cảm phai nhạt thì Hoàng hậu cũng bị phế, nhốt vào lãnh cung, ngay cả lúc lâm chung cũng không được thấy mặt Vũ Đế lần cuối.


Tất cả lời nói tựa như đã trở thành thừa thãi, Tô Nghiêu cảm thấy lúc này nói cái gì ra cũng cực kỳ vô dụng, chỉ xoay người lại hôn lên má người kia, tự nhiên ham muốn trong lòng cũng dâng trào như dòng nước xoáy.


Tuy Tô Nghiêu cũng được tính là dạng người mạnh dạn, nhưng thật ra lại không có những đòi hỏi quá lớn đối với tình yêu, hoặc do hắn ham muốn nàng nên tìm đến nàng quá thường xuyên. Tóm lại trừ lần say rượu mà Tô Nghiêu điên cuồng chủ động thì trong ngày thường, mỗi lần ân ái đều là Tô Nghiêu bị động đón nhận, chưa từng giống như hôm nay chủ động khiêu khích hắn như vậy. Đương nhiên Diệp Lâm không nhịn được sự ngọt ngào của Tô Nghiêu, chỉ một cái hôn đơn giản cũng đủ để làm cho hắn si mê ngây dại, trong khoảnh khắc trở mình đè nàng xuống, nhắm mắt lại say mê hôn nàng.


Bất ngờ nàng đưa tay ôm chặt lấy cổ hắn, Diệp Lâm chợt cứng đờ, mở mắt ra, đối diện với đôi mắt đen sâu thẳm như đáy vực là một ánh mắt trong suốt thấy tận đáy, không khỏi cảm thấy ánh mắt nàng dịu dàng long lanh như sóng nước, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang động tình của hắn không chớp mắt, nhưng lại hơi ngượng ngùng bối rối. Diệp Lâm thừa biết thần sắc trên mặt mình lúc này nhất định không có chút lý trí nào mà là mê muội cùng điên cuồng, Tô Nghiêu cứ nhìn hắn không chớp mắt làm cho hắn cảm thấy hơi xấu hổ.

Bệnh bệ hạ cũng không nhẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ