Nhất ngôn ký xuất, chẳng những Tô Anh, ngay cả Tô Tự và Tô phu nhân vừa chạy tới cũng sửng sốt.
Thái tử không có ở trong kinh, Hoàng đế chết bất đắc kỳ tử, bên trong có Phong hậu cầm giữ hậu cung, ngoài có binh lính phủ Nhiếp Chính vương phong tỏa Trường Ninh, cả Thân Vương Phủ sớm bị Phong Duy Hải phái phủ binh bao vây rồi, tình thế như vậy, Tô Nghiêu thế nhưng mở miệng nói muốn vào cung đi, cái này há chẳng phải là nổi điên!
Tô Anh trợn to mắt dùng sức lôi ống tay áo Tô Nghiêu một cái, hi vọng nàng có thể tỉnh táo lại suy nghĩ thật tốt, không cần hành động theo cảm tình, nhưng Tô Nghiêu hoàn toàn không để ý đến, chỉ thẳng tắp quỳ xuống trước mặt Tô Tự, giơ túi gấm trong tay lên, nói: "Ba ngày trước bệ hạ cho mời A Dao vào cung, ban cho A Dao một cái chìa khóa, bệ hạ từng đặt một hộp gấm vào mật thất, để A Dao vào lúc cần thiết lấy ra, A Dao cho là, lúc này là lúc cần thiết."
"Ngươi nói là....."
"Không sai, bệ hạ đột nhiên qua đời, lúc băng hà bên người chỉ có Hoàng hậu, không có để lại di chỉ, phải trái trắng đen toàn bằng một lời của Hoàng hậu, nhất định bất lợi với thái tử điện hạ, điện hạ cải trang rời kinh, sợ rằng hồi kinh không dễ. Hôm nay trong cung chưa có gì, chính là bởi vì binh phù thống lĩnh cấm quân không có ở trong tay Hoàng hậu và Nhiếp Chính vương, nhưng nếu binh phù này bị Hoàng hậu tìm được, hậu quả khó mà lường được." Tô Nghiêu từng chữ từng câu nói rõ chuyện, giống như là chợt nhớ tới cái gì, chợt kêu một tiếng: "A Cửu!"
Một cô nương áo đen buộc tóc xinh đẹp lẳng lặng xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Tô Tự hé mắt, Tô Dao ở Tướng phủ còn có ảnh vệ, đây là bất ngờ, thì ra là Diệp Lâm thủy chung không yên long Tô gia, vẫn còn giám thị sao?
Tô Nghiêu cũng không suy nghĩ đến tột cùng trong lòng Tô Tự đang suy nghĩ gì, phân phó nói: "Ta ra lệnh ngươi lập tức đi đến phủ Trưởng công chúa Hoài Dương, nói cho Từ Thận Ngôn, ta chờ hắn ở cửa bắc Hoàng Thành."
A Cửu ứng tiếng đi.
Tô Nghiêu lạy trước Tô Tự và Tô phu nhân, nói: "A Dao luôn luôn không để phụ mẫu an lòng, trong lòng thẹn với liệt tổ Tô thị, hôm nay A Dao đi, chỉ mong thay phụ mẫu giành lại khí phách Tô thị ta. Nếu A Dao có đi không về, kính xin phụ mẫu tha thứ nữ nhi bất hiếu."
"Ngươi có biết lần đi gian nguy khác thường, hơi không cẩn thận, thêm vào, chính là cả Tô thị?" Tô Tự liễm lông mày, nghiêm túc nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Tô Nghiêu, nữ nhi này của hắn đối với việc không liên quan đến mình luôn vắt giò ngồi xem, cái gì cũng không để ở trong lòng, giờ phút này bả vai nhu nhược lại phải gánh vác số mạng của cả Nhạn triều. Nàng chưa từng tránh né, cũng chưa từng từ chối, Tô Tự đột nhiên cảm thấy có chút không hiểu Tô Dao rồi. Thì ra là nàng cái gì cũng hiểu, chỉ là giấu tài thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh bệ hạ cũng không nhẹ
HumorTác phẩm: Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ Tác giả: Tô Phù Sơ Nàng xuyên không, chàng trùng sinh Sủng ngọt ngào, đến lạ kỳ của chàng. Chàng trùng sinh khiến đọc giả xuyên qua như nàng thật bối rối mà. Tại #diendanlequydon.