Thoáng chốc cũng đã tới Halloween, gần như ai cũng háo hức với ngày lễ này để đi xin kẹo nhưng đối với lớp S thì không hề. Sáng sớm thức dậy cũng như bao ngày, thậm chí những người trong Hội học sinh cứ tất bật chạy tới chạy lui lo chuẩn bị lễ hội. Nghe nói rằng năm nay trường sẽ tổ chức một cuộc thi giữa hai khối nội trú và khối thường với chủ đề kinh dị. Mọi thứ nhanh chóng được chuẩn bị một cách tỉ mỉ dưới sự chỉ đạo của Xử Nữ, thẩm mỹ do Thiên Bình đảm nhiệm còn lại thực hiện thì giao qua cho các sao nam điều khiển. Nhanh chóng trường Zodiac đã bị bao phủ bởi một vẻ đẹp đầy kinh dị do sự sáng tạo từ những người trong Hội học sinh.
Mỗi lớp sẽ có một tiết mục để phục vụ cho buổi lễ này nhưng lớp S thì chẳng có lấy một tiết mục nào cả! Chán chết! Buổi sáng thì tất bật đón khách từ ngoài trường đến tăng thêm thu nhập cho quỹ của trường. Sau mấy tiếng đồng hồ quần quật cuối cùng cũng kết thúc! Song Tử xoa xoa cái vai của mình, bước xuống dưới lầu rồi ngồi phịch xuống ghế sofa hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. Cự Giải nhìn cô rồi hỏi:
- Cô không định chuẩn bị gì à? – Song Tử nhún vai một cái rồi nói:
- Chị Kim Yến bảo rằng sẽ lo trang phục, sẵn tiện quảng bá trang phục trong bộ sưu tập mới của chị ấy. Khỏi lo! – Kim Ngưu đứng torng bếp thái rau củ liền đứng hình. Kim Yến? Tại sao luôn là chị ấy chứ?! Bảo Bình từ trên lầu đi xuống, tay cầm cái điện thoại rồi giơ ra trước mặt Song Tử, nói:
- Tớ nghĩ Halloween phải hóa trang khủng khiếp vào chứ?! – Song Ngư bên trong bếp nói vọng ra:
- Tớ nghĩ mình chỉ cần hóa trang thành hoàng tử thôi cũng đủ kinh dị lắm rồi! – Ma Kết ngồi đối diện anh, ngước mặt lên nhìn anh rồi nói:
- Tớ nghĩ cậu thích hợp làm Slenderman trong Creepypasta thì tốt hơn! – Dù sao chiều cao của anh cũng quá khủng khiếp so với lũ trẻ con. Tận một mét chín thì đi hù dọa hay bắt cóc tụi nhỏ cũng được. Trẻ con thì lùn một khúc trong khi anh cao thì phải ngước lên nhìn, càng làm nỗi sợ hãi của chúng dâng trào. Qúa tuyệt!
Song Ngư cũng chỉ biết câm nín trước cô. Tuy là anh sở hữu chiều cao đáng mơ ước nhưng nó khiến anh gặp cũng chẳng ít rắc rối đâu! Ví dụ như đi mà không nhìn thì thể nào cũng đập đầu vào những cửa nhà nhỏ. Những hang động với những thứ dài chỉa chỉa xuống phía dưới khiến anh phải đi cúi người như một con chuột. Ngước đầu lên thể nào cũng bị đâm vào đầu cho một phát. Thiên Bình chắc chắn cũng gặp trường hợp tương tự anh rồi!
Buổi chiều, mọi người tất bật chuẩn bị thay đổ để tập trung về Hội trường để tham gia buổi tiệc Halloween do trường tổ chức. Thiên Bình mặc một bộ đầm búp bê hai dây màu trắng dài ngang đầu gối, eo thắt một sợi dây hình nơ xéo. Mái tóc trắng tím xõa dài, phía trên là một chiếc vòng hào quang sáng rực rỡ. Phía sau lưng là hai chiếc cánh được làm một cách tỉ mỉ nên không khác cánh thật là bao! Phía dưới đi một đôi giày cao gót màu trắng với hai cánh áp sát gót chân như có thể giúp cô bay lên vậy! Trên tay cô là một chiếc kèn khải huyền màu vàng. Thật sự là phía sau ánh hào quang ấy, mọi chuyện có đúng như bạn thấy?!
Bảo Bình thì hóa thân vào cô bé quàng khăn đỏ đáng yêu nhưng biểu cảm trên mặt cô thì chẳng hề như vậy. Thay vì ăn mặc cầu kì cho đúng với nhân vật thì cô chỉ mặc đơn giản. Một lớp áo sơ mi trắng tay dài cùng với một cái váy màu đỏ dài qua đầu gối khá phòng do được may nhiều lớp, bên trên là một chiếc tạp dề trắng thắt ngang hông. Bên ngoài là một chiếc áo choàng đỏ có mũ dài qua chân, che khuất đôi giày búp bê đỏ. Trên tay là một chiếc giỏ tre đựng bénh mì và vài chai rượu màu sắc ''sặc sỡ''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?
Fanfiction''Tôi ghét anh!'' ''Cô nghĩ tôi ưa cô à?'' ... ''Chúng ta làm bạn nhé!'' ''Được thôi!'' ... ''Anh yêu em!'' ''Trong bao lâu?'' ''Mãi mãi!'' ... Liệu tình yêu bắt đầu từ đâu? Ngày ấy, cô và...