Chap 59: Món quà sinh nhật

806 64 5
                                    

 Sau khi vụ đàm phán diễn ra một cách hỗn loạn thì các anh cũng có những ngày bình yên ở KTX. Dù cho ngắn ngủi nhưng sao mà nó khiến các anh cảm thấy hạnh phúc quá vậy?! Kim Ngưu vẫn phải còng lưng ra mà làm bữa sáng cho mọi người. Thật không may mắn thay Xử Nữ vì đỡ đạn cho Thiên Yết nên giờ rất lười sử dụng tay, một phần cũng vì bị thương. Mọi công chuyện đều đổ lên người Thiên Yết. Anh tự hỏi tại sao cô có thể xử lí đống công việc này trong khoảng thời gian ngắn ngủi thế?!

 Đành phải cam chịu thôi, dù gì cũng vì anh mà cô bị thương. Hơn nữa dù không tự động đi làm thì anh cũng bị cô đổ hết việc lên, thậm chí là gây thêm việc ấy chứ! Thiên Yết xoa xoa mái tóc đen của mình, nhìn bàn tay vẫn còn quấn vải trắng mà thấm máu của cô nghĩ lại càng thêm tội lỗi. Tốt nhất không nên gây sự với cô!

 Nhanh chân bước xuống ngồi đối diện Xử Nữ, anh thấy dạo này cô ít nói hơn trước rất nhiều. Đáy mắt cô cũng chẳng có quá nhiều cảm xúc, thậm chí là trống rỗng và lạnh lẽo hơn trước rất nhiều! Anh cũng chẳng nói gì hơn thêm bởi vì anh biết có nói cũng chẳng cứu vãn được gì. Khoảng cách giữa mấy người kia thì rút ngắn lại còn anh và cô thì ngày càng xa ra. Đó có lẽ là khoảng cách tốt nhất, càng đến gần hơn chỉ càng làm tổn thương nhau thôi!

 Buổi chiều vừa tới, anh vừa từ lớp về KTX xong đã bị ''mẫu hậu nương nương'' kêu về cho bằng được. Mười một người kai chạy đâu mất tích rồi! Thật tình ấy chứ! Anh vừa về thì đùng ... tiếng pháo cùng với những hạt kim tuyến lấp lánh rơi xuống trắng cả mái tóc đen của anh. Thiên Yết phủi lại cho mái tóc mình được gọn gàng hơn. Mọi người cứ chúc mừng khiến anh phát ngại. Sau một lúc thì anh cũng tìm được một chỗ trống – hàng ghế đá trong sân nhà.

 Mọi thứ thật ồn ào và đông đúc khiến anh cảm thấy có cảm giác lạc lõng nên mới chạy ra đây ngồi. Nếu không phải là nhờ có mẹ thì anh cũng chẳng nhớ được hôm nay là sinh nhật của mình. Đang suy nghĩ vớ vẩn thì Ma Kết liền bước tới bên anh, cô mặc một bộ váy trắng khá xinh. Mái tóc đen xõa dài đính thêm một bông hoa vải lưới trắng thật bắt mắt. Cô ngồi xuống cạnh anh, nói:

- Mọi người chen lấn quá tớ không thể tặng quà cho cậu được! – Thiên Yết lắc đầu, cười trừ nói:

-Không tặng cũng chẳng sao! – Ma Kết lắc đầu, mái tóc rũ xuống đôi vai trắng ngần, cô nói:

- Thế đâu được! – Nói rồi cô chìa hộp quà ra trước mặt anh, nhẹ nghiêng đầu rồi nói – Chúc mừng sinh nhật! – Anh nhận lấy rồi thì cô liền quay đi về phía Kim Ngưu. Có cái gì đó loạn lên trong anh. Cô trông đẹp đẽ bất thường có lẽ là do anh tự ảo tưởng thôi nhỉ? Nhưng trông cô vẫn rất giống thiên thần! Khác xa Xử Nữ, vừa bí ẩn, hành tung lại không rõ ràng, làm gì cũng tính toán chi li từng chút một. Anh đang suy nghĩ xấu về cô thì cô đã đứng trước mặt khiến anh giật mình. Chìa hộp quà ra trước mặt anh.

 Thoáng nhìn thì trông nó khá giống như một quyển nhật ký nhỉ?! Chợt nhớ lúc anh đi qua một tiệm sách thì vô tình thấy cô đang loay hoay ôm một chồng nhật ký. Có lẽ là sổ dùng cho Hội học sinh nhỉ? Thế thì tại sao lại đưa anh như là quà? Muốn anh làm việc tới chết sao? Vừa nghĩ liền rùng mình, anh đẩy nó về phía cô, nói:

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ